bloggang.com mainmenu search
เรื่อง : Pier No.69
ภาพ : พาณุวัฒน์ เงินพจน์

จู่ๆ ใบหน้าผมก็ร้อนวูบวาบขึ้นมาฉับพลัน แถมหน้าจะมืดหัวจะทิ่มซะดื้อๆ เมื่อได้อยู่ใกล้น้อง ‘ตังเม-พิมพ์ณดา นนทภา’ ในระยะประชิด แต่ทันทีที่เธอยิ้มหวานและส่งเสียงอ้อนออกมาก็ทำให้ผมตาตั้ง ลุกขึ้นทำหน้าที่ของตัวเองอีกครั้ง (กับการสัมภาษณ์นะ) อย่างตั้งอกตั้งใจ เพื่อจะบรรณาการนักอ่านอันเป็นที่รักให้รู้จักกับสาวเสียงออดอ้อนคนนี้ให้มากขึ้น... แม้ความดันผมจะขึ้นก็ตาม!

ตังเม-พิมพ์ณดา นนทภา แค่คำว่า 'แซบ' ยังน้อยไป น้องเมครับ ตัวตนน้องเมเป็นคนยังไง
       เป็นคนร่าเริงนะ ดูภายนอกอาจจะหยิ่งบ้าง ไม่ค่อยยิ้ม แต่ว่าถ้าลองได้คุยจะรู้ว่าเราเป็นคนกันเอง สนุกสนาน ตลก บ้าๆ บอๆ แต่คนภายนอกจะดูเหมือนเราหยิ่ง เพราะเราหน้านิ่งมาก

ตังเม-พิมพ์ณดา นนทภา แค่คำว่า 'แซบ' ยังน้อยไป ถ้าสมมุติว่าไปเป็น MC งานหนึ่งแล้วมีหนุ่มๆ มาขอเบอร์ น้องเมจะมีท่าทียังไง
ขอโทษนะคะอยู่ในเวลางานอยู่ค่ะ (ถ้าอย่างนั้นผมรอขอเบอร์นอกเวลางานได้ไหมครับ?) พูดแค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วนะว่าเราไม่ให้เบอร์ แต่ถ้าเป็นสเป๊กของเราจริงๆ เชื่อว่าจะได้เจอนอกเวลางานในแบบไม่น่าเกลียด ถ้ามันใช่นะ แต่ถ้ามันไม่ใช่เมื่อเราปฏิเสธไปแล้วเขาก็น่าจะรู้ตัวนะ ถ้าตามมาอีกนี่ออกแนวโรคจิตมากกว่า

ตังเม-พิมพ์ณดา นนทภา แค่คำว่า 'แซบ' ยังน้อยไป แล้วสเป๊กผู้ชายของน้องตังเมเป็นยังไง
       ภายนอกจะชอบผู้ชายสะอาด มีมาด ยิ้มเก่ง ยิ้มหวาน น่ารัก ประมาณนี้ แต่ถ้านิสัยภายในขอให้เป็นคนรักครอบครัว ซื่อสัตย์กับเรา เสมอต้นเสมอปลาย ขยัน รู้กาลเทศะ (อ้าว! ผู้ชายบางคนไม่รู้จักกาลเทศะเหรอ?) ใช่ค่ะ บางทีเราทำงานตรงนี้เขาก็ควรที่จะเข้าใจว่าต้องวางตัวกับเรายังไง ไม่ใช่มาจู้จี้จุกจิก ห่วงได้ แต่ต้องรู้จักเวลา เพราะเราวางตัวดี จะมาหึงพร่ำเพรื่อก็ไม่ใช่นะ ถามว่าต้องรวยไหม? ไม่ต้องรวย แต่ให้ขยันทำมาหากินอย่างถูกทาง คือขยันไม่ใช่ขยันในทางที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ หรือขยันไปหมด เช่น ลงทุนไปเรื่อยโดยไม่รู้ว่าจะได้กำไรไหม ต้องลงทุนแบบดูมีโอกาส คือเราก็ดูแลตัวเองได้นะแต่ก็อยากให้เขาดูแลบ้าง ไม่ใช่เราต้องไปนั่งดูแลเขาอีก

