bloggang.com mainmenu search
เต็มตาระดับ 4K 'เมย์-วัลยา นิวรณ์การณ์' ถ้าคุณได้นั่งมองเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่บ่อยๆ คุณจะรู้สึกว่ามันก็เป็นงานงานหนึ่งที่เราเหล่าทีมงานพยายามที่จะนำเสนอภาพเบื้องหน้าให้งดงามตรึงตาตรึงใจมากที่สุด และสิ่งที่ผมชอบมองทุกครั้งก็คือรอยยิ้มของนางแบบ เมย์-วัลยา นิวรณ์การณ์ คือคนที่ยิ้มได้น่ารักคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เอาจริงๆ นะ เวลาที่เธอยิ้มปากกว้างผมว่ามันทำให้บรรยากาศรอบๆ ดูสดใสขึ้น ยิ่งเสียงใสๆ น่ารักๆ ยิ่งทำให้เราอยากแปลงร่างเป็นนกตัวน้อยๆ บินไปทำเสียงจุ๊บๆ จิ๊บๆ ข้างหูเธอ
ฉะนั้นพอเลิกกองถ่ายแฟชั่นปุ๊บ ผมจึงโดดเข้าไปปั๊บเพื่อขอสัมผัส เฮ้ย! สำรวจ เฮ้ย! สำราญ เฮ้ย! สัมภาษณ์ เฮ้ย! (ถูกแล้วจะเฮ้ยทำไมอีก!) เธอ เพื่อจะได้ขยับความสัมพันธ์กันอีกสักนิด

เต็มตาระดับ 4K 'เมย์-วัลยา นิวรณ์การณ์' ตอนนี้เมย์ทำอะไรอยู่บ้างครับ
       ตอนนี้นอกจากงานพริตตี้และถ่ายแบบแล้วก็ยังเรียนต่อปริญญาตรีค่ะ เพราะว่าเมย์ออกมาทำงานก่อนเลยจบช้ากว่าเพื่อนๆ เราต้องทำงานด้วยส่งตัวเองเรียนไปด้วย จันทร์ถึงศุกร์รับงานพริตตี้ เสาร์อาทิตย์ก็เรียน ตอนนี้เมย์เรียนด้านคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ที่เลือกเรียนสาขานี้เพราะว่าไม่รู้จะเรียนอะไร (หัวเราะ) คือจริงๆ แล้วเราอยากเรียนนาฏศิลป์ พวกรำไทย เพราะชอบทางด้านนี้ สุดท้ายผู้ใหญ่ทะเลาะกันไม่อยากให้เรียนเราก็เลยไม่เรียน มาเรียนทางด้านคอมพิวเตอร์แทน เพราะคิดว่าน่าจะมีงานรองรับอยู่เยอะนะ

จริงๆ เมย์มีนิสัยยังไง เมื่อกี้พยายามสังเกตก็ยังมองไม่ออก
       ถ้าไม่รู้จักเลยหนูจะเป็นคนขี้อาย ถ้ารู้จักแล้วก็จะเป็นคนตลกนะ ฮาๆ ห้าวๆ เหมือนทอมเลยล่ะ แถมมีเพื่อนเป็นทอมเยอะอีก คือเรารู้สึกว่าผู้หญิงเนี่ยพอว่างเมื่อไหร่เป็นต้องแต่งหน้า ถ้ารวมกลุ่มกันก็จะมีเรื่องชิงดีชิงเด่นอีก แล้วเรา...ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ แต่ว่าจะเป็นคนที่โดนอิจฉามาตลอด เราก็ไม่อยากไปแข่งกับใคร อยากอยู่เฉยๆ เรื่อยๆ ก็เลยมีเพื่อนเป็นทอมดีกว่า

แล้วเรื่องผู้ชายในสเป๊กล่ะ อยากรู้จริงๆ ชอบแบบไหน
       ถ้าเพื่อนรุ่นเดียวกันจะรู้สึกว่าเราโตเกินวัยเพราะมีนิสัยแบบผู้ใหญ่คิดแบบผู้ใหญ่ ถ้าผู้ชายที่จะเข้ามาทำความรู้จักต้องเป็นผู้ใหญ่กว่า คุยกับเราได้ เป็นผู้นำเราได้ อายุอาจไม่ต้องมากก็ได้แต่ขอให้ความคิดโตกว่าเรา หนูไม่ชอบคนโง่ (หัวเราะ) ถ้าจะมาเป็นแฟนต้องเป็นได้ทุกอย่าง เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ทั้งพ่อ

แล้วรูปลักษณ์ภายนอกต้องเป็นยังไง อ้วนดำล่ำเตี้ยแบบพี่ได้ไหม
       เมย์จะชอบมองคนที่รอยยิ้ม ชอบคนที่ยิ้มแล้วน่ารัก ยิ้มแล้วหวานมาก อาจจะหน้าตาธรรมดาก็ได้นะ แต่ว่ายิ้มแล้วเราเห็นต้องละลายเลย สังเกตง่ายๆ ก็คือถ้าใครยิ้มแล้วเหมือนเปลี่ยนเป็นอีกคนนี่ใช่เลย ถ้าเราแอบมองแล้วเขินอายด้วยยิ่งใช่ใหญ่ โรคจิตมั้ย (หัวเราะ) คงเหมือนๆ กับที่ผู้ชายชอบผู้หญิงยิ้มง่าย คุยแล้วอารมณ์ดี แต่สิ่งสำคัญเลยนะขอให้สูงกว่าเรา เมย์สูง 165 เอง สูงเท่ากันก็ได้ พอให้อภัยได้

