ข อ บ คุ ณ ทุ ก ค ะ แ น น ที่ เ พื่ อ น ๆ ส ล ะ เ ว ล า ม า โ ห ว ต ใ ห้ B e s t - F a n c l u b B l o g - B l o g G a n g P o p u l a r a w a r d ค รั้ ง ที่ 6
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
ฟังเพลง Because You Love Me : Céline Dion


lozocat lozocat


Because You Love Me
Artist : Céline Dion
Album : Falling Into You (1996)


For all those times you stood by me
For all the truth that you made me see
For all the joy you brought to my life
For all the wrong that you made right
For every dream you made come true
For all the love I found in you
I'll be forever thankful baby
You're the one who held me up
Never let me fall
You're the one who saw me through through it all

You were my strength when I was weak
You were my voice when I couldn't speak
You were my eyes when I couldn't see
You saw the best there was in me
Lifted me up when I couldn't reach
You gave me faith coz you believed
I'm everything I am
Because you loved me

You gave me wings and made me fly
You touched my hand I could touch the sky
I lost my faith, you gave it back to me
You said no star was out of reach
You stood by me and I stood tall
I had your love I had it all
I'm grateful for each day you gave me
Maybe I don't know that much
But I know this much is true
I was blessed because I was loved by you

You were my strength when I was weak
You were my voice when I couldn't speak
You were my eyes when I couldn't see
You saw the best there was in me
Lifted me up when I couldn't reach
You gave me faith coz you believed
I'm everything I am
Because you loved me

You were always there for me
The tender wind that carried me
A light in the dark shining your love into my life
You've been my inspiration
Through the lies you were the truth
My world is a better place because of you

You were my strength when I was weak
You were my voice when I couldn't speak
You were my eyes when I couldn't see
You saw the best there was in me
Lifted me up when I couldn't reach
You gave me faith coz you believed
I'm everything I am
Because you loved me

You were my strength when I was weak
You were my voice when I couldn't speak
You were my eyes when I couldn't see
You saw the best there was in me
Lifted me up when I couldn't reach
You gave me faith coz you believed
I'm everything I am
Because you loved me

I'm everything I am
Because you loved me


สำหรับเวลาทั้งหมดที่เธอยืนอยู่ข้างฉัน
สำหรับความจริงทั้งหมดที่เธอทำให้ฉันเห็น
สำหรับความสุขทั้งหมดที่เธอนำมาในชีวิตฉัน
สำหรับความผิดทั้งหมดที่เธอแก้ไขให้ถูก
สำหรับทุกความฝันที่เธอทำให้เป็นจริง
สำหรับความรักทั้งหมดที่ฉันค้นพบในตัวเธอ
ฉันจะปลื้มใจตลอดไปเลยที่รัก
เธอคือคนที่จับฉันไว้
ไม่เคยปล่อยให้ฉันล้มลง
เธอคือคนที่ส่งเสริมฉันตลอดมา

เธอคือเรี่ยวแรงของฉันยามฉันอ่อนแอ
เธอคือเสียงของฉันยามที่ฉันไม่สามารถเอ่ยคำใด
เธอคือตาของฉันยามที่ฉันไม่สามารถเห็น
เธอเห็นสิ่งที่ดีที่สุดในตัวฉัน
อุ้มฉันขึ้นยามที่ฉันไปไม่ถึง
เธอให้ศรัทธาฉันเพราะว่าเธอเชื่อ
ฉันเป็นทุกสิ่งที่ฉันเป็น
เพราะว่าเธอรักฉัน

เธอให้ปีกฉันและให้ฉันโบยบิน
เธอแตะมือฉัน ฉันสามารถแตะท้องฟ้า
ฉันสูญสิ้นศรัทธา เธอให้มันคืนมากับฉัน
เธอบอกว่าไม่มีดาวดวงใดที่สูงเกินเอื้อม
เธอยืนข้างฉันและฉันยืนได้อย่างสง่า
ฉันมีรักของเธอฉันมีทุกสิ่ง
ฉันปลื้มใจกับทุกวันที่เธอมอบให้ฉัน
อาจจะเป็นว่าฉันไม่รู้อะไรมาก
แต่ฉันก็รู้ว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องจริง
ฉันมีโชคมีสุขได้เพราะฉันถูกรักโดยเธอ

เธอคือเรี่ยวแรงของฉันยามฉันอ่อนแอ
เธอคือเสียงของฉันยามที่ฉันไม่สามารถเอ่ยคำใด
เธอคือตาของฉันยามที่ฉันไม่สามารถเห็น
เธอเห็นสิ่งที่ดีที่สุดในตัวฉัน
อุ้มฉันขึ้นยามที่ฉันไปไม่ถึง
เธอให้ศรัทธาฉันเพราะว่าเธอเชื่อ
ฉันเป็นทุกสิ่งที่ฉันเป็น
เพราะว่าเธอรักฉัน

