หลอน ๆ แบบนี้....แรงดี ฟิตเว๊ย ( T T )
บล๊อกหน้านี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลกรุณาใช้วิจารณญาณมาก ๆ ในการอ่าน และถ้ากลัวเรื่องผี ๆ แบบขี้หดตดหาย กรุณาปิดไปก่อนที่จะนอนไม่หลับ เราเตือนคุณแล้ว (ต้องระดับนั้นจริง ๆ นะ ถ้าระดับที่พออ่านเรื่องผี ๆ ที่ลงตามหนังสือพิมพ์ได้ ดูหนังผีได้ ก็อ่านได้ มันไม่น่ากลัวขนาดนั้น)

เรื่องก็คือเมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา พี่ ๆ เพื่อน ๆ เรามีเรื่องแรงมากเกี่ยวกับเรื่องการงาน การแทงข้างหลัง สารพัด เรื่องมันไม่ลงที่เราโดยตรงแต่มีผลกระทบทำให้เราชวดงานด้วย ชวดงานไม่ว่า แต่ทำกันแบบนี้...พวกเราไม่ปลื้ม

มันต้องมีการเล่นกันซะมั่ง

วันนี้พี่เราก็ระเบิดลงสาบแช่งมันไปเรียบร้อย 1 ดอก ขนาดมันไปไหว้พระที่วัดมังกรกมลาวาสมาแล้วนะ ยังช่วยอะไรไม่ได้ (โถ ๆ ๆ พวกกูทำงานวัดจีนนะเว๊ย ไปไหว้พระขอพรวัดจีน คิดเรอะพระโพธิสัตว์จะไม่รู้ว่ามึงทำอะไรไว้กับพวกกู)

พอมาถึงที่ทำงาน ขณะนั่งเล่าเรื่องกันอยู่ เพื่อนเราก็บอกว่า ยังงี๊มันต้องโดนกระดูกผีตายโหง เนี่ยรู้จักวัดนึง...มีอยู่

พี่เรา...วัดไหน ไปเดี๋ยวนี้

เพื่อนเรา...เอ้าไปก็ไป เฮ้ย กูเพิ่งมาทำงานเองนะ ออกกันแล้วเรอะ

หันไปมองหน้าอาจารย์ อาจารย์บอกว่า...โอเคไปเลย ๆ เดี๋ยวผมไปซื้อของไหว้ตรุษจีนเหมือนกัน โอ้ววววววววว พอกันเลย

ไปก็ไป อารมณ์ยิ่งไม่ค่อยจะดีอยู่

โบกแท๊กซี่ไป...ลงรถหน้าปากซอยจรัญฯ 35 ลงปุ๊บ...หวออออออออออออออออออออออออ รถปอเต็กตึ้งกะรถพยาบาลวิ่งออกมาจากซอยเว๊ยเฮ้ย ต้อนรับกันขนาดนี้เลยเรอะ

นี่แค่จะเดินเข้าซอยเองนะ....

ไปถึงวัดก็ราว ๆ 6 โมง บรรยากาศเริ่มสลัว ๆ ท้องฟ้าเริ่มโพล้เพล้ วัดนี้ก็เป็นวัดเก่า อยู่ลึกเข้าไปในสวนแถวจรัญฯ 35 แบบว่า...สุดซอยอ่ะ บรรยากาศสุดยอด

ที่ที่เราเข้าไป เป็นโบสถ์เก่าที่ผุพังไปหมด ทางวัดเลยบูรณะเป็นศาลา แต่เป็นศาลาที่มีพระมากกว่าโบสถ์ซะอีก พระองค์ใหญ่ ๆ เต็มไปหมด เราก็เดินไปไหว้พระ ขออนุญาตทำในสิ่งที่เราจะทำ พี่เราก็สวดทำพิธีอะไรหลายอย่างแต่เราไม่รู้หรอก ส่วนเราก็เสี่ยงเซียมซีถึงคนที่เราชอบตอนนี้ว่าจะได้มีโอกาสเป็นคู่กันมั๊ย...ไม่ขอบอกคำตอบนะ

