[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 32

ผมจำได้ครับว่าตอนนั้นผมรู้สึกยังไง

ผมตกใจ ลืมตาโพล่ง เหล้าที่กินมาหน่ะ เหมือนมันละลายหายไปเลย

ทุกครั้งที่เราเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เช่นจับมือ กอด นอนกอด หัวใจผมจะเต้นแรงทุกครั้งเสมอ

แต่ครั้งนี้มันเต้นแรงมาก

แรงกว่าปกติหลายเท่าตัว

ผมไม่รู้ว่าควรจะตอบอะไรกลับไปดี

‘จูบดิ’

‘อย่าเลย’

‘แล้วแต่’

หรือผมควรจะทำยังไง

ผมคิดอะไรไม่ออก ก็เลยตอบกลับไปว่า

“อืม”

ทีนี้เป็นผมเองที่ก้มหน้าหนี

ผมก้มหน้าลงมามองภาพตรงหน้า พลางนึกภาพว่า หัวใจที่อยู่ข้างในนั้น มันกำลังเต้นแรงแค่ไหน

เขาก้มมองมาที่ผม

ผมรู้สึกได้

ผมนิ่งครับ นิ่งไม่ขยับ นิ่งไม่ตอบอะไร จนผมเห็นว่าแผงอกตรงหน้า มันกำลังรับอากาศเข้าไปเฮือกใหญ่อีกครั้งหนึ่ง

อีกแล้ว ครั้งนี้จะเป็นคำพูดอะไรที่ทำให้ผมใจเต้นจนจะวายอีก

ผมตั้งสติรอรับคำพูดที่เขาจะพูดออกมา

ไม่นานครับ เขาก็พูดต่อ

“กูขอจูบมรึงได้มั้ย”

ชัวร์ครับ อันนี้คำถามชัวร์

ผมหยุดคิดคำตอบที่ผมควรจะตอบออกไป

จะให้จูบหรือไม่ให้จูบมันก็เป็นสิทธิ์ของผมหนิ

แล้วครั้งนี้ก็เป็นผมครับ ที่ต้องสูดหายใจนำออกซิเจนเฮือกใหญ่เข้าไปในปอด

ผมก้มหน้าอยู่อย่างนั้น ไม่กล้าจะเงยหน้ามองเขา ก่อนจะตอบกลับไปว่า

“มรึง.........”

ผมเงียบคิดไตร่ตรองอีกครั้งว่าควรพูดมั้ย

เอาวะ!!! เป็นไงเป็นกัน!!!

ผมอ้าปากพูดต่อ

“บางเรื่องนะ จะทำก็ทำเลยก็ได้ ไม่ต้องมาขอกันหรอก จะให้กูตอบว่าจูบเลย มันก็เกินไปป่ะ”

พอผมตอบเสร็จ เราสองคนก็นิ่งกันไปพักใหญ่เลย

มีเพียงเขาที่กระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นไปอีก

แต่ผมว่าผมยังพูดไม่จบนะ

“คนนั้นดึงกูไปจูบยังไม่ถามอะไรสักคำ”

ผมพูดจบก็หัวเราะเบาๆออกมาให้เขาได้ยิน

เขาก็หัวเราะเช่นกัน ก่อนจะพูดว่า

“ก็กูกลัวมรึงไม่ชอบ”

ผมฟังเสร็จก็ต้องหลุดหัวเราะออกมาอีก

คิดเยอะนะมรึงอ่ะ!!!

ผมเงยหน้ามอง แล้วส่งยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ไปให้เขา

“ของอย่างนี้มันก็ต้องลองไม่ใช่หรอวะ”

!!!!สัส กูพูดอะไรออกไป!!!!!!

พอพูดจบ ผมก็รีบมุดหน้าก้มลงทันที

เขาหัวเราะออกมาเบาๆอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะปล่อยมือที่กอดผมอยู่ออก แล้วเลื่อนมาจับคางผม

เชิดให้เงยหน้ามองเขา

ผมปล่อยไปตามแรงมือ

เราสองคนจ้องตากันอีกครั้งหนึ่ง

ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ผมไม่ได้นับ

แต่ทุกครั้งที่มองเข้าไปในดวงตาของเขา

ผมก็มักจะรู้สึกราวกับจะถูกดูดกลืนลงไปจริงๆ

เขาค่อยๆขยับหน้าเข้ามาๆใกล้ๆผม

ใกล้มากจนผมต้องหลับตา

ผมกลั้นใจ เพราะโครตจะตื่นเต้น

ผิดกับเขาที่พ่นลมหายใจออกมาจนผมรู้สึกอุ่นๆที่ริมฝีปาก

และแล้ว

ริมฝีปากของเราก็สัมผัสกัน

เขาเริ่มขยับปาก เช่นเดียวกับผมที่รู้หน้าที่ ขยับปากตามเช่นกัน

ผมยกมือมาจับหน้าเขา เขาก็ยกมือมาจับท้ายทอยผม

เราสองคนจูบกันธรรมดาครับ ไม่มีแลกลิ้นลงลิ้นอะไรทั้งสิ้น

แค่อ้าปาก หุปปาก กันเฉยๆ

ผมเคยอ่านนิยายมานะ ว่าเวลาจูบกันเนี่ย จะต้องมีฝ่ายหนึ่งหมดลมหายใจกันไปก่อน ถึงจะหยุด