เธออยู่ข้างฉันเสมอมา
สายลมที่อ่อนโยนที่พัดพาฉันไป
ลำแสงในความมืดที่ส่องนำความรักของเธอเข้ามาในชีวิตของฉัน
เธอเป็นแรงบรรดาลใจให้ฉัน
ในความโป้ปดเธอคือความจริง
โลกของฉันดีขึ้นสดใสขึ้นก็เพราะเธอ

เธอคือเรี่ยวแรงของฉันยามฉันอ่อนแอ
เธอคือเสียงของฉันยามที่ฉันไม่สามารถเอ่ยคำใด
เธอคือตาของฉันยามที่ฉันไม่สามารถเห็น
เธอเห็นสิ่งที่ดีที่สุดในตัวฉัน
อุ้มฉันขึ้นยามที่ฉันไปไม่ถึง
เธอให้ศรัทธาฉันเพราะว่าเธอเชื่อ
ฉันเป็นทุกสิ่งที่ฉันเป็น
เพราะว่าเธอรักฉัน

เธอคือเรี่ยวแรงของฉันยามฉันอ่อนแอ
เธอคือเสียงของฉันยามที่ฉันไม่สามารถเอ่ยคำใด
เธอคือตาของฉันยามที่ฉันไม่สามารถเห็น
เธอเห็นสิ่งที่ดีที่สุดในตัวฉัน
อุ้มฉันขึ้นยามที่ฉันไปไม่ถึง
เธอให้ศรัทธาฉันเพราะว่าเธอเชื่อ
ฉันเป็นทุกสิ่งที่ฉันเป็น
เพราะว่าเธอรักฉัน

ฉันเป็นทุกสิ่งที่ฉันเป็น
เพราะว่า เธอรักฉัน


BG : Johnny depp forever
lozocat lozocat





Create Date : 07 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 12 ธันวาคม 2552 12:29:50 น. 53 comments
Counter : 1451 Pageviews.

 


ดาวจ๋า
ดาวจ๋าดาวจ๋า
ดาวจ๋าดาวจ๋าดาวจ๋า
ดาวจ๋าดาวจ๋าดาวจ๋าดาวจ๋า
ดาวจ๋าดาวจ๋าดาวจ๋าดาวจ๋าดาวจ๋า



ดาวจ๋าคนซนๆ ขอเจิมบล็อก I_sabai ค่ะ



โดย: satineesh วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:6:14:48 น.  

 
เพลงเพราะมาก...
เห็นแล้วต้องรีบวิ่งมาเลยค่ะ 555


วันนี้วันหยุด...
คุณไอซ์ไปเที่ยวไหนหรือเป่าคะ?...
มีความสุขมากๆนะคะ




โดย: satineesh วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:6:16:26 น.  

 
ตั้งใจมาฟังเพลงเพราะอีกเพลงที่ชอบฟังค่ะ มีความสุขกับวันหยุดนะค่ะน้องไอซ์
Good morning miss you


โดย: พีนู๋ดีค่ะ (kun_isara ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:6:48:17 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณไอ


เพลงนี้พอแปลเนื้อหาออกมา
ซาบซึ้งมากเลยนะครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:05:22 น.  

 
เพลงเพราะและมีความหมายมากค่ะ....ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ คุณไอสบายดีนะคะ...พักนี้ไม่สบายบ่อย ผลจากไปตากแดดที่งานสหพัฒน์วันก่อนเป็นหวัดลงคองอมแงม...55555....จะมาบอกทำไมเนี่ย...เอาเป็นว่าที่หายไปเพราะร่างกายแย่ค่ะ...มีความสุขมากๆ นะคะคุณไอ


โดย: deeplove วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:14:01 น.  

 
อรุณสวัสดิ์จ้า คุณไอจ๋า

มาฟังเพลงเพราะๆในวันหยุดเป็นเพื่อนคุณไอน๊า

พักผ่อนมีความสุขมากมายนะจ้ะ


โดย: nLatte วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:31:18 น.  

 
ฟังเมื่อไรก็เพราะนะคะ Celine รูปข้างบนตอนสาวๆ ถ่ายแบบก้มหน้าอย่างนี้สวยมากๆ นะคะ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:55:47 น.  

 



เพลงเพราะค่ะ ชอบซีลีน ดิออนเหมือนกัน
โดยเฉพาะเพลง my heart will go on ที่โด่งดัง

มีความสุขในวันหยุดนะคะคุณไอ


โดย: สีฟ้าใส วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:9:28:19 น.  

