[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 2
แต่แล้วผมก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาตอนดึก เพราะรู้สึกมีอะไรมาทับที่ตัว โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องผีเท่าไหร่ด้วยแล้ว ก็เลยลองจับๆคลำๆคลึงๆ*0* 

'ไอเชรี่ย' ผมสบทในใจ

เป็นขาคนครับหนักด้วย ซึ่งก็คือเขากลิ้งมานอนกอดผม กอดนี่ไม่ใช่กอดแบบคู่รักหวานแหววเบาๆอะไรนะครับ เขากอดแบบกอดหมอนข้างชนิดที่ เอาขาพาด เอาแขนมารัด แทนที่มันจะโรแมนติก เปล่าเลย หนักสุดๆ!!!

โอยยยย ต้องยอมรับว่า ตัวเขาหนักจริงๆ โดยพื้นฐานแล้วเขาตัวใหญ่กว่าผม อ้วนกว่าผม ผมสูง175 เขาน่าจะสูง179-180 ผมหนัก60 เขาน่าจะหนัก70 เรียกได้ว่า หุ่นเพอร์เฟค กล้ามอกเข้ารูป หน้าท้องแข็งๆ ต่างกับผมที่ผอมบาง มีกล้ามนิดๆ ซิคแพคหน่อยๆแต่ก็ยังตัวเล็กที่สุดในกลุ่ม ผมก็พยายามผลักเขาออก ยกขาที่แสนหนักอึ้งข้างนี้ออก แล้วก็ผลักเขากลับไปนอนที่เดิม ฮูเล่!!! ดีใจครับ ผมทำได้ ต้องขอขอบคุณพ่อแม่ที่เลี้ยงผมด้วยข้าวหอมมะลิ ไม่น่าใช่! 

แต่สักพักเขาก็กลิ้งมานอนกอดอีก ผมก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลยให้เขานอนกอดไป ใจจริงไม่อยากเลยนะครับ 555555

ผมตื่นเช้ามาเพราะแสงอาทิตย์ทะลุหน้าต่างเข้ามาแยงตาผม ผมก็สลึมสลือ เพราะตื่นมาตอนดึกหลายรอบ จากที่เขากอดแบบรัดแน่น ขาหนัก แถมยังกรน ทำให้ตอนตื่นนอนผมก็ไม่ได้ตื่นแบบสดชื่นเท่าไหร่ 

แต่ผมก็ต้องตกใจ ตาสว่างทันที เพราะจากที่เมื่อคืนผมนอนให้เอาขาพาด ให้เขากอด ให้เขารัด ให้เขาฟัด!! ไม่ใช่หร่ะ - - แถมยังกรนใส่หูอีก แต่ตอนนี้ ผมกลับนอนอยู่บนแขนเขา ใช่แล้วครับ! เหมือนอารมณ์ที่ผู้หญิงนอนบนแขนผู้ชายนั่นแหละครับ แถมเขายังเอามือมาพาดเอวผมเบาๆ ประหนึ่งนอนกอดผมจากด้านหลัง ลองนึกภาพตามสิครับ

ผู้ชายหุ่นนายแบบ ขาวลูกคนจีน คิ้วเข้มๆ เคราหน่อยๆ หล่อมั้ยไม่รู้ เพราะไม่รู้ในมหาลัยเขาดังมั้ย แต่ผมมองก็เฉยๆนะ นอนกอดผู้ชายซึ่งก็คือผม แล้วไม่ใช่เหมือนในนิยายที่ผู้ชายโดนกอดจะต้องตัวเล็ก เตี้ย บาง ปล้ำง่าย ไม่ใช่นะ! ผมก็เล่นกล้ามเหมือนกัน ถึงจะไม่ใหญ่เท่าเขา แต่ก็มีนะ แถมผิวยังแทนๆค่อนไปทางดำ 55555 เหอะๆ นึกภาพแล้วไม่เห็นเหมือนในนิยงนิยายเลย

แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น!!!

ตอนนั้นผมตกใจมากครับ แต่ไม่ส่งเสียงอะไรออกไป จากที่สลึมสลือ ตื่นเลยครับ แต่ผมไม่กล้าหันไปมองว่าเขาตื่นรึเปล่า กลัวสบสายตา แล้วบ๊ะกัน! ไม่ใช่!!!

'เวรเอ้ยยยยยย นอนท่าซะสวยเลยกู' 

ผมคิดในใจ พยายามยกหัวขึ้น แล้วก็ลุกตัวออกมา ผมนั่งมองเขานอนหลับอยู่พักใหญ่ จมูกโด่งได้รูป ปากแดง หน้าขาว ไร้สิว แอร๊ยยยยยย! ภายในใจก็คิดไป 

'มรึงจะเจ็บแขนเปล่าวะ' 

ส่วนตัวในอดีตที่ผ่านมา ผมมีแฟนเป็นผู้หญิงมาก่อน ก็เคยให้แฟนนอนบนแขน ซึ่งต้องขอบอก ชาครับ เจ็บนิดๆ แต่ก็ทนไหว เพราะใจรัก แต่นี่!!! หัวผู้ชายนะครับ หนักนะเว้ย! แถมสมองผมก็มีแต่ขี้เลื่อยอีก แขนมันจะไม่หักหรอวะถึงแมร่งจะมีกล้ามก็เถอะ แต่ผมก็เล่นกล้ามหัวมาเหมือนกันนะ เอ๊ะ!! 

ผมนั่งจ้องหน้าเขาอยู่สักพัก ก็ลุกขึ้น ไปอาบน้ำ แต่งตัว ชงกาแฟ แน่นอนครับ ชงเผื่อเขาด้วย เพราะคนเมาต้องกินกาแฟ ฮั่นแหน่ ผมเก่งใช่มั้ยหล่ะ แถมดูจากท่านอนเมื่อคืนแล้ว สงสัยเมาได้ที่อยู่

แล้วสักพักเขาก็ตื่นขึ้นมา แถมยังทำหน้าตาสดชื่น บิดขี้เกียจ สบายใจ แข็งแรง อากาศเย็น!!! WTFFFFFF 

ต่างจากผม ที่ตอนตื่น ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เห็นแล้วหมั่นไส้ แต่ก็ต้องเก็บเงียบเอาไว้ 5555 .....

ผมยื่นกาแฟให้เขา เขารับไปแล้วบอกขอบใจ เราทั้งคู่ต่างนั่งเงียบกัน ไม่มีบทสนทนาใดๆ มีแต่เสียงเขาจิบกาแฟเบาแต่ดังสุดในห้อง ในใจผมซึ่งควรจะสงบแต่ตอนนี้กลับตื่นเต้น เสียงดัง คิดนู้นนี้นั่นเต็มไปหมด 

'กูควรถามเปล่าวะ หลับสบายมั้ย แฮงค์มั้ย ปวดหัวมั้ย เจ็บแขนมั้ย ตัวกูนิ่มมั้ย...' หลังๆนี่ไ่ม่ใช่หร่ะ - - 

ผมเลยเลือกที่จะเป็นฝ่ายทำลายบรรยากาศนี่ซะ

"ไง แฮงค์มั้ย"

เขาตอบกลับมาด้วยหน้าตาบู้บี้ 

"เออ นิดหน่อยวะ สงสัยเมื่อคืนหนักไปหน่อย"

'ห๊ะ!! หนัก อะไรหนัก กอดกูหนัก ตัวกูหนัก หัวกูหนัก เห้ย!!!กูไม่หนักนะ กูอ่ะขนนกเชียว'

สงสัยผมคงทำหน้าครุ่นคิด เขาเลยพูดต่อ 

"เมื่อคืนแมร่งล่อเพียวกัน จะบ้าตาย"

อ่อ งี้นี้เอง ล่อเพียว ไม่ใช่ล่อกู !! ทำกูตกใจหมด (เพียวคือกินเหล้าไม่ผสมมิ๊กเซอร์หน่ะครับ) แล้วผมก็คลี่ยิ้มออกมา แถมกัดจิกเขาไปเบาๆ 

"กระจอกว่ะ แค่นี้เมา"

เขาหันมาทำหน้าค้อนใส่ 

"ใช่สิ มรึงไม่มาหนิ" แล้วก็สบัดหน้าไปทางเดิม งอลเป็นตุ๊ดเลยนะมรึง 5555

แล้วเราก็นั่งเงียบกันต่อ ปล่อยให้ความเงียบทำหน้าที่ของมันต่อไป

จนผมลุกไปเปิดทีีวี เขาก็ลุกไปจัดการธุระส่วนตัวในห้องน้ำ >///< ล้างหน้า บ้วนปาก ฉี่ ขี้ อ้วก อะไรก็ว่าไปครับ

แล้วเขาก็เดินออกจากห้องน้ำ สงสัยไปล้างหน้ามา เพราะหยดน้ำเกาะที่ปลายเส้นผม ไหลมาถึงหน้าผาก ขาว เนียน หล่อ สุดยอด!! ก่อนที่จะคิดไปไกล เขาก็มานั่งที่โซฟาข้างๆผม

จากที่นั่งดู ป้าปุ้ย ป้าไก่ นีน่า กาละแมร์ เม้าท์กันไม่มีอะไร พอโซฟาข้างๆยุบตัวลงไปเท่านั้นแหละ ใจผมก็เต้นตุบๆตาม 

'เห้ย!! ไรวะ มานั่งข้างกูทำไม ออกไป๊' 

ได้แค่บ่นในใจ ทำไรไม่ถูก นั่งจ้องทีวีต่อไป เสียงจากผู้หญิงถึงผู้หญิงไม่เข้าหูผมสักนิด

แต่แล้วเขาก็พ่นคาถาพิฆาตขึ้นมา อวาดา เคดราฟรา ม่ายช่ายยยยย!!....

"เห้ย เมื่อคืนกูทำไรมรึงเปล่าวะ"

!!!! ชิบหาย จำได้หรอวะ กูเปล่านะ กูเปล่านอนบนแขนมรึง กูเปล่านอนท่าสวยให้มรึงกอด กูเปล่ายอมพลีกายให้มรึงนะ ผมทำหน้าตกใจจนเขาต้องบอกว่า

"อะไร กูแค่จำอะไรไม่ได้" แล้วเขาก็หันหน้าไปฟังป้าปุ้ยต่อ

ส่วนผมหน่ะหรอ โล่งอก โล่งใจ ม่วนอ๊กม่วนใจ๋ ไม่ใช่หร่ะ!!! ผมก็คลายหน้าเครียดลง จ้องหน้าเขาสักพัก แล้วหันไปฟังป้าปุ้ยด้วย

เวลาผ่านไปสักพักนึง หลังจากที่ใจผมสงบลง ผมก็พูดออกมา

"ก็ไม่มีอะไรหนิ อีกอย่างถึงมรึงจะทำ มรึงก็จำอะไรไม่ได้อยู่แล้วไม่ใช่หรอ"

เท่านั้นแหละครับ ขวับ!มันหันหน้ามาทันที ตามด้วย หมับ!จับไหล่ผม

"มรึงหมายความว่าไง" มันทำหน้าตกใจ

ผมยิ้มคับ ยิ้มแกล้มปริเลยทีเดียว

"เปล่า กูแซวเล่น มรึงไม่ได้ทำอะไรกู จริงๆ" 

อารมณ์จากที่ตื่นเต้นตอนแรกหายไปหมดแล้วครับ อาจจะเพราะเสียงป้าปุ้ย หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่มันเริ่มกลับไปเป็นเหมือนเดิม ไม่คิดอะไร เพื่อน-เพื่อนกัน แซวเขาเล่นสักหน่อย แล้วเขาก็ปล่อย หันไปดูข่าวต่อ

