ถ่วงเวลา ...







เทศกาลคริสต์มาสผ่านไปเเล้ว หนูพลอยฯไม่อยากทิ้งบล๊อกซานตาคลอสเอาไว้หน้าห้อง เพราะเกิดอาการกระดาก ครั้นจะทำยืดเป็นบล๊อกควันหลง มันก็ไม่มีควันอะไรลอยออกมาให้หนูพลอยฯจับมาเป็นประเด็นได้เลยค่ะ จริงๆเเล้วหนูพลอยฯอยากเขียนตาเทียต่อ เเต่ด้วยเวลาชีวิตช่วงนี้ที่ยิ่งกว่าจำกัดจำเขี่ย ทำให้มิสามารถเข็นสามหนุ่มสุดรักออกมาจากเเฟนตาซีเวิร์ลได้ไหว บล๊อกถ่วงเวลานี้จึงเกิดขึ้นค่ะ.....



วัตถุประสงค์หลักก็ตรงตามตัวอักษร นั่นคือคนเขียนขอถ่วงเวลาการปะนิยายออกไปอีกสักหน่อย เเฟนๆของสามหนุ่มอย่าพึ่งงอนหนูพลอยฯน้า... เเบบว่ามันคือความจำเป็นของชีวิต ยังไงเราก็ต้องเอาเรื่องปากท้องไว้ก่อนจริงป่าว... เเหะ เเหะ เเต่ครั้นหนูพลอยฯจะมามือเปล่าก็กระไร เลยคิดว่าเอาเพลงที่หนูพลอยฯเเละพี่หนูบัวชอบมาปะลงบล๊อก เเลกเปลี่ยนกับพี่ๆน้องๆเพื่อนๆที่คอยเเวะเวียนมาทักทายกันอยู่เสมอน่าจะเป็นไอเดียที่เข้าที




เพลงที่สามที่ปะไปเมื่อวาน What I've Done โดย Linkin Park ใช้ประกอบภาพยนตร์เเนว Action Blockbuster อีกเรื่องที่หนูพลอยฯรักสุดใจ นั่นคือ Transformer ค่ะ ข่าวเเว่วมาว่าภาคต่อกำลังจะมาปีหน้านี้ หนูพลอยฯเเทบอดใจรอไม่ไหวเลยล่ะ



เพลงประกอบภาพยนตร์ทำเเฮตทริคไปเเล้ว 3 เพลงรวด งั้นหนูพลอยฯขอเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ลดความเมามันสนุกสนานลงไปหน่อย เพื่อรับวันอังคาร วันทำงานสุดท้ายส่งท้ายปีชวด ก่อนที่เพื่อนๆทุกคนจะได้พักผ่อนหยุดยาว หรือออกท่องเที่ยวเดินทางกัน ด้วยเพลงนี้ค่ะ....




Only Love by Trademark




เพื่อนๆท่านใดอยากนำเพลงมาเเลกเปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่า เพลงใหม่ เพลงไทย เพลงสากล หรืออะไรก็ตามเเต่ หนูพลอยฯขอเชื้อเชิญนะคะ เเต่หากพี่ๆน้องๆต้องการเข้ามาเพียงเพื่อฟังเพลง(เเละเม้า)เพียงอย่างเดียว หนูพลอยฯก็ยินดีค่ะ หนูพลอยฯจะพยายามหมุนเวียนเปลี่ยนเพลงไปทุกวันจนกว่าจะครบ 365 เพลง เอ๊ย... ไม่ใช่ (ทำหน้าตกใจกันใหญ่เลยสิ... อิ อิ) ... หนูพลอยฯหมายถึงว่าเมื่อไหร่ที่หนูพลอยฯหมดภาระในการทำงานเเทนคนที่ลา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอีกสามอาทิตย์ข้างหน้า บล๊อกถ่วงเวลานี้จะถูกปลดลงจากหน้าห้อง เเละตาเทียก็จะกลับมาวิ่งเพ่นพ่านเหมือนเดิมค่ะ



... Enjoy (my) Music ...



Create Date : 27 ธันวาคม 2551
Last Update : 30 ธันวาคม 2551 5:21:53 น. 63 comments
Counter : 904 Pageviews.

 


โดย: Tinnatorn วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:4:44:59 น.  

 
มารับหนูพลอยกะหนูใยบัวไปดูหนุ่มๆ อิอิ


โดย: เทียนสี IP: 80.225.157.195 วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:6:18:41 น.  

 
ขอเข้ามาฟังอย่างเดียวคงไม่ว่ากันนะครับ

คิดไปคิดมา ไม่เอาดีกว่า เดี๋ยวจะหาว่าเอาเปรียบ ขอเอาเพลงมาแลกแล้วกันนะครับ

เพลงนี้เป็นเพลงที่ไพเราะมาก ฟังแล้วเหมือนล่องลอยไปตามกระแสลมพัดผ่านขุนเขา พริ้วไหวดุจสายธาร

จะเป็นเพลงอะไรเชิญไปติดตามฟังเลย เรียนเชิญท่านอื่นด้วยนะครับ ภูมิใจนำเสนอ...

เพลงจากใจ...วรบรรณ

......


โดย: วรบรรณ วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:7:41:26 น.  

 

สุข สนุก นะค้า...


โดย: โสมรัศมี วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:10:49:35 น.  

 
ตินคุง ณ ปารีส (หรือลอนดอน?)


ขอบคุณมากๆสำหรับของขวัญที่น่ารักค่ะ... ใยบัวยิ้มเเก้มปริเลย... ถูกใจอย่างเเรง...


คราวหน้าขอเป็นฝาเเฝดยูทากะคุงบ้างนะคะ... จะรอค่ะ...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:11:48:15 น.  

