bloggang.com mainmenu search
หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปัดไม่รู้ จินเลี่ยน ทะเลาะ มิ้นท์ (ไอเอ็นเอ็น)

หนุ่ม หมาก ปัด ไม่รู้ จินเลี่ยน ทะเลาะ มิ้นท์ ในผับ รับ เคยสนิท ยัน แค่เพื่อน หากเรื่องบานปลาย จ่อเคลียร์

เรียกได้ว่าหล่อจนมีสาว ๆ รุมแย่งกันเลยทีเดียว สำหรับ หนุ่มหมาก ปริญ ที่มีข่าวออกมาว่า สาวลูกครึ่งจินเลี่ยน กับ สาวมิ้นท์ มีเรื่องกันที่ผับแห่งหนึ่ง โดยสาวลูกครึ่งเดินเข้าไปหาเรื่อง สาวมิ้นท์ ถึงที่ ซึ่งหนุ่มหมาก ก็พูดถึงเรื่องนี้ว่า

เอาจริง ๆ ก็อย่างที่บอกว่า ยังไม่ได้ยอมรับว่าเคยเป็นแฟนกับ จินเลี่ยน แต่ก็ยอมรับว่าเคยสนิทกันมากอยู่ครั้งหนึ่ง ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ เรื่องปัญหาที่เกิดขึ้น จริง ๆ ผมก็ไม่ทราบ แต่ก็ได้ยินข่าวเมื่อประมาณ 2 วันที่แล้ว มิ้นท์ ก็ไม่ได้มาเล่าเลยครับ ถ้าถามว่า จินเลี่ยน รู้ไหมว่าตอนนี้ผมสนิทกับ มิ้นท์ ผมว่าเขาก็น่าจะรู้นะครับ เพราะข่าวแต่ละอย่างที่ออกมา เขาน่าจะได้อ่านบ้าง ผมพูดอะไรมากคงไม่ดี เพราะผมก็ไม่อยากให้ทั้ง 2 ฝ่ายเสียหาย ถ้าเรื่องนี้เป็นจริง ผมก็คงต้องคุยกับใครสักคนแหละครับ จริง ๆ ผมก็อยากถามเหมือนกัน แต่ว่าอยู่เฉย ๆ ดีกว่า ถ้าเรื่องมันบานปลายมากกว่านี้ ก็อาจจะต้องเคลียร์ครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ก็อยู่เฉย ๆ ก่อนแล้วกัน เดี๋ยวก็คงเงียบไป กับ จินเลี่ยน ผมไม่ได้คุยกับเขานานแล้วล่ะครับ



Create Date :25 สิงหาคม 2554 Last Update :25 สิงหาคม 2554 20:44:24 น. Counter : Pageviews. Comments :1