bloggang.com mainmenu search
เรื่อง : Pier No. 69
ภาพแฟชั่น : อิศเรศน์ ช่อไสว
ภาพเบื้องหลัง : พาณุวัฒน์ เงินพจน์

ระทวยทันทีหลังจากละสายตาจาก IG ของ Ammyjeez หรือ แอมมี่-พิจิตรา สิรไอยรา เพื่อมามองรูปร่างของเธอแบบเป็นๆ ซึ่งนอกจากหน้าหวานใสแล้ว แอมมี่ยังเป็นเจ้าของสมการน่ารักระดับ 34-25-35 ที่ความสูง 168 เซนติเมตร ซึ่งชวนให้หลอดลมติดขัดทันทีที่จ้องมองเธอยักไหล่ลูบสะโพก ...ร้ายกว่านั้นผมกำเดาแทบไหลเมื่อได้ยินเธอตอบแบบนี้!!!

พิสูจน์ความขาวราวกระดาษ A4 ของ 'แอมมี่ พิจิตรา' จริงๆ แล้วน้องเป็นคนหน้าหวาน แล้วนิสัยล่ะหวานไหม
       ไม่! เป็นคนเงียบๆ ไม่ได้ขี้เล่น เป็นคนชอบอยู่เฉยๆ งานอดิเรกคือนอนค่ะ ชอบนอนกับเล่นเกม ไม่ชอบออกไปเที่ยวข้างนอก (ไม่อยากพบปะผู้คน?) ก็ไม่เชิงนะ แต่ว่าหนูต้องทำงานบ้านแล้วก็ต้องดูแลแมว

รักแมวมากเลยเหรอ
       ใช่ ตอนนี้มี 3 ตัว แล้วก็หมา 1 กระต่าย 1 หนูซื้อแมว พี่สาวซื้อหมา ส่วนน้องซื้อกระต่าย ทำไมถึงชอบแมวเหรอ? เพราะมันนิสัยเหมือนหนูไง ขี้เกียจ (หัวเราะ) ชอบอยู่เฉยๆ ไม่ชอบเอาใจใคร แต่ก็ขี้อ้อนนะเวลาอยู่กับแฟน

แล้วผู้ชายในสเป๊กเราต้องเป็นยังไง
       ชอบคนมีซิกซ์แพ็ก เวลาถอดเสื้อแล้วดูเซ็กซี่ ไม่ต้องล่ำแบบก้ามปูนะใหญ่เกิน แค่มีซิกซ์แพ็กพอ หน้าตาตี๋ ขาว สูง (เวลาเห็นซิกซ์แพ็กอยากทำอะไร?) อยากจะลูบ (หัวเราะ) มันสยิวกิ้วดี เหมือนผู้ชายอยากจับนมผู้หญิงนั่นแหละ อย่างเราก็ลูบของแฟนบ่อย (แล้วเรื่องนิสัยล่ะชอบแบบไหน?) ชอบแบบไม่ขี้อวด เอาใจเก่ง ดูแลเราได้ (ต้องรวยไหม?) เออ! สำคัญมากเลยนะอันนั้น อยู่ในเงื่อนไขอันดับหนึ่ง (หัวเราะ) คนเขาจะด่าหนูกันไหมล่ะชอบแบบนี้? คือเราเป็นเหมือนแมวไง ชอบให้คนอื่นดูแล ชอบให้เขาลูบหัว ดูเป็นเด็กน่าเอ็นดู

ในระหว่างหลายปีที่เป็นพริตตี้มา แน่นอนว่าต้องเจอผู้ชายหื่น หื่นแบบไหนที่รับไม่ได้ที่สุด
       ผู้ชายหื่นแบบตาลุงอ้วนๆ ที่ชอบมาซูมกล้องดูนม ยิ่งหน้าเป็นสิวด้วยนะน่ากลัวมาก คือเรารู้สึกขยะแขยง พอเห็นเข้ามาซูมเราก็เปลี่ยนท่าโพสหันหลังให้เลย หรือไม่ก็เดินหนี แต่ที่เจอหนักสุดนี่ไม่ใช่ตอนเป็นพริตตี้นะ เป็นตอนไปเคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่ผ่านมานี่แหละ ตอนนั้นคนมันเยอะมาก จู่ๆ ก็รู้สึกว่ามีคนเอามือมาจับก้น หนูรู้นะว่าเป็นชาวต่างชาติที่มันเดินสวนไป แต่มันทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นะคนมันเยอะมากตอนนั้น

แล้วไอ้ที่ว่าเกลียดเลยเนี่ยเป็นผู้ชายแบบไหน
       ประเภทที่อยากซื้อเราน่ะ เงินไม่ได้ซื้อได้ทุกอย่างนะเว้ย (หัวเราะ) พวกนี้มีเข้ามาเยอะเพราะเห็นเราเป็นพริตตี้ ให้เยอะด้วยนะ มีทั้งเสนอมาในไลน์หรือไม่ก็เป็นคนรู้จักอีกทีนึง บางทีก็เป็นเจ้านายหัวงูที่ชอบชวนเราไปเที่ยว ชวนไปคอนโดเขาแล้วให้ตังค์ แต่เราไม่ไป (เขาเสนอเงินเยอะไหม?) เคยเจอสูงสุดล้านนึงครั้งเดียว (แล้วทำไมไม่รับ?) หนูไม่ชอบคนอายุเยอะ อย่าง 40 ขึ้นไปนี่ก็ไม่ใช่สเป๊กแล้ว (ถ้าเป็นวัยหนุ่มโอเคว่างั้น?) มันก็ไม่โอเค! ต้องเป็นแฟนกันสิ คือไม่ชอบไงเพราะหนูไม่ได้ขายตัวนะ แต่มันก็ยังมีเข้ามาบ่อยๆ นะ บางครั้งเสนอรับเลี้ยงเลย ให้รถมินิคันนึง แล้วก็ให้เงินเดือนเดือนละแสน พวกเสี่ยแก่ๆ อวบๆ นี่น่ากลัว