 
คุณเทียนสี... เจ้าของบ้านสวนฯ


ไปดูมาเเล้วค่า... ถูกใจเราสองคนเนาะ... ใยบัวเลยยึดเครื่องคอม... ให้ยัยหนูพลอยฯไปเเต่งตัวเลย...อิอิ


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:11:51:37 น.  

 
คุณป๋าเเมวเหมียว...


ขออนุญาตเรียกตามยัยหนูพลอยฯ... เหะเหะ... ใยบัวเเอบตามไปฟังมาเเล้ว... ขึ้นต้นเพลงมาอลังการจนนึกว่า... เอ... เวอร์ชั่นนี้มีด้วยหรือนี่... ทำได้น่าสนใจมากๆค่ะ


วันพรุ่งนี้กลับมาฟังใหม่นะคะ... เห็นว่ายัยหนูพลอยฯตั้งใจจะเปลี่ยนเพลงทุกวัน เเล้วอย่าลืมหาเพลงมาเเลกด้วยนะคะ ใยบัวกับยัยหนูพลอยฯจะรอฟังค่ะ...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:11:57:09 น.  

 
เเม่โสมฯ...


ขอบคุณที่เเวะมาอวยพรเราพี่น้องค่ะ... ใยบัวพึ่งเเวะไปเยี่ยมบ้านเเม่โสมฯมาเหมือนกัน... เเล้วเเวะมาอีกนะคะ...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:12:15:58 น.  

 
......แวะมาฟังเพลงน่ะ..วันนี้เจ้าของบ้านไปเที่ยวไหนป่ะ......


โดย: jetsada.999 วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:13:42:27 น.  

 





ปล. เอา ส.ค.ส. มาส่งค่ะ คืนนี้นอนหลับฝันดีนะค่ะ


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:21:03:20 น.  

 
หนูพลอย หนูใยบัวครับ ถึงลอนดอนแล้วครับ ได้ใช้ภาษาไทยสักที โล่งอกมากกก ภาษาอังกฤษไม่ค่อยแข็งแรง เม้นท์ไม่ได้อย่างใจเลยครับ 5 5 5

ดีใจที่ชอบของฝากนะครับหนูใยบัว หวังว่าคงตกลงกันได้กับคุณเทียนฯนะครับเรื่องหนุ่มแจแปน

ว่างๆแวะไปฟังเพลงที่บล๊อกนะครับ มีหลายเพลง เพราะๆน่าจะถูกใจสาวๆน่ารักๆ อย่าง 2 แฝด บ้านนี้ครับ

พรุ่งนี้จะไปพบเพื่อนที่เรียนดนตรีที่ลอนดอนครับ ที่เรียนของลอนดอน มีชื่อเสียงมากครับ เลยคิดว่าจะแวะไปดูหน่อยครับ .. เอผมบอกหนูพลอยกะหนูใยบัวหรือยังเอ่ยว่า ผมจะย้ายมาทำงาน+เรียน ที่ปารีสเดือนมี.ค ปีหน้า

มีความสุขมากๆนะครับ คิดถึงครับ ...



โดย: Tinnatorn วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:21:50:13 น.  

 
คุณตาฯ...


เราพี่น้องทำงานค่า... ได้เที่ยวก็ดีจิ คุณตาฯขึ้นเหนือเเล้วเอาไส้อั่ว... เเกงฮังเล... น้ำพริกหนุ่ม... เเคบหมู... ลงมาฝากหนูพลอยฯด้วยน้า... เเถวนี้ไม่มีให้กินเลย...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:0:23:33 น.  

 
นู๋หญิงจ๋า...


คืนนี้ตะเองเเวะมาเร็วเนาะ... เเสดงว่าได้เลิกงานกลับบ้านเร็ว... ดีเเล้วล่ะ ...จะได้พักผ่อนมากๆ... ฝันดีเช่นกันจ้ะ


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:0:25:44 น.  

 
ตินคุง ณ ลอนดอน...


หนูพลอยฯไปนั่งเเช่อยู่บ้านตินคุงตั้งนานเเน่ะค่ะ... ไปฟัง(เเละดู)เพลงจนครบเลย... ถูกใจอยู่หลายเพลงเลยล่ะ...


ตินคุงจะไปดูโรงเรียนดนตรีอะไรเหรอคะ... พี่หนูบัวรู้จักโรงเรียนพวกนี้อยู่บ้างเหมือนกันนะ... จะย้ายไปเรียนปารีสเเล้ว... หนูพลอยฯควรดีใจมั้ยเนี่ย... อืม... ต้องดีใจดีกว่า... เพราะถึงเเม้จะยิ่งไกลออกไป... เเต่ว่าหนูพลอยฯกับพี่หนูบัวไปเยี่ยมได้นี่เนาะ... พี่หนูบัวชอบปารีส... อีกอย่างตินคุงคงพูดภาษาฝรั่งเศสได้เเน่ๆ... เย้ เย้... ไปหาตินคุง ไปเที่ยวปารีส เเถมมีล่ามหนุ่มหน้าตาระดับยูทากะคอยเป็นเพื่อนพาเที่ยว... โหย โหย... ในฝันเลยนะเนี่ย... อิอิ


ปล 1 ... หนูพลอยฯเชื่อมั่นในทักษะด้านภาษาต่างประเทศของตินคุงนะคะ... เห็นตินคุงทิ้งเม้นต์เป็นปะกิต...ไม่เห็นผิดไวยากรณ์สักอัน... ไม่ต้องถล่มตัวเลยค่า... อิอิ


ปล 2 ... พี่หนูบัวฝากบอกว่า... ชักอยากเปลี่ยนใจไม่ยื้อเเย่งยูทากะคุงกับคุณเทียนสีเเล้ว... ขอเปลี่ยนเป็นฝาเเฝดยูทากะเเทนเเล้วกัน... ได้ป่าวคะ...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:0:43:36 น.  

