Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
ความห่วงใย มากแค่ไหน คุณคงทราบดี

อ่านตัวอักษรของคนอีกด้านแล้ว ให้รู้สึกเป็นห่วง สุขภาพคงแข็งแรงแต่เรื่องไม่ระวัง หรือเรียกง่ายๆ ว่า ซุ่มซ่าม คงต้องปรับปรุงนะครับ มันจะพาให้สุขภาพเหมือนไม่ดีไปด้วย หากเกิดอันตรายแบบนั้นบ่อยๆ



พักผ่อนอยู่กับบ้าน สักวันสองวัน เพื่อได้หยุดพักยาวๆ ดีมั้ยครับ งานคงชะลอไปบ้าง แต่อย่าลืมว่าคนงานก็มีหัวใจ คงอยากพักบ้างเช่นกัน แม้หมายกำหนดการต้องเสร็จตามวันที่ที่ระบุ..เอาใจเขามาใส่ใจเรา บางทีหากคุณไม่อยู่สักคน ใครๆ อาจผ่อนคลาย..อยากให้คนที่ทำงานร่วมด้วยผ่อนคลายหรือเปล่าครับ..ทำเถอะ.. คิดแบบได้ทั้งสองทาง..คุณได้พักรักษาตัว และคนที่ทำงานด้วย ได้หายใจสบายๆ ไม่เกร็ง ไม่ต้องห่วงจะโดนดุ..



หรือว่าผมจะคิดผิดไปเอง อาจเป็นเพราะว่า ผมเองมีคนบอกให้ทำแบบนั้นบ่อยๆ นัยว่า อยู่นิ่งๆซะบ้าง หรือไม่ก็ ไม่ต้องเข้าที่ทำงานบ้างก็ได้ ลูกน้อง หรือ พนักงานอื่นๆ ได้ไม่เกร็ง..จะได้ไม่ต้องเกรงใจกัน..จะดีหรือไม่ดีนะครับ การกระทำแบบนั้น..หากถามความเห็นส่วนตัวแล้ว ผมว่า ดีเป็นบางส่วน ไม่ดีเป็นส่วนมากเหมือนกัน..มองในแง่พนักงาน หรือ ลูกน้องแล้ว การที่นายไม่อยู่..คงจะสบายใจ จะได้งานมากขึ้นหรือเปล่า ต้องขึ้นกับความรับผิดชอบของคนๆนั้นด้วย..ส่วนไม่ดีอาจเกี่ยวเนื่องเหมือน แมวไม่อยู่ หนูร่าเริง..เราจะมองโลกในแง่ร้ายเกินไปหรือเปล่า..ผมว่า การทำงานร่วมกันกับคนหลายๆคน..คงต้องมีประนีประนอม และผ่อนปรนบ้าง เรามาทำงาน ไม่ได้มาจับผิด กัน หรือ ติดคุกนี่นะ..ทำอะไรที่สบายใจ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน..คงจะดีที่สุด



ว่าจะไม่เอ่ยเรื่องงานแต่ก็อดไม่ได้..ถึงอย่างไรคุณคงทราบดีว่า ห่วงใยกันแค่ไหน แค่ได้รับทราบว่า เป็นแบบนั้น ก็ทำให้ผมหงุดหงิดได้ อย่าทำอีกนะครับ..



แต่เชื่อเถอะครับ ว่า อารมณ์ผมยังคงดีอยู่ แค่ได้ทราบเรื่องราวจากคุณ และความเป็นไปในแบบที่ผมชอบที่จะอ่าน..เคยบอกคุณเสมอนี่ครับ ยังจำได้หรือเปล่าว่า ถึงอย่างไร ผมก็ชอบที่จะทราบเรื่องราวของคุณ..เสมอ และหากไม่เป็นการขอมากไป คงขอว่า..ตลอดไป






ผู้ชายธรรมดา
1 ธ.ค. 2547 เวลา 09:53 น.






Create Date : 07 ตุลาคม 2548
Last Update : 7 ตุลาคม 2548 20:57:10 น. 0 comments
Counter : 267 Pageviews.

เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.