อ๊อด อ๊อด....ยอดมานุสสส
Blog ที่ 100..."ดีใจที่ตัวหนังสือ ทำให้เราได้รู้จักกัน"



Blog ที่ 100..."ดีใจที่ตัวหนังสือ ทำให้เราได้รู้จักกัน"


วันก่อนตอนผมกำลังเขียน Blog ที่แล้ว.. เพื่อนรัก เนี่ยนะครับ.....ผมก็เหลือบมองไปเห็น profile ของตัวเอง....เพิ่งรู้ว่าผมมี Blog ถึง 99 Blogแล้วอะ...นั่นแสดงว่า Blog นี้จะเป็น Blog ที่ 100....ว้าว ไม่น่าเชื่อ ชิมิคับ...อิอิ




ผมเองจำไม่ได้เหมือนกันว่าเริ่มทำ Blog ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่จำได้ว่าช่วงแรกเนี่ยไม่ได้พิถีพิถันอะไรมากกับ Blog ของผม..ทำไว้ 2 ตอนเองมั้งแล้วก็ทอดทิ้งไปไม่ใส่ใจใยดีอะไรกับมัน...จนวันหนึ่งผมก็บังเอิญไปอ่าน Blog ของพี่คนหนึ่งครับ...ประทับใจมาก...ผมอ่าน Blog เค้าหลายครั้ง....หลายตอน....เพิ่มความประทับใจมากขึ้นในกิจกรรมเพื่อสังคมที่พี่เค้าทำ....Blog น่ารัก มีเรื่องให้อ่านสนุกๆ....ทำให้ผมเองเกิดอยากจะทำของตัวเองขึ้นมาบ้าง....แล้ววันนั้นก็เกิดการปฏิวัติ-รัฐประหารครั้งใหญ่ ผมจำได้ว่า ฤกษ์งามยามดีวันนั้นก็วันที่ 06-06-06 ครับ และนี่ ......Blog แรก เริ่มจากปรับปรุง รูปแบบ Blog ของตัวเอง เอา background มาใส่ ....หัดทำนั่นทำนี่ เติมนั่นนิด นี่หน่อย....เอาเทคนิคต่างๆมาจากผู้ใหญ่ในวงการ อิอิ... ...คุณรำเพย... และ ...ป้ามด.....2 ผู้คร่ำหวอดในวงการแต่ง Blog ที่ไม่ว่าจะ Blog ไหนๆ ก็จะ acknowledge ท่านทั้งสองประดุจปูชณียบุคคล...อิอิ (เกินไปไหมเนี่ย.....เดี๋ยวผมโดนทั้งสองคนมาเขกหัวแน่ๆ อิอิ)




ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา....จะว่าไปมันแป๊ปเดียวเองนะครับ...ประมาณ 3 เดือนได้ ผมมี 100 Blog ในกรุของผม....เฉลี่ยแล้วประมาณว่าผมเขียนทุกวัน (แต่จริงๆ 2-3 วันจะเขียนสักครั้งหนึ่ง)




ผมไม่เก่งเลยครับเรื่องการถ่ายทอดอะไรออกมาเป็นตัวหนังสือ....แต่เหมือนยิ่งเขียนยิ่งมันส์ ยิ่งเขียนยิ่งชอบ....และคิดว่าสิ่งที่ผมเขียนมันเป็นธรรมชาติ เขียนมาจากข้างใน...มันเลยไม่ยากที่จะปั้นแต่งอารมย์ความรู้สึกถ่ายทอดออกมาเป็นตัวหนังสือ




ตลอดเส้นทางการเดินทางทั้ง 100 Blog ผมพบปะ กัลยาณมิตรมากมาย...ทั้งขาจร และขาโจ๋....เพื่อนๆผมที่ถูกผมยัดเยียดเรื่องราวให้อ่าน โดยส่งเทียบเชิญทางอีเมลล์ ก็เข้ามาอ่านบ้าง...บ้างก็คอมเม้นท์ให้...บ้างก็อ่านแล้วขำในใจ...ส่ง feed back มาทางอีเมลล์....ผมดีใจนะเนี่ย (ไม่เคยบอก...แต่อยากให้รู้อะ ว่าดีจายยยย)...ขอบคุณเพื่อนๆผมนะครับที่อดทนอ่านเรื่องไม่เป็นเรื่องของผม....แถมบางคนยังคอมเม้นท์ให้ซะได้ใจไปเยยยยยย......




สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคือการได้เห็นมิตรภาพที่เกิดขึ้น....อย่างที่ผมบอก “ผมดีใจ...ที่ตัวหนังสือเหล่านี้..ทำให้เรารู้จักกัน”......มิตรภาพที่เกิดขึ้น งดงามและบริสุทธิ์ครับ.....ได้เพื่อนใหม่....ไม่จำเป็นต้องเห็นหน้า แต่ว่าเรารู้จักกันจากตัวหนังสือที่เขียน.........และนี่....พวกเค้าเหล่านั้น (ที่ยกมานี่คือเพื่อนใหม่ที่รู้จักกันจาก Bloggang นะครับ)




**************


......ณ มิตร......
เฮียเหม่ง..ผีเหม่ง...ณมิตร..โอ้ยยยยหลายสรรพนามให้เรียกครับ....พ่อหนุ่มนักบินคนนี้คือคนแรกที่ทำให้ผมอยากเขียน Blog ของตัวเอง...และทำให้ผมได้ลุกขึ้นมาปรับปรุง Blog ของตัวเองและเขียนเรื่องราวให้เพื่อนๆได้อ่านกัน




..พ ริ ก ขี้ ห นู @ UK...
พี่พริก..พี่สาวหัวอกหัวใจเดียวกันประสาคนไกลบ้าน....ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลกัน....พี่พริกนี่เป็นเจ้ากิจกรรมตัวยงเลยทีเดียว





..มัชฌิมา...
พี่สาวนักเขียน ที่มีผลงานออกมาเป็นหนังลือเล่มสวย น่ารักให้ได้อ่านกัน...ผมมีงานของเธอไว้ในครอบครองด้วยนะคร๊าบบบ.....อ่านแล้วยิ้มได้ทั้งวัน




...พลทหารไรอัน..
หนุ่มเจฟ.....ผู้ชายจากดวงจันทร์ที่ Blog ของเค้าเนี่ยผมว่าเป็น Blog ที่เท่ห์มาก ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่ายังไง..แต่ผมชอบการแต่ง Blog ไสตล์นี้....มันเท่ห์อย่างบอกไม่ถูก....ว่าแต่ฝึกพูด ส.เสือถึงไหนแล้วนะเนี่ย.....สู้ๆนะสหาย...จากสหายสิงห์สุดหล่อ(ผู้ชายในเงาจันทร์)




...T_Ang..
พี่ชายของผมคนนี้....บอกได้คำเดียวว่า ผมปิ๊งเฮีย อิอิ.....ไม่ต้องกลัวฟ้าผ่า....ผมชอบพี่เค้าร้องเพลง....เป็นธรรมชาติดีครับ ที่สำคัญเราเหมือนกันตรงที่รักหมา....ผมเนี่ยหวังจะได้ทายาทสาวแป้งมาชุบเลี้ยงให้เป็นสาวเจียงใหม่สักตัวนะ..รออยู่ครับเฮีย




...Jedi ใจดี..
น้องพอล RA น้องร่วมสถาบัน....เจ้าของเสียงร้องสะท้านจิต....เป็นคนที่ร้องเพลงเก่งมากๆๆๆ น่าฟัง...อลังการ



...Picike..
พี่สาวคนใจดีของผม...บ้านอยู่เชียงใหม่เหมือนกัน....เจอกันด้วยความเหงาและเข้าใจหัวอกคนห่างบ้าน....ที่สำคัญ...เธอเป็นเพื่อน ของเพื่อนเก่าผมสมัยมัธยม...เห้อ โลกกลมแต๊ๆ...แต่พี่นัทเนี่ยยกให้เป็นพี่สาวเลยนะคร๊าบบบ



...JewNid..
พี่นิด.....พี่สาวอีกคน..อย่างเคยบอก พูดถึงพี่นัท นึกถึงพี่นิด...พูดกับพี่นิด มักจะคิดถึงพี่นัท...ทำไมไม่รู้แฮ่ะ อิอิ...สงสัยเราจะคนเหนือเหมือนกั๋นน่ะก่า....วันหลังเราจะจัด ราตรีเข้านึ่งเบิกบานดีบ๋อ...Blog พี่นิดเนี่ย เต็มไปด้วยสีสัน เรื่องราวที่น่าอ่าน รูปถ่ายสวยๆ อ่านแล้วติดจายยย.