"แต่มรึงจำอะไรไม่ได้จริงๆหรอ" 

ผมเอาหน้าซุกหมอนที่กอดอยู่ แล้วพูดออกมาด้วยสีหน้าน้ำเสียงแบบสาวเสียบริสุทธิ์ เอ๊ะ!!! ยังไง

เขาหันมามองผม ทำหน้าเคร่งเครียด

"เอาดีๆมรึง"

ผมเห็นดังนั้นก็เลยบอกเขาไป

"เห้ย ใจเย็นดิ กูแซวเล่นหน่า ทำไม่ทำ ยังไงกูก็ไม่บอกอะไรใครอยู่แล้ว 55555" ผมหัวเราะ พูดติดตลกใส่เขา

เขาคงรู้แล้วหร่ะครับว่าผมแซวเล่น ก็เลยไม่พูดอะไรต่อ หันกลับไปจ้อง4สาว

หลังจากนั้นเราก็นั่งดูข่าวกันไปเรื่อยๆ ไม่มีบทสนทนากัน นั่งกันไปเงียบๆ ไม่รู้ว่าเขาฟังข่าวมั้ย หรือนั่งคิดอะไร ผมก็ไม่รู้ ไม่อยากรู้ ไม่อยากคิดอะไรให้มันวุ่นวาย.....

เวลาผ่านไปสักพัก เขาก็เป็นฝ่ายลุกขึ้นแล้วบอก

"กูหิวแล้วว่ะ ไปหาไรกินกัน"

ตอนแรกผมก็งงๆครับ แต่พอตั้งสติได้ก็เข้าใจ

ผมก็หิวแล้วเหมือนกันนะ แต่ลืม 5555 

"เออๆ ไปดิ แถวนี้มีข้าวขายอยู่"

"แต่กูอยากกินข้าวมันไก่" - - อารมณ์ไหนวะ แฮงค์แล้วอยากกินข้าวมันไก่ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น!! ประเด็นคือ! เขาตอบกลับมาหน้านิ่งเสียงเย็นชา อ่านถูกแล้วครับ! เสียงเย็นชา???

เห้ย! ทำไมหน้านิ่ง ไม่พอนะ เสียงเย็นชาอีก กูทำไรผิด กูแค่หิว หรือท้องกูร้องดัง หรือเพราะกูไม่เป็นฝ่ายชวนกิน ก็กูดูป้าไก่เพลินอ่ะ เจ้แกสวยหนิ เอ๊ะ ยังไง ทำไมทำหน้านิ่งใส่กู

"เดี่ยวไปกินตรงนี้ กูชอบ เคยกิน"

เขาใช้น้ำเสียงเย็นชาอีกครั้ง พร้อมกับเดินไปใส่รองเท้า ปล่อยให้ผมจัดการตัวเองคนเดียว(หมายถึงแต่งตัวหน่ะ) แล้วก็เดินตามเขาลงไปขึ้นรถ!!! 

รู้สึกแปลกๆมั้ยครับ ใช่ครับ ผมก็รู้สึก!! นี่มันคอนโดผมนะ ทำไมผมต้องมาเดินตามต้อยๆ เข้าลิฟท์หลัง ออกลิฟท์หลัง แถมยังเอาคีย์การ์ดผมไปเปิดประตูเองอีก ผมว่ามันสลับกันนะคร๊าบบบบบ!!! แต่ไม่เป็นไร เพื่อข้าวมันไก่ กูยอม!

ในรถเงียบสงัดดังป่าช้า มีแค่เสียงเพลงเบาๆจากวิทยุคลอไป แต่ภายใจใจผมมันว้าวุ่นไปหมด 

'เกิดอะไรขึ้นวะ กูทำไรผิดเนี่ย'

คิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออกนอกจากเรื่องเดียวคือเรื่องที่แซวเขาล่าสุด

และแล้วเขาก็ขับมาถึงร้าน เขาลงไปก่อน แล้วเดินเข้าร้าน ทิ้งผมไว้ (พูดเหมือนกูเป็นแฟนต้องรอกู) แล้วกดรีโมตคำสั่ง!ล๊อครถ!! ใส่แว่นกันแดดอีก เท่สาสสสสสส คนมองกันเต็มเลยครับ สงสัยผมหล่อ


ร้านนี้ดูธรรมดาครับ ไม่หรู ไม่สกปรกเกินไป โอเค ใช้ได้ แต่แอบหวังให้เขาพาไปกินที่ดีๆหน่อย ก็แหมมมมม เขารวยหนิครับ 5555

ผมก็สั่งของผม เขาก็สั่งของเขา แต่ตอนนี้บรรยากาศมันเงียบครับ มาคุ อึนๆ มึนทึน เรียกอะไรก็แล้วแต่ แต่ผมรู้สึกไม่ดีเลย จนต้องเป็นฝ่ายเริ่มทำลายบรรยากาศก่อน

"โกรธกูหรอวะ กูแค่แซวเองนะ"

นิ่งครับ นิ่งทำซากไร ผู้ชาย-ผู้ชายนะเว้ย งอลไรกู แล้วนี่กูง้อมันรึเปล่าเนี่ย เปล่านะ กูแค่ถาม

ผมเงยหน้ามองเขาตาปริบๆ แล้วเขาก็จ้องตอบ แล้วก็เสหน้าไปทางอื่น

อ้าวไอนี่!!! ผมอ้าปากจะด่า (ทำกล้าไปงั้นแหละ) แต่เขาก็ชิงพูดมาก่อน

"เปล่า กูแค่กำลังนึกว่าทำอะไรบ้างรึเปล่าเมื่อคืน"

อ้าวไอ้(แอนิมอล)นี่!!! ทำกูเครียดตั้งนาน นึกว่าโกรธกู รอดตัวไป ผมก็เลยต้องบอกเขาให้เขาสบายใจ

"เห้ย ไม่มีไรจริงๆ เชื่อกูดิ กูไม่ได้เมานะ มรึงก็นอนของมรึง กูก็นอนของกู จะมีไรได้ไงวะ" ผมตอบพร้อมกับรอยยิ้มสดใส

"แต่ปกติกูต้องนอนกอดหมอนข้างนะ แถมตอนตื่นมา กูยังอยู่บนเตียงมรึงด้วย"

ไอ้เชรี่ยยยยย!!!! ตายเลยกู เอาไงดีวะ ตอบมันไงดี ตกใจครับ ไม่นึกว่ามันรู้ตัว

ผมนั่งนิ่งไปพักนึง ก่อนจะยิ้มใส่ พร้อมกับพูดว่า

"ฟายเอ้ยยยยย!!! ก็มรึงเมาไง เลยไม่ต้องนอนกอดหมอนข้าง คนเมาหลับที่ไหนก็ได้แหละ แล้วเรื่องเตียง ตอนเช้ากูตื่นมาแล้วไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จ ก็เห็นมรึงกลิ้งมาเตียงกูแล้ว คิดมากไปได้"

มันมองหน้าผมสักพักนึง หรี่ตาลงแบบสงสัย ก่อนจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า

"เออว่ะ ช่างมันเถอะ" พร้อมๆกับแม่ค้ามาเสริฟข้าวมันไก่พอดี

ในใจผมหรอ รู้สึกแปลกๆแฮะ ทำไมต้องหรี่ตา แล้วไอคำว่า ช่างมันเถอะนี่กูควรเป็นคนพูดไม่ใช่เรอะ ทำไมมรึงพูด เอ๊ะยังไง แต่ผมก็ปล่อยผ่านไป เพราะอะไรหรอครับ เพราะข้าวมันไก่กับน้ำซุปร้อนๆตรงหน้านี่ไงหล่ะ 5555


พอกินเสร็จ เขาก็ไปส่งที่คอนโด ก่อนที่จะกลับบ้านไป เพราะตอนบ่ายเขามีเรียน ผมก็มีเรียน ก็เลยต้องรีบแต่งตัวไปมหาลัย พอเขาถึงบ้าน เขาก็บีบีมาบอกว่าอยู่บ้านแล้ว ขอบคุณมากที่ให้นอนพัก มื้อเมื้อกี้ถือว่าเลี้ยงตอบแทนแล้วกัน 

ใช่ครับ ข้าวมันไก่จานเมื่อกี้ ผมกินฟรี!แต่เสียดายฟาดไป1จาน เขาหน่ะหรอ ตามสไตล์ครับ ล่อไป2จาน น้ำชาเย็นอีก ผมสิสั่งน้ำเปล่า เซงเลย

หลังจากเรื่องนั้นเราก็ยังคุยกันปกติ ยังคงไปดูหนังแบบ4-5คน แบบ2คนก็มีแถมยังบ่อยขึ้น ยังคงไปกินเหล้าด้วยกัน ส่วนเรื่องคืนนั้น ผมเลือกที่จะไม่เล่าให้เพื่อนในกลุ่มฟัง แล้วก็เหมือนใจตรงกัน เขาก็ไม่เอ่ยถึงเรื่องคืนนั้นเช่นกัน

เรื่องคืนนั้น ฉันจะคิดซะว่าฝันไป ไม่เป็นไร.... ไม่ใช่!!! 

จบแล้วครับจุดเริ่มต้นของผม ซึ่งหลังจากนี้ ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้หัวใจเต้นตุ้มต่อมหลายเหตุการณ์ เช่นในโรงหนัง ผมไปเที่ยวต่างจังหวัดแต่เขาไม่ไป นอนหอเพื่อน ไปนอนบ้านเขา หึงหวง??? ทะเลาะกัน 555 เยอะครับ ไม่รู้จะอยากฟังกันมั้ย แต่กว่าจะมาเป็นแฟนกัน ก็คงสถานะมึนๆกันเป็นปีๆ จนสุดท้าย เขาก็แพ้เสน่ห์ผม 5555



Create Date : 15 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2555 0:45:25 น.
Counter : 7874 Pageviews.

6 comments
  
มาต่อครับ เห็นกระทู้ในห้องสยามโดนลบไปแล้ว
โดย: โพลีติก IP: 113.53.140.167 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา:18:14:00 น.
  
ขอบคุณมากครับที่ติดตาม
โดย: แนวนิ้วนิ้วแนว วันที่: 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา:19:28:19 น.
  
ทำเป็นกอดนะคุณชาย... ชอบจัง มันน่ารักแบบค่อยเป็นค่อยไป
หุหุ
ปล. แล้วยังจะถามอีกนะว่าเกิดอะไรขึ้น
เหมือนจงใจเฝ้ามองใบหน้าคนถูกถาม

>>>()<<<


โดย: ง่วงๆๆ (กะเกิ้งแก้ว ) วันที่: 27 พฤศจิกายน 2555 เวลา:0:07:20 น.
  
555 หักมุมไปหักมุมมา หลายตลบเหลือเกิน ชอบมากเลยครับทั้งสองคนน่ารักมากเลย หัวเราะจนกรามจะค้างเอา
โดย: สาหร่ายครองโลก IP: 158.108.239.52 วันที่: 6 ธันวาคม 2555 เวลา:22:08:23 น.
  
น่ารักจังเลยค่ะ
โดย: lorly IP: 124.121.62.159 วันที่: 18 ธันวาคม 2555 เวลา:1:53:30 น.
  
55555
น่ารักงะ แอบหวังให้เขาพาไปที่ดีๆกว่านี้ด้วย ฮาาาา
โดย: Mello IP: 101.51.223.13 วันที่: 5 พฤษภาคม 2556 เวลา:13:20:44 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
All Blog