Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
เริ่มต้นที่...ความรัก


เริ่มต้น ในความรู้สึกที่คล้ายความรักของผม บนโลกออนไลน์แห่งหนึ่ง

มีจุดเริ่มจากการได้พบหญิงสาวคนหนึ่ง ภาษาที่เธอใช้..สะดุดตา และอารมณ์ผมการท้าทายกันเล็กน้อย ประมาณหากคุณแน่ แอดเอม สิ สัจธรรมของมนุษย์คือ ห้ามท้าทาย เพราะสัญชาติญานความเป็นหนึ่ง มันคุกกรุ่นเสมอ

ทำให้ผมได้รู้จัก "เธอ"

เราคุยกันทางเอ็มเอสเอ็น ไม่นาน แต่ว่า คราวละหลายชั่วโมง ไม่นานของผม ในด้านของเธอๆ บอกเสมอว่า กี่วัน กี่เดือน จะปีแล้วนะคะ..นานหรือไม่ ผมไม่ทราบ ผมรู้สึกแค่ว่า ความสบายใจของผม รับได้จากการแชทกับเธอ

มีคนเคยถามผมว่า ผมบ้าไปหรือเปล่า ทำไมผมจึงดูเหมือน "ติดใจ" สาวคนนี้ยิ่งนัก.. ผมตอบไม่ได้ อาจเป็นความเหงา ที่จูนตรงกัน เธอเหงา ที่อยู่คนเดียวบ่อยๆ แต่ผม เหงา เมื่อเว้นจากการทำงานอันน่าเวียนหัวของตัวเอง

เมื่อความเหงาสองด้าน มาพบกัน..เราสองคนจึงปรับตัวกันง่าย คุยกันเข้าใจ สื่อสารกันได้อย่างลื่นไหล และดูเหมือนจะเข้าใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนผมบอกได้ว่า ผมกล้าที่จะบอกเธอในเรื่องเกี่ยวกับผม แทบจะทุกเรื่อง ไม่ปิดแม้ชื่อจริง นามสกุลจริง สถานที่ทำงาน หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับผม

มีหลายคนคอยเตือนผมว่า ผมเปิดตัวเกินไป กับคนที่ผมไม่รู้จัก แต่ผมยังเถียงในแบบของผมว่า ผมรู้จักสิ "เธอ" น่ะ ผมรู้จักดี ผมรู้จักเธอผ่านตัวอักษรที่เธอเขียนบอกผม.. ผมเชื่อ ผมวางใจเธอ จนทำให้หลายคนเริ่มเป็นห่วง ว่าอะไรทำให้ผมเป็นไปได้ถึงเพียงนี้

แต่เมื่อเวลาล่วงมาขนาดนี้...ใกล้ครบปี..เธอยังคงได้แชทกับผม แต่เราสองคน ดูเหมือนจะผ่านเรื่องราวมากมาย เกินกว่าจะละเลย หรือ ละเว้นที่จะจดจำซึ่งกันและกัน..

ผมจึงอยากใช้คำให้คล้ายกับ ชื่อไดอารี่ผมว่า " เริ่มต้นที่ความรัก "

เรารักที่จะเล่นอินเตอร์เน็ต รักที่จะแชท รักที่จะมีเวลาว่างบนโลกออนไลน์ เหมือนๆกัน..ทุกอย่างเริ่มต้น ตรงกัน ได้จังหวะ ได้เวลาที่พอสมควร..จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวหลายอย่าง..ที่ผ่านเข้ามาให้ทั้งผม และเธอ ได้หัวเราะและร้องไห้ไปพร้อมๆกัน..

คุณเคยมีความรู้สึก เช่นเดียวกันหรือเปล่า..เริ่มต้นได้ แค่เราเปิดใจ รับกันและกัน ไม่ว่าเรื่องจริงจะเป็นอย่างไร ขอแค่มั่นใจ มั่นคง ศรัทธากันและกัน..




เพลงนี้ ขอมอบให้ "เธอ" ที่ผมรู้จัก



14.30 น. วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2547






Create Date : 04 ตุลาคม 2548
Last Update : 4 ตุลาคม 2548 9:14:00 น. 0 comments
Counter : 255 Pageviews.

เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.