bloggang.com mainmenu search
เรื่อง : Photographer Groan
ภาพ : กองบรรณาธิการ

นี่เป็นกระทู้แรกของผม เอ๊ย! เบื้องหลังแฟชั่นครั้งแรกของผมในฐานะช่างภาพที่ได้ร่วมงานกับสาวเจ้าเสน่ห์จากญี่ปุ่นที่ชื่อ ‘โนโนะ มิซึซะวะ’

‘Oh! My Hot’ Nono Mizusawa เอวีหุ่นเป๊ะในวันสุดฟิน ผลงานของโนโนะในฐานะเซ็กซี่สตาร์นั้นถือเป็นที่ฮือฮามากในหมู่ผู้ชายอย่างเราๆ ท่านๆ ซึ่งดีกรีนั้นก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับโซระ อาโออิ และโรล่า มิซากิ เพราะเวลาที่ผู้กำกับสั่งแอ๊กชั่นนั้น โนโนะไม่เคยกั๊ก แถมจัดหนักและจัดเต็มในทุกบทบาท ซึ่งถ้ามองกันในระดับอาชีพถือว่าเอาจริงเอาจังและสอบผ่านขึ้นแท่นนักแสดงแถวหน้า

‘Oh! My Hot’ Nono Mizusawa เอวีหุ่นเป๊ะในวันสุดฟิน

‘Oh! My Hot’ Nono Mizusawa เอวีหุ่นเป๊ะในวันสุดฟิน        ความเป็นมืออาชีพนี้เองที่เราได้เห็นว่าโนโนะมีความมุ่งมั่นกับงานแค่ไหน วันที่ถ่ายแฟชั่นเซตสวยๆ ของผลิตภัณฑ์ Tros ที่คุณเห็นอยู่นี้ เรานัดกองถ่ายกัน 7.30 น. แต่โนโนะมาก่อนเวลาซะอีก ไม่มีทีท่าอึดอัดหรือฟึดฟัดที่ต้องตื่นเช้า แค่ดูกังวลเล็กๆ เท่านั้นในเรื่องการสื่อสารกัน แต่พอครึ่งชั่วโมงแรกผ่านไปอารมณ์ทุกอย่างก็ถูกเกลี่ยให้เข้าที่เข้าทาง ผมเริ่มสั่งเธอให้โพสด้วยภาษาอังกฤษบ้าง ภาษาไทยบ้าง แต่ที่เข้าใจกันมากที่สุดก็คือภาษาร่างกาย โดยเราจะโพสให้เธอดูก่อนแล้วหันไปกำชับล่ามว่าอยากได้เพิ่มอะไร โนโนะพยักหน้าไม่กี่ทีก็สวมโหมดนางแบบมืออาชีพทันที โดยไม่บ่นร้อนหรือเหนื่อยทั้งๆ ที่ต้องถ่ายกลางแจ้งกันหลายชั่วโมง แถมสื่ออารมณ์ส่งผ่านเลนส์ได้อย่างยอดเยี่ยมจนผมรัวชัตเตอร์แทบไม่ทัน

‘Oh! My Hot’ Nono Mizusawa เอวีหุ่นเป๊ะในวันสุดฟิน

‘Oh! My Hot’ Nono Mizusawa เอวีหุ่นเป๊ะในวันสุดฟิน

‘Oh! My Hot’ Nono Mizusawa เอวีหุ่นเป๊ะในวันสุดฟิน หลายชั่วโมงที่เราจ้องตากัน หลายชั่วโมงที่ผมเห็นความมุ่งมั่นและเสน่ห์แสนน่ารักสดใสของเธอผ่านกระบอกเลนส์ มันทำให้ผมใคร่จะรู้เหลือเกินว่าเธอมีหนุ่มคู่ใจหรือไม่? และมีหนุ่มไทยยื่นใบสมัครทิ้งไว้ให้เธอพิจารณามันหรือเปล่า?

“ยังไม่มีแฟนค่ะ ส่วนจะมีแฟนเป็นคนชาติไหนก็ได้นะคะไม่ติดขัด แต่ขอผิวขาวๆ หน่อย คล้ำๆ ไม่ค่อยถนัด”
เพล้ง! ใจผมสลายทันที

‘Oh! My Hot’ Nono Mizusawa เอวีหุ่นเป๊ะในวันสุดฟิน
//www.manager.co.th/marsmag/viewnews.aspx?newsid=9580000138614
Create Date :24 ธันวาคม 2558 Last Update :24 ธันวาคม 2558 21:49:40 น. Counter : 2013 Pageviews. Comments :0