bloggang.com mainmenu search

เมื่อเรา

เกิดมาจากความ "รัก"

"รัก" ของ พ่อ และ แม่ ที่มีให้กัน

ฉะนั้น

เราจะอยู่ได้อย่างไร

ถ้าเราขาด "รัก"

ขอบคุณบุคคลนั้น ที่ ลืม เรา

ขอบคุณบุคคลนั้น ที่ ทิ้ง เรา

ขอบคุณบุคคลนั้นที่ ไม่ "รัก" เรา

และ จง อย่าลืมขอบคุณ เค้า

ที่ทำให้ เรา รู้จัก

คำว่า "รัก"

จงอย่าลืมว่า "รัก" มี หลายด้าน

หลายมุม

เจ็บช้ำ เสียใจ

ปวดร้าว ปางตาย

หรือ สุขมากมาย

สุขได้ แม้ ในจินตนาการ

แค่ลองทำความเข้าใจ

เพราะ "รัก"

คือ "รัก"

เขียนว่า "รัก"

อ่านว่า "รัก"

แปลว่า "รัก"

สุดท้ายนี้

จงอย่าลืมขอบคุณความ "รัก"

ที่สร้างเราขึ้นมา

"ขอบคุณนะ ความรัก"

Create Date :20 พฤษภาคม 2554 Last Update :20 พฤษภาคม 2554 18:48:44 น. Counter : Pageviews. Comments :0