[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 21
เหมือนว่าความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกระหว่างผมกับเขานี้ จะพัฒนามาถึงขีดสุดแล้วรึเปล่า

เพราะหลังจากเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ผมก็คิดไม่ออกว่าการกระทำแบบไหน ที่ควรจะทำเพิ่มขึ้นอีก

เพราะไอจำพวก

เที่ยว กิน ดูหนัง จับมือ กอด นอนกอด

พวกผมทำกันมาหมดแล้ว

ส่วนไอจูบเนี่ย

ไม่เคยมีอยู่ในหัวผมเลย

ไม่ใช่ว่าผม ไม่เคยคิดนะครับ

แต่พอคิด แล้วมันก็เขิน

จะให้ไปจูบกับพ่อหนุ่มรูปหล่อขนาดนั้นได้ยังไง

ยิ่งไอเรื่อง......ที่ทุกคนลุ้นอยู่หน่ะ

ยิ่งไปกันใหญ่เลย >////<

เหมือนว่าเขาก็จะคิดแบบเดียวกับผมครับ

เพราะเขาก็ไม่เคยจะทำอะไรแบบนั้นเหมือนกัน

แม้ว่าช่วงนี้ เราจะอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น นานมากขึ้น ก็ตาม

ถ้าเป็นวันปกติ จันทร์ถึงศุกร์เนี่ย

สักประมาณ 4-5ทุ่ม เขาก็จะมารับไปดูหนังบ้าง รับไปกินขนมปังบ้าง รับไปร้านกาแฟอ่านหนังสือบ้าง สลับกันไป

ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ บางทีเขาก็มาบ้างไม่มาบ้าง เพราะติดธุระกับที่กับบ้าน ไปกินข้าวกับที่บ้าน

บางทีก็ชวนผมไปกินข้าวกับครอบครัวเขานะ

แต่มีหรือผมจะไป!!!! ให้ตายก็ไม่ไป!!!!!!!

ทุกครั้งก่อนจะมา เขาก็จะทักบีบี หรือ ทักแชทเฟสมาบอกผมก่อนเสมอ

และทุกครั้ง!!! ผมก็จะเป็นฝ่ายห้ามปรามเขาตลอด

คืนนี้ก็เช่นกัน

“เดี๋ยวออกแล้วนะ เจอกัน”

อืมมมม เอาอีกหล่ะ บ้านมรึงผลิตน้ำมันเองรึไงเนี่ย!!!!

ผมอ่านเสร็จก็ได้แต่ส่ายหน้าเบาๆ ก่อนจะพิมพ์ตอบกลับไป

“คืนนี้ไม่ต้องมาหรอก พรุ่งนี้กูมีเรียนเช้า”

อ้างครับ มีอะไรอ้างไปให้หมดชีวิตนี้

แต่อย่านึกว่าผมไม่เคยทำหล่ะ

ทำมาหมดแล้ว!!!!

ตั้งแต่ เรียน ง่วง ไม่มีเงิน เปลืองเงิน เปลืองน้ำมัน โลกร้อน ไปจนถึง ปวดท้อง เมนส์มา กิ๊กอยู่ แฟนใหม่อยู่ เลี้ยงลูกอยู่ ท้องอยู่ เอาอยู่!!!!!!!!

ใช้มันไปให้หมด อะไรที่อ้างได้บนโลกนี้ ใช้มันไปครับ!!!

แต่ก็เข้าอีหรอบเดิม

“5555555555 โอเค เจอกัน เดี๋ยวถึงบีบีบอก”

โว้ยยยยยยยย!!!! แล้วมรึงจะโอเคทำไม ถ้าไม่ฟังกูแบบนี้

พอเขาออฟไลน์ไปปุ๊ป

ผมก็เลยพิมพ์ด่าเขาทั้งๆที่เขาออฟไลน์ไปหน่ะแหระ จะได้ไม่ต้องโต้ตอบผม

“ไอฟายยยยยยยยยยยยย ตรรกะคนรวยตลอดดดดดดดด”

พอด่าเสร็จ ผมก็หันไปเล่นเกมต่อ

แต่ไม่ทันทีจะได้เลือกตัว (ดอทเอหน่ะครับ)

แชทเฟสผมก็ดังขึ้นมา

ตะดึ๊ง!

