Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
แจ่มใส

เริ่มวันใหม่ ด้วยอากาศแจ่มใส เช้าวันนี้กว่าผมจะเริ่มใช้เสียงเพื่อสื่อสารกับคนอื่น..ก็ต่อเมื่อผมถึงสำนักงาน ทำงานไปได้ระยะหนึ่งแล้ว รู้สึกดีมากเหมือนกัน ที่ไม่ได้ใช้เสียงในตอนเช้า .. ปล่อยให้ความคิดทำงาน ไม่มีเสียงรบกวน .. สบายใจดีนะครับ



ไม่อยากเอ่ยเรื่องงานให้ทราบเลย เพราะไม่มีส่วนไหนน่าสนุกหรือน่าคิดตาม..เราเว้นไปนะครับ.. ทำในสิ่งที่ใจอยากทำบ้าง ไม่ใช่ชีวิตนี้จะมีแต่เรื่องงานเพียงอย่างเดียว..จริงมั้ย



เมื่อวาน..มีเรื่องสนุกมากมายที่เราใช้เวลาร่วมยิ้มกัน..ผมสนุกและหัวเราะได้หลายหน ไม่ว่า จะก่อน หรือหลังจากที่เว้นระยะเพื่ออ่าน เพื่อหา เพื่อส่งรูป..สนุกมากครับ .. ขอบคุณ



มีคนไม่กี่คน ที่ทำให้ผมยิ้มได้แบบไร้กังวล หัวเราะได้แบบไม่มีสิ่งใดให้คิดตาม หรือ ทำให้ผมได้ผ่อนคลายในแบบที่ใครหลายคนไม่เคยได้เห็นเลย..ไม่กี่คนในนั้นมีคุณรวมอยู่



หากเรามีเวลาว่างที่จะได้ใช้ร่วมกันเมื่อไหร่ เคยรู้สึกบ้างมั้ยครับว่า ความสนุกมักจะมาจากการได้แบ่งเรื่องราว ได้เล่า ได้บอก ได้สอนวิธีทำต่างๆ ที่ซับซ้อน แล้วคุณมักจะทราบเสมอว่า..ถึงบอกไป ผมคงไม่ทำ..แต่บางอย่าง เหมือนผมจะไม่ทำ..แต่ทำ..งงมั้ย



เหมือนที่ผมเคยบอกบ่อยๆไปว่า สิ่งที่เห็น อาจไม่เป็นอย่างที่คิด..สิ่งที่คิดเอง อาจไม่ใช่อย่างที่ต้องการจะเห็น..สัจธรรมอีกแล้ว..แต่มันจริงนี่นา ที่คุณบอกว่า ผมคงไม่ทำ เพราะบางเรื่องซับซ้อนเกินไป..จริงครับ...แต่บางอย่างแม้ซับซ้อน แต่ได้ผลที่น่าพอใจ ตามที่คาดหวัง..ผมคงทำ..เพื่อให้ได้ผลนั้นมา..พอเข้าใจใช่มั้ย



อยากให้รอดูว่า ผมจะทำ..อย่างนั้นสิ..ไม่ต้องรอหรอกครับ..ไม่สัญญา แค่อยากบอกว่า ผมจะทำ ก็ต่อเมื่อโอกาส และเวลาอำนวยให้ทำ..ผมทำได้ แม้เรื่องนั้นซับซ้อน..อย่าเพิ่งรีบหัวเราะผมสิครับ...



แค่จะบอกอีกครั้งว่า..คุณทำให้ผมหัวเราะได้ ส่งผลให้เช้าวันนี้ และวันทำงานแบบนี้ของผม มีเศษเสี้ยวของความร่าเริง อบอวลอยู่เสมอ.. ขอบคุณอีกครั้ง ที่ยังมีกันและกัน










ผู้ชายธรรมดา
22 พ.ย. 2547 เวลา 11:36 น.




Create Date : 07 ตุลาคม 2548
Last Update : 7 ตุลาคม 2548 20:49:47 น. 0 comments
Counter : 213 Pageviews.

เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.