 
เพลงขึ้นมา พลิ้วจัง

นึกไปถึงที่ไกลไกล ฝันฝันเลย ...


โดย: okra วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:0:55:15 น.  

 
อะ แฮ่ม !!! ตกลงบ้านนี้มีเจ้าของ 2คน แล้วที่ไปคุยกับโอ-คร่ะ กี่คนอ่ะ ...


โดย: okra วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:1:03:27 น.  

 
พี่โอขรา... กราเจี๊ยบ


ห้องนี้เราเเชร์กันสองคนพี่น้องมาตั้งเเต่ต้นเเล้วค่า... หนูพลอยฯก็นึกว่าพี่กราเจี๊ยบรู้เเล้ว... ก็เพื่อนๆเค้าก็รู้กันหมดเเล้วนี่นา... พี่กราเจี๊ยบยังเคยมาถามหาพี่หนูบัวเลยอะ... สงสัยลืมไปเเล้วป่าวคะ... อิอิ


ปกติหนูพลอยฯเป็นคนคอยป้ดกวาดเช็ดถู... เพราะต้องเขียนบทเเละปะตาเทีย... รวมทั้งทำหน้าที่พีอาร์พูดคุยกับพี่ๆน้องๆ... เพราะหนูพลอยฯหน้าหนากว่า เอ๊ย... ไม่ใช่ ...เพราะพี่หนูบัวเป็นคนขี้อายค่า... เหะเหะ


พูดเรื่องเขียนบท... พี่หนูบัวก็เขียน... เเต่เรื่องที่เขียนเนี่ยประมาณเเนวดราม่า... เขียนทีไรทำเอาทั้งคนเขียนคนอ่านร้องไห้น้ำตาไหลพรากไปตามๆกัน... หลังๆมานี่เเฝดพี่ของหนูพลอยฯเลยไม่ค่อยเขียนอะไรเท่าไร... เเบบว่าไม่อยากมีอาการตาบวมหลังตื่นนอน... เอ๊ย ไม่ใช่...พลาดอีกเเล้ว... เดี๋ยวโดนพี่สาวตีมือ เเฮ่ม.... จริงๆคือหลีกทางให้หนูพลอยฯสร้างโลกของตาเทียต่างหากค่า... เหะเหะ เเบบว่าหนูพลอยฯเป็นเด็กช่างฝัน... จินตนาการบรรเจิดไปนิด... เลยเขียนเป็นเเต่อะไรเเนวๆนี้ล่ะค่ะ


สรุปก็คือเป็นหนูพลอยฯค่ะ... ที่พูดคุยกับเพื่อนๆรวมทั้งพี่กราเจี๊ยบด้วย... อิอิ นานๆทีพี่หนูบัวจะโผล่หน้าออกมา... โดยมากก็ในวันที่หนูพลอยฯม่อกสลบไสล... ไม่ก็เฉพาะมาคุยกับเพื่อนบางคนที่รู้จักกันเป็นส่วนตัวนั่นล่ะค่ะ...


ปล... ดีใจที่พี่กราเจี๊ยบชอบเพลงเเรกที่หนูพลอยฯปะ... ตอนนี้เปลี่ยนเเล้วนะคะ... ลองฟังเพลงที่สองดูค่ะ...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:2:03:02 น.  

 
หนูพลอย และ หนูใยบัวครับ
จริงๆแล้ว เดือนมี.ค ปีหน้า ผมไปเรียนไวโอลิน ที่ปารีส และสอนดนตรีด้วยครับ (ที่ ยู เก่าสมัยเรียน เอก กีต้าร์ ครับ) เป็นทุนของศิษย์เก่า แต่ต้องทำงานแลกครับ

พอดีเพื่อนสมัยเรียนด้วยกัน ชวนมาขอทุนแบบเดียวกันที่ ลอนดอนครับ ที่ Royal College of Music แต่หลักสูตรไวโอลินไม่มีช่วง มี.ค ผมเลยไม่ได้เลือกลงที่ลอนดอน แต่ปลายๆปีหน้า ผมคิดๆว่าจะมาลง composition programme ที่ลอนดอน ที่ RCM หรืออาจจะเป็น RAM (Royal Academy of Music) ได้ที่ไหนก็เอาที่นั่นครับ ..แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่ RCA นะครับ

หนูใยบัวชอบปารีสเหรอครับ ??? อืมมม ดีจังเลย เมื่อไหร่จะมาเที่ยวหลังมี.ค ก็ลองติดต่อมานะครับ ผมจะพยายามทำตัวเป็นเจ้าบ้านที่ดี พาไปหลงปารีสด้วยกันครับ แม้ว่า...เสน่ห์อาจจะไม่เทียบเท่ายูทากะคุงตัวจริง แต่รับรองว่า น่ารักกว่าครับ ฮ่าๆๆๆ (ว่าไปเรื่อย )

***
ปล 2 ... พี่หนูบัวฝากบอกว่า... ชักอยากเปลี่ยนใจไม่ยื้อเเย่งยูทากะคุงกับคุณเทียนสีเเล้ว... ขอเปลี่ยนเป็นฝาเเฝดยูทากะเเทนเเล้วกัน... ได้ป่าวคะ.
***
ถามพี่ใยบัวของหนูพลอยก่อนนะครับ ว่าคิดดีแล้วเหรอครับที่จะเปลี่ยนใจจากยูทากะคุง เป็นตินคุงแทน?? พูดแล้วห้ามคืนคำนะครับ 5 5 5


กะว่าจะมาตอบคำถามสั้นๆ ไม่ทราบทำไมโม้ไปยาวเรื่อยเปื่อยขนาดนั้น ฝันดีนะครับ


โดย: Tinnatorn วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:3:16:42 น.  