ที่ ๆ ของที่พวกเราจะไปเอาวางอยู่ มันเป็นแท่นอยู่ในศาลา เป็นแท่นที่...รวบรวมของอาถรรพ์อัปมงคลไว้หมด แบบว่าเอาไว้ที่ไหนไม่ได้ต้องเอามาไว้ที่วัดอ่ะ เช่น...พระเศียรหัก พระร้าว พระแตก บาตรบุบ บาตรแตก บาตรขึ้นสนิม แล้วก็...กระดูกผีตายโหง ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร อะไรทำนองนี้ ก็คิดดูว่ามันจะแรงขนาดไหน เพราะข้าง ๆ แท่นนั้น ก็พระพุทธรูปใหญ่ๆ 3-4 องค์ องค์เล็ก ๆ อีก ประกบข้างไว้เหมือนจะสะกดอาถรรพ์เลยล่ะ

พอทำพิธีเสร็จก็ล้วงไปหยิบ...กระดูกผีตายโหงนั่นแหละ

หยิบปุ๊บ...พี่เราบอกว่าสัมผัสได้ถึงพลัง...แรงมาก

ยัดลงถุง...หมาหอน บรู๊ววววววววววววววววววววววววววววว

ตอนนั้น 6 โมงครึ่ง เริ่มมืดแล้วด้วยสิ...

กลัวมั๊ย ไม่ครับ ชินแล้วกะเรื่องหมาหอนเนี่ย...แถวบ้านแม่งหอนกันทุกคืน ตอนที่พิมพ์นี่ก็หอนอยู่

เสร็จเรื่อง ไปล้างมือที่ท่าน้ำ หมามันก็ทั้งเห่าทั้งหอน แต่...หมามีน้อยไปนิดนึง

เดินออกจากวัด ผ่านศาลา...งานศพเว๊ยเฮ้ย ตอนมายังไม่มีนี่หว่า แล้วตอนเดินผ่านไป...เพลงงานศพที่เป็นวงมโหรีหรืออะไรซักอย่างมันก็ดังโหยหวนขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย...

อะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้นคร๊าบเพ่ เล่นโหยหวนส่งไล่หลังกันมาเลย

ยัง ยังไม่พอ มันยังไม่แรงพอ...

ตอนเดินกลับ ด้วยความที่วัดอยู่ก้นซอย รถไม่มี ก็ต้องเดินไปขึ้นรถสองแถวอีกวัดนึง

ระหว่างทางที่เดินไปก็พูดกันไปเรื่อยเปื่อย แต่พี่เราก็พูดทำนองว่า เนี่ย ยังไม่แรงพอ สเปเชียลเอฟเฟคท์ยังไม่สะใจ...แต่ตอนที่จับผมก็รู้นะว่าพอมีตัวตน...

โครมมมมมมมมมมมมมมมม

จบคำว่ามีตัวตน รถมอเตอร์ไซค์ที่กำลังวิ่งมาจะสวนพวกเราไป ล้มคว่ำลงตรงหน้าเลย แบบว่า...วิ่ง ๆ มาก็โดนอะไรไม่รู้ซัดซะคว่ำ ทั้งรถทั้งคนก็ไถลผ่านพวกเราไป พวกเราก็มองตาม...แล้วก็...

เฮ้ย...เจ๋งว่ะ แรงดี ฟิตเว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

รีบจ้ำอ้าว ๆ ไปทันที ไม่มาดูล่ะคนรถคว่ำ ใครจะไปกล้าดู ก็รู้ ๆ อยู่ว่ามันคว่ำเพราะอะไร...ก็กระดูกผีนั่นไงล่ะ

ตอนที่เห็นรถผ่านไปเนี่ย ขนลุกนะ แต่ลุกเพราะ...เหตุผลข้างต้นนั่นแหละ แรงเว๊ย ใช้ได้ ๆ พี่เรายังต้องตบถุงแล้วปราม ๆ ไว้ว่า อย่าเพิ่ง ใจเย็น ๆ แค่นี้พอแล้ว อย่าให้คนไม่เกี่ยวข้องมาเดือดร้อน

หลังจากนั้นบทสนทนาเปลี่ยนเป็น...เนี่ยถ้าเอามาใส่กุมารทองนะวิ่งกันพล่าน ใส่นางกวักนะกวักกันหยอย ๆ แน่ ของแรง มีพลัง

มีพลังหรือไม่ไม่รู้ แต่ทำรถที่เป็นสสารปกติของโลกเราคว่ำต่อหน้าต่อตาได้เนี่ย...เราว่าไม่ธรรมดา

และขณะนี้...โปรยใส่บ้านคู่กรณีไปล่ะ

ถามว่าทำไมทำแบบนี้ ใช่ว่าพวกเราเอะอะอะไรก็จะทำแบบนี้ แต่นี่พวกเราลงมติแล้วว่ามันชั่ว ปล่อยไว้ก็รังแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้คนดี ๆ ต้องจัดการ เอาไว้ไม่ได้....