ตอนแรกก็นึกว่า คนที่จีบผมในเฟสจะทักมา ก็เลยรีบกดสลับหน้าต่างออกไปดู ^^

ผิดหวังแฮะ!!!

“กูดูบนไอโฟนได้เว้ย 5555555”

แมร่งเป็นคนทักมาไง!!! แล้วผมก็ลืมไปว่าเขาดูบนไอโฟนได้

ผมได้แต่อ่าน แล้วตลกกลบเกลื่อนกลับไป

“ลืมเลย 555555555”

แล้วผมก็รีบสลับหน้าต่างไปเลือกตัวละครต่อ

Slayer!!!!

อิอิ ผมเล่นแต่ตัวอิ้นครับ ^^

เล่นไปเล่นๆมา เขาก็บีบีมา

ผมวิ่งไปหยิบบีบี ก่อนจะเอามาพิมพ์

“ขึ้นมาก่อนๆ เล่นเกมยังไม่จบ”

แล้วผมก็โยนบีบีออกไปที่โซฟา

คลื่นรบกวน!!!!

เสียงไขกุญแจที่ประตูดังขึ้น ทำให้ผมรู้ว่า คนหล่อกำลังจะเข้ามา

ผมรีบถอดเสื้อผ้า แล้วนอนเปลือยกายบนโซฟา!!!! ไม่ใช่!!!!!

ผมไม่สนใจครับ กำลัง all c เลย

ผมหันไปยิ้มให้เขาทีนึง ก่อนจะหันกลับมาสนใจเกมต่อ

เขาเดินเข้ามาแล้วครับ แล้วก็มายืนอยู่ด้านหลังผม ผมรู้สึกได้

แล้วผมก็ค้างครับ

ไม่ใช่ค้างเพราะโดน kill นะครับ

แต่ค้างเพราะไอ้คนข้างหลังเนี่ย!!!!

แทนที่เขาจะยืนดูแบบคนปกติทั่วไป

เขากลับเอามือสองข้างเอื้อมมาเท้าโต๊ะไว้

ถ้าเพียงแค่ไอมือที่เท้าโต๊ะเหมือนกับจะกันไม่ให้ผมหนีออกจากเขาหน่ะมันไม่เท่าไหร่หรอก

แต่ไอคางที่มันวางอยู่บนไหล่ผมนี่สิที่มันกวนใจผม

แถมยังพ่นลมหายใจอุ่นๆออกมาอีก!!!!!

แม่เจ้าโว้ยยยยยยยย !!!! ฆ่ากูเถอะ เอามีดมาแทงกูเถอะ!!!!!

ผมทำเป็นสนใจสิ่งตรงหน้า แต่ในหัวกำลังคิดว่าเขาจะยืนท่าไหนได้

ใช่ครับ ไอตัวสูงๆของเขาเนี่ย ถ้ามาทำอย่างนี้กับผม ท่ายืนมันคงลำบากน่าดู ปกติผมก็ตัวเตี้ยกว่าแล้ว แล้วนี่ผมยังนั่งเก้าอี้อีก ไม่รู้เขาจะต้องย่อลงไปขนาดไหน

คิดแล้วภาพก็ลอยเช้ามาในหัว

ผมหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนจะพูดอะไรบางอย่างออกไป

“พอๆ ขอเล่นเกมก่อน”

เขาได้ยินดังนั้นก็พ่นลมหายใจเสียงดังออกมา

“ฟู่~!”

แล้วก็ไม่ขยับไปไหน

!!!!! นี่มรึงฟังกูมั้ยเนี่ยยยยยยยยย!!!!

ผมทำท่าขยับไหล่เป็นเชิงบอกเขาให้ถอยออก

เหมือนเขาจะรู้ตัวครับ

เพราะไหล่ผมเริ่มเบาลงหล่ะ

ก่อนที่ผมจะได้ดีใจ ผมก็ต้องตกใจก่อน

จากที่ไหล่ผมเบาลงเพราะเขายกคางออกไป

ไหล่ซ้ายของผมก็ต้องกระตุกนิดนึง ก่อนจะหดตัวลงอัตโนมัติ

เพราะ!!!!

