bloggang.com mainmenu search

พีช เชิดใส่ ครี ทวิตพาดพิง เบสท์

หนุ่มทายาทห้างดัง พีช พชร ออกมายืนยันว่าไม่ติดใจ สาวเซ็กซี่ ครี พัสวีพิชญ์ ที่ดอดไปโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า อยากหน้าเหมือนเบสท์ วงโอลีฟส์ พร้อมทั้งยังเปรยว่าหวานใจสาว เบสท์ ไม่ซีเรียสที่ถูกดารารุ่นพี่พาดพิงอย่างแร๊งง!! แถมยังเมินใส่หากอีกฝ่ายไม่มีท่าทีจบสักที!!

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่า สาวเซ็กซี่ ครี พัสวีพิชญ์ ออกมาพาดพิงหวานใจ โดยการทวิตข้อความ " อยากหน้าเหมือน เบสท์ วงโอลีฟส์ " หนุ่มสุดฮอต พีช พชร เผยว่า
“ปกติพี่เขาก็ไม่ค่อยได้พิมพ์อยู่แล้ว ช่วงนี้มีคนพิมพ์มาเยอะมากจนผมไมได้ตอบ บางเรื่องผมก็ไม่ค่อยรู้ (พอมีทวิตไปพาดพิงถึงน้องเบสท์ด้วย กลัวว่าจะทำให้น้องเบสท์เข้าใจผิดกันหรือเปล่า?) คงไม่หรอก เพราะเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็เข้าใจง่าย มันไม่ใช่เรื่องที่ซีเรียสเลย (รู้สึกอย่างไรกับข่าวของพี่ครีบ้าง เพราะดูท่าทีจะไม่จบ?)มันไม่ได้รู้สึกว่าเบื่อหรือว่าไม่เบื่อ เพราะเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ คือเราไม่สามารถบังคับกันได้”
พอถามถึงล่าสุดมีภาพสวีทหวานกับ สาวเบสท์ หลุดออกมาเย้ยสาวๆ หนุ่มหน้าใส พีช ก็เปรยว่า
“ก็ไม่ได้สวีท ธรรมดา (ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไรบ้าง?) ผมยังไม่ให้คนพูดในนิยามนี้มากกว่า ซึ่งมันไม่น่าจำเป็นต้องมานั่งพูดเรื่องแบบนี้ ถ้าเรารู้สึกแฮปปี้ คือเราก็เข้าใจกันอะไรหลายๆ อย่าง ค่อนข้างคุยแล้วเข้าใจ(หลายคนแอบอิจฉาน้องเบสท์ที่ได้คบกับหนุ่มฮอต?) แต่ก็ไม่เห็นใครมองผมแบบนี้ อย่าอิจฉาเลยครับ ก็เจอก็คุยกันได้ปกติ เพราะผมยังรักทุกคนเหมือนเดิม”

พีช : ชอบได้...แต่ห้ามจีบ พ้มมีแฟนแล้ว!!

พีช : ปล่อยให้พี่ครี..ปลื้มไปเถอะ

เบสท์ : หนูสวยเข้าตาพี่ครีเหรอคะ ?!?

ครี : ก็....น่ารักอ่ะ !!

Create Date :15 ตุลาคม 2554 Last Update :15 ตุลาคม 2554 19:44:18 น. Counter : Pageviews. Comments :1