ถามว่ากลัวมั๊ย ไม่กลัว อยู่มาป่านนี้ผีนี่ไม่มีกลัว แล้วเพื่อนเราที่เราเล่าให้ฟังก็ถามว่าไม่กลัวของย้อนกลับเหรอ...ก็มันไม่ใช่คนดี จะกลัวทำไม ของจะย้อนกลับมาก็คือเมื่อเราทำใส่คนดี ๆ อีกอย่างถึงเราไม่ใช่คนดีมาก แต่เราก็มั่นใจว่าเราก็เป็นคนที่ดีมากกว่าเลว อย่างน้อยเราก็เงยหน้าไม่อายฟ้าก้มหน้าไม่อายดินล่ะวะ และถ้ามันจะย้อนกลับ ก็เอา...ถ้าไอ้คนจัญไรพรรค์นั้นมันจะฉิบหาย เรายอมสละตัวเองโดนด้วยจะเป็นไรไป

แต่...ต้องสวดมนต์รับมือไว้มั่งล่ะ...



Create Date : 23 มกราคม 2552
Last Update : 23 มกราคม 2552 7:22:17 น.
Counter : 1134 Pageviews.

13 comments
  
เอากับมันดิ ไม่กลัวตายเพราะอยากให้เค้าตายเนี่ยนะ
แล้วไอ้ที่เรียนมาน่ะ สูญปล่าวสิยะถ้าตาย

ก่อนตายหาเมียอวดพี่ซักคนดิ ฉันอยากเห็น

มันยั๊วะคนนึง แต่จะเอาไปลงกับอีกคน แล้วจารย์เธอเนี่ย ก็ไหลตามเค้าไปอ่ะนะ ไม่มียั้งน้องนุ่งเล๊ย ถามจริง..เค้าเป็นอาจารย์ หรือลูกพี่กันแน่
โดย: แม่น้องนิก IP: 216.175.97.189 วันที่: 23 มกราคม 2552 เวลา:3:45:34 น.
  
สงสัยจะลูกพี่มากกว่าอ่ะพี่ คือ...ขอโทษ อาจารย์ผมเนี่ย...ไปหามามันเกิดวันเดือนปีเกิดอะไร แล้วดูว่าดวงมันเป็นไง ปีชงรึเปล่า...เอาก่ะอาจารย์ผมดิ

ตายเหรอ...ไม่ตายพี่ผมยั้งไว้ แต่ที่ผมขอไม่ตายเนี่ย...หนักกว่าตายนะ เพราะผมถือว่า ความตายคือจุดสิ้นสุด แต่เอาจริง ๆ ก็ขอแค่ให้ไม่ตาย แต่เอาตามเวรกรรมดีกว่าว่าสมควรจะโดนขนาดไหน

ถ้าผมตายก็ช่างมัน แฟนก็ไม่มีลูกไม่ต้องพูดถึง จะมีก็แม่นี่แหละ แย่หน่อย เพราะน้องผมมันก็ไม่เอาแม่ซะด้วยสิ

สิ่งที่พี่ขออ่ะยากกว่าการสอบวิชา Abstract Algebra อีกนะพี่
โดย: DarthTrowa วันที่: 23 มกราคม 2552 เวลา:3:56:32 น.
  
สัตว์โลกล้วนมีกรรมเป็นของตน รักษาสุขภาพด้วยนะคับ
โดย: หัวหน้าสูงสุดแห่งปีศาจสุรา วันที่: 23 มกราคม 2552 เวลา:6:21:06 น.
  
วัดไหนของจรัญ35 ซอยบ้านเก่าเราเองอ่า
ไม่เห็นมีวัดไหนน่ากลัวเลย
เพราะว่าไม่เคยไปสักวัดแหะๆ

อิอิดูแลตัวเองด้วยเน้ออย่าพยายามไปยุ่งกะอะไรเลย
ต่างคนต่างอยุ่น่าจะดีก่านะ น่ากลัว
โดย: Nu_YuMMY (Nu_YuMMY ) วันที่: 23 มกราคม 2552 เวลา:7:47:43 น.
  
