Sudoku เกมฆ่าเวลาและความรู้สึก ( T T )
เมื่อซัก 2 อาทิตย์ก่อน ซ้งแวะมาที่บ้านเราเพื่อซื้อฮาร์ดดิสก์ต่อจากเรา แล้วระหว่างที่กำลังย้ายข้อมูลอยู่ ก็เห็นมันนั่งเล่น Sudoku ก็เลยถามมันว่า เล่นด้วยเหรอวะ คำตอบของมันคือ เล่นฆ่าเวลา

คำตอบของมันออกจะน้อยเกินไปด้วยซ้ำ

เมื่อวันก่อนเราลองโหลดของคอมมาเล่นมั่ง โดยเริ่มจากระดับง่ายสุด ๆ ใช้เวลาไม่นาน ก็จบไป 2 กระดาน เลยคิดว่า ลองของหน่อยดิ เปิดระดับโคตรยากออกมา

นั่งเล่นตั้งแต่ราว ๆ 5 ทุ่ม มารู้สึกตัวอีกที เฮ้ย ตี 2 ครึ่งแล้ว!!!...และก็เล่นไม่จบ ต้องยอมแพ้ไป เปิดกระดานใหม่ปรับระดับเป็นปานกลาง ก็เล่นไม่จบ เลิกเล่นไปตอนตี 5 แต่เวลาที่ผ่านไป เหมือนว่าแป๊บเดียวเอง

นับเป็นตัวฆ่าเวลาชั้นยอด แต่นอกจากฆ่าเวลาแล้ว มันยังเป็นตัวฆ่าความรู้สึกชั้นเยี่ยมอีกด้วย

เพราะว่าตอนราว ๆ ตี 2 ที่เรารู้ตัว ก็หันดูรอบ ๆ เฮ้ย มือถือไม่ได้เอาลงมาจากข้างล่างนี่หว่า

ก็วิ่งไปเอาลงมา มี 1 มิสคอล และ 1 ข้อความ 1 มิสคอลนั่นเป็นของพ่อ ที่คงจะโทรมาถามว่าบ้านหายรึยัง...เอ้ย ปิดบ้านดีรึยัง

ส่วนอีกข้อความ ก็ของแฟน ส่งมาบอกเลิกกับเรา

ถ้าเป็นช่วงเวลาอื่น เราคงร้องเฮ้ย...เกิดอะไรขึ้นวะ แล้วก็คงกระวนกระวายใจ อยู่ไม่สุข สติแตกไปแล้ว แต่...ตอนที่เราอ่านข้อความนี้...อ๋อ จะเลิกเหรอ อืม ๆ ไว้ก่อน Sudoku กำลังมันเลย ขอเล่นก่อนเรื่องอื่นไว้ว่ากันทีหลัง

แล้วสาเหตุที่ขอเลิก ก็...

เรื่องก็คือ เราเองก็คุยกะเพื่อนของเขาใน MSN บ้าง แต่...นาน ๆ จะคุยกันที อาทิตย์ถึง 2 อาทิตย์จะทักกันซักหน คุยแต่ละทีก็กัดแขวะกันแรง ๆ ฮา ๆ ตลอด

ทีนี้...มีอยู่ครั้งนึง เราเบื่อ ๆ เลยแกล้งชวนเพื่อนคนนี้ไปกินข้าว ซึ่งเหตุการณ์นี้ผ่านมานานมากจนเราและเพื่อนเราก็ลืมไปแล้วว่าเคยคุยกันตอนไหน และตอนที่ชวน ก็ไม่ได้หวังอยู่แล้ว ว่าเพื่อนเราจะไป

ทีนี้ไม่รู้เพื่อนเราเผลอไปเล่าอะไรให้ใครฟังยังไง แฟนเรารู้เรื่องนี้เข้า ก็ส่ง sms มาบอกว่า เราเลิกกันนะ อยากไปจีบคนอื่นก็ตามสบาย เพราะแม้แต่เพื่อนเขาเราก็ไปจีบ...

เราก็ จีบ...เหรอวะ เดือนนึงคุยกัน 2-3 หน คุยแต่ละทีก็คือดูดวงให้ แล้วที่เหลือก็จะแขวะ จิก กัด ฮาตลอด...เนี่ยเหรอเราไปจีบมัน

แต่ถ้าจะให้พูดตรง ๆ เสียใจไหมที่โดนบอกเลิก ก็ไม่อยู่ดี เพราะช่วงหลัง ๆ เราเองก็รู้สึกมากขึ้นเรื่อย ๆ ว่าคนนี้คงไม่ใช่หรอก แต่ถ้าไม่มี Sudoku เราก็คงจะต้องเกิดอาการเฮิร์ท ๆ บ้างไม่มากก็น้อย แต่นี่ ไม่เลย...เลิกก็เลิก เล่น Sudoku ดีกว่า ใช้หัวคิดดี ไม่ต้องมานั่งเซ็งเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไร้สาระ

เป็นตัวฆ่าเวลาและความรู้สึกชั้นยอดจริง ๆ

ทีนี้ก็กลับมาว่าง หาสาวอื่นจีบต่อไปดีกว่า



Create Date : 18 พฤษภาคม 2551
Last Update : 18 พฤษภาคม 2551 14:12:41 น.
Counter : 680 Pageviews.

5 comments
  
มาอ่านตั้งแต่เมื่อวาน
แต่ไม่ได้ล็อกอินเลยเม้นต์ไม่ได้

วันนี้เกือบลืมไปนะเนี่ย

แล้วจะรอดูว่านายจะมีแฟนจริงๆสักทีเมื่อไหร่
เรื่องเกมส์ คนชอบเกมส์มาก(ติดอ่ะแหละ)อย่างนาย
เชื่อว่านั่งเลานได้เป็นชั่วโมง
โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:32:50 น.
  
แล้วยังง้อคุณแฟนอีกป้ะเนี่ย
มีแฟนเด็กก็งี้อ่ะนะ ต้องทำใจ ฮ่าๆๆๆๆๆ

เมื่อกี้เห็นบล๊อกข้างล่าง บอกว่าครบปีแล้วเหรอ แล้วเมื่อไรจะเอา MsMr ออกเนี่ยยยยยยยย
เก็บไว้ทำด๋อย!!!!!!!!!!!
โดย: เกิดจากความรัก วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:43:49 น.
  
ดี ที่ไม่เฮิร์ท เพราะรักเกมส์มากกว่า
แฟนอ่ะ ถ้าจะใช่ มันจะไม่เกิดอะไรงี้ขึ้นมาหรอก
ถือซะว่า..เรารักเขาไม่พอ และเขารักเราไม่พอละกันนะ

โดย: แม่น้องนิก (Mommy and me ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:50:02 น.
  
โอ้เย โอ้ เย



อิอิ
โดย: นักเคมี วันที่: 24 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:23:49 น.
  
โดย: joblovenuk วันที่: 24 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:25:08 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

DarthTrowa
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
MY VIP Friend