วิถีเมียน้อยสมบูรณ์แบบ


เราเริ่มรู้สึกว่า... ทำไมคนรอบตัว มีปัญหานี้เยอะจัง (ฟระ)
ตัวเรา เราเลือกคู่ชีวิตตั้งแต่ต้น เราไม่ได้เลือกหาแฟน
เราก็เลยได้คนที่พร้อมจะเดินไปด้วยกันกับเรา 
และเขาก็รักเรามากๆ แอบรักเรามาตลอดเป็นสิบปี

เราเลยมาลองมองดู คือ มีทั้งคนที่โดนหลอกให้เป็นเมียน้อย
กับคนที่เจอปัญหาเมียน้อย หรือ แม้กระทั่ง เมียน้อยจำเป็น

รู้สึกว่า ผู้ชายบางคน ทำไมถึงทำแบบนี้ มันน่าภูมิใจ
กับเรื่อง พันธุ์ นี้ ด้วยหรอ? ตรรกะบ้าบอมาก ฮ่าๆๆๆ

จริงๆ อยากเขียนหัวข้อนี้นานแล้วนะ แต่ก็ลบทิ้งๆ
คือเขียนๆ แล้วลบทิ้งตลอด เพราะก็เคยเขียนไปแล้ว
แต่ก็ยังเจอคนแบบนี้อยู่รอบตัวเลย

เคสแรกที่เพื่อนของเรา อึดอัดใจที่สุด เพราะหาที่ระบายไม่ได้
เลยมาบ่นกับเรา เป็นเรื่องของ รุ่นพี่ที่เพื่อนเรารู้จัก
จาก "ว่าที่ภรรยา" ที่ถูกต้องตามกฎหมาย มุ่งสู่ วิถี "เมียน้อยจำเป็น"
อ่านแล้วก็คง งงๆ ว่า เห้ย เกิดอะไรขึ้น เราก็จะเล่าเหตุการณ์
เรียบเรียงตามที่เพื่อนเคยเล่าให้เราฟังมาอีกทีน่ะนะ
เรื่องของเรื่องคือ รุ่นพี่ผู้หญิง คบหา กับแฟนมา 5 ปีเต็ม
พอได้ฤกษ์แต่งงานปุ๊บ ก็ตกลงกันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า จะแต่ง
เดือนสิงหา ปีที่ผ่านมา ไปสู่ขอไปอะไรเรียบร้อยทั้งหมดแล้ว
เหลือแค่รอแต่งงานอีก 4 เดือนข้างหน้า อะไรแบบนี้

ทีนี้ พอ 3 เดือนก่อนวันแต่งงาน แฟนรุ่นพี่ไปงานเลี้ยงรุ่น
ไปเผลอได้เสียกับแฟนเก่า ที่ไปเจอกันในงานพอดี แบบบังเอิญ
(ถ่านไฟเก่า คุกรุ่นเหลือเกิน 555+) เขาก็มาสารภาพกับรุ่นพี่
ก็ไม่เป็นไร ให้อภัยกันไป แล้วก็ยังคบ ยังจะแต่งงานกันต่อ

หลังจากนั้น 1 เดือนผ่านไป... แฟนเก่าโทรมาหาแฟนรุ่นพี่
บอกว่า ท้อง... แล้วแฟนรุ่นพี่เลยขอโทษรุ่นพี่ บอกว่า
ต้องไปรับผิดชอบเด็กในท้อง รุ่นพี่ก็บอก ไม่เป็นไร งั้น
เราก็เลิกกัน แต่ผู้ชายบอก แค่ไปรับผิดชอบเป็นพ่อของลูก
เฉยๆ แต่... ไปๆ มาๆ กลายเป็น ไปแต่งงานกับแฟนเก่า

อ้าววววววววว แล้ว...แฟนรุ่นพี่ก็ยังคงไปมาอะไรๆ กับรุ่นพี่
ตลอด จนอีกเดือนผ่านไป รุ่นพี่ก็ท้อง ...