เหง๋อ เค้าเล่นกัีนแบบนี้เลยหรอ

เหอๆ

ไว้เดี๋ยวเห็นใครชั่วเดี๋ยวขอด้วยคน หุ หุ
โดย: M00 Whan IP: 58.181.220.74 วันที่: 23 มกราคม 2552 เวลา:9:54:46 น.
  
โห
พูดได้แค่เนี่ยแหละ
โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 23 มกราคม 2552 เวลา:11:15:24 น.
  
เวรต้องระงับด้วยการไม่จองเวรนะ จิตจะได้ไม่เป็นทุกข์
โดย: ไหงเป็นเงี้ยะ IP: 124.120.186.147 วันที่: 23 มกราคม 2552 เวลา:15:57:31 น.
  
น่ากลัวจัง ตอนที่เอากระดูกคนตายมา แล้วเห็นรถคว่ำต่อหน้าต่อตา
โดย: jiney (สวยตลอดกาล ) วันที่: 26 มกราคม 2552 เวลา:23:54:05 น.
  
อ่านแล้วก็น่ากลัวจังแหะ
หุหุ
โดย: ม๊ามี๊น้องอิงอิ๊ง (INGING777 ) วันที่: 31 มกราคม 2552 เวลา:17:41:59 น.
  
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ

อ่านแล้วคิดภาพตาม หน้ากลัวจัง เรื่องแบบนี้นึกว่ามีแต่ในหนังซะอีก
โดย: Koneko-chan (GutChy ) วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:54:15 น.
  
ตื่นๆ
โดย: Nu_YuMMY (Nu_YuMMY ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:14:35 น.
  
รบกวนเจ้าของกระทู้นะคะ เราไปมาแล้วอะแต่คงจะไปผิดวัดอะคะ เราไปเมื่อวันเสาร์ ที่ 25 เมษา 52 นี่เองอะคะแต่เห็นพวกพี่บอกว่ามาขึ้นรถสองแถวอีกวัดนึงนั้นแหละเราเลยรู้ว่าเราไปผิดวัด ฮือ........ขอความกรุณาช่วยบอกชื่อวัดได้ไหมคะเราหาบาตรแตกอยู่เหมือนกันหามานานเหมือนกันไม่รู้จะไปที่ไหน เหมือนที่พวกพี่บอกเราก็เป็นคนที่ดีมากกว่าคนเลว แล้วเราก็ไม่ใช่คนดีมาก หนูเห็นด้วยคะ
คือเรามีปัญหากะน้องสะไภ้เราคือ เราไม่ได้ทำในสิ่งที่เค้าไปฟ้องสามีเค้า หลายๆเรื่องเราอดทนมาก็หลายปีอยู่เพื่อเห็นกะคนแก่ (คือแม่แฟนเราเค้าเป็นความดันต่ำ) พอสามีเค้ามายืนด่าสาดไปสาดมาคำบางคำฟังไม่ได้เลย เราก็เฉยๆแต่พอหลายๆครั้งเอมันด่าเรานี่หว่า เราก็ไม่พูดเพราะเราไม่ได้ทำปัญหาครอบครัวอะคะพี่ แต่สามีเราพอเราเล่าให้ฟังเค้าเป็นประเภท 100 เหตุผลอะคะ เราเลยพาเซ็ง........ ช่วยหน่อยนะคะว่าวัดอะไรเรายอมบาปคะมันแค้นมากกกกก ทั้งลูกสาวคนโตของเค้าก็ไม่เคยเคารพเราเลย ติดต่อเราก็ได้คะ เราไม่ค่อยได้เปิดคอมฯนะคะ
081-4079934 แหม่มคะ (คอยความหวังอยู่นะคะ)
โดย: ถูกใส่ความเหมือนกันคะ IP: 58.9.48.190 วันที่: 18 เมษายน 2552 เวลา:17:42:40 น.
  
ดูวันที่ผิดขอโทษอิอิ เห็นมะจิตใจไม่อยู่กะตัวเล้ยแหะๆๆๆ
วันเสาร์ที่ 18 เมษา 52 คะขอโทษๆๆๆ
โดย: ถูกใส่ความเหมือนกันคะ IP: 58.9.48.190 วันที่: 18 เมษายน 2552 เวลา:17:45:58 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

DarthTrowa
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มกราคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
MY VIP Friend