เต็มตาระดับ 4K 'เมย์-วัลยา นิวรณ์การณ์' ทุกวันนี้ผู้ชายนิสัยแมนๆ มันก็มี แต่ผู้ชายนิสัยตอแหลมันก็เยอะ เมย์รู้สึกยังไงถ้าเจอผู้ชายนิสัยตอแหล
       ผู้ชายตอแหลก็เคยเจอนะ เราก็แอนตี้อยู่ในใจตั้งแต่แรกแล้ว เคยเจอผู้หญิงนิสัยแบบนี้ว่าแย่แล้ว นี่เป็นผู้ชายจะนิสัยแย่กว่าผู้หญิงอีกเหรอ ไม่เอาเลยผู้ชายแบบนี้

แล้วผู้ชายที่ดีในสายตาเมย์ต้องเป็นยังไง
       ใครๆ ก็ชอบคนดีเนอะ อันนั้นอย่างแรกเลยเป็นพื้นฐานของทุกๆ อย่าง วางตัวดี สุภาพ ให้เกียรติผู้หญิง จะไม่รักสัตว์ไม่รักเด็กก็ไม่เป็นไร อยู่แล้วเข้าใจกันก็พอ ส่วนเรื่องเซ็กซ์เมย์ไม่ค่อยให้ความสำคัญนะ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ผู้หญิงบางคนคุยเรื่อง One night stand กัน เราก็ทำหน้าเหลอหลา คุยอะไรกันเหรอ (หัวเราะ) รู้แหละแต่เราไม่ทำแบบนั้น คนใกล้ตัวก็ไม่ค่อยจะมีนิสัยแบบนี้

แล้วคิดยังไงกับผู้หญิงหรือผู้ชายที่ชอบ One night stand
       เราว่ามันไม่โอเค แต่ว่ายุคนี้มันมาไกลแล้ว บางคนไม่ได้คิดอะไร อย่างเราเคยฟังเพื่อนบางคนที่เป็นผู้ชายพูดเรื่องลงอ่างอย่างนี้ อาบน้ำอย่างนั้น เที่ยวไซด์ไลน์ กะเทยทอมตุ๊ดก็มาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง แต่ที่สะดุดก็คือทุกวันนี้ผู้ชายอาจคิดว่าได้ฟันผู้หญิง แต่จริงๆ แล้วผู้หญิงบางคนมันเก็บแต้มผู้ชายนะ อย่างรุ่นน้องบางคนบอกว่าได้ฟันผู้ชายคนนี้แล้ว ท่าไหนบ้าง บางคนอายุ 19 อายุ 20 ผ่านผู้ชายมาแล้ว 20-30 คน ฟังแล้วก็ปลง เราคงไม่เอาด้วยเพราะเป็นคนที่ชอบคบใครนานๆ รักเดียวใจเดียวมากกว่า

ถ้าวันหนึ่งจับได้ว่าแฟนเราไปเที่ยวไซด์ไลน์ เมย์จะทำยังไง
       เราจะทำยังไง? คือเราจับได้ตอนที่เขาไปเที่ยวมาแล้วอะ เมย์ก็ให้อภัยค่ะเพราะคบมาตั้งนานแล้ว แต่ถ้ารู้ในช่วงแรกๆ นี่คงไม่เอามั้งคะ (หัวเราะ) ครั้งแรกให้อภัยได้ แต่ถ้ามีครั้งสองก็ลาละค่ะ เราเชื่อมั่นในการมีชีวิตคู่แบบรักเดียวใจเดียว เวลาที่เรามีแฟนก็จะมองเรื่องอนาคตไปแล้ว จริงจังกันเลย

อยากฝากอะไรถึงผู้ชายที่ชอบเที่ยวไซด์ไลน์บ้าง
       เที่ยวเถอะค่ะถ้าคุณโสด แต่คุณก็ต้องรักษาดูแลตัวเองให้ดีๆ ถ้าวันหนึ่งคุณคิดจะรักใครขึ้นมา คุณก็จะรู้ว่าความรักมันต้องเสียสละ ถ้าคุณไปเที่ยวอีกคุณไม่สงสารเขาเหรอ อย่างนั้นให้ผู้หญิงไปเที่ยวผู้ชายบ้างไหมล่ะ คิดจะรักกันมันต้องแฟร์ๆ อย่าเอาเปรียบผู้หญิงเลยค่ะ

เต็มตาระดับ 4K 'เมย์-วัลยา นิวรณ์การณ์'

เต็มตาระดับ 4K 'เมย์-วัลยา นิวรณ์การณ์'

เต็มตาระดับ 4K 'เมย์-วัลยา นิวรณ์การณ์'

       เรื่อง : Pier No. 69
       ภาพแฟชั่น : พาณุวัฒน์ เงินพจน์
       ภาพเบื้องหลัง : อิศเรศน์ ช่อไสว

//www.manager.co.th/marsmag/viewnews.aspx?newsid=9590000012146
Create Date :15 กุมภาพันธ์ 2559 Last Update :15 กุมภาพันธ์ 2559 21:21:18 น. Counter : 1996 Pageviews. Comments :0