Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
วันเวลา ของเรา..เท่ากัน

เวลาไม่เคยรอใคร ไม่เหมือนกันกับผม ที่มักจะรอให้เวลามีช่องว่าง เสมอ เพื่อทำไดอารี่นี้ให้กับเธอ ที่ผ่านมามีเรื่องราวมากมาย ด้านนี้ ที่ผมเชื่อเหลือเกินว่า เธอคงเข้าใจ ..ในแบบของผมเองว่า..วุ่นวายกับชีวิตการงานแต่ละวัน ซับซ้อนได้มากแค่ไหน

เราสองคน คล้ายกัน ในหลายเรื่อง..อาจเป็นเรื่องบังเอิญ หรือโชคชะตา..ในขณะที่เธอต้องทำงานใหม่ เปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมรอบตัว..ผมเองก็เช่นกัน ผมรับงานใหม่ หน้าที่ใหม่ ในสถานที่ใหม่ๆ ใกล้กับที่ทำงานเดิม เพื่อให้สะดวกในการสื่อสารกัน..ความวุ่นวายในแต่ละวันของผม จึงไม่เคยลดลงเลย

เธอถามผมว่า..จะมีเวลาว่างหรือ..ผมพยายามหาเวลา แม้เพียงสักนิด เพื่อมาอัพเดทให้เธอทราบข่าวคราวด้านนี้..ด้านที่มีแสงอาทิตย์ และแสงจันทร์ ใต้ฟ้าเดียวกัน แต่ระยะทางห่างไกล..แต่ไร้ความห่างในห้วงคิดคำนึง

คงหาคำจำกัดความไม่ได้ กับเรื่องที่ผมสรรหามาทำให้หมดวัน หรือ ในเวลาที่มีเหลือจากงานของตัวเอง..ผมเคยบอกกับเธอว่า คนเรามีเวลาเท่ากัน แต่จัดสรรได้ไม่เท่ากัน..ตรงตัวที่สุดกับคำอธิบายของผม..เวลาบางส่วนของผม หมดไปกับการวางแผนกิจการของตนเอง และเวลาที่มีอีกบางส่วน กำลังแบ่งไปให้กับกิจการที่ใหญ่โตกว่า มีคนลงทุนมากกว่าของตนเองหลายเท่านัก..หากถามผมว่าทำไม ..ต้องทำ..คงเป็นเพราะ "ประสบการณ์" เป็นเรื่องที่เราหาเรียนที่ไหนไม่ได้..หาซื้อไม่ได้ นอกจากเราต้องสละเวลาบางส่วนไป เพื่อให้ได้มา..

อยากจะบอกให้เธอรักษาสุขภาพ นอนให้มาก และทานอาหารให้ตรงเวลา..เธอคงตอบกลับมาแบบเดียวกันว่า..ผมทำได้หรือยัง..หากผมทำได้ เธอคงทำได้ดีกว่าผมแน่นอน..ผมเชื่อเช่นนั้นครับ



๑๗.๒๗ น. วันจันทร์ที่ ๘ พฤศจิกายน ๒๕๔๗







ผมไม่สามารถหาเพลงประกอบได้ในระยะนี้ .. แต่ผมทราบดีว่า เธอคงมีเพลงบางเพลงอยู่ในใจเสมอ..




Create Date : 04 ตุลาคม 2548
Last Update : 4 ตุลาคม 2548 9:16:15 น. 0 comments
Counter : 292 Pageviews.

เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.