อ๊อด อ๊อด....ยอดมานุสสส

และนี่....แด่เพื่อน BP ของผม....เลจาย



หากใครแวะเวียน วนว่ายใน BP (Blue Planet) ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มหน้ามน คนกระบี่ ที่ชื่อเลจาย คนนี้นะครับ...สารพันปัญหา ลูกเล่นลูกฮา และข้อมูลการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่และที่อื่นๆที่เค้าทราบ...เค้าจะมาตอบข้อสงสัยและสร้างสีสันใน BP เสมอๆ



ผมเองก็ได้รู้จักคุณติ๊ก..เลจายใน BP เหมือนกัน ตามประสาคนรักการท่องเที่ยว....ผมชอบความเป็นตัวของคุณเลจายมากๆเลย...จะเรียกสีสันของป๋าเลจายแกว่า...กวนส้นทีน...ก็เห็นจะไม่ผิดนัก..



Blog ของพี่เค้าเองก็มีสีสันมาก..หากใครจะเคยเห็นกระบือสีชมพู...ฮ่าๆๆๆๆ คิดได้ไง..ขำ



วันนี้ผมเองก็ตามเคยครับ...จะเข้าไปอ่าน Blog ของคุณเลจายซะหน่อย เพราะค้างเรื่องสาวน้อยที่เจอกันที่อ่าวนาง...แต่ก็ต้องประหลาดใจ เมื่อหน้า Blog นั้นปรากฏข้อความ




"สมาชิก PANTIP.COM ผู้เป็นเจ้าของเว็บ blog นี้
ยกเลิกสมาชิกจากเว็บ PANTIP.COM แล้ว
จึงของดให้บริการเว็บ blog นี้อย่างถาวร"



ผมเองไม่นานนักก็ได้คำตอบของเหตุการณ์จากคุณปริศนาไร้นาม.... เอามาให้ดูกันครับ....อ่านแล้วซึ้ง




ยูสเซอร์ของฉัน ที่ฉันยืมมาจากพันทิป

ฉันมักคิดเสมอๆว่า ยูสเซอร์นี้ไม่ใช่ของฉัน
คืนเขาไปเถอะ ในวันที่ฉันต้องการ

อีก 3 วันข้างหน้าฉันก้ออยู่บนพื้นที่นี้
ครบ 6 เดือนเต็ม

ฉันยังจำได้ดีวันที่ฉันเนื้อตัวม๋อมแม๋มเข้ามา
ฉันผิดหวังพลาดหวังจากโลกที่ฉันยืนอยู่

ฉันสวมเสื้อสีเทาเข้ามาฟอกให้ตัวเองเป็นสีขาว
จะทำอย่างไรให้สังคมยอมรับฉัน?
เพื่อว่าหากเพื่อนๆตรงนั้นเผอิญมาเห็นฉัน
พวกมันจะรู้สึกอึ้ง กะสิ่งที่ฉันทำ!
.......................
...............
..........

ฉันมักคิดทำอะไร ด้วยใจฉันเองเสมอๆ
ฉันเลือกเดินบนทางชีวิตที่เป็นจริงได้เอง
และฉันก้อมักจะเลือกเดินบนทางในไซเบอร์
ด้วยตัวฉันเองเสมอๆ

วันแรกที่ฉันเข้ามาเล่น พันทิป
ฉันคิดไว้แล้วว่าครบ 6 เดือน ฉันจะคืนยูสเซอร์นี้
ให้กับเค้าไป... คืนทุกสิ่งทุกอย่าง
.............................
.................
.......

เลจาย ก้อคือ ยูสเซอร์หนึ่ง ที่เคยเข้ามาโลดโผน
ให้สังคมตรงนี้ สังคมห้อง Bp ทราบว่า
ฉันเข้ามาทำให้คุณๆเพื่อนๆมีความสุข
ฉันไม่ได้ต้องการอะไรติดมือกลับไปหรอก

ขอแค่ฉันออกไปแบบมีเพื่อนในความรู้สึก
ติดตัวออกไปแม้แค่เพียงหยิบมือดม
ฉันก้อมีความสุขมากมายแล้ว
.........................
................
.......