 
......เห็นมะ..จริงๆคือสองคน..บ้านตาเจษก็สองคนน๊า ..อีกคนคือพี่อั้มฯ......


*ปล.---ดูรายการของฝาก คุณพลอยต้องชอบทานอาหารแน่ๆ(ระวังอ้วนน๊า)......


โดย: jetsada.999 วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:7:33:12 น.  

 
ว้าววว ... ตินคุงมาแอบโปรยเสน่ห์กะสาวๆบ้านนี้นี่เอง หุหุ

ระวังนะคะ หนูใยบัวกะหนูพลอย ..มดจะตามตินคุงมาขึ้นบล๊อกนะคะ...

จะไปเที่ยวฝรั่งเศสกันเหรอคะ อืมมมม น่าสนแฮะ ถ้าไปแล้วก็ข้ามฟากมาเยี่ยมเทียนสีบ้างนา

อ่านเจอว่า คุณใยบัวจะเปลี่ยนใจจากยูทากะ เป็นตินคุง อิอิ
คราวนี้ เทียนสีก็สบายน่ะสิ แอบยึดยูทากะคุง ไว้แต่เพียงผู้เดียว


มาทักทาย มาฟังเพลงค่ะ


โดย: teansri วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:7:38:50 น.  

 
ตาเจษดูเด็กๆ เค้าคุยกันดิ่ กะคุณ Tinnatorn น่ะ ... เนียนๆ

เราคุยกันไมมันโฉ่งฉ่าง .... อายเด็ก เขิล ... กลับบ้านไปตั้งหลักก่อนเดี๋ยวมาใหม่



โดย: okra วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:11:44:20 น.  

 
......คือเราล้าล้ำสมัยน่ะครับ......


โดย: jetsada.999 วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:12:04:55 น.  

 
ยูฮู้......................................

ตื่นหรือยังเอ่ย 2 สาว


โดย: teansri วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:18:43:32 น.  

 
คุณตาฯ...


เค้ามีเเฝดเหมือนกะเเฝดต่างใช่ป่าวคะ... งั้นคุณตาฯเนี่ยคงเป็นเเฝดที่เเตกต่างกันชนิดหน้ามือหลัง... จุด จุด จุด... (เซ็นเซอร์...) พี่อั้มมาเห็นคงอยากไปเกิดใหม่... กร๊ากกก


เรื่องอ้วนไม่ห่วงค่ะ... หนูพลอยฯห่วงไม่ได้กินมากกว่า หุหุหุ...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:1:16:24 น.  

 
พี่กราเจี๊ยบขา...


รุ่นล้ำสมัยอย่างพี่กราเจี๊ยบกับคุณตาฯคงไม่ต้องมานั่งเนียนกันเเล้วค่ะ... หนูพลอยฯว่าลวดลายมีเท่าไรก็คงเห็นกันหมดเเล้ว... ดังนั้นเว้ากันซื่อๆเล่นกันจะๆนี่ล่ะเเจ่มที่สุดเเล้วค่ะ... อิอิอิ


ตั้งหลักได้เเล้ว... รีบกลับมาอีกน้า


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:1:21:58 น.  

 
คุณเทียนสีขา...


ต้องขอโทษที่หนูพลอยฯมาเสียดึก... เลิกงานดึกมากค่ะ กว่าจะถึงบ้าน ได้กินข้าว ได้อาบน้ำ... นี่ก็หอบงานกลับมาทำต่ออีกต่างหาก... เเต่สงสัยคงต้องงีบสักหน่อยก่อน... ง่วงมากๆ... เหนื่อยสุดๆๆ... ฮืออออ


โครงการไปเที่ยวปารีสนี่คงอีกระยะล่ะค่ะ... ต้องให้ว่าที่มัคคุเทศน์ตบปากรับคำให้มั่นเหมาะก่อน... ไม่งั้นเดี๋ยวเกิดไปจริง... เเล้วไกด์หายตัว.... เราสองคนมีหวังโดนลอยเเพ... ภาษาฝรั่งเศสก็พูดไม่เป็น... 55555 หากได้ไปปารีส... คงได้ข้ามฟากไปเยี่ยมคุณเทียนฯเเน่เลยค่ะ... รอหน่อยน้า... อิอิ


ปล 1 ... พี่หนูบัวฝากบอกว่า... ภารกิจตามหาหัวใจของตินคุงยังไม่สำเร็จเลย... ดังนั้นเรื่องจะเปลี่ยนใจจากยูทากะคุง... คงต้องรอผลการตรวจสอบจากคณะกรรมการ (ก็เเฝดพี่กับชายหนุ่มเค้าล่ะ) ให้เเน่ใจก่อนค่ะ... คิๆๆ

ปล 2 ... ขออนุญาตเอายามาฉีดฆ่ามดก่อน... กร๊ากกกก


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:1:35:20 น.  

 
ตินคุง ณ ลอนดอน...


ตอนเห็นชื่อก็นึกไปถึง RCA ...ตินคุงรู้ทัน รีบออกตัวไว้ก่อน 5555 ... เห็นพี่หนูบัวว่าโรงเรียนที่ตินคุงวางเเผนเอาไว้ชื่อดังทั้งนั้นเลย... ค่าเรียนคงเเพงหูฉี่... จากกีตาร์เป็นไวโอลิน... ไปจบที่ coposition... ตินคุงทำงานกับเเกรมมี่หรืออาร์เอสคะ... กร๊ากกก เเซวเล่นน้า... ก็เเหม... ดูมีฝีมือซะขนาดนั้น... ไม่น่าจะใช่ครูสอนดนตรีตัวเล็กๆหรอกน้า... ว่าเเต่ตินคุงจบยูฯอะไรมาคะเนี่ย... บอกได้ป่าว


ตกลงว่าตินคุงตบปากรับคำจะเป็นไกด์ให้เราสองพี่น้องเเล้วใช่ป่าวคะ... พูดเเล้วห้ามคืนคำน้า... อย่าหลอกให้ถ่อสังขารไปถึงนู่น เเล้วปล่อยลอยเเพหนูพลอยฯกับพี่หนูบัวน้า... ไม่งั้นเลิกคบเลย... งอน งอน ด้วย... ขอบอก


เรื่องเปลี่ยนใจจากยูทากะ... พี่หนูบัวว่าไม่ได้ขึ้นกับตัวเเฝดพี่... เเต่ขึ้นอยู่กับตินคุงเเละเธอคนนั้น ...อิอิ จนป่านนี้เเล้วได้เจอเธอหรือยังคะ... mission นี้จะสำเร็จหรือไม่... อย่าลืมมาบอกหนูพลอยฯน้า...


ปล... คุณเทียนฯเห็นเเล้วอารมณ์ดีเลย... โควต้ายูทากะกำลังจะถูกตัดตัวหาร...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:1:52:37 น.  

 
นอนหลับฝันดีนะค่ะ


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:1:56:43 น.  

 
หนูพลอย + หนูใยบัว

ขอบคุณที่แม้จะเหนื่อยมากแล้ว ยังอุตส่าหืแวะไปเยี่ยมที่บล๊อกนะครับ ทำงานเลิกดึกๆ ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

สมัยเรียนที่ปารีส ก็เรียนที่ Berklee ครับ ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรมากหรอกครับ เป็น ยู ในเครือของ อเมริกาครับ

ผมไม่ใช่นักดนตรีที่มีระดับอะไรหรอกนะครับ ไม่ได้อยู่ แกรมมี่ หรืออาร์เอสด้วยครับ ความสามารถไม่ได้ดีเลิศขนาดนั้นครับ แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่ต้องทำมาหากินทั่วๆไปนะครับ อาศัยว่าชอบเรียนครับ ทำงานหาเงินได้ก็เอามาเรียนต่อเรื่อยๆครับ ...ชีวิตคนเรา พรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็ยังไม่รู้เลยครับ อยากทำอะไรก็รีบทำเสียตั้งแต่ตอนนี้ ... ผมคิดว่าอย่างนั้นนะครับ

ส่วนยูที่ลอนดอน ค่าเรียนก็แพงครับ เพื่อนลองชวนๆให้มาดู ถ้าไม่ได้คาบช้อนเงินช้อนทองออกมาด้วยคงไม่ไหวหรอกครับ อายุก็ขนาดนี้แล้ว คงไม่มีใครมาส่งให้เรียนหรอกครับ เลยต้องพยายามขอทุน และหางานทำไปด้วยไงครับ

เรื่องไปปารีส ถ้าตั้งใจจริงๆ เอาไว้ผมไปถึงเดือนมีนาคม ก็ลองคุยกันอีกครั้งนะครับ .. ถ้ารับปากแล้วก็ไม่คืนคำหรอกครับ (เรื่องจะโดนลอยแพนั้นไม่ต้องกลัวครับ เพราะแถวนั้นหาแพยากครับ )



หนูใยบัว ... หากจะเปลี่ยนใจจากยูทากะคุง ก็คิดดีๆนะครับ ตินคุง ไม่ใช่ ยูทากะคุงนะครับ ..ใครคงแทนใครไม่ได้จริงๆใช่มั้ยครับ ไม่อยากให้หนูใยบัวมาผิดหวังทีหลังนะครับ หุหุ

เทคแคร์ ครับ ทั้งสองคน


โดย: Tinnatorn วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:2:45:31 น.  

 
ปล.1 . ใส่ ตัวอีโมชั่นผิด ครับ ไม่ได้ตั้งใจใส่ตัวร้องไห้เลยครับ กดผิด โทษทีนะครับ

ปล.2 . ลืมตอบคำถามอันนี้ครับ

เรื่องเปลี่ยนใจจากยูทากะ... พี่หนูบัวว่าไม่ได้ขึ้นกับตัวเเฝดพี่... เเต่ขึ้นอยู่กับตินคุงเเละเธอคนนั้น ...อิอิ จนป่านนี้เเล้วได้เจอเธอหรือยังคะ... mission นี้จะสำเร็จหรือไม่... อย่าลืมมาบอกหนูพลอยฯน้า...
^
^
ถ้าสำเร็จก็ดีสิครับ ...แต่ความฝันก็ไม่ได้เป็นจริงเสมอไปใช่มั้ยครับ???


โดย: Tinnatorn วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:2:52:51 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าครับพี่หนูพลอย


โดย: f18hornet วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:10:03:43 น.  

 
ชะตากรรมอันอาภัพ... หนูพลอยฯโดนตามตัวเเล้วพี่น้องจ๋า... เดี๋ยวกลับมาทักทายรายบุคคลนะเจ้าคะ...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:15:12:05 น.  

 


@..........อรุณสวัสดิ์ รับวันใหม่
สุขสดใส ทั่วแหล่งหล้า
งานสนุก ทุกเวลา
ส่งความปรารถนาดี มาอวยพร/.

จากบล็อก ... ยอมรับครับ บล็อกโน้น ใช้สคริปต์เยอะ ... กำลังพิจารณาจะตัดออก ไปบ้างอยู่ครับ

อย่าเพิ่งงอนนะครับ น้องเก๋


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:15:21:09 น.  

 









สวัสดี วันจันทร์สุดท้ายของปี 2551 ค่ะ ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ
วันหยุดปีใหม่ที่จะมาถึง เดินทางไปพักผ่อนที่ไหน
ก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะค่ะ เป็นห่วงเป็นใยเสมอค่ะ / นู๋หญิง


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:16:23:10 น.  

 
จ๊ะเอ๋

แว่บมาบอกข่าวว่าน้ำฟ้าเปิดบล็อกแล้วน้า
สุขสันต์ปีใหม่ล่วงหน้าเลยนะจ๊ะ ขอให้หนูพลอยมีความสุขมากๆจ้ะ


โดย: พรายน้ำฟ้า วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:16:32:12 น.  

 
......แวะมาก่อกวน......


โดย: jetsada.999 วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:19:10:12 น.  

 
แวะเอาการ์ดมาส่งคุณบัวหนูพลอยครับ กลายเป็นเปิดเพลงถ่วงเวลาไปซะแล้ว ฮ่าๆๆ (วิลจ๋าาาาาา)

สุขสันติีปีใหม่นะจ๊ะวิล เอ๊ย นะครับคุณบัวหนูพลอย อิๆ

NewYearCard2552.jpg


โดย: คุณพีทคุง (ลายปากกา ) วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:19:19:18 น.  

 
แวะมาส่งความสุขหนูพลอย กับพี่หนูบัว ค่ะ



โดย: บ้านดินริมสวน วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:21:41:43 น.  

 
มารวมหัวกับตาเจษ กวน2 พี่น้อง


โดย: okra วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:22:21:59 น.  

 


แวะมาบอกว่า .. ไม่ได้ปิดบล๊อกหนีใครนะครับ ...ข้อมูลที่ถามตอบไปแล้วนะครับ หายเหนื่อยจากทำงานแล้ว เช็คหลังไมค์นะครับ


โดย: Tinnatorn วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:22:30:36 น.  

 

แวะมาขอบคุณที่ไปเยี่ยมค่ะ

หนูพลอยจ๋า ถ้าเหนื่อยนัก ก็ไม่ต้องแวะไปทักทายบ้านสวนสวยนะคะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เทียนสีเข้าใจ ว่าเวลาเหนื่อยหมดแรงแล้ว อยากนอนนนนนนนนนนนนนนน

ดูแลตัวเองดีๆนะคะ ทำไมทำงานเลิกดึกๆอย่างนี้บ่อยๆล่ะค่ะ ใครนะใจร้ายเก็บหนูพลอยไว้ให้ทำงานหนักๆทุกวัน

ฝากความคิดถึงให้หนูใยบัวด้วยนะคะ..ถ้าเหนื่อยนักก็ดูรูปยูทากะคุงให้หายเหนื่อยไปก่อนนะ ก่อนที่เทียนสีจะยึดมาครองแต่เพียงผู้เดียว กร๊ากกกกกกก


โดย: teansri วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:2:18:09 น.  

 
นู๋หญิงจ๋า...


เมื่อคืนนู๋หญิงเเวะมาราตรีสวัสดิ์... เเต่หนูพลอยฯก็ไม่ได้กลับเข้ามาดูอีก... วันนี้ก็โดนตามตัวด่วน... กว่าจะพาสังขารอันระทดระทวยกลับมาได้... ก็มีเหตุให้ต้องมาฟาดฟันกับโน้ตบุ๊คเจ้ากรรม... เสียเวลาไปอีกเกือบหกชั่วโมง... ตอนนี้ยิ่งกว่าหมดสภาพ...


กว่าจะกลับมาออนไลน์เเละได้เข้ามาตอบเม้นต์เพื่อนๆพี่ๆ... หนูพลอยฯเเทบสลบอยู่หน้าเครื่อง... โกรธจริงๆไอ้พวกโจรขโมย(ข้อมูล)เนี่ย.... เเง่งๆๆๆ


ปล... ขอบคุณสำหรับเเซนด์วิชนะจ๊ะ... หนูพลอยฯหิวมากเลย... เพราะนั่งฟัดกับคอมฯนี่ล่ะ...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:3:14:31 น.  

 
^
^
^
นินทากันซึ่งๆหน้าเลยนะครับ ผมเหรอครับ 40 ?? นี่ถ้าไม่แก่มิตรภาพ เจอถามแบบนี้ ไม่คุยด้วยนะครับ 5 5 5 ยังเดินเล่นริมแม่น้ำเทมส์ได้อีกหลายปีครับ กว่าจะ 40 ...
หุหุ ยูทากะตัวจริงของแฝดพี่หนูพลอยยังแก่กว่าผมอีกนา

ฝันดีครับ


โดย: Tinnatorn วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:3:37:24 น.  

 
ตินคุง ณ ลอนดอน... รอบเเรก


ต้องขอโทษอย่างเเรงที่ไม่มีโอกาสได้ตอบเม้นต์เลยนะคะ... ชีวิตช่วงนี้เหมือนมีกรรมเก่าตามกระเเทก... วันๆหนูพลอยฯกะพี่หนูบัวทำงานกันเเทบพับ... วันนี้ได้ดีใจอยู่เเป๊บเดียวว่าคงได้หยุด... ก็ไม่เเคล้วโดนตาม... กว่าจะหอบสังขารกลับมาก็ดึก... เเถมโน้ตบุ๊คคู่ชีวิตดันโดนมือดีดักซุ่มโจมตีเสียอีก... โอ้วววว หนูพลอยฯลงสนามรบฟาดฟันกะมันซะเเทบหมดคืน...


เเอบขำตินคุงตรงนี้ ---> อายุก็ขนาดนี้แล้ว คงไม่มีใครมาส่งให้เรียนหรอกครับ <--- ...สี่สิบเเล้วหรือคะ... ถึงพูดซะขนาดนั้น...คิคิ


ขอบคุณสำหรับข้อความหลังไมค์ค่ะ... หนูพลอยฯก็เเหย่เล่นไปงั้น (เเต่พี่หนูบัวน่ะเอาจริงนะ... กร๊ากกก)... พูดก็พูดเหอะนะคะ... น่าเสียดายจริงๆเรื่องปิดบล๊อกน่ะ... ต่อไปหนูพลอยฯจะไปนั่งฟัง (เเละดู) เพลงที่บ้านใครกันล่ะ...


สำหรับหลังไมค์... ขอตอบวันถัดไปนะคะ... วันนี้ยิ่งกว่าหมดสภาพเเล้วจริงๆค่ะ ... คืนนี้ขอให้ตินคุงนอนหลับฝันดี ณ ริมฝั่งเทมส์นะคะ


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:3:43:15 น.  

 
ฝันดีค่ะ ที่รัก ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ หยิบอะไรมาเลย นึกจะมา ก็ มา เหนื่อยๆ เช่นกันค่ะ คิดถึงนะ ดูแลตัวเอง ด้วยจ๊ะ


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:3:47:43 น.  

 
ตินคุง ณ ฝั่งเทมส์... รอบสอง เเละ สาม


หนูพลอยฯยกเม้นต์หนี... ขออภัยด้วยค่า 5555 เเหม... คนเรากลัวเเก่นี่เนาะ... พอโดนเเหย่เรื่องอายุปุ๊บ... โผล่หน้าออกมาปั๊บเลย ...อิอิ


พี่หนูบัวรีบชิงบอก...ว่าของเเบบนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุค่า... ยูทากะคุงยังเท่อยู่เลยทั้งที่ก็เฉียดเลขสี่เเล้ว... ดังนั้นฝาเเฝดยูทากะก็คงไม่น่าจะต่างเเละห่างกันสักเท่าไรหรอกน้า...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:3:51:11 น.  

 
^
^
ห้ามยกเม้นท์หนีอีกนะครับ

ไม่ได้กลัวแก่ ..แต่มีเซ้นท์เวลาโดนนินทา 5 5 5

เลยต้องรีบออกมาชี้แจงครับ ...(จริงๆแล้วก็เหมือนกลัวนะ)

อืมม ท่าทางยูทากะคุงจะเป็นหนึ่งในใจพี่หนูบัวของหนูพลอยไปตลอดนะครับ ขนาดจะ 40 แล้ว..ยังดูเท่ห์อยู่เลย

เชื่อแล้วล่ะ ..ว่าปลื้มมากจริงๆ


โดย: Tinnatorn วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:3:58:07 น.  

 
คุณน้องอาร์ม...


ไม่รู้เพราะคุณหนูพลอยฯไปเดินเล่นบ้านตะเองหรือเปล่า... ถึงโดนกองโจรดักซุ่มโจมตีระหว่างทาง... โดนไปอ่วมเลยค่ะคุณน้องอาร์มขา... กว่าจะเเก้ไขได้เล่นเอาหมดไปค่อนคืน... เดี๋ยวพอมีเเรงเเล้วจะลองโผล่เข้าไปบ้านตะเองใหม่นะ... หากยังโดนดักตีหัวอยู่อีก... ต่อไปสงสัยต้องเลิกเดินผ่านบ้านนั้นเป็นการถาวรเเล้ว...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:3:59:18 น.  

 
ท่านพี่เซียนมารฯ...


คืนนี้หนูพลอยฯจูงน้องเก๋ไปราตรีสวัสดิ์ไม่ไหว... เนื่องด้วยปัจจัยภายนอกหลายอย่าง (ก็งานเพียบน่ะล่ะ)... เอาเป็นว่าขอผลัดเป็นพรุ่งนี้นะคะ... เเต่หากพรุ่งนี้ยังไม่เห็นหน้าน้องเก๋... เเสดงว่ายันต์ที่ท่านพี่ฯติดเอาไว้รอบบ้าน... ทำงานได้ผลดีเกินคาดค่ะ...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:4:06:07 น.  

 
น้ำฟ้า... จ๋าจ้ะ


เมื่อวานหนูพลอยฯเเวะไปหาตะเองเเล้ว... เเต่บ้านตะเองโล่งเหมือนโดนยกเค้ายังไงยังงั้น... ขนาดจะประทับรอยมือไว้เป็นลายลักษณ์ยังมิสามารถเลยจ้า....หุหุหุ


ไว้เดี๋ยวเเวะไปใหม่น้า...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:4:09:12 น.  

 
คุณตาฯตอง...


ตีสี่เเล้ว... คุณตาออกเดินทางหรือยังนี่... ยังไงก็ขับรถดีดีนะคะ... บอกพี่มเหสีใจเย็นๆ... ส่วนคุณตาฯก็เอาเเค่พอขวางทางชาวบ้านเเต่พอประมาณน้า...


ขอให้เที่ยวสนุก มีความสุข ปลอดภัยกับการเดินทาง... เเล้วกลับมาปะบล๊อกใหม่ให้หนูพลอยฯเข้าไปเเซวน้า...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:4:13:00 น.  

 
ท่านบอกอพีทคุง ณ ลายปากกา...


ขอบคุณสำหรับการ์ดค่ะ... มีลายมือชื่อของกองบอกอครบถ้วนเลย... อิอิ เเต่ดอกไม้สีขาวๆนั่น... ดูจะเซาซบไปหน่อยนะ... กร๊ากกก


หนูพลอยฯต้องทำงานเเทนคนที่ลา... สามหนุ่มตรีฯเลยได้หยุดยาวช่วงคริสต์มาสไปพร้อมกัน (เป็นข้ออ้างสวยๆของคนเขียนบท 5555)... ถือว่าให้พักผ่อนก่อนจะต้องออกไปปะ ฉะ ดะ... ตอนนี้ก็ออมกำลังกันเอาไว้ก่อนน้า... นายวิลล์ ...กลายเป็นนายวิลล์ไปซะละ... อีกสองหนุ่มไปหนายยย


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:4:20:14 น.  

 
คณเเอ๋ว... บ้านดินฯ


ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆค่ะ... เดี๋ยวเราสองคนจะเเวะไปสวัสดีปีใหม่นะคะ


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:4:23:04 น.  

 
พี่กราเจี๊ยบจ๋า...


เเล้วก็จะไปรวม(ตัวเเละ)หัว... กันก่อความไม่สงบกับหัวหน้าเเก๊งเเถวๆเเม่สอด ปาย หรือเชียงใหม่... ต่ออีกหรือเปล่าคะ... อิอิ


ยังไงก็เที่ยวให้สนุกกับเด็กๆเเละพี่เบื๊อกน้า... หนูพลอยฯจะรอดูรูปค่า


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:4:27:31 น.  

 
คุณเทียนสี... เจ้าของบ้านสวนฯ


วันนี้เป็นอีกวันหมดพลังค่ะ... คุณเทียนฯขา ปัญหานานาให้ต้องตามล้างตามเช็ดตามเเก้... เดี๋ยวตอบเม้นต์พี่ๆเพื่อนๆครบ... หนูพลอยฯก็จะนอนละค่ะ... เหนื่อยถึงที่สุดเเล้วล่ะ


พี่หนูบัวว่า... ระหว่างที่ฝาเเฝดยูทากะยังตัดสินใจไม่ได้... ยูทากะคุงก็ยังอยู่ในดวงใจเสมอค่ะ... อิอิ


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:4:34:33 น.  

 
นู๋หญิงจ๋า... รอบดึก


ดีใจที่นู๋หญิงเเวะมาส่งหนูพลอยฯเข้านอนจ้ะ... เเต่นู๋หญิงเองก็ต้องดูเเลสุขภาพตัวเองด้วยนะ... ทำงานหนักเหมือนกัน... ไม่สบายรับปีใหม่จะอดเที่ยวน้า...


ไม่ต้องมีอะไรติดไม้ติดมือมาหรอกจ้ะ... เเค่เเวะมาหากันทุกวันนี่... หนูพลอยฯก็ปลื้มเเล้วล่ะ


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:4:41:35 น.  

 
ตินคุง (ที่ไม่ยอมหลับ) ณ เทมส์...


เดี๋ยวหนูพลอยฯเปลี่ยนเพลงของวันนี้ก่อน... เเล้วก็จะไปนอนเเล้วค่ะ... หากตินคุงเเวะมาอีกที... ก็เจอหน้าหนูพลอยฯวันพรุ่งเลยนะคะ... ฝันดีเช่นกันค่ะ


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:4:47:15 น.  

 
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ได้เลื่อนอันดับเป็นพี่เบื้อก


โดย: okra วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:9:28:36 น.  

 
แวะมาฟังเพลงใหม่

อิๆ น้องดอกกุหลายต้นนี้ค่อนข้างชอบนอน เลยซบกระบะอิฐซะงั้น สงสัยนอนคิดถึงพี่ิวิลมั้งครับ กร๊าก

ซ้วบๆๆ


โดย: คุณพีทคุง (ลายปากกา ) วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:12:18:36 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ครับ

ขอให้สุโขสุขีตลอดปีนี้และปีต่อๆ ไป

ปล. แค้นที่แอบไปเปลี่ยนชื่อเรื่องสั้น


โดย: วรบรรณ วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:16:31:18 น.  

 
พี่กราเจี๊ยบ...


ป่านนี้เดินทางไปถึงไหนเเล้วหนอ... อย่าลืมหอบขนมมาฝากหนูพลอยฯน้า...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 31 ธันวาคม 2551 เวลา:2:16:27 น.  

 
ท่านบอกอพีทคุง...


เง้ยยย... ทำไมมีความรู้สึกเหมือนโดนทวงถามหานายวิลล์กลายๆก็ไม่รุ... เหะเหะ ...อดใจรอฟังเพลงไปเรื่อยๆก่อนน้า... ท่านบอกอฯขา ...อีกสองอาทิตย์... นายวิลล์มีรีเทิร์นเเน่...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 31 ธันวาคม 2551 เวลา:2:20:07 น.  

 
คุณป๋าเเมวเหมียว...


เเมวเหมียวกับเต่าน้อย... น่ารักดีออกนะคะ... อิอิ อย่างน้อยก็น่าจะดีกว่า... เต่าน้อยกับเเมวเฒ่า... เอ๊ะ หรือยังไงเนี่ย...


โดย: อมิธีสท์ วันที่: 31 ธันวาคม 2551 เวลา:2:23:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อมิธีสท์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขออนุญาตสงวนสิทธิ์การคัดลอก ดัดเเปลง เเก้ไข เผยเเพร่ หรือนำผลงานทุกชิ้นไปใช้ไม่ว่าด้วยวัตถุประสงค์ใด เว้นเเต่ได้รับอนุญาตก่อนนะคะ ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจค่ะ





ลายปากกา










Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อมิธีสท์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.