กลายเป็นว่า ผู้หญิงที่มีสถานะเมียหลวงตั้งแต่ต้น
โดนถีบส่งโดยแฟนเก่าที่ดันท้องก่อน แล้วตัวเองก็ดันท้องตาม
ทุกวันนี้ ผู้ชายไปๆ มาๆ ระหว่าง 2 บ้าน...
เคสนี้ จะโทษรุ่นพี่ผู้หญิง ก็คงไม่ได้ มันต้องโทษ
ความมักมากของผู้ชายล้วนๆ เลยอ่ะ มีอะไรเสือกไม่ป้องกันอีก
ทำให้แฟนที่คบกันมา 5 ปี กลายไปเป็นเมียน้อยเฉย 
เรื่องนี้ สะเทือนใจเรามาก เพราะในทางธรรม คือ
คนที่จิตเหมือนๆ กัน จะมาเกิดกับคนที่เหมือนๆ กัน
นั่นหมายถึง คนในประเทศเรา จะมีคนมักมากในกาม
เกิดขึ้นจากผู้ชายคนนี้ ถึง 2 คน เราว่า แย่มากๆๆ นะ

เคสที่สอง เป็นเรื่องของพี่คนรู้จักของเรา เคสนี้
ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่คือ พยายามหาทางจับกิ๊กทุกทาง

เรื่องของเรื่อง คือ พี่เขาดันคบกับผู้ชายที่ด้อยกว่าตัวเอง
คือทำงานไม่เก่ง หาเงินไม่เก่ง คบคนที่เอามาเป็นแรงงาน
ประมาณนั้น เหมือนจะชอบผู้ชายที่ด้อยกว่า เพราะตัวเอง
เป็นคนทำงานเก่ง บ้างาน (ใจจริงเราเชียร์คนที่ดีกว่านี้นะ)
พอเราแวะไปหาพี่เขาที่ร้านเมื่อปีก่อน พี่เค้าก็บ่นด้วยเยอะ
เพราะว่า เพิ่งเลิกกับแฟน ตอนที่เราแวะไปเยี่ยมหาพอดี
ก็ไปฟังเรื่องราวชีวิตที่ดราม่าของพี่เขามาเยอะพอสมควร
(เราตั้งใจไปติดต่อ ปรึกษาเรื่องธุรกิจของเรานะ บอกก่อน)

พี่เขาคบผู้ชายคนนี้มาประมาณ 3 ปีได้ ในระยะเวลา 3 ปี
พี่เขาก็ได้ลงทุนสร้างฐานะให้ผู้ชายคนนี้เลย อยากทำไร
ก็ลงทุน จ่ายเงินทุนให้ (ของทุกอย่าง อยู่ในชื่อพี่เขานะ)
2 ปีแรก กิจการไปได้ดีมากเลยแหละ เงินสะพัด ถึงขั้นเสี่ย
จนมีสาวเล็กสาวน้อยติดเต็มไปหมด ทีนี้ล่ะ งานยุ่งเลย
พอกิจการไปได้สวย ก็มาลงทุนเพิ่มเติมต่อไปอีกขั้นนึง
เอาเงินไปลงทุนเพิ่มต่อในกิจการเดิม ขยายขนาดบริการ
แต่รอบเนี้ย กลายเป็นเจ๊งสนิท เป็นหนี้หลักล้านบาท
แต่ด้วยที่ของทุกสิ่งอย่างเป็นชื่อพี่เขา คนเป็นหนี้
เลยเป็นพี่เขาด้วยเหมือนกัน จนผู้ชายเครียดจัด 
ไปเที่ยวทุกวัน กินเหล้าทุกวัน ไปหากิ๊กกั๊กเต็มไปหมด

พี่เราก็เลยขอเลิกเลยทีนี้ ทนไม่ไหวละ อะไรแบบนี้
แล้ว... ผู้ชาย ไม่คืนรถพี่เรา มันเอารถไปใช้ 
พี่เราเลยไปตามเอารถคืนมาจากบ้านกิ๊ก
ผู้ชายก็ด่าพี่เรา สาปส่งเลย เอารถกูคืนมางี้
เห้ยยย รถคันนี้ มันชื่อ พี่เราเว้ย ไม่ใช่ชื่อมึง 555+
พี่เราก็บอกว่า ถ้าไม่คืนเนี่ย ฟ้องนะ อยากติดคุกไหม
ทางโน้นก็คงแบบไม่พอใจ แต่ทำอะไรไม่ได้

พอผ่านไปได้เดือนนึง ผู้ชายก็แวะมาหาพี่เรา
แล้วก็มาเยอะเย้ยว่า เนี่ย กำลังจะไปทำงานที่เกาหลี
กับแฟนใหม่ ซึ่งพี่เราบอกว่า แต่งตัวประมาณแม่เล้า
เราก็เลยบอก พี่ นี่มัน ส่งไปขาย ตรูดชัดๆ ยังไม่รู้อีก
5555+ ละเราก็บอกพี่เขาว่า เลิกสนใจเถอะ 
เขาไม่เหมาะกับพี่ ผู้ชายคนอื่นที่ดีกว่านี้ ทำไมไม่คบ
แรงงานพี่จะจ้างคนไหนก็ได้ ไม่ต้องเอาแรงงานทำผัว
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ จากการเจ๊งของแฟนเก่าเนี่ย 
สร้างหนี้ให้พี่เราต้องใช้เป็นล้านเลยแหละ 
ซึ่งมันจะหมดช่วงกลางปีนี้ ตอนนี้คาดว่าหนี้หมดละ

หลังจากผ่านการบ่นครั้งแรก มันก็ย่อมมีครั้งต่อไป
เราเอาของไปฝากพี่เขา ของฝากปีใหม่อะไรแบบนี้
พี่เขาก็มาถามเราว่า มีมือแฮกไหม เราก็ว่า เรามี
ให้แฮกอะไรหรอ พี่เขาบอก แฮกเฟสบุ๊ค จะหาหลักฐาน
อะไรแบบนี้ เราไม่แน่ใจ ก็เลยถามแฟน แล้วค่อยให้คำตอบ
แฟนเราว่า การแฮกเอาข้อมูลส่วนตัวคนอื่น 
มันจะใช้ฟ้องร้องอะไรไม่ได้ และผิดกฎหมายจนโดน
ฟ้องกลับด้วย บอกพี่เขาว่า อย่าเสี่ยงทำเรื่องผิดกฎหมายเลย
คือ ที่เคยแฮกๆ กันคือ แฮกคืนให้เจ้าของที่ลืมรหัส 
อะไรแบบนี้ ไม่ได้แฮกเอาไปใช้เรื่องฟ้องร้อง 5555+

เรื่องนี้ เราว่า จะตลกก็ตลก เลิกกับอู่ข้าวอู่น้ำตัวเอง
เพื่อไปคบแม่เล้าที่ขายตัวอยู่เกาหลี หาดีกว่านี้ไม่ได้ละหรอ
เห็นชัดเลยว่า กรรมแม่งมาไวมาก เจ้าชู้มาก
ก็โดนกรรมส่งให้ต้องไปขายตัวเลย สุดๆๆ 5555+

เคสสุดท้าย เป็นน้องที่รู้จักกันในสังคมออนไลน์
ซึ่งปกติ เราก็ไม่ค่อยสนใจอะไรอยู่แล้ว เพราะมันไม่สำคัญ
แต่พอดี น้องดันไปดราม่าในกลุ่มใหญ่ ที่พูดคุยกันทั่วไป
พูดเป็นตุเป็นตะ คือ ไปบ่นว่า แฟนกลับไปเลี้ยงลูก
เพราะแฟนเก่าโทรมาโวยวาย ให้กลับไปช่วยเลี้ยง
แฟนเลยต้องกลับ แต่ที่เรารู้มาคือ ผู้ชายเนี่ย
มีลูกมีเมียแล้ว ไอ้ที่น้องๆ โวยวายแฟนเก่าเนี่ย
คือ ไม่รู้ตัวเลยสินะ 555+ คือ คนทั้งกลุ่มบอกให้ตัดใจ
เพราะมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ น้องเขาก็ งง
ทำไมเป็นแบบนั้นล่ะ อะไรแบบนี้ 

ก็พูดสาดเสียเทเสียใส่แฟนเก่าเลยนะ 
แบบ งานการไม่ยอมทำ ใช้เงินญาติตลอด ญาติิรวย
ผู้ชายปกติ ขี่แต่มอไซ ปีเดียวผ่านไป ขับเบนซ์
อะไรแบบนี้ น้องเขาก็เลยชอบผู้ชายคนนี้
เราคิดแบบ "มึงไม่ได้รักเขา มึงรักเงินเขา"
พอคุยไปๆ มาๆ กลายเป็นว่า ทั้งคอนโด
ทั้งรถที่ขับ ทั้งร้านที่ทำงานเนี่ย เงินผู้ชาย
เงินที่ซื้อรถของผู้ชาย ก็จากการขายร้านอาหารทิ้ง 
ร้านอาหารก็ลงทุนร่วมกันกับเมีย และเพื่อนเมีย
อะไรแบบนี้ ไม่ใช่เงินจากการทำงานจริงๆ 55555+
ทุกวันนี้ ผู้ชายหมดตัว เพราะเอาเงินไปลงทุนใหม่
(ใจจริง เราว่า เงินของผู้หญิงแหละ ผู้ชายเงินหมด
กะน้องคนนี้ไปตั้งนานแล้ว อะไรทำนองนั้น)
สร้างธุรกิจให้ลูกตัวเอง อะไรทำนองนั้น 
ซึ่งเมียเขาก็ดูแลอยู่ แต่น้องเขาทุกวันนี้นี่ก็
หมดเนื้อหมดตัว ทำอะไรก็เจ๊งสนิทหมดเลย
แม้แต่ทำงานปกติ ก็ยังโดนโกงเงิน เบี้ยวค่าจ้าง