ขอบคุณเพื่อนๆในบล็อกนี้ทุกๆท่าน
ทั้งท่านที่เป็นขาประจำมา 6 เดือน
เมนท์ ทุกเรื่องที่อัพ และเพื่อนๆที่
แว่ปมาอ่านเฉยๆ

"ขอบคุณจากใจ คับ"



ฉันไม่รู้ว่า บล็อคนี้จะถูกทำลายวันไหน
แต่คงเร็วๆนี้แหละ

หาก 1 ใน ร้อยกว่าข้อเขียนในนี้
ที่ผ่านมา ผิดพลาดประการใด
ฉันขอโทษน่ะ แต่หากบางข้อเขียน
ทำให้คุณมีความสุขได้
อยากบอกให้คุณรู้
ฉันมีความสุขไปกับคุณด้วย

แม้จะเป็นความสุขบนอวกาศ ต่างสถานที่
ต่างสถานะ ไร้รูป ไร้รส และเสียงหัวเราะ
ก้อตามที

หากคุณชอบบทความกระบือ รำพึงตอนไหน
เซฟ เก็บไว้ อ่านเล่นๆ ยามคิดถึงฉันน่ะ

"ฉันขอตัวไปเป็นกุลี
ท่องเที่ยวก่อนน่ะคับ
แล้วอย่าเชือกร้องไห้ละ!555"

สวัสดีคับ เพื่อนๆๆ และกราบตีนงามๆ
และขอบคุณพันทิปมากคับ

เลจาย
08 Sept.2006

ปล. ผมอาจจะไม่เข้ามาตอบน่ะคับ
รบกวนอย่าไปตั้งกระทู้ถามหรืออะไรอย่างไร?
น่ะคับ ผมโกรธจริงๆน่ะคับ





เห้อ!!!!! เหมือนเสียเพื่อนไปอีกคน...





****ถึงคุณเลจาย****


....อืมผมเข้าใจแล้วหล่ะครับ.....


ผมเองก็เคารพในการตัดสินใจของป๋าเลจายเหมือนกัน...ผมก็เห็นด้วยอย่างที่คุณเลจายคิด...


....ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่มีให้...ไม่ว่าต่อไปจะมีหรือไม่มีเลจายใน BP ก็ไม่ได้ทำให้มิตรภาพมันหายไป...ถึงจะไม่ได้เจอกันอีก..แต่มิตรภาพที่เกิดขึ้นจะยังอยู่ครับ....


ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง...มีความสุขในชีวิตจริงตลอดไป...ใช้ชีวิตของตัวเองให้คุ้มค่าครับ...เพื่อนก็รออยุ่ตรงนี้เสมอ...ว่างก็แวะมาทักทายบ้างแล้วกันครับ ปลายปีผมกลับไทย...วางแผนจะไปกระบี่ด้วยเหมือนกัน....ถ้ามีวาสนา..คงได้ชนแก้วกันสักทีครับ



จากเพื่อนคนไกล


สิงห์นครพิงค์



ป.ล. ขอโทษที่ตั้งกระทู้ถามเพราะผมบังเอิญเข้า Blog ของพี่ไม่ได้ครับ...





 

Create Date : 08 กันยายน 2549
14 comments
Last Update : 19 มกราคม 2551 7:27:36 น.
Counter : 870 Pageviews.

 

ผมจะคิดถึงคุณเลจายนะครับ...แล้วจะเก็บ link เลจายไว้เพื่อให้รู้ว่าครั้งหนึ่งมีเพื่อนที่ชื่อเลจาย....

 

โดย: สิงห์นครพิงค์ 8 กันยายน 2549 23:49:02 น.  

 

ขอเป็นอีกคนที่รักในตัวหนังสือของพี่ชาย อดีตusername: เลจาย

ขออนุญาติคุณสิงห์นครพิงค์แอดบล็อคไว้มาเที่ยวเล่นเยี่ยมเยือนนะคะ

 

โดย: ปริศนาไร้นาม 9 กันยายน 2549 0:15:33 น.  

 

คุณเลจายไม่อยู่แต่เรายังอยู่เป็นเพื่อนกันน๊า

ฝันดีน้อง!

 

โดย: random-4 9 กันยายน 2549 0:50:50 น.  

 

Thank you very much for you stop at my blog..have a nice weekend ka...


 

โดย: Malee30 9 กันยายน 2549 1:09:01 น.  

 

ขอส่งยิ้มให้คุณเลจายผ่านบล็อกน้องสิงห์ด้วยคนนะคะ

 

โดย: Picike 9 กันยายน 2549 4:38:13 น.  

 

ยอดยุทธจักร มีสำนักกระบือสีชมพูอยู่

แต่บัดนี้ เจ้าสำนักได้ล้างมือในอ่างทอง อำลาวงการ ยุติการไถ่ถามบุญคุณความแค้นและความฮาแล้ว

ก็ขอให้ท่านเจ้าสำนักเลฯไปสู่ที่ชอบ ๆ ไอ้ที่ไม่ชอบก็อย่าไป หน้านี้ไฮซีซั่นก็ขอให้ทำเงินเยอะ ๆ แล้วกลับมาในยูสเซอร์ใหม่

สหายเลจายผู้ยิ่งใหญ่ท่านนี้เคยเขียนแซวผมไว้หลายเรื่องมาก ๆ ซึ่งผมยังฮาไม่รู้หาย

ได้แต่หวังว่านับแต่นี้ไป ในยุทธจักรจะมีคนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันเยี่ยงคุณเลจายก่อกำเนิดขึ้นมาอีกหลาย ๆ ท่านเพื่อชดเชยกับการอำลาวงการของสหายเลฯ

คุณสิงห์นครพิงค์ได้รับวัคซีนความฮาจากท่านผู้นี้ เฉกเช่นอีกหลาย ๆท่าน

ขอให้คุณสิงห์ฯจงสบายใจ และวางใจว่าในไม่ช้า สหายเลฯจะกลับมาแน่ ๆ ผมเชื่อเช่นนั้น

 

โดย: ดำรงเฮฮา 9 กันยายน 2549 5:23:32 น.  

 

ชอบในความขำขันของสำบัดสำนวนนะค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นแฟนพันธุ์แท้แต่แอบเข้าไปอ่านบ่อยๆ ค่ะ

 

โดย: JewNid 9 กันยายน 2549 12:11:36 น.  

 

thank you for you stop by ja...


 

โดย: Malee30 9 กันยายน 2549 15:31:29 น.  

 

เราก็ถูกปิดไปเหมือนกัน ไม่รู้เราทำอะไรผิดอะ ทำไงดี เราไม่เคยโพสอะไรไม่ดี แค่เราเล่าเรื่องน้องเทมมี่เท่านั้น ส่งไปถามก็ไม่ได้รับคำตอบจาก พันทิพย์ เลย

 

โดย: missdusita IP: 87.74.18.231 9 กันยายน 2549 20:33:04 น.  

 

อ้าว ... ยังไม่ได้รู้จักกันเลย ไปซะแล้วเหรอคับ
แต่แนวทางการจากดีจัง จำไปใช้มั่งวุ้ย

 

โดย: 90210 IP: 124.120.188.65 9 กันยายน 2549 21:31:49 น.  

 

แอบใจหายด้วยคน เปี๊ยกไม่ได้เข้า blueplanet มาพักใหญ่แล้ว แต่จำชื่อคุณเลจายได้ดี ยิ่งเคยมีกระทู้ที่คุณเลจายเหมือนโดนคนหลอกให้ช่วยจองที่พักแล้วหายไป ก็ยิ่งเห็นใจและนับถือในน้ำใจ

แม้ไม่เคยคุยกันโดยตรงแต่ก็อดรู้สึกใจหายไปด้วยไม่ได้ แหะๆ

เอาเถอะเนอะ คนเราทุกคนก็มีเหตุผลในการตัดสินใจของตนเองแหละ

 

โดย: อุรัสยา (อุรัสยา ) 10 กันยายน 2549 0:16:54 น.  

 

เข้ามาอ่านบ่อยๆจะได้เป็นขาประจำบล้อคนี้ อุอุ

 

โดย: stawahna IP: 124.120.161.169 10 กันยายน 2549 1:31:14 น.  

 

ต๊กกะจัยหมดเลย โอ่ววว หม่ายยย ก๊อดดด บุกรุกไปถึงกระต๊อบโกโรโกโส ได้งัยเนี่ย อับอาย อับอาย อับอายที่สุดค่ะ หลังจากเข้าไปป่วนคฤหาสน์บรรดานักร้องเสียงทองอยู่นาน ก้ออยากมีบ้านส่วนตัวซักหลัง เพราะบางบ้านถ้าไม่ซื้อ member เค๊าไม่เปิดบ้านต้อนรับ ต้องเดินคอตก เศร้าเจรง ๆ แอบติดต่อสถาปนิก (ป้ามด) อยู่ลับๆ ยังไม่แตกฉานเลย เอาวะมั่วไปก่อน ก็เรามันจนนิ ..ไอที.. อะไรก้อไม่ประสา จะปรึกษาคนรู้จักก็ไม่ได้ เพราะตั้งใจจะเป็นนินจากอยู่ที่นี่ อุปกรณ์ตกแต่งบ้านก็โนเนม สีเทาทึมๆนั่นนะไม่ได้เข้ากะตัวเล้ย เรารึ๊ ออกเปรี้ยวหวาน ไอ้รูปที่ใส่เข้าไปน่ะตั้งใจจะให้เป็น แบคกาวน์ มันก็ผิดพลาดอย่างที่เห็น จนใจจริงๆ อ่านตำราป้ามดก็แระ ไม่เข้าใจ

อุตส่าห์ซุ่มวีคเอ็นด์นี้ไม่หลับไม่นอน ไม่ค่อยไปป่วนใครๆ ด้วยความอาย แต่สิงห์นครพิงค์ก็เป็นแขกคนแรกที่เข้าไปเยี่ยมกะต๊อบชายแดนแสนกันดาร ขอบคุณที่ซู้ด

จริงๆแล้วตั้งใจจะบันทึกการท่องเที่ยวจากอีตถึงปัจจุบันไล่มา และอีกหลายเรื่องราว แต่บางครั้งพอเห็นสภาพรกรุงรังของบ้านตัวเองก็ตื้อออ ซะงั้น นิ้วจะกดแป้นคีย์ยังไม่มีแรง ถ้าจะกรุณาจะรบกวนให้ช่วยเป็นเทรนเนอร์ให้ด้วยนะ หรือต้อง register ซะก่อน

เรื่องในบ้านของสิงห์นครพิงส์ยังไม่มีเวลาอ่านเลยนะ ขอโทษด้วย แต่ระหว่างที่พิมพ์เข้ามาเนี่ย ...เพลงเพราะนะจ๊ะ บาย อย่านอนดึกล่ะ

 

โดย: ดาวทะเล (ดาวทะเล ) 10 กันยายน 2549 1:52:13 น.  

 

ขอบคุณนะคะ สำหรับกำลังใจที่ให้

และขอร่วมอาลัย เจ้าของโลโก้ ฟายสีชมพูด้วยนะคะ

 

โดย: ก้อนหินก้อนหนึ่ง 10 กันยายน 2549 3:02:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อ๊อดอ๊อดยอดมานุส
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]









Srawut Kumphune's Facebook Profile
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อ๊อดอ๊อดยอดมานุส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.