bloggang.com mainmenu search


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก rasysa.com

วันนี้กระปุกดอทคอมมีวิธีทำ ทรงผม เก๋ ๆ มาฝากสาวทำงานที่ค่อนข้างมีเวลาน้อย หากว่าคืนนี้คุณต้องไปออกงาน หรือไปปาร์ตี้สังสรรค์แนวหรูนิด ๆ แต่ก็ติดตรงที่ไม่มีเวลาทำผมสวย ๆ เพราะกว่าจะเลิกงานก็ค่ำ แล้วไหนจะต้องไปทำผมที่ร้านเสริมสวยอีกคงไม่ทันการแน่ ๆ ฉะนั้น เรามาทำผมสวยด้วยตัวเองเนี่ยแหละ เร็วดี!!

สำหรับ ทรงผม ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้คือ ทรงผมเบี่ยงข้าง ส่วนวิธีทำนั้นก็ง่ายแสยง่าย คือ...

ทรงผม

ขั้นตอนที่ 1 แบ่งผมออกเป็น 2 ส่วน (ตามรูป) และมัดผมส่วนล่างเบี่ยงไปด้านข้างด้านใดด้านหนึ่ง โดยมัดให้ปมหนังยางอยู่ประมาณหลังหู

ทรงผม

ขั้นตอนที่ 2 ใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าม้วนผมส่วนบนให้เป็นลอนหลวม ๆ และม้วนผมส่วนที่มัดไว้ด้วย โดยม้วนให้ลอนมีขนาดใหญ่หลวม ๆ พอให้ดูผมมีวอลลุ่ม

ทรงผม

ขั้นตอนที่ 3 ใช้หวีซี่ถี่ยีผมส่วนบน (ตามรูป) เพื่อทำให้ผมพองฟูสวยงาม ดูหรูหราเหมาะสำหรับงานกลางคืน

ทรงผม

ขั้นตอนที่ 4 รวบผมส่วนบนที่ยีจนพองฟูแล้วมาไว้ฝั่งเดียวกับผมส่วนล่างที่มัดไว้ และใช้กิ๊บดำติดยึดไว้ จากนั้นใช้สเปรย์ชนิดฝุ่นฉีดพ่นบาง ๆ ตรงส่วนผมด้านหลังที่พอง ๆ เพื่อให้ผมอยู่ทรง และสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ เครื่องประดับชิ้นเก๋ ที่จะอยู่คู่กับทรงผมของคุณ อาจเป็นกิ๊บดอกไม้โต ๆ หรือโบว์ขนนกน่ารัก ๆ ก็เลือกติดให้เหมาะกับชุดเริ่ด ๆ ของคุณเลยค่ะ

ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ แถมใช้เวลาทำไม่นาน ก็ได้เวลาไปออกงานพร้อมทรงผมเริ่ด ๆ กันแล้ว...
Create Date :06 กันยายน 2554 Last Update :6 กันยายน 2554 20:49:30 น. Counter : Pageviews. Comments :2