[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 28

เราสามคนยืนอยู่ข้างในผับแล้ว เพราะต้องเข้ามาจองโต๊ะก่อน

นี่ขนาดผมคิดว่าผมมาเร็วแล้วนะ ผมยังไม่ได้โต๊ะกลางๆเลย

คนในร้านค่อนข้างแน่นครับ เป็นเพราะเป็นวันศุกร์ด้วยคนเลยเยอะ

แถมวันนี้ดูท่าว่าผู้หญิงจะเยอะกว่าผู้ชายด้วยสิครับ

เพื่อนผมมันก็เลยทำท่าดีอกดีใจกันใหญ่

เวลาอยู่ในผับมืดๆเนี่ย ผมจะแยกไม่ออกว่าผู้หญิงคนไหนอายุประมาณเท่าไหร่ เพราะพอแต่งตัวแต่งหน้า มันก็ดูคล้ายๆกันไปหมด

ผิดกับผู้ชายที่ดูก็รู้เลยว่าใครวัยแก่ใครวัยเรียน

ผมสามคน เปิดโต๊ะ กินกันไปสักพัก คนก็ทยอยเข้ามาเรื่อยๆ

แล้วเพื่อนอีกสองคนก็มาถึง

“โหหหหห เด็ดเลยวันนี้ หญิงเยอะว่ะ”เพื่อนที่เพิ่งถึงพูดขึ้นก่อน

“เออ ไม่เสียเที่ยวๆ” อีกคนตาม

“ถ้าไม่ได้กลับ วันนี้กูไม่กลับอ่ะ”เพื่อนผมอีกคนที่ค่อนข้างถนัดเรื่องแบบนี้เอ่ยขึ้นมา

เราทั้งหมด4คน ไม่ได้ตกใจกับคำพูดนั้น เพราะคบกันมาตั้งนานรู้ไส้รู้พุงกันหมดว่าใครเป็นไง อีกอย่าง เป็นผู้ชายกันด้วยเรื่องอย่างนี้เลยเปิดเผยกันเป็นเรื่องปกติ

ก่อนอื่นผมว่าเรามาทำความรู้จักสังคมในผับกันก่อนดีกว่านะครับ

สำหรับคนที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้หรือไม่เคยคิดว่าเรื่องในผับแบบนี้จะมีอยู่จริงยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับที่ผมเอามาเปิดเผยให้ทราบกัน

แต่จากประสบการณ์ผมที่เข้าผับมาทั้งหมดผมแทบจะพูดได้เต็มปาก100%เลยว่า

การไปผับ แล้วได้กลับ มันมีอยู่จริง

มันขึ้นอยู่กับว่า คุณรู้แล้วยอมรับมันไม่ได้บอกว่าต้องเห็นดีเห็นงามนะครับ แต่ไม่ปฏิเสธความจริงที่มีอยู่ที่เกิดขึ้นต่างหาก เพราะถ้าหากคุณรู้ แต่ยังปฏิเสธกับตัวเองว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นมันไม่มีอยู่จริง คุณก็จะจมอยู่กับโลกที่คุณสร้างขึ้นมา ไม่ใช่โลกของความเป็นจริง

เราต้องหมุนตามโลกนะครับ ไม่ใช่บังคับให้โลกมาหมุนตามเรา

ถึงผมจะหัวเราะ ยิ้มร่าอย่างมีความสุขให้กับคำพูดประโยคนั้น

แต่ผมก็ไม่ได้สนับสนุนพฤติกรรมเหล่านั้นเลย ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้กีดกันด้วยเช่นกัน

ผมทำได้แค่เตือน แค่แนะนำ ว่าอะไรดีอะไรไม่ดีส่วนการตัดสินใจ ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวมันเอง

อย่าลืมใส่ถุงนะมรึง ท้องขึ้นมาลำบาก หรือระวังติดโรคนะมรึง เพลาๆลงหน่อยผมบอกเรื่องพวกนี้กับมันทุกครั้งเวลาที่มันมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟังแม้จะดูว่าเครียดแต่ทุกครั้งที่คุยกันเรื่องนี้ ก็จบลงด้วยรอยยิ้มทุกที

