bloggang.com mainmenu search

พอ ดีเราไปอ่านเจอกระทู้นี้ในเว็บนึง เห็นว่าน่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆโดยเฉพาะเพศหญิง เลยอยากจะเอามาลองให้อ่านกันดู เผื่อใครที่กำลังตกอยู่ในสภาพแบบนี้อาจจะคิดได้ หรือไม่ก็จะได้ระวังตัวและหัวใจไว้ว่าอย่าไปให้ใจกับคนแบบนี้

ออย อยากเตือนเพื่อน ๆ ทุกคนที่กำลังจะลองหรือคิดจะลองเรื่องสวิง
อาจจะคิดอยากลองเองหรือจะตามใจแฟน สุดท้ายจะรู้สึกเสียใจ แบบออยค่ะ
คือ ออยอายุ 26 นะ แฟนเอาเรื่องสวิงมาเล่าให้ออยฟัง ตอนจะมีอะไรกันบ่อย ๆ ยอมรับค่ะ บางครั้งทำให้ออยมีอารมณ์มาก เวลามีอะไรกับแฟน 2 คนก็จะสนุกกันเต็มที่ จนนาน ๆ เข้าแฟนเริ่มชวนให้ไปจริง ครั้งแรกแฟนบอกว่าไปดูเฉย ๆ เราก็อยากรู้ก็เลยไปกัน พอได้เห็นเราตื่นเต้นมาก จนยอมมีอะไรกับแฟนในห้องนั้นเลยแต่ไม่ได้แลกคู่นะคะ ต่างคนต่างทำ
บ่อยครั้งเข้า แฟนเริ่มขอให้แลกกันจับกับอีกคู่บ้าง แลกกันกอดบ้าง
เราก็ตามใจเขาเพราะรักเขา จนในที่สุดแฟนก็ขอให้เราแลกคู่กันกับคนที่มาสวิง
เราถามเขาว่าถ้าแลกแล้วเขาจะรักเราเหมือนเดิมไหม เขาบอก รักมากว่าเก่าอีกเพราะเราตามใจเขาเขาชอบ เราก็ยอมแลก คงเพราะเราโงด้วยล่ะที่ยอมเขา จนสวิงแบบแลกคู่ได้ 4-5 ครั้ง แล้ววันนึกเขาก็มาบอกกับเราว่า เขาจะไปมีอะไรกับคนอื่นบ้างนะ(ไม่ได้ไปสวิงนะไปมีคนอื่นเลย) เขาอยากเปลี่ยนรสชาติบ้าง พอเราไม่ยอมเขาก็บอกว่า เราเคยโดนผู้ชายเอามา 4-5 คนแล้ว จะไปว่าเขาไม่ได้ ถ้าเขาจะไปมีคนอื่นบ้าง เราเสียใจมากที่ได้ยินแบบนี้ เสียใจที่ยอมไปสวิงเพราะคิดว่าตามใจแล้วเขาจะรักเรามากขึ้น เสียใจที่ให้ผู้ชายที่เห็นแก่ตัวแบบนี้ มีอะไรด้วยถึง 4 ปี เสียทั้งตัว เสียทั้งความรู้สึกที่ต้องอยู่ในสังคมสวิงถึง 1 ปี แต่ตอนนี้เราเลิกกันเขาแล้ว แต่ความรู้สึกที่ต้องโดนหลอกให้ไปสวิง คงติดตัวเราไปจนตายน่ะ จึงอยากเตือนเพื่อนหญิงทุกคน อย่าได้ลองเลยนะคะ จะเสียใจแบบเรา

ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าของเรื่องนะคะ และขอขอบคุณที่แบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์แบบนี้

...แด่เพื่อนหญิงทุกคนค่ะ ^o^...

ที่มา //webboard.pooyingnaka.com/show.php?Category=story&No=10869&page=2

Create Date :30 พฤษภาคม 2554 Last Update :30 พฤษภาคม 2554 21:36:54 น. Counter : Pageviews. Comments :3