เราเลยแบบ โห กรรมมาไวมากกกกกกกกกกกก
น้องกิ๊กกะเขามา 3 ปี ไม่รู้ว่าเขามีลูกมีเมียแล้ว
อันนี้ น้องก็เหมือนว่า ไม่ผิดนะ แต่ผู้ชายเนี่ย
ไปบอกน้องเขาว่า เลิกกับแฟนเก่าแล้ว
มีลูกด้วยกัน แต่ที่เรารู้คือ ยังนอนอยู่บ้านเดียวกัน
อยู่ด้วยกันกับลูกกับเมีย แต่ก็แอบคุยกะกิ๊ก 555+
คนทั้งกลุ่มเพื่อนผู้ชายทั้งนั้น แล้วก็รู้ทุกอย่าง
แล้วก็รวมหัวกันปกปิดให้ เพราะน้องคนนี้ ดันไป
อ่อยผู้ชายคนนี้ก่อน ผู้ชายเลยแบบ เอาซักหน่อย
ของฟรี อะไรประมาณนั้นอ่ะ 555555555555+
ประเด็นหลักคือ น้องเขาทุกวันนี้ก็ไม่ยอมรับความจริง
ว่า ตัวเองอยู่ในสถานะเมียน้อย ที่เป็น 
เมียน้อยสมบูรณ์แบบ 

นิยามเมียน้อยสมบูรณ์แบบเนี่ย คือ ฟังผู้ชาย 100%
เชื่อทุกเรื่องที่ผู้ชายคนนั้นพูด แม้แต่คำพูดที่บอกว่า
เธอดีกว่าเขาทุกอย่าง 555+ แหม่ ของฟรีก็ดีจริงๆๆ
ขนาดคุยกับผู้ชายคนอื่น ก็ไม่โกรธ ผู้ชายดีมากๆ

เราแบบ โอ้ยยยย เรื่องแค่นี้ ยังคิดว่าเขารักอี๊กกก
ผู้ชายอ่ะ ถ้าเขารักจริง แค่จับได้ว่าคุยกับคนอื่น
เลิกนานแล้ววว จ้าาา น้องเอ้ยยยยยยยยยยยย
ไม่มีผู้ชายคนไหนเขารักคนที่เพิ่งรู้จักกันไม่นาน
ถึงขั้นให้อภัยได้ แม้กระทั่งคุยกับผู้ชายคนอื่นแบบนี้
แถมอายุน้องกับผู้ชายเนี่ย เกิน 1 รอบด้วยซ้ำ
เหมือนเสี่ยควงเด็กเลย 5555555555555555+

เรื่องการเป็นชู้ การนอกใจ นี่เป็นเรื่อง classic มากเลยนะ
มันมีหลายเคส หลากหลายรูปแบบมากๆๆ 
เคสที่เราสงสารที่สุด คือ เคสแรกแหละ
จากตัวจริง มุ่งหน้าสู่ ตัวสำรอง ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ผิด
แต่เคสสุดท้ายอ่ะ ตอนแรกสงสารนะ แต่หลังๆ
ก็คือ ไม่ไหวอ่ะ ทั้งมโน คิดเองเออเองหนัก
แถมยังไปอ่อยก่อน จนพอขนาดรู้ความจริง
แล้วยังไม่อยากล้มเลิกความตั้งใจจะคบกับคนนี้ต่อ

จริงๆ จะเคสไหน เราก็มองว่า มันก็อยู่ที่ตัวเรานะ
ว่า เราจะทำตัวแบบไหน จะไปสร้างความผูกพัน
กับใคร ยังไง เพียงแต่การกระทำของเรานั้นอ่ะ
มันถูกต้อง ถูกที่ ถูกเวลา ถูกธรรม แล้วหรือยัง
อยากมีรักแท้ เราก็ต้องคัดกรองให้มากกว่าปกติ
เลือกให้มากกว่าปกติ สืบค้นว่าเขาเป็นคนยังไง
ปิดบังอะไรหรือไม่ อะไรจริง อะไรไม่จริง
ระยะเวลาก็ด้วย คงไม่มีใครบอกว่า นี่คือรักแท้
ทั้งที่แค่รู้จักกันมายังไม่ถึง 1 เดือนหรอก จริงไหม?
มันคงเป็นเรื่องตลก ที่สุดท้าย รักแท้ กลายร่างเป็นรักเทียม
เป็นเหมือนน้ำตาลอาบยาพิษล่ะมั้ง

