Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
ความสุข..ส่วนตัว

อากาศวันนี้เป็นแบบไหนนะ ผมไม่ได้สังเกต ทราบแต่เมื่ออยู่ในที่ทำงานแล้ว ต้องสวมสูท ที่ทำให้ใครหลายคนรู้สึก เกรงใจทุกหน เมื่อเห็น..ทำไมนะ คนเราจึงมักจะตัดสินคนอื่น ด้วยเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ภายนอก..



ใช้สายตา ค่อยๆ อ่านตัวอักษรของอีกฟากฟ้า.. รับทราบได้ถึงความขัดใจที่ส่งผ่านมา ระยะนี้ คุณดูเด็ดขาดขึ้นกว่าเดิมนะครับ แต่ดีแล้ว.. บางที การได้เอ่ยอะไรตรงกับใจบ้าง จะเป็นการผ่อนคลายได้ด้วย คุณทราบหรือไม่..ทำเถอะครับ หากรู้สึกว่า กำลังโดนรุกล้ำเวลาส่วนตัวอันเป็นสุข.. ผมเองยังไม่เคยที่จะ ไม่บอก กับใครๆ ในเรื่องความเคารพ และให้เกียรติ ในเรื่องหรือ เวลาส่วนตัว .. กับคนอื่นๆเลย..



คงเป็นเพราะ ..เรา หรือ ผม กับ คุณ.. ดูจะเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง..ไม่จำเป็นต้องร้องขอให้ใครมาเข้าใจ หรือสนใจ .. เรามีความสุขได้ กับสิ่งที่เราทำ.. กับสิ่งที่เราเลือกจะเป็น..จริงไหมครับ



คุณเอ่ยเรื่องการดูหนังเกาหลี..ที่ผมไม่เคยเฉียดสายตา ไม่ใช่จำเพาะ แต่เป็นทุกประเภทที่ไม่ได้มีเวลานั่งนิ่งๆ ดูได้จนจบ..ต้องเอ่ยแบบนั้น..เพราะการนั่งนิ่งๆ ราวชั่วโมงถึงสองชั่วโมงนั้น..ยากเกินไปสำหรับคนแบบผม..เข้าใจนะครับ



หากเป็นเมื่อก่อน คงทำได้บ้าง..โดยส่วนตัวผมชอบหนังทุกแบบ..แต่ชอบคนที่จะสละเวลามนัานั่งดูใกล้ๆ นานๆ ด้วยมากกว่า..ตรงนี้กระมัง ที่ทำให้ผม ไม่ได้ดูหนังอะไรเลย..นานมากจริงๆ..ว่างเมื่อไหร่ เราดูหนังด้วยกันไหมครับ?



คุณคงขำ กับคำถามของผม.. แต่ความจริงแล้ว ผมอยากถามแบบนี้เหลือเกิน..เวลาที่ได้นั่งดูหนังกับคนที่ถูกใจ ผมอยากทราบเหมือนกันว่า.. ผมจะสนใจหนังที่เข้าไปดู หรือ สนใจคุณได้มากกว่ากัน..คิดเหมือนกันหรือเปล่าครับ



เช่นกันที่ผมอยากให้ คุณมีความสุขทุกวินาที ในฟากฟ้าด้านนั้น อย่าให้ใคร หรือเรื่องราวไร้สาระใดๆ มาบั่นทอนความสุขส่วนตัว..ที่มีอยู่ลงไปได้.. สนุกกับการทำงาน และยิ้มให้คนรอบข้างเยอะๆ...คุณจะรู้ว่า โลกนี้ยังมีเรื่องราวดี ดี รอให้เราได้สัมผัส อีกมากมาย..








ผู้ชายธรรมดา
26 พ.ย. 2547 เวลา 08:47 น.




Create Date : 07 ตุลาคม 2548
Last Update : 7 ตุลาคม 2548 20:52:32 น. 0 comments
Counter : 261 Pageviews.

เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.