ข อ บ คุ ณ ทุ ก ค ะ แ น น ที่ เ พื่ อ น ๆ ส ล ะ เ ว ล า ม า โ ห ว ต ใ ห้ B e s t - F a n c l u b B l o g - B l o g G a n g P o p u l a r a w a r d ค รั้ ง ที่ 6
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
ฟังเพลง-->That is love - Tokyo Square




That is love - Tokyo Square

Looking into your dark blue eyes
I can feel you searching my heart
You´ll find, there´s no need to hide
We know that is love

Now I looking through your heart
I can tell that it is true love
Thank you for the times we had
We know that is love

Don´t tell me that loves not waiting for us
If you really want too, we can try
But you went, I gonna make it happen
Since we know that is love

Don´t tell me that loves not waiting for us
If you really want too, we can try
What you´ve done
We know that it is love

Everytime when I think of you
I always lingers into my mind
I still wanna holy close
We know that is love

Yes I wanna share my dreams
And I hope that you will be there
Please do love me like before
We know that is love

Now I looking through you heart
I can tell that it is true love
Thank you, for the times we had
We know that is love

Don´t tell me that loves not waiting for us
If you really want too, we can try
But you went, I gonna make it happen
Since we know that is love

Don´t tell me that loves not waiting for us
If you really want too, we can try
What you´ve done
We know that it is love

Now I looking through you heart
I can tell that it is true love
Thank you, for the times we had
We know that is love

Don´t tell me that loves not waiting for us
If you really want too we can try
But you went I gonna make it happen
Since we know that is love

Don´t tell me that loves not waiting for us
If you really want too, we can try
What you´ve done
We know that it is love

Everytime when I think of you
I always lingers into my mind
I still wanna holy close
We know that is love. . .

มองเข้าไปในดวงตาสีน้ำเงินเข้มของคุณ
ผมรู้สึกได้ว่า คุณค้นหาหัวใจของผม
คุณจะพบว่าไม่มีอะไรซ่อนอยู่
เรารู้ว่า นั่นคือความรัก

ตอนนี้ผมมองผ่านหัวใจของคุณ
ผมบอกได้ว่ามันคือ รักแท้
ขอขอบคุณสำหรับเวลาที่เรามี
เรารู้ว่า นี่คือความรัก

ใช่ ! ผมต้องการแบ่งปันความฝันของผม
และผมหวังว่าคุณจะอยู่ที่นั่น
โปรดอย่ารักผมเหมือนก่อน
คุณต้องรู้สึกว่า ทุกอย่างระหว่างเรา
มันล้นเหลือในความรู้สึก
เรารู้ว่า นี่เป็นความรัก

ตอนนี้ผมมองผ่านหัวใจคุณ
ผมบอกได้ว่า มันคือ รักแท้
ขอขอบคุณสำหรับเวลาที่เรามีต่อกัน
เรารู้ว่า นี่คือความรัก


ถามว่าความรักเป็นเรื่องยากหรือง่าย
จะมีใครที่ตอบว่าง่าย ไม่มีสิ่งใดยาก
ทุกคนเมื่อมีรัก ความรู้สึกย่อมลำบาก
ต้องผ่านช่วงเวลายาก ๆ เพื่อปรับความเข้าใจ

ความรักของฉันเองก็เช่นกัน
บางคืนวัน หยดน้ำตาก็รินไหล
ความรู้สึกเป็นสีเทา เพราะเราไม่เข้าใจ
หากที่สุดก็ผ่านมันมาได้ ทุกที

ความรักไม่ใช่เรื่องง่าย รักคือเรื่องยาก
แต่ฉันก็เชื่อในความรัก จนถึงวันนี้
และเป็นเรื่องยากเรื่องเดียวในชีวิต ที่เต็มใจมี
คือเรื่องเดียวในชีวิตที่ ทำให้อยากหายใจ

(คัดลอกจาก - หนังสือ ฉันตกหลุมรักเธอ -โดย ต้นน้ำ)



Do you know
คุณรู้ไหม

If birds flying south is a sign of changes
ถ้านกบินไปทางใต้ นั่นหมายถึงการเปลี่ยนแปลง

At least you can predict this every year.
อย่างน้อยสุด คุณทำนายสิ่งนี้ได้ทุก ๆ ปี

Love, you never know the minute it ends suddenly
สำหรับความรัก คุณไม่มีทางรู้ว่า...มันจะจบลงในทันที ณ นาทีใด






Create Date : 23 เมษายน 2553
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2554 20:42:01 น. 2 comments
Counter : 2726 Pageviews.

 
ได้เจิมมั้ยน้า....อิอิ


โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 19 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:13:16 น.  

 

อีกแค่วันเดียวเท่านั้น ---
อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะได้กลับไปแล้ว ---
หนึ่งสัปดาห์ ที่ "เรา" ไปเติมพลังให้หัวใจ---
--"คิดถึงบ้านเราจัง"--
--...รอเดี๋ยวนะ -->
--ไอกำลังจะกลับไป-.
--โอ้วเย่ ! !


โดย: I_sabai วันที่: 19 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:14:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

I_sabai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Friends' blogs
[Add I_sabai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.