[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 41

555555 มีคนขอรายละเอียดในคืนนั้นแต่ผมคงพูดอะไรมากไม่ได้นะครับ

ท่าใครก็ท่ามัน >////<

ผมตื่นเช้ามาด้วยสภาพร่างกายปกติครบถ้วน ไม่ผุไม่พังไม่บอบช้ำใดๆทั้งสิ้น

เราไม่ได้ลงไม้ลงมือกันรุนแรงเหมือนในนิยายหลายเรื่องที่ฝ่ายนึงจะต้องอึด ทน และหื่นสุดขีด

เราก็แค่คู่ๆหนึ่ง ที่ใช้คำว่า MAKE LOVE ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แค่นั้นเอง ^^

ผมตื่นขึ้นมาด้วยท่านอนประจำ

โดนกอดจากทางด้านหลังเหมือนเดิม

เราสองคนใส่เสื้อผ้ากันเรียบร้อยครับ ไม่โป๊เหมือนในละครถึงแม้ว่าทีแรกเขาจะขอถอดเสื้อนอนก็เถอะ แต่ผมก็ไม่ยอมอยู่ดี

ผมตื่นก่อนเขา ก็เลยขยับตัวจะลุกไปเข้าห้องน้ำสักหน่อยแต่สงสัยจะขยับตัวแรงไปหน่อย เพราะเขาก็ตื่นขึ้นมาเหมือนกัน

“อืมมมมมม

เขาครางเบาๆยาวๆออกมาให้ผมรับรู้ว่าเขาตื่นแล้วแต่ยังคงไม่ปล่อยให้ผมลุกออกจากอ้อมกอดนั้น

“กูปวดฉี่”

ผมก็เลยต้องบอกเขาถึงความจำเป็น

แล้วเขาก็ยกแขนออก ปล่อยให้ผมเป็นอิสระ

ผมเดินเข้าไปจัดการธุระส่วนตัวจนเรียบร้อยก็เดินออกมาล้มลงนอนข้างๆเขา ก่อนจะเป็นคนจับแขนเขายกขึ้น แล้วพาร่างตัวเองมุดเข้าไปหาอ้อมกอดอุ่นๆนั้นเหมือนเดิม

เราสองคนนอนกอดกันอยู่สักพักหนึ่งผมก็ลุกขึ้นไปล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็ปลุกเขาให้ลุกขึ้นตื่น เพราะผมเริ่มหิวแล้ว

“มรึง!!!!!ตื่นได้แล้ว!!!!! กูหิว!!!!!”

ผมตะโกนบอกเขา พลางกระโดดอยู่บนเตียง ให้เตียงมันสั่นๆ

จนเขางัวเงียลุกขึ้นมานั่งขยี้ผมตัวเองก่อนจะหลี่ตามามองผมที่กำลังกระโดดโลดเต้นอยู่บนเตียง

“เดี๋ยวมรึงจะโดน”

เขาพูดคำนี้ออกมา ทำเอาผมงงเลยทีเดียว

โดน??!!! กูจะโดนอะไร

เหมือนปากผมจะทำตามสมอง เพราะผมก็ถามเขาออกไปทันที

“โดนอะไร”

ผมหยุดกระโดดแล้วครับตอนนี้

พอผมพูดจบ เขาก็ยิ้มออกมานิดนึง แล้วก็คว้าแขนผมดึงลงไปจนผมล้มลงไปนอนอยู่บนเตียง

ผมตกใจนิดๆที่โดนแรงมหาศาลดึงไป แต่ก็ต้องตกใจมากขึ้นไปอีกเพราะตอนนี้ เขาขึ้นมาคร่อมตัวผมอีกแล้ว

แบบเมื่อคืนเลย!!!!

ผมยกแขนตัวเองขึ้นมาดันหน้าอกเขาเบาๆ

เขาส่งยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้ผมก่อนจะตอบคำถามที่ผมถามไปก่อนหน้านี้

“โดนแบบเมื่อคืนไง”

ไอสัส!!!!!! พูดมาไม่อายปากเลยนะมรึง!!!!