...สะติมม๊อนโสสะโตเบ้ว..
พี่จิมมี่...เจ้าของหนังสือ สนามบ้าหน้าบ้าน.....ผมเองก็ได้ครอบครองมาไว้เป็นสมบัติส่วนตัวเหมือนกัน.....บอกได้คำเดียว....บ้าจริงๆ....คนบ้า..นั่งอ่านหนังสือเรื่องบ้า...แต่งโดยคนบ้า....ฮ่าๆๆๆใครอยากบ้า เฮฮา เบาสมอง...ก็ลองหามาอ่านนะครับ





..อุรัสยา...
น้องเปี๊ยก...สาวน้อยที่อ่อนไหวกับความทรงจำและอดีตของเธอ...นักเขียนอีกคนที่งานน่าอ่านมากๆ..(สัญญาว่าต้องหามาอ่านให้ได้).......น้องสาวที่บังเอิญเป็นเพื่อน ของเพื่อนสนิทผมที่อังกฤษอีกนั่นแหล่ะ...แต่ยังไม่เจอกันสักที....หลายครั้งที่ผมรู้สึกว่ามีอะไรที่คิดและชอบคล้ายๆกันกับน้องเปี๊ยก..อย่างน้อยก็ส่วนที่ดีที่สุดของการเขียนจดหมาย..จริงไหม




...random-4..
เพื่อนใหม่ใจดี...สาวน้อยที่ตัวหนังสือของเธอ..ทำให้หลายๆคนอารมย์ดี....ผมหล่ะชอบอ่าน Blog ของเธอจัง...มีสีสัน น่าอ่าน และ...ขำขำหน่ะครับ




..nissan4848...
พี่สาวชาวพิษณุโลก...คนที่เกี่ยวข้องกับสื่อ....แล้วก็ใช้ตัวหนังสือของเธอเป็นสื่อกลางในการส่งเรื่องราวดีๆให้คนอื่นๆได้อ่านกัน



..แ ม ง ป อ...
สาวน้อย....หน้าใส...หน้าเด็กมากๆๆทั้งๆที่เธอและผมเนี่ย เข้ามหาวิทยาลัยปีเดียวกัน...เห้อ..ผมมันหน้าแก่อะ..ใครจะสู้ ดร.แมงปอได้หล่ะ....




...เลจาย..
ป๋าเลจาย...เพื่อนจาก Blue Planet คนดีศรีเมืองกระบี่....ใครจะไปกระบี่...ติดต่อป๋าเลจายยยย ถ้าเป็นสาว สวย หมวย XXX รับรอง บริการสุดใจขาดดิ้น (ล้อเล่นนะป๋า)



นี่แค่เพียงตัวอย่างมิตรภาพที่เกิดขึ้นตลอดระยะทาง 100 Blog ของผมนะครับ...จริงๆแล้วมีเพื่อนหลายๆคนที่เข้ามาอ่าน เข้ามาโพสต์คอมเม้นท์ไว้อีกเยอะแยะ...และผมก็กำลังใช้เวลาทำความรู้จักเพื่อนๆคนอื่นๆไปเรื่อยๆครับ



วันนี้เขียนยาว เพราะว่ามันพิเศษ.....ผมอยากจะบอกว่า ขอบคุณ ......Bloggang.com......ครับ....สำหรับการสรรสร้างพื้นที่เล็กๆให้แลกเปลี่ยน และแชร์สิ่งดีๆระหว่างพวกเรา....และทำให้มิตรภาพเกิดขึ้นและงอกงาม.......


ผมดีใจที่ตัวหนังสือ....ทำให้เราได้รู้จักกันครับ




รักและคิดถึง





สิงห์นครพิงค์






Create Date : 07 กันยายน 2549
Last Update : 19 มกราคม 2551 7:26:19 น. 33 comments
Counter : 999 Pageviews.

