Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
ความพยายาม..ไม่เคยลดลง





หากความพยายาม เป็นสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้สมหวังในสิ่งประสงค์แล้ว..ผมคงใช้คำนี้บ่อย.. ด้วยองค์ประกอบหลายอย่างที่เป็นอุปสรรค คุณอาจไม่ทราบว่า ผมต้องพยายามอย่างไร เพื่อให้ได้ดังใจ..จึงบอกได้ว่า เรื่องราวไม่ปกติของคนทั่วไป ผมไม่ต้องพยายาม แต่เรื่องราวทั่วไป ผมกลับต้องพยายาม

เรื่องราวทั่วไปของคุณ ในความหมายของผม คงเป็นเรื่องเกี่ยวกับการหาเวลาว่างเพื่อใช้เวลาร่วมกันกับคุณ.. บางที ไม่ต้องพยายามหรอกครับ แค่ตั้งใจแล้วไม่ได้ทำ..ก็เหงาได้เหมือนกัน.. หากไม่ตั้งใจไว้ แต่พยายามเสมอๆ แล้วได้ทำ จะดีกว่ามั้ยครับ..ผมชอบคำว่า พยายาม เพราะสิ่งที่ได้มา ไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นเรื่องที่ต้องไขว่คว้า..สิ่งใด ได้มายาก สิ่งนั้น สำคัญเสมอ

คุณกำลังจะบอกว่า ผมต่างกับคนทั่วไปอีกแล้ว..ไม่เลย..ผมเป็นคนธรรมดาเหมือนกัน แค่บางอย่างผมทำได้ไม่สะดวก อยากทำไม่ได้ทำ สนใจแต่ไม่สามารถร่วมอยู่ในเหตุการณ์ได้ แบบนั้นใช่มั้ยครับ ที่ผมเป็น..แล้วคุณว่าไม่ปกติ..มองผมปกติสิครับ.. จะเห็นว่า ความปกติ ของผม มีคล้ายคุณนั่นแหละ

เช่นเดียวกัน ความพยายามของผมวันนี้ ที่มาทำไดอารี่ ก็มีมากมาย ใช้เวลาที่ใครๆ ทำกิจกรรมอื่น ออกมานอกสถานที่ เพื่ออัพเดทข้อความไว้ให้คุณรับทราบ ใช้ความพยายามสื่อสาร เพื่อบอกกล่าวเรื่องราวของฟ้าด้านนี้ ที่เราเหมือนห่างไกลกัน..แต่เชื่อเถอะครับว่า แม้ระยะทางห่างแค่ไหน ความห่วงใยไม่เคยลดลง ..เหมือนกับบางประโยคที่ผมได้ยินแล้ว..จำได้..."ความรัก ไม่เคยมีส่วนลด ความห่วงใย ไม่เคยจืดจาง และความพยายามไม่เคยลดลง"

คุณกับผมคิดเหมือนกัน ใช่มั้ยว่า..เรื่องราว ความพยายามของเรา สร้างให้เกิดรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุขได้ขนาดนี้แล้ว..ทำไม..ผมจะไม่พยายามต่อไปล่ะครับ..






ผู้ชายธรรมดา
9 ธ.ค. 2547 เวลา 12:25 น.






Create Date : 09 ตุลาคม 2548
Last Update : 9 ตุลาคม 2548 12:55:11 น. 0 comments
Counter : 229 Pageviews.

เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.