...นอกเรื่อง...
คือเรื่องการคุยกับคนอื่นนี่ อย่างเรากับแฟนอ่ะ ที่คบกันมา 
ก็มีเงื่อนไขเหมือนกันถ้าเราคุยกับผู้ชายคนอื่น 
หรือ ชอบคนอื่นแล้ว ก็เลิกกัน เพราะเราเป็นคนขี้เม้า 
ชอบพูดคุย ก็เลยรู้จักคนค่อนข้างเยอะ 
แล้วก็หลากหลายอาชีพ แล้วมีคนมาปรึกษาอะไร
เราค่อนข้างเยอะพอสมควร แต่แค่พูดคุย
ไม่เคยนัดเจอ เราจะเจอเฉพาะคนที่รู้จักส่วนตัวอยู่แล้ว
อะไรแบบนี้ 555+

คนที่แอบชอบเราก็เยอะ เพียงแต่ เราก็ชัดเจน
ว่า เราเลือกผู้ชายคนนี้ ต่อให้ไม่มีคนนี้
เราก็จะบวช เราจะไม่คบใครอีกแล้ว 
ก่อนหน้าจะคบกับคนนี้ เราตั้งใจจะบวชอยู่แล้ว
จริงๆ แฟนเราก็แอบระแวงๆ เราเหมือนกันนะ
แต่เราก็ไม่ได้อะไรจริงๆ อ่ะ โทรศัพท์ก็เปิดดูได้
เราก็สแกนลายนิ้วมือแฟนในเครื่องเราให้เลยอ่ะ
อยากเปิดไรก็เปิด อยากดูอะไรก็ดู เต็มที่ 55+

ตอนแรกเราก็ทำดราม่าเหมือนกัน ทำไม
โทรศัพท์เครื่องเรา เราสแกนลายนิ้วมือแฟนให้แล้ว
เครื่องแฟน เราไม่เคยได้สแกนลายนิ้วมือมั้ง
แล้วเราก็โดนแฟนเรา "โบก" เข้าให้ 55555555+
แล้วก็บ่น "จะดราม่าอะไร เครื่องเค้าไม่เคยใส่รหัส" 
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ //เราหาเรื่องกวนตีนแฟนได้ทุกวันอ่ะ

คือมีบางครั้งที่แบบเรางอนแฟนเราหลายครั้ง
หลายวัน แฟนนึกว่า เราไปคุยกับคนอื่นเนี่ยมั้ง
พอเราไปบ่นๆๆๆ คือ บ่นเรื่องแฟนล้วนๆ ที่เราน้อยใจ
แฟนเราก็เลยเข้าใจ ว่าทุกครั้งที่เรางอน เราเงียบ
เราโกรธเนี่ย เราคิดถึงแต่เรื่องของเขา ทั้งหมด
จนแทบจะเป็นลมหายใจอยู่แล้ว เอาจริงๆ ทุกวันนี้
ก็รู้สึกอย่างนั้นนะ เขาเหมือนลมหายใจของเราเลยอ่ะ
คิดถึงตลอด ทั้งที่ก็คบกันมานานมากแล้ว จริงๆ



Create Date : 27 กรกฎาคม 2561
Last Update : 27 กรกฎาคม 2561 16:54:38 น.
Counter : 1447 Pageviews.

2 comments
  
อ่านแล้วพี่ก๋านึกถึงคำว่า "ความรับผิดชอบ" ขึ้นมาเลยนะ
รับผิดชอบต่อตนเอง และต่อครอบครัว (หรือคนรักก็ตาม)

แล้วมันก็สะท้อนเรื่องของการศึกษาและความรู้ในเรื่องเพศด้วย
ทำไมถึงไม่ป้องกัน ?
แล้วการที่เขาไปมีผู้หญิงอื่น
เท่ากับเสี่ยงต่อโรคมากๆเลยครับ

ตรงนี้น่ากลัวมากๆ

การมีลูกที่มีผู้ชายไม่มีความรับผิดชอบก็น่ากลัวมาก
ในอนาคตเป็นปัญหาสังคมได้อีก

เฮ้อ ---


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 กรกฎาคม 2561 เวลา:20:12:13 น.
  


สวัสดียามเช้าครับน้องเหม่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 กรกฎาคม 2561 เวลา:7:16:16 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
กรกฏาคม 2561

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
18
19
20
21
22
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog