Group Blog
 
<<
มกราคม 2561
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 มกราคม 2561
 
All Blogs
 
หากไม่มีความชัดเจนในความรัก..ก็ไม่ต่างอะไรกับความไม่จริงใจหรอก



สวัสดีครับ...วันนี้ผมจะมาเขียนบล็อกเกี่ยวกับความรักนะครับ คุณรู้มั้ยครับ? ว่าการที่คุณจะมีความรักกับใครสักคนเนี่ยคุณควรจะมีี 3 สิ่งหลักๆเลยครับนั่นก็คือ 1. ความรัก 2. ความเข้าใจซึ่งกันและกัน 3. ความจริงใจ แต่มันมีอยู่สิ่งหนึ่งที่คุณต้องมีไม่ว่าคุณจะมีคู่แล้วหรือคุณกำลังแอบรักใครอยู่ 
นั่นก็คือ ความชัดเจนครับ ง่ายๆเลยครับว่า ความจริงใจกับความชัดเจน มันเป็นของคู่กันครับ สิ่งต่างๆเหล่านี้มันจะเป็นตัววัดอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับความรักของคุณได้เลยล่ะครับ ในปัจจุบันผมมองเห็นความรักของใครหลายๆคนเนี่ยมีดีทุกอย่าง มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน มีความจริงใจ มีความรักที่ดีต่อกัน แต่สิ่งที่ขาดไปคือ ความชัดเจนครับ ถ้าคุณขาดความไปครับ ต่อให้คุณมีดีมากแค่ไหน คุณก็จะถูกมองว่าเป็นคนที่โลเล ไม่ชัดเจนไม่มีความจริงใจ ผมกล้าพูดเลยครับ ว่าในโลกนี้ ไม่มีใครที่ชอบคนที่โลเลหรอกครับ เอาง่ายๆเลยครับ หากคุณไม่มีความชัดเจนในความรัก...มันก็ไม่ต่างอะไรกับไม่มีความจริงใจหรอกครับ เพราะอย่างที่ผมบอกไงครับ ว่า ความจริงใจกับความชัดเจน มันเป็นสิ่งที่คู่กัน
ผมขอยกตัวอย่างเลยครับ ผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งมาเกือบจะ 4 ปีแล้วครับเค้าผู้หญิงที่ นิสัยดี น่ารัก กวนๆห้าวๆ เฟรนลี่ อัธยาสัยดี ทำให้เราชอบเค้าเป็นอย่างมาก และเค้าก็เป็นเพื่อนของผมด้วยครับ แต่ทุกครั้งที่ผมได้มีโอกาสจะสารภาพความรู้สึกของผมที่มีต่อเค้า ผมก็มักจะหลบหนีเสมอ ตลอดเวลาที่ผมอยู่กับเค้า คุยกับเค้า ในฐานะเพื่อน ผมใช้ ความรักความเข้าใจและความจริงใจ กับเค้าเสมอมา จนวันหนึ่งเค้าได้ย้ายออกไปจากโรงเรียน แต่การย้ายโรงเรียนและการจากกันวันนั้นของเค้าทำให้ผมได้เรียนรู้ว่า การมี ความรัก ความเข้าใจ และความจริงใจ มันไม่พอหรอกครับ มันต้องมี ความชัดเจน ด้วยครับหากวันนั้นผมชัดเจนกับเค้ามากกว่านี้ ผมก็คงไม่เสียใจมาจนถึงทุกวันนี้หรอกครับ เพราะไม่ว่าคำตอบจะออกยังไง ผมก็ยอมรับได้เสมอ ขอแค่เป็นคำตอบจากใจจริงของเค้าก็พอแล้วครับ ผมจะไม่เสียใจแม้แต่น้อยเลยครับ เพราะผมได้แสดงความชัดเจนและความจริงใจต่อความรักที่มีต่อเค้าไปแล้วครับ 
หากมีความผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยด้วยครับ
ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านบล็อกผมครับ



Create Date : 11 มกราคม 2561
Last Update : 11 มกราคม 2561 1:20:59 น. 3 comments
Counter : 1166 Pageviews.

 


อรุณสวัสดิ์ครับ

เห็นด้วยครับ
ทุกข้อที่กล่าวมา
จำเป็นสำหรับคนที่คิดจะมีความรักจริงๆ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:6:28:28 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ

ขอบคุณเช่นกันนะครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:6:24:09 น.  

 
ครับผม ขอบคุณครับ


โดย: Nior Heaven's Five (สมาชิกหมายเลข 3700961 ) วันที่: 16 มกราคม 2561 เวลา:23:23:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nior Heavens Five
Location :
นราธิวาส Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เราเป็นก็เป็นแค่นักเขียนธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากเขียนเรื่องราวต่างที่ออกมาใจของเรา เพื่อสร้างความสุขแก่เหล่าแฟนคลับของเรา
Friends' blogs
[Add Nior Heavens Five's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.