Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2561
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 พฤษภาคม 2561
 
All Blogs
 
รักเค้าแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องตัดใจ เพราะเค้าไม่ใช่เนื้อคู่ของเรา



 สวัสดีครับ...วันนี้ผมจะมาเขียนบล็อกเกี่ยวกับความรักนะครับ คุณรู้มั้ยครับ? ว่าเวลาบางทีคนเราแอบรักใครอยู่ข้างเดียวนั้น เป็นอะไรที่ทรมานใจเหมือนกันครับ เพราะไม่สามารถบอกความรู้สึกที่มีอยู่ในใจให้เค้าได้รับรู้ได้ครับ ในอดีตจนถึงปัจุบัน ผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งมาเกือบ 4 ปีแล้วครับ( 23 กรกฏาคม 2557) เธอเป็นผู้หญิงที่ นิสัยดี น่ารัก กวนๆห้าวๆ อัธยาศัยดี ทำให้ผมแอบชอบเธอเป็นอย่างมาก มิหนำซ้ำ เธอยังเป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมด้วยครับ ทำให้ผมมีโอกาสที่จะใกล้ชิดกันมากขึ้นครับ ตอนแรกผมเริ่มมีความมั่นใจเป็นอย่างมากที่จะเข้าไปจีบเธอ แต่ผมก็ต้องผิดหวังกลับมาครับ เพราะในตอนนั้นเธอได้มีแฟนแล้ว ทำให้ผมรู้สึกเศร้าเป็นอย่างมากครับ ทำให้ผมต้องถอยห่างจากเธอเพื่อรักษาความเป็นเพื่อนเอาไว้ และไม่ให้ความรู้สึกของผมมันฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้ครับ หลังจากวันนั้น 8 เดือนผ่านไป(เมษายน 2558) ผมเปิดส่อง Facebook ของเธอทำให้ผมได้รู้ว่า เธอเลิกกับแฟนของเธอแล้ว แต่เป็นเพราะความไม่ชัดเจนของผม ทำให้ผมไม่กล้าไปสารภาพความรู้สึกที่มีต่อเธอ ได้แต่ รักห่างๆอย่างห่วงๆ อยู่ข้างเดียว แต่ตอนนั้นผมยังคงคุยกับเธออยู่เหมือนเดิม แต่ไม่เคยพูดถึงความรัก ความรู้สึกดีๆที่ผมมีต่อเธอเลยครับ เพราะผมกลัวความเป็นเพื่อนระหว่างผมกับเค้าจะไม่เหมือนเดิมครับ เลยได้แต่เก็บความรู้สึกเหล่านั้น เอาไว้คนเดียว จนกระทั่งผ่านไป 1 ปี กว่าๆ ( 10 มีนาคม 2560 )  เป็นวันสุดท้ายที่ผมได้เจอกับเธอครับ เพราะเธอจะต้องย้ายไปเรียนที่อื่นแล้วครับ ทำให้ผมรู้สึกแย่เข้าไปใหญ่ครับ ผมเคยคิดจะขัดขวางเธอเอาไว้ไม่ให้ไปเรียนที่อื่น แต่ผมก็ไม่ทำอย่างงั้น เพราะผมอยากให้เธอทำตามความฝันของตัวเองเพื่ออนาคตที่ดีของตัวเธอเองครับ ผมเลยไม่รั้งเธอเอาไว้ครับ จากนั้น 5 เดือนผ่านไป ( สิงหาคม 2560 ) ผมได้เห็นเธอตั้งสถานะใน Facebook ของเธอกับผู้หญิงคนหนึ่งว่าเธอ มีแฟนใหม่แล้ว ผมเลยไปแสดงความยินดีและอวยพรเธอว่า ให้รักกันนานๆน่ะ ผมเลยรู้สึกว่า หากวันนั้นผมชัดเจนกับเธอมากกว่านี้ ผมก็คงไม่รู้สึกเสียใจมาถึงทุกวันนี้หรอกครับ แม้ผมจะเสียใจที่ไม่ได้เป็นแฟนกับเธอ แต่ผมก็รู้สึกดีใจที่ได้เป็นเพื่อนกับเธอครับ ผมไม่เคยคิดไปพราก เธอกับแฟนของเธอให้เลิกกันเลยครับ ได้แต่หวังว่า แฟนของเธอคนนั้นจะไม่ทำให้เธอเสียใจครับ และผมจะพยายามตัดใจจากเธอให้ได้ครับ เพราะผมรู้ว่า ต่อให้ผมรักเธอมากแค่ไหนสุดท้ายผมก็ต้องตัดใจ เพราะเธอไม่ใช่เนื้อคู่ของผมครับ และความรู้สึกดีๆที่ผมมีต่อเธอ ผมก็จะมีให้กับเธอตลอดไป ไม่มีเปลี่ยนแปลงครับ
หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยครับ
ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านบล็อกผมครับ



Create Date : 11 พฤษภาคม 2561
Last Update : 12 พฤษภาคม 2561 19:41:03 น. 13 comments
Counter : 1554 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณmambymam, คุณmoresaw, คุณกะว่าก๋า, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณอาจารย์สุวิมล, คุณเริงฤดีนะ, คุณหอมกร, คุณnewyorknurse


 
ครับ พี่ก็เคยเป็นนะ แต่ตอนนี้เรามีแฟนแล้ว ขอให้เก็บรักษาความรักระหว่างเรา และแฟนไว้ให้นานๆ อย่าทำให้เจ้ชีต้าเสียใจนะ


โดย: Mr. K IP: 223.204.179.217 วันที่: 11 พฤษภาคม 2561 เวลา:19:44:15 น.  

