bloggang.com mainmenu search


4ผู้เข้าแข่งขันThe Star7" ตูมตาม-นท-กวาง-แอมป์"ขอบคุณคณะกรรมการชมร้องเพลงคู่ศิลปินและเพลงละครเวทีได้ดี ลั่นจะนำส่วนที่ยังบกพร่องไปปรับปรุงเพื่อโชว์ครั้งต่อไป

มาถึงรอบโจทย์เพลงคู่ศิลปินและโชว์เสียงร้องทรงพลังกับมิวสิคัล สำหรับ4นักร้องแห่งเวที เดอะสตาร์ค้นฟ้า คว้าดาวครั้งที่7 โดยผู้แข่งขั้นที่เหลือทั้ง4ได้แก่ ตูมตาม นท กวาง แอมป์ ก็โชว์กันอย่างเต็มที่ซึ่งได้รับคำชมทั้ง2เพลงจากคณะกรรมการทั้ง3ท่าน ทำให้ทั้ง4ผู้แข่งขันต่างแฮปปี้และขอบคุณทุกๆคำชม เผยจะนำส่วนที่บกพร่องกลับไปปรับปรุงเพื่อโชว์ครั้งต่อไป

การร้องเพลงละครเวทียากง่ายยังไงบ้าง
กวาง ยากมากค่ะ เพราะด้วยความที่ต้องแสดงด้วยต้องตีความด้วย แล้วเราต้องรู้สึกจริงๆว่าเราเป็นคนนั้น
นท ใช่ค่ะแล้วเราต้องร้องให้เต็มเสียง ร้องเป็นลมๆเหมือนที่เคยทำมาก็ไม่ได้มันยากมากๆเลยค่ะ แอมป์ ต้องมีวิธีร้องอีกอย่างนึง คือต้องร้องต่อเนื่องแต่ละประโยคมันคือหนึ่งคำพูด ตูมตาม ก็ยากมากเลยครับ เพราะว่าเราต้องปรับเปลี่ยนวิธีการร้องใหม่จากเดิมที่เราเคยร้องกัน ก็ฝึกหนักมาก ก็เหมือนการเริ่มต้นใหม่อีกแบบนึง แต่พอได้ลองสัมผัสดูแล้วรู้สึกยิ่งใหญ่จริงๆสำหรับการร้องเพลงละครเวที

มันกดดันกว่าการร้องเพลงปกติเพราะคนดูเขารู้สึกได้
ตูมตาม ใช่ครับ เราต้องอยู่ในบทอยู่ในคาร์แร็กเตอร์ของตัวละครตัว กวาง ยากค่ะเพราะว่าไหนจะร้องให้เชื่อมกัน ไหนจะต้องแสดงไปด้วยแล้วเราต้องเชื่อว่าเป็นคนนั้นจริงๆแสดงออกไป เพราะว่าถ้าทำไม่ได้มันก็จะสื่อออกมาไม่ได้ เราต้องสื่อออกมาให้ได้

นทตอนนั้นได้รับการชมว่าทำได้ดีมากตอนนั้นนึกถึงใคร
นท นทก็ตีความของเพลงเหมือนเพลงทั่วๆไป เหมือนนทเป็นปานวาด นทก็ใส่ความรู้สึกที่นทมีกับคุณตาเหมือนกับว่าอยากให้คุณตากลับมาเหมือนเจ็บปวดเหลือเกินอยากให้กลับมาอีกรอบ พอเอามาเชื่อมโย่งก็เป็นแบบนี้ค่ะ

บทคุณหลวงเป็นยังไงบ้าง
แอมป์ ตอนนั้นก็ตามบทเลยครับ คือไม่อยากให้เธอจากไปจริงๆ ก็มันก็มีของตัวเราบ้างคือเราก็ไม่อยากให้ใครจากเราไปเอาความเป็นตัวของตัวเองมาใส่นิดนึง แต่บทจริงๆเป็นคุณหลวงตามท้องเรื่องครับ

ได้ร้องเพลงกับศิลปินรู้สึกยังไงบ้าง
แอมป์ ผมก็ดีใจครับ ที่ได้ร้องกับพี่ นิว เดอะสตาร์พี่เขาเก่งมากเราก็ทำให้เต็มที่ของเรา นท กับพี่ป๊อปแค่นทได้ร้องกาสุขมากแล้ว แล้วคิดว่าพอมีความสุขแล้วมันก็คงร้องออกมาเมื่อเรามี

ความสุขคนอื่นอาจจะมีความสุขมากๆด้วย
กวาง ของความมีความสุขมากค่ะส่วนตัวปลื้มพี่เป๊กอยู่แล้วพี่เขาน่ารักมากๆแล้วพอร้องแล้วเหมือนกับส่งความสุขซึ่งกันและกัน

ตูมตาม ของผมก็มีความสุขและสนุกตอนแรกที่ซ้อมก็มีเขินๆพี่เขาอยู่ แต่พอได้ฝึกไปเยอะๆรู้สึกว่าเพลงนี้สนุกจริงๆจากผมที่รู้สึกว่าการเต้นเป็นอะไรที่ไม่ค่อยกล้าเต้นแต่เพลงนี้มันสนุกครึกครื้นดีครับ

พี่ๆมีสอนอะไรบ้างไหม
กวาง พี่เขาก็จะบอกว่าให้ปล่อยความเป็นตัวเราออกมา

วันนี้กรรมการชมทั้ง2เพลงที่เราร้อง
กวาง ก็ดีใจค่ะ เหมือนเอาไปเป็นแรงผลักดันแต่เราก็มีจุดบอดของแต่ละคน พวกเราก็ต้องแก้กันไปเรื่อยๆค่ะ
ตูมตาม ก็ขอบคุณมากครับ ก็ขอบคุณที่แนะนำในเรื่องของการปล่อยตัวเองและอะไรหลายๆอย่างและเป็นกำลังใจที่จะทำให้เราสู้ต่อไปฝึกฝนต่อไปอีกเรื่อยๆ นท ก็ดีใจค่ะและอยากขอบคุณมากๆ แต่นทก็ยังรู้ว่าตัวเองยังไม่ดีขนาดนั้นคือมีจุดบกพร่องเยอะมากก็จะเอาไปปรับปรุงค่ะ
แอมป์ ได้รับคำชมก็ต้องขอขอบคุณ ก็จะเอาสิ่งที่เป็นข้อด้อยที่เราต้องแก้ไขก็ต้องปรับปรุงไปเรื่อยๆ

แต่จะต้องหายไปอีกหนึ่ง
ตูมตาม เราก็ทำเต็มที่กันทุกคน ก็ไม่อยากให้มีการจากลา แต่ต้องจากก็ต้องยอมรับครับ แต่ทุกครั้งที่เรามาก็เต็มที่อยู่แล้ว ก็สู้ๆกันทุกคน
Create Date :10 เมษายน 2554 Last Update :10 เมษายน 2554 18:33:15 น. Counter : Pageviews. Comments :2