ข อ บ คุ ณ ทุ ก ค ะ แ น น ที่ เ พื่ อ น ๆ ส ล ะ เ ว ล า ม า โ ห ว ต ใ ห้ B e s t - F a n c l u b B l o g - B l o g G a n g P o p u l a r a w a r d ค รั้ ง ที่ 6
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Rule the world - take that


















You light the skies up above me
คุณทำให้ฟากฟ้าเหนือผม มีแสงสว่าง
A star so bright you blind me
เหมือนคุณเป็นดาวสว่างจ้าอาจทำให้ผมตาบอด
Don't close your eyes
อย่าลับตา
Don't fade away
อย่าทำให้จางหาย
Don't fade away
อย่าทำให้จางลง
Yeah you and me we can ride on a star
ใช่แล้ว คุณกับผมนั่งบนดาวไปด้วยกัน
If you stay with me girl
ที่รัก หากผมอยู่กับคุณ
We can rule the world
พวกเราสามารถครองโลกด้วยกัน
Yeah you and me we can light up the sky
นั่นซิ คุณกับผม ทำให้ท้องฟ้าสว่างไสวได้
If you stay by my side
หากคุณ อยู่ข้าง ๆ ผม
We can rule the world
พวกเราสามารถครองโลกไปด้วยกัน
If walls break down, I will comfort you
หากกำแพงพังลงมา ผมจะรีบทำให้คุณสบายใจ
If angels cry oh I'll be there for you
หากนางฟ้าของผมร้องไห้ ผมจะช่วยปลอบใจคุณ
You saved my soul
คุณบันทึกจิตวิญญาณของผมไว้
Don't leave me now
อย่ารีบจากผมไปในขณะนี้
Don't leave me now
อย่ารีบจากผมไปตอนนี้เลยนะ
Yeah you and me we can ride on a star
ใช่แล้ว คุณกับผมนั่งบนดาวไปด้วยกัน
If you stay with me girl
ที่รัก หากผมอยู่กับคุณ
We can rule the world
เราสามารถครอบครองโลกด้วยกัน
Yeah you and me we can light up the sky
จริงซิ คุณกับผม ทำให้ท้องฟ้าสว่างไสวได้
If you stay by my side
หากคุณอยู่ข้าง ๆ ผม
We can rule the world
เราสามารถครองโลกไปด้วยกัน
All the stars are coming out tonight
ดาวทุกดวงในจักรวาล ปรากฏค่ำคืนนี้
There lighting up the sky tonight
ดวงดาว ทำให้ท้องฟ้าสว่างไสวในคืนนี้
For you
เพื่อคุณ
For you
เพื่อคุณ
All the stars are coming out tonight
ดาวทุกดวงในจักรวาล ปรากฏค่ำคืนนี้
There lighting up the sky tonight
ดวงดาวในราตรีนี้ ทำให้ท้องฟ้าสว่างไสว
For you
เพื่อคุณ
For you
เพื่อคุณ
Yeah you and me we can ride on a star
ใช่แล้ว คุณกับผมนั่งบนดาวไปด้วยกัน
If you stay with me girl
ที่รัก หากผมอยู่กับคุณ
We can rule the world
เราสามารถครอบครองโลกด้วยกัน
Yeah you and me we can light up the sky
จริงซิ คุณกับผม ทำให้ท้องฟ้าสว่างไสวได้
If you stay by my side
หากคุณอยู่ข้าง ๆ ผม
We can rule the world
เราสามารถครองโลกไปด้วยกัน


PIC : Depp....Johnny Depp..♥ Be still my heart !! ;-)



Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 24 เมษายน 2554 19:48:17 น. 17 comments
Counter : 970 Pageviews.

 



เคยเป็นอย่างฉันหรือเปล่า
ความรู้สึกทางใจ กับใครคนนึง
ไม่ว่าจะร้ายหรือดี
ไม่มีใคร แทนที่ใครได้
แค่อยากบอกเธอ
เธอยังอยู่ในหัวใจฉันเสมอ
และอยู่ในที่ ๆ ของเธอเช่นเดิม


โดย: เจ้าของบล็อก Ai' (I_sabai ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:26:14 น.  

 
อุ้มชอบภาพเขียนภาพแรกจังค่ะคุณไอ
แหล่มเลยค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:03:19 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไอซ์...ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ ช่วงนี้นุชยุ่ง ๆ อยู่กับการเลี้ยงหลานชายตัวน้อยก็เลยไม่ค่อยได้เข้าอินเตอร์เนตบ่อยเหมือนเคยค่ะ แต่ก็ดีใจที่พี่ไอซ์ยังไม่ลืมนุชค่ะ


โดย: Vannessa วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:08:24 น.  

 



แวะมาส่งเข้านอน ฝันดีนะค่ะ


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:10:06 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันวันศุกร์จ้าขอให้มีความสุขนะคะคุณไอ




โดย: หอมกร วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:22:50:06 น.  

 

สวัสดีตอนเย็นของ เนเธอร์แลนด์ จ้า



สายลมหนาว พัดโปรย โชยพัดลิ่ว
ใบไม้ปลิว ล้อเล่น กะสายลม
ความห่วงใย ลอยไป ชั่งน่าชม
ตวามคิดถึง มีให้ ไม่เสื่อมคลาย

* ขอให้มีความสุข กับคนที่คุณรักนะจ้า *

เป็นชายหนุ่มที่หล่อและมาแรงในขณะนี้เลยที่เดียว
นัทชอบภาพเขียนอะ ดูสวยมากเลย


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:0:38:54 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณไอ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:6:12:53 น.  

 
แต่ถ้ามีอยู่แล้ว
เจอใหม่อีกคน

เงาสะท้อนรัก

.
.


อันนี้ออกแนวกิ๊กกั๊กเลยนะครับคุณไอ 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:14:43 น.  

 
ฮ่าๆๆๆ

คุณไอเฉลยในเม้นท์ต่อมานี่เอง




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:16:01 น.  

 
เพลงเพราะนะนี่
โหวต ๆๆๆ


โดย: Affleck วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:36:01 น.  

 




เมื่อวานไปดู The King's Speech มา
หนังน่ารักดีค่ะ..คุณ I



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:16:53:07 น.  

 



ชอบภาพวาดจังเลยค่ะ วาดได้หล่อและลายเส็นสวยมากค่ะ


โดย: deeplove วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:31:51 น.  

 







โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:35:33 น.  

 
เพลงของ Take that เหรอเนี่ย ทำไมไม่เคยได้ยินเลย เพราะดีเนอะ ได้ยินเสียงร๊อบบี้ วิลเลียมส์แว๊บ ๆ อิอิ


โดย: Oops! a daisy วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:12:53 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันจ้าคุณไอที่น่ารัก



โดย: หอมกร วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:47:36 น.  

 
Photobucket

สวัสดีค่ะคุณไอ

Blog นี้หวานจังเลยค่ะ
ดูแล้วมีความสุขจริงๆ

ขอให้คุณไอมีความสุขมากๆนะคะ
คิดถึงค่ะ


โดย: กระต่ายธาตุไม้ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:42:27 น.  

 





แวะมาส่งเข้านอนค่ะพี่ไอ ฝันดีนะค่ะ


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:22:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

I_sabai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Friends' blogs
[Add I_sabai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.