 
เพลงเพราะ...บีจี.ยังสวยได้อีก

การดีไซน์บล็อกนี้ ไม่เคยตันเลยใช่มะหนูไอ ?


โดย: นักล่าน้ำตก วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:9:56:41 น.  

 
เคลิ้มๆๆไปเลยกับเพลงนี้ต้องไปลากคนข้างมาจุ๊ฟๆๆซะหน่อย
โลกสดใสในวันดีๆๆนะ

วันนี้บ้านเราไม่ออกทริปไหน
เก็บตัวไปเชียงรายกลางเืดือน
เป็นอะไรที่ตั้งตารอมักๆๆ

แวะมาทักทายแล้วได้อารมณ์เลิฟๆๆ
ดีมากเลยนี่กำลังจะไปวีนคนข้างๆๆ
ตอนนี้เปลี่ยนในใจแล้ว
ขอบคุณที่สร้างความสามานันท์ให้ครอบครัวเรา
ก็อะไรซะอีกพี่แกเปิดหนังลั่นบ้านเลย ความสุขเค้าแหละวันหยุดเค้านิ


โดย: แม่ปู (myroom_pu ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:13:10 น.  

 
ขอบคุณครับที่รับแอ็ด

ชื่ออะไรหรอครับ ผมยังไม่ค่อยรู้จักใครเลยอ่า

แล้วเล่นblogกันนานแล้วหรอครับ?

ผมอ่ะไม่ค่อยรู้เรื่องเลย


โดย: puppy_art วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:31:49 น.  

 
คิดถึงเจ๊เซลีน ดิออน อยู่เหมือนกันครับ
ช่วงนี้หายเงียบไปเลยอ่ะ ปล่อยเพลงมาก็ไม่ค่อยดังเหมือนเมื่อก่อนแล้ว
สงสัยจะอยู่ในช่วงขาลง


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:40:26 น.  

 
ชอบเสียงเธอคนนี้จังค่ะคุณไอ




โดย: vanilla_ole วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:26:27 น.  

 
ซึ้งจังค่ะคุณไอ

พักนี้เวลามีน้อย
แว่บมาแ๊บบไปน๊า
ยังไงก็คิดถุงคิดถึงจ้า


โดย: coji วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:52:21 น.  

 
สวัสดีค่ะ...

เสาร์นี้ที่สมุทรปราการแดดเปรี้ยง แต่มีลมเย็นอ่อน ๆ
ขอให้ทุกท่านมีจิตสดใส หัวใจเบิกบาน

มีความสุขมาก ๆ ในทุกวันดี ๆ ตลอดไป..นะคะ





โดย: พรหมญาณี วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:33:10 น.  

 


คุณไอขา
เพลงเพราะมากกกกก
พี่ชอบมากเลยค่ะ..พักหลังๆ
ไม่ค่อยได้ฟังบ่อยๆค่ะ

วันนี้คุณไอพักผ่อนอย่างมีความสุขนะคะ



โดย: tanjira วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:15:24:23 น.  

 
เข้ามานั่งฟังเพลงเพราะๆ อีกครั้งค่ะ ยังเพราะสม่ำเสมอค่ะ...555555....หายไปเขียนบล๊อกมาค่ะ ค่อนข้างเขียนยากอยากจะเขียนอะไรๆ ให้มากกว่านี้...แต่คงเขียนได้แค่นี้ล่ะค่ะ...คิดถึงคุณไอนะคะสบายดีป่ะคะวันนี้วันหยุด แต่คุณไอหยุดป่ะคะ...มีความสุขมากๆ ค่ะ


โดย: deeplove วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:02:21 น.  

 


หวัดดีค่ะคุณไอที่คิดถึง
คอมพ์มินป่วยซะ 2 วันค่ะ
วันศุกร์ก็เข้า office ไปแค่แป๊ปเดียว ไปชลบุรี มาค่ะ
เพิ่งไปรับเจ้าคอมพ์มาเมื่อเย็นนี้เองอ่ะ
มินสบายดีค่ะ คุณไอก็รักษาสุขภาพของตัวเองและของคนใกล้ตัวด้วยนะคะ
ปล.นอนหลับฝันดี นะคะ


โดย: มินทิวา วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:19:54:39 น.  

 
พี่ไอคะ...มัยป๋าทำงี๊ล่ะคะนี่ แงๆๆ

งี๊คนที่จะมารับบทแทนเนี่ย ต้องแบกแรงกดดันมากมายเรยนะคะเนี่ย
สาธุสาธุ...ขอให้ป๋าแกรับเล่นเหมือนเดิมเถิ๊ดดด...เพี้ยง


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:10:08 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณไอ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:09:13 น.  

