VTuber คนโปรด
เราเป็นคนหนึ่งที่บ้าคลั่ง VTuber ของทางญี่ปุ่นมากๆ 
บวกกับได้ฟังเพื่อนเล่าถึงห้อง Lab ที่ญี่ปุ่น ซึ่งทันสมัยมาก
Lab เมืองไทยเรา กระจอกงอกง่อยไปเลยแหละ 
คนละชั้น เหมือนอยู่กันคนละโลกไปเลย 55555555

พวกจอที่ใช้ทั่วไปยังแค่ 4K ในห้อง Lab เมื่อ 3 ปีก่อน
ที่ญี่ปุ่น ปาไป 20K เข้าไปแล้ว มีความชัดมากกว่า
มีความล้ำสมัยมากกว่า เราชอบในการพัฒนาไปข้างหน้า
ของเขา เราก็อยากเห็นเมืองไทยเป็นแบบนั้นบ้างเหมือนกัน
การจะพัฒนาอะไร การพยากรณ์อะไร มันจะแม่นยำขึ้นมาก
ทำ AI ให้ฉลาดยุคนี้ คงไม่ใช่เรื่องยากอะไรแล้วแหละ
ติดก็แต่ว่า... พวกนายทุน จะยอมหรือไม่ยอม ส่วนใหญ่
ก็ไม่ยอมกันหรอก หากินกับของเดิมๆ ต่อไปครั้งละ 10 ปี

ทุกวันนี้เลยมีแต่ไม่กี่ประเทศ ที่ล้ำไปข้างหน้า ในประเทศอื่นๆ
ที่ยังอยู่กับที่ ก็จะยังอยู่ที่เดิม ไม่มีทางไปไหน ก็อยุ่แค่ตรงนั้น
เราก็เข้าใจเลย ทำไมแฟนเราถึงอยากทำ Lab ประจำครอบครัว
เป็น Lab ส่วนตัว ซึ่งอยากทดลองอะไรก็ทำ แน่นอนว่า ลูกๆ
ก็จะบ้าๆ บอๆ ตามพ่อแม่เขาแน่ๆ 5555555555555555555
ไม่ต้องจบ Doctor แต่ความรู้เหนือกว่า มันสนุกกว่านะ 5555+

อ่ะ นอกเรื่องมาไกล มาถึงเรื่อง VTuber หรือ Virtual Youtuber
คนนึงที่เราชื่นชอบมาก และติดตามผลงานมาตลอดก็คือ
Kizuna Ai บอกตรงๆ โคตรชอบบบบบบบบบบบบบบบ
ไม่กี่วันก่อนได้ฟังเพลง แล้วแบบ อ๊อยยยย นั่ลร้ากกกกกก
ชอบสุดๆ น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ดูทั้งที่แคสเกม ทั้งฟังเพลง บอกเลย ใจละลายมาก
ยิ่งรู้ว่าที่ญี่ปุ่นมี VTuber คอนเสิร์ตด้วย ยิ่งรู้สึกอยากไปมาก


ถามว่า ในไทยมีไหม คือ มีนะ แต่ไม่ได้ชอบไง 555555555
สำหรับเรา มันยังไม่น่ารักอ่ะ น่ารักไม่พอว่างั้นเถอะ 
เราก็ยังคลั่งไคล้ไอจังต่อไป ถ้าในไทยทำออกมาได้น่ารักเท่าเขา
ก็คงชอบไปนานแล้ว แต่ไม่มีไง คนออกแบบก็อยากให้เป็น
เพื่อนของเรา ที่เป็นนักเขียนการ์ตูน จบเหมือนกันนะ แต่มันชอบ
วาดรูปพอๆ กับเรา แต่มันจริงจังมากกว่าเราอ่ะ 5555555555
(เรานี่เล่นๆ ทุกอย่าง วาดรูป ร้องเพลง เล่นดนตรี เต้น เรียน บล็อค
เกม ทำอาหารไทย-ฝรั่ง-จีน-ญี่ปุ่น งานผ้า งานโครเชต์ ร้อยมาลัย
ประดิษฐ์+ทดลอง>>อันนี้จริงจังสุดละ เพื่อหา Life Hack ของตัวเอง) 

ยังจำได้ตอนเรียนนี่แบบ วาดรูปเล่นกันทั่วบอร์ดห้องชั้นปีเลยอ่ะ
เราวาดขำๆ แต่เขาจริงจังมาก ชนะเลิศประกวดวาดการ์ตูนไทยด้วย
จำไม่ได้ว่า ชนะกี่ครั้งนะ ทุกวันนี้ก็วาดอยู่เหมือนเดิม
เราก็ติดตามผลงานเรื่อยๆ เพื่อนวาดผู้หญิงน่ารักมากๆๆๆๆ
แต่แม่ง ไม่น่าเอาเพื่อนในรุ่นไปเป็นพระเอก คือ มันหล่อมากๆ นะ
บ้านโคตรรวย เรียนโคตรเก่ง เกียรตินิยมเลยอ่ะ แต่นิสัยแม่ง
อย่าเอาเข้าไปในตัวละครเลย ไม่ไหว รับไม่ได้ มันชอบตดในลิฟท์
แล้วกลิ่นไม่ธรรมดาด้วย เพื่อนๆ ถึงขั้นส่ายหน้า 5555555555



Create Date : 07 เมษายน 2562
Last Update : 7 เมษายน 2562 18:21:42 น.
Counter : 697 Pageviews.

1 comments
  
VTuber พี่ก๋าไม่รู้จักเลยครับ 555
นี่ถ้าไม่ได้อ่านบล็อกน้องเหม่ง
ก็งงต่อไปครับ
ว่ามันคืออะไร 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 เมษายน 2562 เวลา:14:30:12 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
เมษายน 2562

 
1
2
3
9
10
13
14
15
16
17
20
23
24
25
26
27
30
 
 
7 เมษายน 2562
All Blog