 
Sawasdee Ka

I just come here the first time. I love writing diary somuch and i writ it everyday on diaryhub.com but i got many troubles there so i wanna leave and i looked for new website...yes i known pantip long time again since i was in Thailand and work with marketing ( use internet everyday *LOL* ) i'm au pair in America right now but will leave here in December....then the next country for my lif ein Denmark...i miss Thailand and fmaily but don't know when i will back home to visit them....i hope in next year na....i don't know how to make my blog beautiful like other did it...so if you don't mind...can you help me?

From a girl in America who love writing and has dream to be a writer


โดย: tik (sunisaogkim ) วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:5:52:52 น.  

 
โอ๊ย..ย..ย ดีจาย ..ย ดีใจจริงๆนะเนี่ยที่ได้เป็นสาวน้อยใจดีน่ะ เหอ เหอ
ดีใจนะคะที่รู้จักกะเพื่อนใหม่ที่ไม่ค่อยหล่าแต่น่าร๊าก..ก อย่างคุณน่ะคะ(ว่าจะไม่กัดแล้วเชียว เออน่า..จริงใจน่ะ)
~~

มันเริ่มจากที่คุณเขียนเรื่องวันเสาร์ที่แสนจะน่าเบื่อกับแกงเขียวหวานสะท้านปฐพีนะแหละ..เห็นแล้วรีบ click เข้ามาอ่านเลยติดจาย..ย (ตัวหนังสือคุณ บ่ไจ้เจ้าของblogนะเคอะ)เพราะอ่านแล้วขำจริงๆค่ะ ก็เลยต้องเข้ามาเรื่อยๆ
เอ๊ โดนคุณไสยจากหนุ่มจขบ.ปล่าวว้า
~~
สุดท้าย..ยินดี๊ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: random-4 วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:6:36:06 น.  

 
;-)


โดย: 90210 IP: 203.144.187.18 วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:7:32:42 น.  

 
ยินดีด้วยกับมิตรภาพดีๆที่ได้รับค่ะ


โดย: oHLa วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:7:37:55 น.  

 
สวัสดีครับ

แวะมาเยี่ยมตามเคย (แม้เพิ่งเคยมาเยี่ยมแค่ช่วงหลังก็ตาม)

ยินดีด้วยสำหรับ บล๊อกที่ 100 ครับ

มิตรภาพมีอยู่ทุกที่ครับ แต่เราควรพิจารณาด้วยความรอบคอบด้วย ถ้าหากเป็นมิตรภาพจากโลกไซเบอร์

คุณกับผมเหมือนกันอยู่อย่างนึง คือตอนแรกทำบล๊อกก็ขี้เกียจ

แต่พอเห็นบล๊อกของเพื่อนๆเค้าทำออกมาดีก็อยากทำ

และผมก็เห็นบล๊อกของคุณ ณ มิตรนี่แหละที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผมรักการทำบล๊อก เพราะบล๊อกเฮียแกมีทั้งสาระ เรื่องเบาสมอง และที่สำคัญคืออ่านแล้วรู้เลยว่าเจ้าของบบล๊อกเค้าต้องเป็นคนที่มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีมากๆ

(แหะๆ ขออ้างอิงหน่อยน่ะ คุณ ณ มิตร )

ยังไงเดี๋ยวเสาร์อาทิตย์นี้ถ้าไปล่องแก่งจะเก็บภาพมาฝากครับ


โดย: Dr.Manta (Dr.Manta ) วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:7:40:04 น.  

 
ครบร้อยบล็อกไม่มีเลี้ยงขนมเหรอคะ อิอิ
(มาแนวยังไม่ได้กินข้าวเช้า มาหาเอาตามบล็อก 555)


โดย: จริง วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:9:47:23 น.  

 
3 เดือน 100 บล็อก
ผ่านมาเกือบปี เพิ่งถึงร้อยไปเมื่อไม่กี่วันนี้เองค่ะ
ยินดีด้วยนะคะ
^^


โดย: I am just fine^^ วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:9:51:27 น.  

 
สมาชิกชื่นชมเยอะเลย
อ่านง่ายค่ะ ไม่ต้องแปลไทยเป็นไทย
ยินดีด้วย


โดย: Jessie IP: 219.77.135.249 วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:10:02:38 น.  