แมร่ง กัดไหล่ผมครับ!!!!!

จะยกออกไปดีๆไม่ได้เลยเชียว

แล้วไม่ใช่กัดเบาๆพอเป็นพิธีด้วยไง

กัดซะแรงเชียว!!!

ผมทำอะไรไม่ได้ครับ ยอมรับผิดที่ไม่สนใจเขา

จึงทำได้แค่ร้องเบาๆ

“โอยยยยยยย~”

อ่ะ ลากเสียงให้รู้ด้วยแล้วกันว่าไม่ได้โกรธ

เขาหัวเราะเบาๆ ก่อนจะเดินไปนั่งโซฟา เปิดทีวี

หึหึ อย่าให้ถึงที่กูก็แล้วกัน กูจะกัด กูจะเลีย ให้เสียวไปเลย

เห้ย!!!! โชคดีนะ เพราะผมโดน kill ทำให้ผมหยุดความคิดชั่วร้ายนั้นได้ อิอิ

ในระหว่างที่เล่นเกม ผมกับเขาก็ไม่ได้เงียบใส่กันนะครับ

เรายังมีเรื่องคุยกันตลอด ถามเรื่องนี้ ถามเรื่องนั้น ไม่เคยเบื่อ

“เสร็จยัง”
“จบยังวะ”
“จบได้แล้ว”
“เอ้าท์มา”

และเขาก็มักจะพูดคำพวกนี้เสมอ 555555

เวลาผ่านไปสักพัก ผมก็เล่นเสร็จ

ผมหันไปบอกเขาว่า เสร็จแล้ว พร้อมกับมอบรอยยิ้มให้ ก่อนจะปิดคอมแล้วลุกไปนั่งกับเขา

พอผมนั่งลงปุ๊ป ตูดยังไม่ทันร้อน

เขาก็เอื้อมมือมาจะจับมือผม

หึหึ !!! กูไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก

ผมเด้งตัวลุกขึ้นมา เดินไปปิดทีวี แล้วแลบลิ้นใส่เขา

แบร่!!!!

แล้วผมก็เดินไปใส่กางเกง

เขามองตามทุกการกระทำของผม นั่นๆ คอจะหักแล้ว!!!!

ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ถึงได้ยิ้มออกมาแบบนั้น

ผมเดินไปที่ประตู เปิดประตูออกเพื่อให้เขารู้ว่าจะออกไปข้างนอก แล้วหันไปพูดกับเขา

“อยากกินขนมปัง”

เขาลุกขึ้น แล้วเดินไปหยิบกุญแจห้องผมที่ผมมอบให้เขา แล้วก็เดินนำออกไป

ผมก้มลงปิดประตู ก่อนจะหันไปแบมือให้เขา

“กุญแจ”

เขาทำหน้างงก่อนจะถามผมกลับมา

“แล้วของมรึงอ่ะ”

ผมอยากจะกระโดดตบหัวเขาจริงๆเลย

ถามคำถามโง่ๆอีกหล่ะ

“ขี้เกียจไปหยิบ จะใช้ของมรึง มีไรมะ!”

คิดเหมือนกันใช่มั้ยครับ

ง่ายๆเลยครับ

ก็ถ้าผมเอากุญแจไปด้วย ขากลับ เขาก็ไม่ต้องขึ้นมาส่งผมสิ

ผมคิดได้ตั้งแต่ปิดคอมแล้วแหละ

อิอิ



Create Date : 03 ธันวาคม 2555
Last Update : 3 ธันวาคม 2555 1:53:31 น.
Counter : 4589 Pageviews.

2 comments
  
น่ารักมากกกก อ่านไปเขินไป

ติดตามอยู่นะคะ
โดย: สาววายเลือดพุ่ง! IP: 182.53.190.80 วันที่: 9 ธันวาคม 2555 เวลา:22:28:30 น.
  
อ่านไป ยิ้มไป
อ๊าาาาา ฟิน เป็นประสบการณ์ที่น่ารักมากเลยค่ะ
โดย: noon8290 IP: 110.49.243.10 วันที่: 11 ธันวาคม 2555 เวลา:23:13:50 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog