bloggang.com mainmenu search











ภูริ เผย ควง แอน ถ่ายพรีเวดดิ้ง วันนี้ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram puir99, laisuthruklai

หนุ่ม "ภูริ" เผย ควง "แอน" ถ่าย พรีเวดดิ้งภูเก็ตวันนี้ โอด งานรุม เปรย อยากมีลูก

ใกล้จะได้สละโสดเต็มที สำหรับหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์"  ซึ่งในงานไทยพีบีเอส บวงสรวงละคร "บางน้ำใส" หนุ่มภูริ ได้มาอัพเดทถึงงานแต่งที่ดูเหมือนยังไม่คืบหน้าด้วยว่า

  "ก็ยังเหมือนไม่ถึงไหนครับ ถ้าความคืบหน้า ก็คงเป็นวันนี้ (18 กรกฎาคม) เพราะกำลังจะไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง เพราะมันใกล้จะถึงวันที่ต้องเตรียมรูป เพื่อไว้ใช้ในการ์ด หรือไปใช้ในงานพรีเซนเทชั่น ส่วนวันนี้จะไปผมไม่ได้เตรียมอะไรเลยครับ น่าจะเป็นคุณแอนที่เตรียมให้ สถานที่น่าจะเป็นที่บ้านครับ รับรองว่าตื่นเต้นแน่นอน สำหรับงานหมั้นเดือนตุลาคม ผมไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ จะมาตื่นเต้นตอนงานแต่ง เดือนพฤศจิกายนมากกว่า เพราะกลัวเราเตรียมงานไม่ทัน อีกอย่างช่วงนี้คิวงานเราสองคนเยอะมาก มีรายการที่ผมทำเองเป็นโปรดิวซ์เอง หาเพลงเอง ขายโฆษณาเอง ก็เลยวุ่น ๆ ผมบอกแอนว่า ช่วงนี้ แอนว่างจัดการเรื่องแต่งงานไปเลยนะเต็มที่ ตอนแรกเค้าก็มีแอบเหวี่ยง อ้าวงั้นก็ไม่แต่งแล้ว เราต้องอธิบายว่าเราหาเงิน เพียงแต่เวลามันไม่มี เค้าก็เข้าใจ ตอนนี้ก็ล็อกคิวไว้ก่อนหมั้น 2 อาทิตย์ครับ จะได้มีเวลาเตรียมงาน"

  "ส่วนเรื่องชุดผมก็ไปวัดตัวมาแล้ว น่าจะเป็นชุดไทยก่อน ส่วนชุดงานแต่งตอนกลางคืนยังไม่ได้ตกลงกัน สำหรับแขกในงานก็น่าจะประมาณ 1,000 คนครับ งานหมั้นก็คงจะเป็นแค่ครอบครัวอย่างเดียวครับ เรื่องทายาท หลาย ๆ คนเค้าก็บอกให้มีเลยเค้าก็เอาลูกมาโชว์กันหมดเลย ก็คงต้องพยายามกันต่อไป ส่วนตัวผมก็อยากมีลูกอยู่แล้ว คุณแอนตอนแรกก็อยากมี แต่หลัง ๆ ไปเลี้ยงลูกเพื่อนมาเริ่มบ่นเลี้ยงหมาดีกว่าไหม เรื่องปล่อยให้ท้องไม่ท้อง ต้องรอแพลนฮันนีมูนก่อนนะ ถึงจะตอบได้"

           "สำหรับเรื่องฮันนีมูน ตอนนี้ก็ยังไม่มีแพลน แต่ถ้าแต่งแล้ว งานในวงการผมคงทำเหมือนเดิม ส่วนคุณแอนอาจจะลง ๆ ไป เพราะอาจจะเป็นแม่บ้านดูแลผมก็ได้"

  นอกจากนี้ หนุ่มภูริ ยังเผยถึงงานแต่งอดีตเพื่อนเก่าอย่าง แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ที่มีแพลนวิวาห์ก่อนตนว่า ถ้าไม่ติดงาน ก็พร้อมไปแสดงความยินดีอยู่แล้ว เพราะตนไม่มีปัญหาอะไรกับสาวแป้งพร้อมยังร่วมแสดงความยินดีกับสาวแป้งอีกด้วย



Create Date :18 กรกฎาคม 2555 Last Update :18 กรกฎาคม 2555 22:30:34 น. Counter : 2536 Pageviews. Comments :0