 
สำหรับผม...
คุณ Oz เป็นชายหนุ่มอารมณ์ดี ผู้มีจิตใจอ่อนไหวแตกต่างจากรูปร่างอันบึกบึนครับ

ว่าแต่รูปหมุนๆ นี่ดูดีนะครับ หรือเพราะว่ามันหมุนอยู่ 555+

สู้ๆ นะ สหายสิงห์สุดหล่อ


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:10:18:14 น.  

 
ว้าว...มีบล็อกที่เขียนตั้ง 100บล็อก ดีใจด้วยนะ จะบอกให้ ฮิฮิฮิ


โดย: หนุ่มร้อยปี (หนุ่มร้อยปี ) วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:11:10:27 น.  

 
เรียกว่าเขียนเยอะเหมือนกันนะเนี่ยตั้ง 100 บล็อกภายในระยะเวลาไม่กี่เดือนเอง

เขียนเก่งแบบนี้เดี๋ยวมีเลี้ยงข้าวนึ่งฟรีต่างแดนหรอกจ้ะน้องอ็อด


โดย: JewNid วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:11:44:35 น.  

 
อ้าว! เข้ามากะหารัยกินฟรีซะหน่อย ครบ 100 blog นึกว่าจะจัดปาร์ตี้เล็กๆ เลี้ยงอะไรซะอีก

ปล. ตัดสินใจเรื่องกล้องได้หรือยังค่ะ


โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:13:10:28 น.  

 
แวะมาฟังเพลงอีกรอบครับ

เพลงเพราะดี

ชอบจัง


โดย: Dr.Manta (Dr.Manta ) วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:14:14:41 น.  

 
ยินดีด้วยนะ
เราจะอ่านไปเรื่อยๆเรื่องราวของผู้ชายตัวเล็กๆคนหนึ่ง นายมีเรื่องราวที่มีทั้งสาระ เป็นแนวทางและกำลังใจในหลายต่อหลายด้าน เราจะอ่านไปจนอันที่พัน อันที่หมื่น อันที่แสน อันที่ล้าน และจะอ่านตลอดไป จนกว่านายจะเลิกเขียน


โดย: missdusita IP: 87.74.18.231 วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:15:38:25 น.  

 

ครบ 100 บล็อคแล้ว ....เย้ ....แบบนี้ต้องฉลอง อย่าลืมชวนผมด้วยนะ อุอุ


โดย: stawahna (stawahna ) วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:16:19:29 น.  

 
อยากขอบคุณ ที่อ.ส่งเรื่องดีๆ มาให้พวกเราได้ดูด้วยเสมอ


โดย: น้ำหนึ่ง IP: 61.7.128.185 วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:18:14:54 น.  

 
ทำไมเอาวันเกิดเราเป็นฤกษ์งามยามดีในการปฏิวัติ-รัฐประหาร ล่ะจ๊ะ ยังไงเนี่ย อิอิ แต่เราชอบ Blog อ็อดนะ มันดูสบายๆดีอ่ะ


โดย: tweety girl วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:20:10:11 น.  

 
อีกอย่างนึง.....จะบอกว่าอ็อดดูดีเวลา หมุนติ้วๆๆ อย่างนี้นะ เอะ! ยังไงนี่


โดย: tweety girl วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:20:13:35 น.  

 
ยินดีด้วยคับ จารย์ Blog ที่100 แล้ว
ต้องฉลองหน่อยแล้ว อิอิ

ไว้เกล้ากระผมจะติดตามผลงานอาจารย์ต่อไปนะคับ ยินดีด้วยคร้าบผม


โดย: arm IP: 125.24.157.249 วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:20:15:49 น.  

 
แวะมายินดีกับบล๊อกด้วยครับ คราวก่อนอ่านจากมือถือโพสไม่ถนัด มิตรภาพดี ๆ หาได้จากบล๊อกแก๊งค์เหมือนกันนะเนี๊ย


โดย: 90210 วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:22:57:10 น.  

 
ยินดีด้วยครับ...


โดย: bom IP: 210.86.142.37 วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:23:18:55 น.  

 
ผมก็...ยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกันครับ.. เง้อ... ทำเป็นบอกว่าปิ๊งผม จริงๆ น่ะ ปิ๊งลูกสาวผมใช่ปะล่ะ

ปล. วันนี้มึน ตาลาย


โดย: T_Ang วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:23:19:23 น.  