 
ในเมื่อเป็นเช่นนี้ก็ต้องตัดใจ
คิดซะว่าเค้าไม่ใช่คู่เรา คิดอย่างนี้แล้วสบายใจดีค่ะ




โดย: mambymam วันที่: 12 พฤษภาคม 2561 เวลา:6:43:59 น.  

 
อย่าเสียใจ คิดว่าเราไม่ใช่คู่กันก็แคล้วกัน แต่ถ้าคู่กันแลัวไม่แคล้วกัน
อะไรที่ไม่ใช่สำหรับเรา ปล่อยไปน่ะดีที่สุดแล้ว
แอบรักเพื่อนก็ต้องทำใจ อาจใช่หรือไม่ใช่ก็ได้
เพราะบางทีเพื่อน ก็เป็นได้แค่เพื่อนจริงๆครับ


โดย: moresaw วันที่: 12 พฤษภาคม 2561 เวลา:9:26:26 น.  

 
พี่ก๋าเคยผ่านความรู้สึกแบบนี้มาเหมือนกันนะ
ชอบแต่ไม่แสดงออก
อยากเดินหน้าสานความสัมพันธ์
แต่ก็ไม่กล้า

แต่พอมองย้อนกลับไป
มันก็ดีนะครับ
ความไม่สมหวังกลับทำให้เราจำความรักครั้งนั้นได้เสมอ

โหวตครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 พฤษภาคม 2561 เวลา:10:23:29 น.  

 
ไม่ค่อยเจอแบบนี้หรอกครับ แหะ ๆ

ถ้าใช่ ก็ ใช่อยู่วันยังค่ำ...

ลองฟังเพลง รักในซีเมเจอร์ซิครับ.. คงพบแบบนี้นหลายคน
เป็นเรื่องธรรมดา


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 12 พฤษภาคม 2561 เวลา:19:31:46 น.  

 
สวัสดี จ้ะ

ความรัก ก็เป็นอย่างนี้แหละจ้ะ เมื่อสมหวัง ก็สุขใจ
เมื่อผิดหวัง ก็ทุกข์ใจ อันเป็นธรรมดาของชีวิต

อ่านเรื่องความรักของเธอแล้ว ก็เห็นใจนะ เมื่อรู้สาเหตุ
แห่งความผิดหวังว่า มันเกิดเพราะอะไร เมื่อเกิดความรักครั้งใหม่
ก็ต้องใจกล้า ๆ หน่อยนะจ๊ะ เราเป็นผู้ชาย สารภาพรักผู้หญิง
ไม่ได้เสียหายอะไรนะจ๊ะ อิอิ

ขอให้ความรักครั้งใหม่มีความสุข และสมหวัง จ้ะ

โหวดหมวด งานเขียนจ้ะ



โดย: อาจารย์สุวิมล วันที่: 12 พฤษภาคม 2561 เวลา:22:37:04 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 พฤษภาคม 2561 เวลา:6:48:26 น.  

 
คู่แล้ว ไม่แคล้วกันค่ะ
อ่านแล้วนึกถึงหนังเรื่อง"เพื่อนสนิท"
หรือเพลงชื่อเดียวกัน ค่ะ

ตราบใดที่เธอยังไม่แต่งงาน
เราก็ยังมีความหวัง อยู่ที่เราพร้อมหรือยัง
ตามด้วยเราจะกล้าแค่ไหน
Wish you good luck.



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 13 พฤษภาคม 2561 เวลา:11:58:16 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับ

ทุกอย่างคือความไม่แน่นอนจริงๆครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 พฤษภาคม 2561 เวลา:20:38:15 น.  

 
Nior Heavens Five Literature Blog ดู Blog
นี่แหละคือสิ่งที่ถูกต้อง รักแบบเห็นแก่ตัว
อยากเอามาเป็นเจ้าของเพียงตนเดียวไม่ดีหรอก



โดย: หอมกร วันที่: 13 พฤษภาคม 2561 เวลา:22:09:56 น.  

 
ขอบคุณโหวตด้วยครับ


โดย: moresaw วันที่: 14 พฤษภาคม 2561 เวลา:6:04:15 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 พฤษภาคม 2561 เวลา:6:43:24 น.  

 
ดีจังค่ะ รักไม่สมหวังก็บอกได้ว่าไม่ใช่เนื้อคู่
ปล่อยเค้าไป อย่างนี้เรียกว่า รักเป็นนะคะ
หวังว่าจะเจอคู่แท้ในโอกาสต่อไป

เรียกเราว่า พี่ภาเหมือนน้องๆคนอื่นๆนะคะ
เรียกคุณภาวิดาห่างเหินไปจิ ต่อไปนี้พี่จะมีเวลา
แวะมาคุยมากขึ้นค่ะ



โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2561 เวลา:10:38:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nior Heavens Five
Location :
นราธิวาส Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เราเป็นก็เป็นแค่นักเขียนธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากเขียนเรื่องราวต่างที่ออกมาใจของเรา เพื่อสร้างความสุขแก่เหล่าแฟนคลับของเรา
Friends' blogs
[Add Nior Heavens Five's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.