ตังเม-พิมพ์ณดา นนทภา แค่คำว่า 'แซบ' ยังน้อยไป ด้านจิตใจอยากให้ดูแลตรงไหนบ้าง
       สิ่งที่อยากได้ก็คือความเข้าใจ ไม่ใช่ต้องมาตามรับตามส่งหรือดูแลทุกอย่าง ส่งข้าวส่งน้ำไม่จำเป็น ให้คำปรึกษาเราได้แค่นั้นพอ (ฟังดูเหมือนไม่ชอบผู้ชายโรแมนติก?) ตัวเราเองไม่ใช่คนโรแมนติกนะ เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่ถ้าผู้ชายมาโรแมนติกเยอะๆ มันก็ไม่ไหว มันดูไม่พิเศษ เอาแค่น่ารักๆ ในบางโอกาสพอ ไม่ต้องเว่อร์วังอลังการ

ตังเม-พิมพ์ณดา นนทภา แค่คำว่า 'แซบ' ยังน้อยไป ตอนนี้มีใครมาดูแลหัวใจหรือยัง
       ดูๆ กันอยู่ค่ะ นานๆ ทีจะมีคนมาให้ดูก็ดูกันไป (ต้องผ่านเกณฑ์กี่ข้อถึงจะครองใจเราได้?) ต้องดูเยอะข้อเลยล่ะ ข้อไหนหย่อนยานบ้างแต่คุยกันรู้เรื่องก็ผ่าน แต่ถ้ามาไม่ใช่เลยก็ไม่ใช่ ถึงเป็นคนขยันแต่ไม่รักครอบครัวก็ไม่น่าสนใจแล้ว ไม่ใช่ใครจะอยู่กับเราก็ได้ มันต้องเลือกบ้างนะคะ

ตังเม-พิมพ์ณดา นนทภา แค่คำว่า 'แซบ' ยังน้อยไป ถ้าเปรียบผู้ชายแบบที่เราชอบเป็นขนม เขาจะเป็นขนมแบบไหน
เป็นขนมไทยค่ะ เพราะชอบผู้ชายที่ดูเรียบร้อย ไม่จัดจ้านทางสังคมมากเกินไป เราเชื่อว่าผู้ชายทุกคนเจ้าชู้ แต่อยู่ที่เขาจะวางตัวยังไงในสังคมมากกว่า แต่ถ้าเป็นผู้ชายขนมไทยอย่างที่เราว่าก็คือมีเมียเดียว รักครอบครัว ขยัน มีความเป็นผู้นำ ส่วนจะต้องเก่งเรื่องบนเตียงไหม? เอาเป็นว่าคุยกันรู้เรื่องดีกว่าว่าแบบไหนดีแบบไหนไม่ดี มันเป็นเรื่องธรรมชาติ คุยกันได้ อย่างบอกว่าง่วงแล้วนอนเถอะก็ต้องเป็นอันรู้กัน

ตังเม-พิมพ์ณดา นนทภา แค่คำว่า 'แซบ' ยังน้อยไป อยากฝากอะไรถึงหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาขายขนมจีบกับเรา
       เข้ามาคุยกันได้นะคะ แต่เข้ามาอย่างสุภาพนิดนึง ไม่ใช่เห็นเราทำงานตรงจุดนี้ เห็นเราแต่งตัวโป๊แล้วจะหยาบคาย นั่นมันแค่งานค่ะ ส่วนนิสัยลึกๆ ก็เป็นอีกอย่างหนึ่ง เข้ามาเรียนรู้กันดีๆ ดีกว่าที่เห็นเราทำงานตรงจุดนี้แล้วคิดว่าเราแรง อย่ามองเราเป็นแค่ของเล่น เราก็เป็นหญิงไทยคนหนึ่งที่รักนวลสงวนตัว แต่งตัวโป๊ก็แค่ในงาน หน้าตาเราดูหยิ่งเป็นนางร้ายแต่ใจเรานางเอกนะ

ตังเม-พิมพ์ณดา นนทภา แค่คำว่า 'แซบ' ยังน้อยไป

ตังเม-พิมพ์ณดา นนทภา แค่คำว่า 'แซบ' ยังน้อยไป //www.manager.co.th/marsmag/viewnews.aspx?newsid=9590000000640
Create Date :04 มกราคม 2559 Last Update :4 มกราคม 2559 22:47:16 น. Counter : 1614 Pageviews. Comments :0