 
โอ้ว... มีบล็อกที่ร้อย... เด๋วก็ต้องมีบล็อกที่พัน...

ดีใจที่ได้เป็นเสี้ยวของแรงบันดาลใจที่ถีบให้อ๊อดได้สร้างมิตรภาพใหม่ๆในบล็อกแก๊งค์นี้นะครับ...

ตอนนี้พี่ต้องหาคนมาถีบมั่งละ... ขี้เกียจมั่กๆ... เอ้ยไม่ใช่... ไม่มีเวลา...


พี่หมอก็อ้างอิงซะ... แหม... เขินเรย...


โดย: ผีเหม่ง (namit ) วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:1:32:41 น.  

 
แหมๆ ทำมาบอกว่าเขียนไม่เก่ง
เนี่ยๆที่อ๊อดเขียนมาทั้งหมดเนี่ยทำเอาคนอ่านยิ้มน้อย-ยิ้มใหญ่ได้หลายคนเลยเชียวนะจะบอกให้

ดีใจที่ได้มีโอกาสรู้จัก ได้พูดได้คุยหลายๆเรื่องกับอ๊อดเช่นกันจ้า
ก็ไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันนะว่า วันนึงจะมีน้องชายตัวโตขนาดนี้

เพราะความเหงาแท้ๆที่ทำให้เราได้มาเจอกัน คิดถึงน้องบ่าวเสมอจ้า


ปล. รีวิวของกินไม่มีอ่ะ พี่กลัวว่าอ๊อดจะอดใจไว้จนถึงกุมภาพันธ์หน้าไม่ได้


โดย: Picike วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:4:06:43 น.  

 
ดีใจที่ได้หมายเรียกให้มาอ่านจ้ะ
จะรออ่านบล๊อกที่พันนะ (ระหว่างนั้นก็อ่านนะ)

เอ ถ้าจะบอกว่าสิงห์ก็เป็นแรงบันดาลใจให้เราคิดจะทำ blog เหมือนกันเนี่ยจะฟูกว่าเดิมมั้ยเนี่ย
ทำเสร็จแล้วจะส่งเทียบเชิญมานะ



โดย: padparadscha IP: 87.80.127.54 วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:4:11:58 น.  

 
กรี๊ด มาแล้วค่ะพี่อ๊อด (เพิ่งกลับถึงเมืองไทยเมื่อเย็น)

หัวข้อดึงดูดใจเชียว แถมเขียนได้ซึ้งอีก เพลงก็เพราะอะ

เอาล่ะ เข้าประเด็นดีกว่า เปี๊ยกก็คิดแบบนี้ตลอดเลยนะ ดีใจที่ตัวอักษรทำให้เราได้รู้จักคนอีกหลายๆ คน เอาง่ายๆ อย่างเปี๊ยกเข้ามาอ่านและคอมเมนต์ในบล็อคพี่ เปี๊ยกได้พี่เพิ่มมาอีกหนึ่งคนแล้วแถมยังได้เพื่อนอีกหลายๆ คนจากบล็อคของพี่ที่เข้าไปทักเปี๊ยกอีก

หลายๆ ครั้งที่อ่อนแอ ก็ได้กำลังใจจากคนเหล่านี้ คนที่รู้จักกันเพียงผ่านตัวอักษรเท่านั้นด้วยซ้ำ

ดีใจค่ะ...มิตรภาพเป็นสิ่งที่มีค่ามากๆ เลยนะ

ยินดีด้วยกับบล็อคที่ 100 ของพี่ เอาไว้เปี๊ยกต้องไปนับของตัวเองมั่งแล้วแฮะ


โดย: อุรัสยา วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:4:20:40 น.  

 
im sick im tired i cant go out sleep all da day me ya d d ma loong


โดย: rojer IP: 87.74.18.246 วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:7:24:56 น.  

 
แวะมาเยี่ยมสหายสิงห์สุดหล่อครับ
สหายสิงห์สุดหล่อ สหายสิงห์สุดหล่อ เห็นว่าท่องแล้วขลังเผื่อถูกหวย

บั้งไฟพญานาคนี่อยากไปมาก ๆ ครับ ไม่เคยไป แต่คงถ่ายรูปได้ยากเพราะไม่ค่อยเห็นมีใครถ่ายมาได้ชัด ๆ เลยอะ ฝีมือถ่ายรูปอย่างผมพญานาคคงส่ายหัว


โดย: 90210 วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:7:46:08 น.  