ผมอ้าปาก ด่าเขาว่า ไอฟายยยยยย พลางใช้พลังทั้งหมดที่มีดันอกเขาให้ออกไป

แต่แรงคนหรือจะสู้แรงควาย

เขาใช้กล้ามอกแกร่งๆนั้นดันต้านแรงมือผมกลับมา

โอเค กูยอม โดนแบบเมื่อคืนอีกทีก็ได้ !!!!!

ผมเตรียมใจยอมรับชะตากรรมที่จะเกิดขึ้น

แต่ก็ต้องแปลกใจ ที่เขาค่อยๆลุกออกไปจากตัวผมกลับไปนั่งที่ตัวเองเหมือนเดิม

แล้วก็เอ่ยประโยคหนึ่งถามผมออกมา ด้วยน้ำเสียงจริงจัง

“มรึงยังเจ็บอยู่มั้ย

คงเพราะเมื่อคืนตอนเราทำกันผมตอบเขาไปบางช่วงว่าเจ็บแหละครับ

เช้านี้เขาก็เลยถามคำถามนี้ออกมา

และเพราะมันดูเหมือนว่าเขาจะรู้สึกผิดที่ทำให้ผมเจ็บถึงแม้ว่าผมจะบอกเขาไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้วว่าไม่เป็นไรแต่ดูเหมือนเขาจะไม่คลายความกังวลนี้เลย

งั้นผมต้องทำอะไรสักอย่างเพิ่มแล้วแหละ

ผมก็เลยค่อยๆเอนตัวลงไปนอนบนตักเขา คว่ำหน้าเอาหน้าซุกขาอ่อนเขา ก่อนจะพูดออกมาว่า

“ไม่เจ็บแล้ว”

ถึงแม้มันจะรู้สึกนิดๆก็เถอะ แต่ก็นะ เพื่อความสบายใจเนอะ

เขายกมือมาลูบหัวผมเบา ก่อนจะสั่งให้ผมไปอาบน้ำ

ผมรีบทำตามเขาโดยดีเพราะคำพูดจบประโยคของเขาที่ทำให้ผมแทบจะวิ่งปรี่เข้าห้องน้ำเลยทีเดียว

“เดี๋ยวกูพาไปกินปู”

เย้!!!!!!!! ผมชอบปูนึ่งที่สุดเลยยยยยยยยยยย

พอเราสองคนจัดการอาบน้ำอาบท่ากันเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เขาก็ขับรถพาผมมุ่งหน้าไปตามถนนริมหาดซึ่งมีร้านขายอาหารทะเลสดๆตั้งอยู่เรียงราย หลายร้าน เต็มไปหมด

เราสองคนแวะจอดที่ที่นึงก่อนจะลงไปเดินเลือกร้านที่น่าสนใจ

และเพราะเราสองคนเป็นผู้ชายด้วยกันทั้งคู่เราก็เลยไม่รู้ว่าจะเลือกปูเลือกกุ้งยังไงดี

“เดี๋ยวกูโทรหาแม่ให้”

ผมเป็นคนอาสาจะโทรหาแม่เพื่อจัดการปัญหาเหล่านี้เองหลังจากที่ ผมกับเขา เดินกันมานาน แต่ก็ยังไม่กล้าตัดสินใจเสียที

ผมคุยไป ดูไป ทำตามที่แม่บอกทุกอย่าง ไอดูตากุ้งดูตาปลาว่าใสรึเปล่าเนี่ย ผมก็ทำได้อยู่หรอก แต่ให้มาพลิกดูท้องปูเนี่ยผมคงไม่กล้าทำแน่ๆ เพราะปูมันยังเดินไปเดินมาอยู่เลย

แต่เดี๋ยวนะ!!! เดินไปเดินมา แสดงว่ามันยังไม่ตายสิ!!!!แล้วนี่ก็รู้แล้วดิว่า ปูมันต้องสดแน่ๆ จะมาพลิกดูทำไม!!!!