สังคมในผับ มันเป็นสังคมฉาบฉวยก็จริง

แต่หลายต่อหลายคน ที่ไปผับเพื่อความสนุกอย่างเดียวก็มี

ดังนั้น ผมบอกเลยครับว่า ในผับเนี่ยมันมีทั้งคนที่ไปเพื่อเรื่องอย่างว่าแล้วก็มีทั้งคนที่ไปเพื่อความสนุกอย่างเดียวก็มี

พวกเรากินกันไป เต้นกันไปสักพักหนึ่ง ไอจอร์นก็ตะโกนผ่านเสียงเพลงมาให้ผมได้ยิน

“วันนี้ผัวไม่มาคุมหรอวะ”

ไอสัส!!!! เบาๆ เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน

“5555555555555”

นั่นไง แมร่งหัวเราะตามกันมาหล่ะ

ผมยกมือไปตบหัวมันทีนึง ก่อนจะพูดว่า

“เออ เดี๋ยวมันมา กูชวนมันแล้ว”

ผมตอบไปเสร็จ พวกมันทั้ง4 ก็ส่งเสียง ฮิ้วววววววววแล้วไอบาสก็ยกแก้วขึ้นมา

“ชนหน่อยๆแด่เพื่อนกูที่คืนนี้สงสัยจะได้ไปเป็นเมียคนอื่นแหงๆ”

นั่น!!!! เล่นอีกมรึง

แล้วเสียงพวกเวรแมร่งก็ตามมา

“ชนนนนนนนนนนนนนนนนนน”

ผมตบหัวไอบาสไปอีกทีนึงก่อนจะหยิบแก้วตัวเองยกขึ้นมาชวนกับพวกมัน

พอยกกระดกกันกันหมดแก้ว ผมก็ขอตัวออกไปข้างนอกกะว่าจะโทรศัพท์ไปหาเขาสักหน่อย

แน่นอนครับ แมร่งโห่ร้องฮิ้วววววตามหลังมาติดๆ!!!!

ผมเบียดเสียดผู้คนเพื่อออกมาข้างนอก

เดินหันข้างผ่านผู้คนมากมาย ทั้งชาย ทั้งหญิง ทั้งตุ๊ดทั้งกระเทย

ระหว่างทาง ผมก็เห็นสายตาผู้หญิงโต๊ะที่ผมเดินผ่านมองมาที่ผมผมยิ้มให้เขาทีนึง ก่อนจะเดินผ่านเธอไป

พอหลุดมาข้างนอก ซึ่งต่างกับข้างในลี้ลับ

หลายคนยืนสูบบุหรี่ หลายคนยืนเล่นโทรศัพท์ ทั้งไอโฟนทั้งบีบี

แต่เนื่องจากตอนนี้มันยังไม่ดึกคนเมาที่ออกมานัวกันข้างนอก เลยยังไม่มี

ผมหยิบบีบีขึ้นมากะว่าจะพิม์ส่งไปให้เขา

แต่เขาดันโทรเข้ามาก่อน

ผมกดรับทันที

“มรึงอยู่ไหน ถึงยังวะ”

ผมกรอกเสียงไปตามสายก่อนเลย

“เนี่ย ลงรถแล้วเนี่ย รอกูข้างหน้านะเดี๋ยวเดินเข้าไปด้วยกัน”

ผมตอบกลับ อือ แล้วเดินไปรอเขาข้างหน้า

นั่นไง ผมเห็นเขาแล้ว

!!!!!!!!!!!!! โว้ยยยยยยยยยยยยยยยย หล่อโครตๆ หล่อสุดๆหล่อเชร็ดแม่ จริงๆ!!!!

ผมยืนมองเขาค้างไม่ต่างอะไรกับคนอื่นๆในละแวกนั้นที่มองไปที่เขา

เขายกมือขึ้นทักทายผม ทำให้ผมดึงสติตัวเองกลับมาได้

ขวัญเอ้ย ขวัญมา พ่อเจ้าพระคุณรุนช่องถ้าจะหล่อขนาดนี้!!!!!!

เขาเดินมาหยุดหน้าร้าน ยื่นบัตรประชาชนให้คนตรวจบัตรก่อนจะยกแขนให้พี่เค้าปั๊ม แล้วเดินตรงมาหาผม

ผมหันไปมองรอบข้าง สังเกตปฏิกิริยาคนอื่น

อืม ไม่ผิดคาด จ้องจะกินกันอย่างเดียว

ผู้หญิงบางกลุ่ม ยืนจับกลุ่มเม้าท์กันแล้วหันมามองเขาส่วนผู้ชายบางกลุ่มก็ยืนคุยกันมองมาทางเขา (คงจะเศร้าที่มีคนหล่อมา)แล้วก็มีกระเทยอีกกลุ่มหนึ่งที่ออกท่าออกทางมากที่สุดมองมาที่เขา

พอเขาเดินมาหยุดหน้าผม ผมก็เลยเปลี่ยนสายตามามองเขาแทน

“มรึงแต่งตัวแบบนี้ กะหาคนกลับรึไง”

ผมพูดออกไปไม่คิดอะไร รอฟังคำตอบเขา

เขายิ้มให้ผมแล้วยกมือมาขยี้หัวผมเบาๆ ก่อนจะพูดว่า

“อืม กะว่าจะเอามรึงกลับว่ะ”

โห้!!!!! เป็นไงหล่ะ เหล่าชะนี เก้งกวาง!!!กูแทบไม่ต้องทำอะไร ก็โดนผู้ชายโครตหล่อหมายปองซะแล้ว 5555555

หลอกเล่นนะครับ

ผมรีบหันหลังเพื่อไม่ให้เขาสังเกตเห็นหน้าผมที่กำลังแดงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเดินนำเขาเข้าไปข้างใน

พอมาถึงตรงที่ๆต้องเดินเบียดกัน ผมก็คว้าแขนเขาลากเข้ามาให้ประชิดตัวผม เพราะผมกลัวเขาจะหลง

ผมกลัวเขาจะหลงจริงๆนะไม่ใช่กลัวเขาโดนฉุดไประหว่างทางสักหน่อย ^^

เราสองคนเบียดเสียดผู้คน หลบสายตาแถมเขายังต้องพยายามหนักขึ้นไปอีก เพราะหลายคนพยายามเต้นสีเขาตลอดทาง

จนสุดท้าย ผมก็ฝ่าสมรภูมิรบมายังโต๊ะผมสำเร็จ

นั่นไง ผมว่าหล่ะ โดนแซวตามเคย

“มาแล้วหรอวะ เป็นไงบ้างมรึง ไม่ค่อยมาหากูเลยนะ”

ไอจอร์นมันเริ่มก่อนเลยครับ

เขายิ้มให้มัน ก่อนจะตอบกลับไป

“55555 โทษทีว่ะ ไม่ค่อยว่างเลย”

โห้!!! พูดมาได้ ไม่ค่อยว่าง!!! มานอนกกกับกูทุกคืนเลยเถอะ

ผมคิดในใจมองหน้าเขา

เขาหันมามองหน้าผมเหมือนรู้ว่าผมคิดอะไรอยู่แล้วก็หันหน้าไปทักทายเพื่อนคนอื่นๆต่อ

“แล้ววันนี้มาได้ไงวะ หรือมาคุมเพื่อนกูเนี่ย”

ไอบาสมันแซวต่อ

เขาหันไปหามัน แล้วพูดขึ้นมาว่า

“ก็ถ้าเด็กมันเจ้าเล่ห์ ก็ต้องมีผู้ใหญ่มาคุมเปล่าวะ”

ได้ยินดังนั้น แต่ละคนก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

ผิดกับผมที่ยืนอ้าปากค้างเมื่อได้ฟังคำตอบนั้น

!!!!! กูไม่ใช่เด็กนะเว้ยยยยแล้วกูก็ไม่เจ้าเล่ห์ด้วย!!!!!

ผมเตะขาเขาเบาๆ ก่อนจะยกแก้วชูขึ้นแล้วตะโกนออกมา

“ชนโว้ยยยยยยยยยยยยย”

เราทั้ง6ชนแก้วกัน แล้วกระดกกันหมดแก้ว

ไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือมันบังเอิญแต่เขาชนแก้วผมเป็นคนสุดท้าย

ตอนแรกที่ว่าสายตาผู้หญิงหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะผมเยอะแล้วตอนนี้ แมร่งเยอะกว่า!!!

ทั้งหมดไม่ว่าเพศไหน ก็มองมาที่โต๊ะผม

แต่มีหรือพวกผมจะเครียดกัน มันกลับดีใจด้วยซ้ำเพราะมันจะได้เข้าหาพวกเธอกันได้ง่ายๆหน่อย

เวลาผ่านไปพักใหญ่ แต่ละคนก็เริ่มเมาได้ที่ไอ้ยักษ์ที่ยืนข้างผมก็เริ่มหน้าแดงเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอ๊ะ หรือเพราะอยู่ใกล้ผม!!!

เพื่อนผมบางคนก็พาสาวจากโต๊ะอื่นมาที่โต๊ะ แล้วก็เต้นด้วยกันคนที่ยังไม่ได้ ก็มองหาไปเรื่อย

ส่วนผมก็เต้นคนเดียว มองโต๊ะอื่นๆที่กำลังเริ่มเมากัน

ผมชอบบรรยากาศในผับก็ตอนที่หลายคนเริ่มเมาแล้วเริ่มออกเสต็ปแดนซ์กันนี่แหละเพราะช่วงเวลานั้นเป็นเวลาที่แต่ละคนกำลังปลดปล่อยบรรยากาศแห่งความสุขออกมาเต็มที่เลย

ผมมองกวาดไปเรื่อยๆ ในมือถือแก้วตัวเองอยู่ก็สะดุดไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังส่งยิ้มมาทางผม

เธอคือผู้หญิงคนเดิมกับที่ยิ้มให้ผมตอนผมเดินออกไปรับเขานั่นเอง

ผมยิ้มตอบกลับเธอพลางยกแก้วขึ้นชนผ่านบลูทูธ(ชนลอยๆหน่ะครับ) ส่งไปให้เธอ

เธอตอบรับกลับท่าทางเดียวกัน

ผมยกดื่มหมดแก้ว แล้วหันไปวางแก้วไว้บนโต๊ะกะว่าจะไปเข้าห้องน้ำสักหน่อย

พอหันกลับไป ผมก็ต้องตกใจ เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเต้นอยู่กับเขา

อันที่จริง เธอเต้นคนเดียว แต่เขาโยกตามจังหวะเธอมากว่า

ผมมองภาพตรงหน้า ไม่คิดอะไร

จริงๆนะครับ ผมจำได้ว่า ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรเลยนอกไปจากว่าตลกที่เห็นเธอะยายามชวนเขาเต้น แต่เขาทำท่าไม่เล่นด้วย

ผมสะกิดไหล่เขา ชะโงกตัวเข้าไปหา บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ

เขาถามกลับว่าจะให้ไปด้วยรึเปล่า ผมก็ส่ายหน้าตอบกลับไป

“กูเป็นผู้ชายนะเว้ย ไม่โดนฉุดหรอก เต้นกับสาวของมรึงไปเถอะ”

เขาหัวเราะออกมา ก่อนจะสั่งให้ผมรีบไปรีบกลับ

ผมหันหลังเดินเบียดเสียดผู้คนไปเข้าห้องน้ำ

แล้วผมก็เดินผ่านเธอคนนั้นอีก คนที่ชนแก้วผ่านบลูทูธกับผม

ผมยิ้มให้เธอ เช่นเดียวกับที่เธอยิ้มให้ผมแล้วผมก็เดินผ่านเธอไปยังห้องน้ำ

ไหล่เราสัมผัสกันด้วยนิดนึง

พอผมทำธุระของตัวเองเสร็จผมก็พาตัวเองฝ่าฝูงคนกลับไปที่โต๊ะทางเดิม

แต่ขากลับครั้งนี้ต่างออกไปเพราะมีมือเล็กๆมือหนึ่งฉุดแขนไว้

ผมหันกลับไปก็พบว่าเป็นเธอไม่ผิดไปจากที่คิด

ผมเลยเบียดตัวเข้าไปยังโต๊ะของเธอเพื่อให้คนอื่นเดินผ่านผมไป

เราสองคนถามชื่อ ถามอายุ กัน ก่อนที่เธอจะยัดแก้วใส่มือผมแล้วยกแก้วของเธอขึ้นมาชน

ผมยิ้มรับ ไม่ปฏิเสธ

ผมอยู่ที่โต๊ะเธออยู่พักใหญ่ กินไปหลายแก้ว เต้นไปหลายท่าซึ่งเธอก็พยายามสีผมไปเรื่อย จนผมต้องขอตัวกลับไปที่โต๊ะก่อน อ้างว่าเพื่อนรออยู่

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องจะยังไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะเธอดึงแขนผมไว้แล้วชะโงกหน้ามาพูดข้างๆหูผม

“เราไปเต้นกับเธอที่โต๊ะด้วยได้มั้ย”

ผมหันไปยิ้มให้เธอ แล้วพยักหน้ารับก่อนจะนำทางเธอไปยังโต๊ะผม โดยที่มือเธอยังจับแขนผมอยู่

ใจจริงผมหน่ะ อยากจะปฏิเสธเธอไป ไม่ให้มาที่โต๊ะแต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี เพราะถึงแม้เธอจะเสนอตัวให้ผมแค่ไหน แต่คืนนี้อ่ะผมคงทำอะไรมากไม่ได้หรอก

จะเพราะอะไรอีกหร่ะ ก็ต้งเป็นเพราะมีผู้ใหญ่มาคุมไงคับ:)))

พอผมเดินมาถึงโต๊ะ เพื่อนๆผมก็มองมาที่ผมกันหมดก่อนจะหันไปมองเขาที่กำลังจ้องมาที่ผม

แต่ละคนคงสงสัยว่าผมไปได้ผู้หญิงคนนี้มาได้ไง แถมยังพามาที่โต๊ะที่เขายังยืนอยู่อีกด้วย

ตอนนี้ผมรู้สึกว่าบรรยากาศมันกำลังเปลี่ยนไปเพราะสายตาเขาที่มองมาที่ผม

แต่โชคดีครับ ที่ไอจอร์นมันสังเกตเห็นมันเลยเอ่ยคำพูดทำลายบรรยากาศออกมา

“พาใครมาวะ สวยเชียว แนะนำหน่อย”

ทุกคนเริ่มเข้าใจความหมายของไอจอร์น แต่ละคนก็เลยเข้ามาทักทายเธอแล้วผลักผมให้ไปยืนข้างเขาเหมือนเดิม โดยอ้างว่าอยากยืนใกล้เธอ

ผมแนะนำเธอให้กับเพื่อนๆรู้จัก รวมทั้งเขาด้วยเช่นกันซึ่งตอนนี้หญิงสาวที่เต้นอยู่กับเขาตอนแรกหายไปแล้ว

เขายิ้มรับคำทักทายจากเธอก่อนที่เราทั้งหมดจะยกแก้วขึ้นชนอีกครั้งหนึ่ง

ครั้งนี้เขาชนแก้มผมเป็นคนสุดท้ายเหมือนเดิม

แต่แรงกว่าเดิม!!!

ผมรู้เลยครับว่าเขาต้องโกรธแน่ๆ

พอกระดกแก้วหมด ก็เลยหันไปหาเขา ดึงเขาเบาให้เอี้ยวตัวลงมาพร้อมกับเขย่งตัวขึ้นไปกระซิบพูดกับเขาเบาๆ

“อย่าเข้าใจผิด กูโดนบังคับ”

เหมือนเขาจะเข้าใจผมครับ เพราะเขาพยักหน้ารับแล้วส่งยิ้มกลับมาให้

ผมเริ่มจะสบายใจขึ้น เพราะท่าทีของเขาที่เปลี่ยนไปผมก็เลยหันไปเต้น หันไปกินกับเพื่อนๆและเธอต่อ

เธออยู่กับพวกผมบ้าง เดินกลับไปที่โต๊ะบ้าง สลับกันไปจนผมสังเกตเห็นว่าเธอเริ่มเมามากแล้ว เพราะเธอเริ่มเต้นสีผมหนักขึ้นไปเรื่อยๆ

ผมทำอะไรไม่ได้ครับ นอกจากเต้นไปกับเธอแต่ก็เต้นแบบระวังตัวไม่ให้เธอคิดว่าผมเล่นด้วย

แถมเอวผมเนี่ย ก็ยังถูกรวบทางด้านหลังจากคนข้างๆประหนึ่งว่าไม่อยากให้ผมเต้นไปใกล้เธอมาก

แต่อีกมือข้างหนึ่งของเขาก็ถูกสาวอีกคนจับยกจับเต้นไปตามจังหวะของเธอ

มรึงเลือกเถอะ!!! จะเอาใคร!!!!

เธอเต้นต่อไปสักพัก ก็กลับโต๊ะตัวเองไปก่อนเพราะจะไปเข้าห้องน้ำ




Create Date : 25 ธันวาคม 2555
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 20:02:32 น.
Counter : 4370 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ธันวาคม 2555
All Blog