 
ชอบ เพลง นี้จังเลยอ่ะครับ


โดย: everything on วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:9:50:21 น.  

 
หวัดดีจ๊ะ เพลงนี้เป็นเพลงโปรดนะคะ ฟังแล้วคิดถึงแม่หละ จำได้ว่าเป็นเพลงประกอบหนังเรื่อง อัพโครสแอนด์เพอร์โซแนลของมิเชล ไฟเฟอร์นะคะ

มีความสุขกับวันหยุดนะจ๊ะคุณไอย์


โดย: Summer Flower วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:26:46 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณไอ

เสียงเขามีพลังจริง ๆ


มีความสุขรักษาสุขภาพนะคะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:15:23:42 น.  

 
เพราะจังค่ะเสียงซิลีน ดิออน นี่น๊า

พี่ไอขา ฉัตรมาหาค่ะ จุ๊บๆๆๆๆ ค่ะ
คิดถึงมากมายมหาศาล พี่ไอสบายดีนะคะ ฉัตรป่วยซะหลายวัน อิอิ

เพลงสากลนี่ เค้าแต่งได้ความหมายดีจังนะคะ มิมิ


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:18:00:43 น.  

 
หวัดดีจ้า คุณไอ
เพลงเพราะ แปลได้ดีจังเลย
ยังเที่ยวอยู่ วันนี้เข้ามาทักทายจ้า


โดย: sangseetong วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:42:25 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
สุขสำราญในวันหยุดนะคะคุณไอ




โดย: หอมกร วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:10:53 น.  

 


สวัสดีค่ะ คุณไอขา

มาฟังเพลงก่อนนอนนะคะ
เปนหนึ่งในเพลงโปรดของเราเลยนะคะนี่ เพราะมาก ๆ

ไม่ลืมเพื่อนคนสวยคนนี้อยู่แร้น
เพื่อนที่มีมิตรภาพที่ดีให้กันสม่ำเสมอ

ฝันดี ราตรีสวัสดิ์นะคะ




โดย: อิ่ม_Aim วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:55:09 น.  

 
ฝันดีนะค่ะ


โดย: Roseshadow วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:41:06 น.  

 
ขอบคุณคะ
เพลงเพราะมั่กมาก ชอบ อิอิ


โดย: Angel pung วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:0:11:49 น.  

 


เพลงเพราะมากจ๊ะ

ขอให้มีความสุขกับวันแรกของการทำงานนะจ๊ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:0:30:38 น.  

 


อรุณสวัสดิ์จ้า คุณไอจ๋า

ยิ้มรับเช้าวันใหม่ด้วยความสดชื่นทั้งวันน๊า

HappY MondaY ka !!


โดย: nLatte วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:6:32:03 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


เช้าวันจันทร์สวัสดี
เริ่มสัปดาห์ใหม่ด้วยความสุขตลอดวันนะค่ะพี่ไอ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:6:39:15 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณไอ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:49:10 น.  

 
โหวววว เพลงซึ้งอะ

เสียแต่ความอ้วนประท้วง ต้องลดปริมาณกาแฟ (เจ้าบั๊ค) เป็นอาทิตย์ละสองครั้ง นอกนั้นชงเองไป 555

Happy Week นะคะคุณไอ


โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:24:28 น.  

 


ขอขอบคุณ คำอวยพร ในวันเกิด

พรประเสริฐ ทรงคุณค่า กว่าสิ่งไหน

ทั้งอีการ์ด บทกลอน ซาบซึ้งใจ

ขอคุณพระรัตนตรัย คุ้มครองท่าน เช่นกันเอย


โดย: หน่อยอิง วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:9:48:47 น.  

 
สวัสดีคร่าคุณไอ สนุกกับงานนะคะ


โดย: กัญจนา วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:9:50:38 น.  

 
คุณไอ...
ผมมาเล่นเพราะว่ามีสาวน้อยของผมอยากให้มาเล่น...
ที่จริงผมก็เพื่อนเยอะแล้วหล่ะ
ชอบเจอผู้คนข้างนอกมากกว่าแต่ก็มาชอบในบล็อกด้วยที่แต่ละคนห่วงใยกันเหมือนอยู่บ้านใกล้กันเลย เพิ่งเข้าใจบรรยากาศเองหล่ะครับ


โดย: puppy_art วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:9:51:11 น.  

