Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2562
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 พฤษภาคม 2562
 
All Blogs
 

คนดีที่ฉันรัก-ลาบานูน

ไม่งามอย่างใครไม่ใช่ปัญหา ไม่ต้องเด่นอย่างใครให้มันปวดหัว
ไม่เลิศหรูก็ไม่เห็นเป็นไร ไม่ต้องคิดให้เรื่องใหญ่

ไม่มีของขวัญก็ไม่ต้องหา ไม่ต้องทำอะไรให้เกินกว่านี้
ไม่ต้องหวานจนหยดย้อยอย่างใคร เพราะแค่นี้ก็ยิ่งใหญ่เหลือเกิน

แค่เธอเป็นคนดี เป็นคนคนนี้ที่ฉันช่างภูมิใจ คนดีของฉันที่ฉันรักมากสุดหัวใจ
แค่เธอจิตใจดี เธอก็งดก็งามกว่าใครๆ เธอนั้นสวยกว่าคนทั้งโลกอีกมากมาย
ที่ฉันได้เจอะเจอ



ไม่ได้เป็นดาราใช่ว่าไม่สวย แม้ไม่เก่งไม่รวยไม่มีปัญหา
ทุกเรื่องของคนเราล้วนต่างกัน และฉันขอรักรักเธอ อย่างนี้

แค่เธอเป็นคนดี เป็นคนคนนี้ที่ฉันช่างภูมิใจ คนดีของฉันที่ฉันรักมากสุดหัวใจ
แค่เธอจิตใจดี เธอก็งดก็งามกว่าใครๆ เธอนั้นสวยกว่าคนทั้งโลกอีกมากมาย
ที่ฉันได้เจอะเจอ

แค่เธอเป็นคนดี เป็นคนคนนี้ที่ฉันช่างภูมิใจ คนดีของฉันที่ฉันรักมากสุดหัวใจ
แค่เธอจิตใจดี เธอก็งดก็งามกว่าใครๆ เธอนั้นสวยกว่าคนทั้งโลกอีกมากมาย
ที่ฉันได้เจอะเจอ

แค่เธอเป็นคนดี เป็นคนคนนี้ที่ฉันช่างภูมิใจ คนดีของฉันที่ฉันรักมากสุดหัวใจ
แค่เธอจิตใจดี เธอก็งดก็งามกว่าใครๆ เธอนั้นสวยกว่าคนทั้งโลกอีกมากมาย
ที่ฉันได้เจอะเจอ

เพลงคนดีที่ฉันรัก เป็นเพลงของวงลาบานูน ในอัลบั้ม คนตัวดำ วางจำหน่ายในปี 2545 เป็นเพลงที่กล่าวถึงผู้หญิงที่นิสัยดี จิตใจงาม ไม่ต้องแต่งสวยเติมแต่งอะไรมากมาย เธอก็สวยกว่าคนๆหลายๆคนแล้ว และเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ผมชอบที่สุดในหมดหมู่เพลงของลาบานูน
ขอบคุณเพลงจาก Youtube
ขอบคุณเนื้อเพลงจาก meemodel




 

Create Date : 03 พฤษภาคม 2562
5 comments
Last Update : 3 พฤษภาคม 2562 21:09:46 น.
Counter : 1088 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณtoor36, คุณสองแผ่นดิน, คุณกะว่าก๋า, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณnewyorknurse, คุณสันตะวาใบข้าว

 

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับน้องเนียร์

เพลงนี้พี่ก๋าไม่เคยฟังเลย
รู้จักแต่เพลงยามกับเพลงเชือกวิเศษครับ


 

โดย: กะว่าก๋า 4 พฤษภาคม 2562 20:41:14 น.  

 

ลาบานูน รู้จักครับ แต่เพลงนี้พึ่งเคยฟังเลย

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 4 พฤษภาคม 2562 21:10:32 น.  

 

ฟังเพลงด้วยครับ น้องเนียร์
คนดี จิตใจดี พูดก็ไพเราะด้วยจริงไหม

 

โดย: สองแผ่นดิน 5 พฤษภาคม 2562 0:09:34 น.  

 



สวัสดียามเช้าครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 5 พฤษภาคม 2562 6:50:34 น.  

 

แค่เธอจิตใจดี เธอก็งดงามกว่าใครๆ...

 

โดย: สันตะวาใบข้าว 8 พฤษภาคม 2562 10:02:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Nior Heavens Five
Location :
นราธิวาส Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เราเป็นก็เป็นแค่นักเขียนธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากเขียนเรื่องราวต่างที่ออกมาใจของเรา เพื่อสร้างความสุขแก่เหล่าแฟนคลับของเรา
Friends' blogs
[Add Nior Heavens Five's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.