Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
กัน และ กัน

ผมมีโอกาสได้กลับมาทำในสิ่งที่เอ่ยไว้เหมือนสัญญาว่า จะทำให้เธออ่าน เวลามีเวลาว่าง..แม้จะทำได้ไม่สม่ำเสมอ ด้วยหน้าที่ ชีวิต รับผิดชอบ ..แม้ไม่ได้ไปรบแต่คล้ายจะฝ่าฟันกับตนเอง

บางอย่างอยากทำตลอดแต่ส่วนประกอบไม่สมบูรณ์ หลายวันผ่านมามีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย แต่เมื่อวาน เป็นวันที่ผมจดจำได้ดี วันที่เธอบอกเสมอว่า วันที่ 5 เป็นวันที่เธอจดจำเช่นกัน

หนนี้ เธอบอกว่า วันที่ 5 เวียนมาบรรจบกัน 11 ครั้งแล้ว น่ายินดีที่เธออดทนกับคนแบบผมได้นานจนบัดนี้ แม้ตัวผมเองยังไม่เคยคาดหวังว่า จะมีใครอดทนคล้ายเธอ..ทำผมยิ้มแบบที่ไม่เคยมีใครทำได้..เสมอ เสมอ

หากเป็นคนอื่นรอบตัว..ผมคงแสดงความยินดีว่า ระยะเวลาขนาดนี้ ดีมากกับการเริ่มต้นเรียนรู้กันและกัน..สำหรับผมและเธอ..ผมบอกเสมอว่า ไม่มีจุดจบ..จงเรียนรู้กันและกันต่อไป ตราบใดที่ยังยอมรับในตัวตนของกันและกันได้..ผมพอใจแล้ว

ความคาดหวังจากผม คงไม่มีส่วนใดไปทำให้เธออึดอัดใจ เพราะผมเข้าใจในสิ่งที่เธอเป็นเสมอมา เหมือนกับที่เธอเข้าใจผม ในแบบผมทุกครั้งเช่นกัน แค่ความเข้าใจและยอมรับได้ในกันและกัน..ความสัมพันธ์คงยืนยาว

ผมเชื่อ และศรัทธา กับความเชื่อในตัวตนของกันและกัน ที่สร้างให้มีกำลังใจที่จะเผื่อแผ่ไปยังอีกฝ่าย หากมีมากกว่านั้น ความดีงามทั้งหลายจะขยายไปยังคนรอบข้างด้วย..งดงามเสมอ ในความสัมพันธ์ที่ยาวนาน.. เธอคงเชื่อเช่นเดียวกัน



09.55 น. วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2547








Create Date : 04 ตุลาคม 2548
Last Update : 4 ตุลาคม 2548 9:15:49 น. 0 comments
Counter : 224 Pageviews.

เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.