 
แวะมาเยี่ยม blog ที่ 100 ของน้องสิงห์สุดหล่อนะคะ...เข้ามา blog นี้ทีไรมีเรื่องสนุก ๆ บ่นเศร้านิด ๆ ให้อ่านดีคะ..ทำให้หายเครียดได้เยอะ...เดี๋ยวถ้าพี่อัพ blog แล้วจะมาชวนไปเที่ยวนะคะ..ช่วงนี้งานยุ่งจริง ๆ ออกตระเวนข่าวเกือบทุกวัน...น้ำท่วมไร่นาการเกษตรของชาวบ้าน...เดือดร้อนกันน่าดู...16-17 ก.ย.นี้มีแข่งเรือที่พิดโลกนะ...อยากมาล่ะซิ


โดย: nissan4848 IP: 124.157.156.223 วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:21:36:14 น.  

 

Happy Weekend Ka



โดย: โสมรัศมี วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:21:59:44 น.  

 
Khun Tik Thank you very much for visiting my webblog. I initially started by visiting bloggang official website. There are links for making and decorating your webblog. I think the best way for you to start doing this, just visiting that site and get some ideas. Then let practice by making your own blog. Set up background, manipulate the data (details), decorating stuffs and so on.... It's not difficult then..believe me! I will cheer you up then!

random-4 ปี้สาวคนงาม....หายอกหักแล้วกา...อิอิ

90210 สหายไมค์...ผมแอบเคืองนิดๆๆๆ ในblog คุณเจฟหน่ะ...ผมไม่ยอมหล่อน้อยกว่าสหายไมค์หรอกนะ อิอิ....ขอบคุณที่แนะนำเรื่องการถ่ายรูปนะครับ...ผมจะตั้งใจฝึกในครับสหายพี่ไมค์

oHLa ขอบคุณที่แวะมาครับ

พี่หมอมันต้า ขอบคุณที่แวะมาครับ...หลังๆผมก็รู้จักพี่มันต้ามากขึ้น...ดีใจที่ได้รู้จักครับ...ชื่นลชมในการเป็นนักกิจกรรมตัวยงเหมือนกัน...

คุณจริงถ่ายรูปสวยๆมาให้ดูอีกนะครับ..แล้วจะตามไปดูเรื่อยๆๆๆ ปลายปีผมกลับบ้านเชียงใหม่..มีโอกาสอาจจได้เจอกัน

I am just fine^^ ขอบคุณที่แวะมาคร๊าบบบ

พี่บ๊วย Blog นี้ไม่ต้องแปลครับ ว่าแต่ ถ้าผมเขียนไม่รู้เรื่องก็ถามมาก็ได้ ยินดีแปล อิอิ..พี่บ๊วยก็น่าจะเขียนเหมือนกันนะ

เจฟ ขอบคุณที่แวะมาครับสหายเจฟ....ดีใจที่เป็นสหายกัน

หนุ่มร้อยปีขอบคุณที่แวะมาครับ...แล้วผมจะแวะไปเยี่ยมบ้างงงงง ยินดีที่ได้รู้จักครับผม

พี่นิด จะเลี้ยงข้าวเหรอ...อิอิ...งั้นขอแกงอ่อม น้ำพริกอ่อง แล้วก็แคบหมูเน้อ...อืมต้องชวนพี่นัทด้วยนะเนี่ย อิอิ

เมื่อความรักเริ่มต้น ขอบคุณที่แวะมาครับ....ผมตัดสินใจโดยการฝากตัวเป็นน้องใหม่ห้องกล้องตามคำแนะนำของสหายไมค์ (ที่หล่อน้อยกว่าสหายสิงห์) แล้วครับ...กำลังพยายามอยู่ครับ

Big&Themmy ขอบจายยยจ๊ะ ฉันก็จะรออ่านเรื่องของเธอเหมือนกัน..แหม หลังๆชักเขียนได้มันส์มากขึ้นนะเนี่ย

stawahna หวัดดีครับ..ขอบคุณที่แวะมา.. Blog ของคุณstawahna ก็ใช่ย่อยนะ อิอิ มีสีสันมากเลยครับ

น้ำหนึ่ง ขอบคุณที่แวะมาครับ...ตั้งใจเรียนหล่ะ..สู้ๆ

tweety girl เราก็ว่างั้นแหล่ะ ฤกษ์งามยามดีจริงๆ อิอิ...Blog ของโอ้ก็หวานดีนะ...ป่าวไปชิมนะ..แต่อ่านแล้วรู้สึกดีเหมือนกัน..เขียนเก่งนะหนู

ARM ขอบใจที่แวะมา อาจารย์ก็เขียนตาม..ใจสั่งมาหน่ะ...เห้อ..เรียกตัวเองอาจารย์เนี่ยมันแก่นะ..วันหลังเข้ามาก็ไม่ต้องเรียกอาจารย์ก็ได้ จุ๊ๆๆ เดี๋ยวเค้ารู้หมดว่าแก่ อิอิ ตั้งใจเรียนหล่ะเรา..ปี4 แล้วนะ

บอม ขอบใจบอมที่แวะมาเรื่อยๆ...อาจารย์ก็เข้าไปwebsite ของบอมเหมือนกัน...เก่งนะเนี่ย..ตั้งใจเรียนครับ สู้ๆ

พี่ต๋อง เอ้าปิ๊งจริงๆนะ อิอิ...ว่าแต่ ถ้าป๋องแป๋งซนมาก เลี้ยงไม่ไหว...บ้านเชียงใหม่ยินดีนะครับ ฮ่าๆๆๆ กลัวแต่คุณแม่พี่ต๋องไม่ยอมแน่ๆ....เลี้ยงไปก็จะผูกพันกันหน่ะสิ

เฮียเหม่ง แหม...ขอบคุณที่เป็นแรงถีบนะครับ ฮ่าๆๆๆ...ว่าแต่หมู่นี้ไม่มีใครถีบเฮียเลยอะ...เดี๋ยวผมไปถีบให้...ฮ่าๆๆๆ สู้ๆครับ....จริงๆจะบอกว่าผมประทับใจ Blog ตอนที่มีเพลงโรงเรียนสอนคนตาบอดของเฮียมากที่สุด แล้วทำให้ผมชื่นชมในการทำเพื่อสังคม และอยากเขียนblog บ้าง...เพื่อนๆคนอื่น ตามมาดูครับ

พี่นัท คิดถึงนะเนี่ย....กุมภานี้เจอกัน....

padparadschaดีใจที่เป็นแรงถีบคุณpadparadscha อีกแรงครับ..สู้ๆขอให้ทำ Blog แล้วเอามาแลกกันดูครับ

น้องเปี๊ยก อยากบอกว่าดีใจที่ได้รู้จักครับ.. สั้นๆนะ แต่ได้ใจความ

rojer หายเร็วๆโรเจอร์ ไม่ต้องกินยาหรอกนะ เลิกเหล้าก็ทำให้สุขภาพดีแล้วน้องเอ๋ย

nissan4848 คิดถึงพิษณุโลก...ธันวานี้ผมกลับไทย..จะแวะไปพิษณุโลกด้วยนะครับ...หวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกันครับพี่

โสมรัศมี ขอบคุณที่แวะมาครับ...ยินดีที่ได้รู้จักด้วย


โดย: สิงห์นครพิงค์ วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:3:00:33 น.  

 
เพิ่มเติมครับ นี่อีก Blog หนึ่งของเฮียเหม่ง เกี่ยวกับน้องๆที่บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน ..คลิกที่นี่ครับ
...
ผมชอบเพลงใน blog นั้นนะ เพราะดี...แต่ฟังดีๆมันเศร้านะครับ...


โดย: สิงห์นครพิงค์ วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:3:06:10 น.  

 
คิดถึงอาจารย์จังเลย


โดย: เด็กในสังกัด รหัส 44 (นม-เนย-น้ำตาล ) วันที่: 1 ตุลาคม 2549 เวลา:23:40:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อ๊อดอ๊อดยอดมานุส
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]









Srawut Kumphune's Facebook Profile
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
7 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อ๊อดอ๊อดยอดมานุส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.