bloggang.com mainmenu search
อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

นางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์ 'อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ'

ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือที่เม้าท์กันว่า เธอโดนดีเจหนุ่มคนดังอย่าง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์เล่นคุณไสย์ทำของใส่ว่า

“ของที่ไหน เรื่องนี้อั้มไม่เคยเชื่อ อั้มไม่ชอบดูดวงไม่ชอบให้ใครมาดูชีวิตเรา แต่ไม่เคยเชื่อมากมายขนาดนั้น เราเชื่อว่าเราเป็นคนดี ของที่ไหนจะทำร้ายเราได้ สมัยนี้ไม่ใครเล่นของแล้วล่ะ"

นอกจากนั้นสาวอั้มยังย้ำสถานะของเธอกับดีเจหนุ่มอีกว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

“เรื่องกฤษณ์จะให้พูดง่ายๆ ที่สุดเลยคือเป็นเพื่อนกันค่ะ เหมือนที่อั้มเคยเป็นข่าวกับบอย(แฟนเก่าผิง พิมภาภรณ์)ไม่รู้จะอธิบายยังไงว่าอั้มกับบอยเป็นเพื่อนกัน มันก็เหมือนกฤษณ์กับอั้มที่เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ เราเป็นเพื่อนกันและอั้มไม่เคยตัดสินใครจากการที่เป็นข่าว ไม่เคยเลยจริงๆ คบได้กับทุกคน” นางเอกสาวกล่าว

อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา
Create Date :20 สิงหาคม 2554 Last Update :20 สิงหาคม 2554 20:58:30 น. Counter : Pageviews. Comments :1