ผมกับแม่หัวเราะออกมาพร้อมกันหลังจากที่เราเถียงกันอยู่นานว่าจะดูท้องปูยังไง

แม่ผมถามนิดหน่อยว่ามาทะเลยังไง ไปกับใคร ไปกี่วันกลับวันไหน

ผมก็ตอบไปตามความจริงทุกอย่าง

พอผมคุยกับแม่เสร็จเรียบร้อยผมก็วางสายหันไปบอกเขาตามที่แม่ผมบอกมา

เขาพยักหน้ารับ แล้วก็หันไปเลือกต่อ

เราสองคนเลือกกันไป คุยกันไปเรื่อยๆแม่ค้าก็ดูท่าจะชอบเขาอยู่หมือนกัน เพราะแต่ละร้านก็เชียร์ให้เขาซื้อใหญ่

ผมหัวเราะกับท่าทีเกรงใจของเขาก่อนจะหันไปเห็นปูในอ่างข้างๆมันกำลังต่อสู้กัน

โอ้ววววววว!!!! แมร่งกำลังไฟท์กันครับ

ผมรีบสะกิดเรียกเขาให้หันมาดูพร้อมกับขอไอโฟนเขาขึ้นมาถ่ายคลิปวีดีโอเก็บไว้

อิอิ คลิปนั้นยังอยู่ในคอมพ์ผมอยู่เลย

เราสองคนมีความสุขกับการเดินเลือกซื้อปูเลือกซื้อกุ้งกันมากเพราะนี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่า ผมสามารถเดินจับมือ ถือแขนหรือเดินกอดกันได้โดยที่ไม่ต้องกลัวเลยว่าใครจะมองยังไง

เพราะยังไง คนตรงนั้นผมก็คิดว่าเขาไม่น่าจะรู้จักเราสองคนแน่ๆ

พอเราเลือกเสร็จแล้ว เราก็ให้ที่ร้านเขาจัดการเผาจัดการนึ่งให้เสร็จสัพ แล้วเราก็เดินไปร้านส้มตำใกล้แถวนั้นสั่งส้มตำข้าวเหนียวใส่ถุงกลับมา

ผมกับเขาเดินไปขึ้นรถเพื่อที่จะขับมารับอาหารทะเลที่สั่งให้เขาทำ

พอเรารับอาหารมาหมดแล้ว เขาก็ขับตรงกลับไปยังที่พักแล้วเราก็ไปนั่งอยู่ริมชายหาด เช่าเก้าอี้หน้าหาดเพื่อจะนั่งกินอาหารเหล่านั้น

ปูนึ่ง กุ้งเผา ส้มตำ ข้าวเหนียว

แค่นี้เองครับ 4 อย่าง

เพราะผมเป็นคนไม่ค่อยกินอาหารทะเลนอกเสียจากว่าแม่จะเป็นคนทำ ไอพวกปลานึ่งเอย ปลาหมึกเอย หรือหอยทั้งหลายเนี่ยผมจะรู้สึกว่าคาวอยู่ตลอดเวลา

อันนี้ผมโรคจิตนิดๆครับ เพราะไม่ว่าจะกินที่ไหนแม้อาหารจะสดและสะอาดแค่ไหนก็ตาม ลิ้นผมมันจะสั่งให้อาหารนั้นคาวทันทีเลย 555555

สิ่งที่ผมกินได้โดยไม่มีอาการเหล่านั้น ก็คือ ปูนึ่ง กับกุ้งเผา สองอย่างนี่แหละครับ

เราสองคนผลัดกันแกะกุ้ง ผลัดกันแกะปู ป้อนให้กัน

หมายถึง เอาใส่จานให้กันนะครับ อิอิ

แต่เป็นผม ที่ถูกจับนัดกินซะมากกว่า

พอผมแกะกุ้งใส่จานให้เขา เขาก็โยนกลับมาใส่จานผม

ปูก็เหมือนกัน

“มรึงกินไปเหอะ กูอิ่มแล้ว”

เขาเอาแต่พูดประโยคนี้ออกมา

!!!!!!!!อิ่มพ่องมรึงเถอะ!!!! กูสิต้องอิ่ม!!!!มรึงให้กูแดกอยู่คนเดียว!!!!!

ผมโวยวายใส่เขา จนเขาต้องยอมกินบ้าง

แต่ก็ยังน้อยอยู่ดี!!!!

จริงๆให้ผมกินปูหน่ะ ผมไม่ขัดหรอก แต่ไอกุ้งนี่สิ!!!!!กูแดกจนหนวดกูจะงอกหล่ะ!!!!!!

ระหว่างที่กินกันไป โวยวายกันไปผมก็หยิบกล้องโพลารอยด์ที่เขาเอามา ยกขึ้นมาถ่ายรูปเขาที่กำลังแกะกุ้งอยู่

ผมยืนขึ้นถ่ายจากมุมสูงเขาเงยหน้ามานิดนึงทั้งๆที่ในมือยังแกะกุ้งอยู่ แล้วก็ยิ้มให้กล้องแบบไม่ลืมตา

แฉ๊ะ!!!

ผมกดชัตเตอร์แล้วหยิบรูปขึ้นมาสะบัดสองสามทีเพื่อให้ภาพมันปรากฏขึ้นมา

แมร่งเอ้ย!!!! หล่อจริงๆๆๆๆๆๆๆ

ผมยื่นให้เขาดู พลางพูดว่า

“กุ้งน่ากินจริงๆ”

อิอิ กูไม่ชมมรึงหรอก

แต่ดูเหมือนงานนี้ผมจะพลาดแฮะ!!!!

เขาละสายตาจากรูปภาพมามองหน้าผม แล้วเผยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา

เดาสิครับ ว่าเขาจะพูดอะไร

หึหึ

“แต่กูน่ากินกว่า”

เป็นไง !!!! ตายกันไปเลย!!!!

ผมแบะปากล้อเลียนเขาทีนึง ทำเป็นไม่สนใจคำพูดนั้นทั้งๆที่ตัวเองหน้าจะแดงเหมือนกุ้งเผาตรงหน้าอยู่แล้ว ก่อนจะยื่นกล้องให้เขารับไป

“ถ่ายให้กูบ้างดิ”

เขารับกล้องมาไว้ในมือ แม้จะทุลักทุเลเพราะมือเขาเลอะอยู่แต่เขาก็สามารถจริงๆ

ผมนั่งยิ้มหลับตาปี๋ให้กล้อง

แฉ๊ะ!

พอเขากดชัตเตอร์เสร็จ ผมก็ดึงภาพออกมาสะบัดเหมือนเดิม

โอ้วววววว กูก็หล่อเหมือนกันนะเนี่ยยยยยยยย!!!!

ผมยื่นภาพตัวเองให้เขาดู

“เป็นไง กูก็น่ากินเหมือนกัน”

ผมรู้ตัวครับว่าผมพูดอะไรเพราะผมก็ตั้งใจจะยั่วเขานิดๆอยู่แล้ว

กรุ๊ปโอ ชอบเอาชนะครับ อิอิ

ผมพูดพร้อมกับหรี่ตา ยักคิ้วสองข้างให้เขาแล้วส่งยิ้มเจ้าเล่ห์กลับไป

เขาหึหึในลำคอเบาๆ

เออะ!!!!แบบนี้หมายความว่าอะไร????!!!! กูว่าเดี๋ยวต้องมีอะไรตามมาแน่ๆ!!!!

ไม่ทันขาดคำ เขาก็ยิงประโยคเด็ดกลับมา

“อืมมมมมมม อร่อยมากด้วย”

ตายครับ!!!ตายไปเลย!!!!!




Create Date : 25 ธันวาคม 2555
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 20:18:08 น.
Counter : 3671 Pageviews.

3 comments
  
โอ๊ยยยยยยเขิลมาก
ไม่ไหวแล้ว
ตัวจะแตก ระเบิดตู๊ม
โดย: อากิ IP: 49.231.4.2 วันที่: 25 ธันวาคม 2555 เวลา:23:52:42 น.
  
so cute mak mak
โดย: Pednoii IP: 61.90.94.153 วันที่: 26 ธันวาคม 2555 เวลา:19:02:48 น.
  
ตามมาอ่านแล้วค่ะ หลังจากหายไปนาน(จัดการกับชีวิต)
โอ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"ปูนึ่งน่ากินเนอะ กุ้งน่ากินเนอะ แต่ไม่เท่า....."
หวานมากเลยค่ะ
พูดถึงเรื่องอาหารทะเล ก็เป็นบ้างเหมือนกันค้ะ คือรู้สึกชอบที่แม่ทำให้กินมากกว่าเพราะมันไม่คาววววววววว
ปล. สี่เดือนที่ไม่ได้อ่าน 555 ตามมาฟินแล้วเน้อ
โดย: กะเกิ้งแก้ว IP: 171.5.120.205 วันที่: 3 พฤษภาคม 2556 เวลา:23:24:12 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ธันวาคม 2555
All Blog