bloggang.com mainmenu search

รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์


หนุ่มหล่อเสียงนุ่ม หน้าใส เจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศ จากรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 4เปิดตัวครั้งแรกกับเพลงหมดเวลาแก้ตัว ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี โดยมีอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในปี 2009 ใช้ชื่ออัลบั้มว่า RUJ ซึ่งมีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ ปล่อยตัวปล่อยใจ, เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก, อยู่เพื่อเธอ, (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีก ฯลฯ ล่าสุดในปี 2011 กับอัลบั้ม Romantic RUJ ที่ส่งเพลงเพราะมาสะกดใจคนฟังมากมาย อาทิ รักเธอทุกลมหายใจ, กันและกัน, ฉันจะรู้จักเธอกว่านี้ได้ยังไง, พยางค์เดียว

รวมถึงยังมีผลงานการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา นอกจากเสียงนุ่มสุดไพเราะที่ทำให้สาวๆ หลายคนหลงรัก การแต่งตัว รวมถึงทรงผมสไตล์เกาหลีของหนุ่มรุจก็ดึงดูดใจสาวๆ ไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นผมยาวสไลซ์แบบเซอร์ๆ หรือทำผมสีทอง รวมถึงทำไฮไลต์ หรือเซ็ทเป็นทรงผมแบบใดก็ได้รับเสียงกรี๊ดได้ตลอด และล่าสุดกับการหั่นผมให้สั้น กลายเป็นหนุ่มเกาหลีสุดอินเทรนด์ที่ทำให้สาวๆ ใจละลายกันเป็นแถว

นิตยสาร Hair Worldขอขอบคุณ :นิตยสาร Hair Worldผู้สนับสนุนเนื้อหา
Create Date :14 สิงหาคม 2554 Last Update :14 สิงหาคม 2554 16:26:40 น. Counter : Pageviews. Comments :2