 
มาแล้วจ้า เก้าอี้ตัวโปรด
และคอมพ์เน่าๆๆน่ารักตัวนี้ เพื่อนแท้ที่พาเที่ยว เหมือนไปเอง
ชอบวันจันทร์ มีเวลาเป็นส่วนตัวดี

เมื่อคืนดูหนังกันดึกตื่นสายเล็กน้อย
พอส่งทุกๆๆคนแล้ว
งีบอีกนิด แต่ทนไม่ไหว
เปิดคอมพ์หาเพื่อนดีกว่า

ทักทายยามเช้าจ้า
อ้อ เกือบลืมเล่า
เสาร์ อาทิตย์ ไม่ค่อยได้อยู่หน้าคอมพ์ คร้า
ติดภาระกิจเลิฟ ทั้งลูกรัก และสามีสุดที่รัก
กระดิกตัวไม่ได้ ยหเว้นเค้าหลับกัน

วันนี้เห็น bg แล้วนึกได้
มันคล้ายๆๆกับหนังเรื่องล่าสุดจริงๆๆ


โดย: แม่ปู (myroom_pu ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:09:18 น.  

 


คุณไอซ์จ๋า

ดาวจ๋าอยากทำเค้กให้คุณไอซ์ลองชิมจังเลยยย

แล้วก้อยากให้คุณไอซ์ เอาไปให้ป๋าเด๊ปป์ชิมบ้างอ่ะ...

สงสัยดาวจ๋ายังไม่ตื่น..คริคริ


มีความสุขกับวันดีดี นะคะ ..


โดย: satineesh วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:33:35 น.  

 
แวะมาฟังเพลงค่ะ


โดย: หมูหยอง_w วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:55:06 น.  

 
สวัสดีวันแรกของสัปดาห์ค่ะคุณไอ




โดย: vanilla_ole วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:55:41 น.  

 
เพลงนี้เพลงโปรดค่ะ


โดย: dailydelicious วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:37:56 น.  

 
คุณไอ งานยุ่งป่ะเอ่ยวันนี้


โดย: coji วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:29:17 น.  

 
มาชสนไปจ่ายเงินค่าเทอมเด็กคร้า ว่างๆๆก็ช่วยจ่ายได้นะคร้า
ลอ้เล่น เด็กสมัยนี้เรียนแพงกว่าเราเยอะเลย
บ่ายๆๆแบบนี่เตรียมตัวไปรับลูกค่ะ
คุณอัยสบายดีนะค่ะ
ที่นี่ร้อนตับแลบซ้ายขวาเลยหล่ะ


โดย: แม่ปู (myroom_pu ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:43:03 น.  

 
หมิงหมิงวันนี้โดนปักจึ๊ก
ร้องจ๊ากเลยครับคุณไอ 55555


แต่ก็ร้องแป๊บเดียวเองครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:47:48 น.  

 
สวัสดีครับคุณไอ(แอมมิสซิสเด็ปป์)
เพลงนี้ becoz u luv me กับอัลบั้มนี้ falling in 2 u มีช่วงนึงผมฟังบ่อยมาก เพราะตอนนั้นขายซีดีอยู่ ชุดนี้ขายดีมาก ชอบเหมือนกัน ก่อนที่เธอจะไปร้องเพลงในหนังไททานิค
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะครับ พักนี้ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน


โดย: dj booboo วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:56:40 น.  

 
แอบมาฟังอะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:15:28:48 น.  

 


สวัสดีตอนเิลิกงานครับ คุณไอ...

เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่อยู่น่ะครับ... เลยมาตอบช้าหน่อยนึง


มีความสุขครับ รักษาสุขภาพ


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:17:34:22 น.  

 



แวะมาสวัสดีวันจันทร์จ๊ะ...


มีความสุข...รักษาสุขภาพนะคะ...


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:18:57:51 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
กทม. ไม่ยักหนาวแล้วเนอะ
แวะมาทักทายคุณไอยามค่ำคืนค่ะ
หวังว่าคงไม่ช้าเกินไปนะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:33:13 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ

คุ้นมากค่ะเหมือนรู้จักกันแล้ว
เจอที่บล๊อกเพื่อนๆบ่อยๆค่ะ
ว่างๆก็ไปทักทายกันบ้างนะคะ


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:34:45 น.  

 
ว้า มีเนื้อไม่มีเพลง - -


โดย: kirofsky วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:12:42 น.  

 
แว
แวะมาขอบคุณสำหรับคำอวยพร ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: เหมียวน้อยจอมza@หมาป่าอิสระ วันที่: 10 พฤศจิกายน 2552 เวลา:0:58:42 น.  

I_sabai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Friends' blogs
[Add I_sabai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.