อยากจะบอกเสี่ยๆ รายต่อไปที่จะเข้ามายื่นข้อเสนอแบบนี้ยังไงบ้าง
       กรุณาอย่าเสนอหน้าเข้ามาอีกนะคะ (หัวเราะ) นี่แฟนไม่รู้นะเพราะเราไม่บอก แต่ส่วนมากเขาก็จะออกแนวขำนะเวลาที่มีพวกโรคจิตส่งรูปอวัยวะเพศชายเข้ามาให้ดู เราก็บล็อกทิ้งเลย บางทีก็มีคนเอารูปเราไปตัดต่อแบบลามกๆ ส่งมา เราก็บล็อกแล้วรายงานเลย

พิสูจน์ความขาวราวกระดาษ A4 ของ 'แอมมี่ พิจิตรา' ว่ากันเรื่องเซ็กซ์หน่อย เซ็กซ์ที่ดีต้องมีสัดส่วนแค่ไหนเมื่อเทียบกับเรื่องอื่นๆ ในชีวิตคู่
       ต้อง 50/50 นะ ควบคู่กันไป มาแบบหย่อนยานก็ไม่ไหว (แล้วเวลาอยู่สองต่อสองกับแฟนอยากให้เขาทำอะไรให้มากที่สุด?) ก็ชอบให้จับหน้าอกอะไรแบบนี้ (ต้องเร่าร้อนรุนแรงไหม เพราะผู้ชายบางคนก็เหมือนม้าป่าหลุดมาจากคอก?) ชอบรุนแรง (หัวเราะ) ไม่ชอบเบาๆ มันรู้สึกหงุดหงิด รู้สึกมันช้าไป (ท่วงท่าที่ชอบล่ะ?) ความจริงแล้วชอบ Doggy แล้วก็จับหน้าอกด้วยนะ เราชอบเป็นฝ่ายรับ รุกแล้วเหนื่อย

ตอบมาขนาดนี้ขอถามแบบจิตวิทยาสักข้อ ถ้าคิดถึงน้ำตกที่อยากไปในแวบแรก คิดถึงน้ำตกแบบไหน
       ต้องมีต้นไม้เขียวขจีแล้วก็เป็นผาสูง น้ำใสๆ (น้ำตกไหลแรงไหม? สูงแค่ไหน?) ใช่! น้ำตกสูงๆ จากหน้าผาเลย (เฉลย เขาบอกว่าคนที่นึกถึงน้ำตกสูงในแวบแรกนั้นเป็นพวกเซ็กซ์จัด จริงใช่ไหม?) ใช่! (หัวเราะ)

แล้วสิ่งที่รู้สึกแย่ที่สุดตอนมีเซ็กซ์คืออะไร
       แย่ที่สุดเหรอ? ผู้ชายมันไม่เสร็จอะ มันทำให้เรารู้สึกเฟลเลยนะ คือเราไม่รู้ว่าตัวเองไม่เซ็กซี่พอหรือว่าอะไรยังไงทำไมไม่เสร็จ (หัวเราะ) วิธีการแก้ไขก็คือต้องทำให้เขาสำเร็จไป แต่ถามว่าเรียกความมั่นใจกลับมาได้ไหม? มันไม่ได้หรอก แค่ไม่อยากให้ค้างคา

สุดท้ายนี้อยากบอกอะไรกับชายหนุ่มที่ไม่ขยันทำการบ้านกับแฟนบ้าง
       อยากจะบอกว่า จริงๆ แล้วผู้หญิงเขาก็มีความต้องการทางเพศพอๆ กับผู้ชายนั่นแหละค่ะ แต่เขาแค่ไม่กล้าพูด ยังไงก็สนใจทำการบ้านกันหน่อยนะคะ ส่วนทักษะก็พัฒนาบ้าง มันมีเป็น 108 ท่านะคะ รู้จักใฝ่รู้ใฝ่เรียนหน่อย แล้วก็อย่าลืมติดตามผลงานของแอมมี่ที่เฟซบุ๊กชื่อ Pijittra Ammieammy Siraiyara หรือ IG ที่ Ammyjeez นะคะ

พิสูจน์ความขาวราวกระดาษ A4 ของ 'แอมมี่ พิจิตรา'

พิสูจน์ความขาวราวกระดาษ A4 ของ 'แอมมี่ พิจิตรา'

พิสูจน์ความขาวราวกระดาษ A4 ของ 'แอมมี่ พิจิตรา'

พิสูจน์ความขาวราวกระดาษ A4 ของ 'แอมมี่ พิจิตรา'

พิสูจน์ความขาวราวกระดาษ A4 ของ 'แอมมี่ พิจิตรา'

//www.manager.co.th/marsmag/viewnews.aspx?newsid=9590000024001
Create Date :09 มีนาคม 2559 Last Update :9 มีนาคม 2559 22:29:27 น. Counter : 1508 Pageviews. Comments :0