แต่ผมไม่เป็นอย่างนั้น

เพราะพอเราจูบกันไปได้แปปนึง เขาก็ถอนริมฝีปากออก

ผมหายใจแรงลืมตามองหน้าเขา

เขาส่งยิ้มๆหล่อมาให้ผม ก่อนจะพูดว่า

“กูขอต่อมากกว่านี้ได้มั้ย”

ผมเข้าใจความหมายเขานะครับว่าคืออยากจะแลกลิ้น

ผมได้ยินก็แทบอยากจะแทรกแผ่นดินหนี มรึงมาถามอะไรแบบนี้!!!!

ผมเลยตอบเขากลับไป

“ทีหลังจะทำก็ทำเลยเถอะ มาถามแบบนี้กูไปไม่ถูก”

เขาได้ยินคำตอบปุ๊ป ก็ก้มหน้าลงมาจะจูบผมต่อ

แต่ไม่รู้อะไรมาดลใจผมในตอนนั้น ผมกลับถอยหน้าหนี ยกมือขึ้นมาดันหน้าอกเขา

“แต่ครั้งนี้พอก่อน กูเขินจนจะบ้าแล้ว”

ผมตอบเสร็จ ก็รีบพลิกตัวหันหลังให้เขาทันที

เขาหัวเราะลั่นออกมาเสียงดัง ก่อนจะขยับตัวมากอดผมทางด้านหลังเหมือนเดิม

ผมปล่อยให้เขานอนกอดเหมือนเดิมเช่นกัน

แล้วเขาก็เอาริมฝีปากที่ผมเพิ่งจะใช้ปากผมสัมผัสเมื่อกี้มาแตะที่หูผมเบาๆ แล้วเอ่ยคำถามออกมา

“แล้วมรึงชอบมั้ย”

ไอสัส!!! แมร่งฟังก็รู้ว่าเยาะเย้ย!!!!

ผมหดคอหนีอีกครั้ง ก่อนจะตีมือเขาที่กอดผมอยู่แรงๆ

ผมไม่ตอบครับ จะให้ตอบกลับไปได้ไงหล่ะว่าโครตชอบ!!! ผมอายนะ!!!!!

เหมือนเขาจะไม่ต้องการคำตอบจากผมเหมือนกัน

เพราะเขาตอบกลับมาเอง

“แต่กูชอบว่ะ”

เขาหัวเราะออกมาอีกครั้ง แล้วก็ก้มจูบหลังคอผมทีนึง ก่อนจะลูบหัวผมเป็นสัญญาณว่าให้นอน

!!!!! ผมทำอะไรไม่ได้ครับ จะด่า จะตอบ จะเงียบ จะตาย จะทำเชรี่ยอะไรก็ทำไม่ได้สักอย่าง เพราะไม่รู้จะต้องทำอะไร!!!!!

ทำได้อย่างเดียวคือขยับตัวเข้าไปใกล้เขาให้มากขึ้น เขาจะได้กอดผมง่ายๆเหมือนเดิม

โครตจะเกี่ยวกันเลย!!!!!!!!!

ผมถอยตัวให้หลังไปชนกับหน้าอกเขาอีกหน่อย ก่อนจะข่มตานอนให้หลับ เพื่อที่จะได้ตื่นมาแลกลิ้น เอ้ย!!!ตื่นมารับอากาศสดชื่นของวันเช้าวันใหม่

!!!!แต่ถ้ากูนอนไม่หลับ!!!! กูจะฆ่ามรึง!!!!! เข้!!!!!!!!!!




Create Date : 25 ธันวาคม 2555
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 20:07:48 น.
Counter : 3588 Pageviews.

4 comments
  
ฮิ้ววววววววววววว หวานเว่อร์ ^^
โดย: ^^ IP: 113.53.1.168 วันที่: 26 ธันวาคม 2555 เวลา:14:08:50 น.
  
ฟินเว่อ ๆ อะฮะ -..-
โดย: ยาโออิ IP: 101.109.178.95 วันที่: 19 มกราคม 2556 เวลา:13:28:54 น.
  
น่ารักมากอะ
XD !
โดย: Mello IP: 101.51.223.13 วันที่: 5 พฤษภาคม 2556 เวลา:19:43:22 น.
  
อร๊ากกกกก จูบหลังคออีก ตายแล๊ววๆๆๆ T////T นี่มันแปลว่า เธอต้องเป็นของฉัน เลยนะ อ๊ากกกกก จิกหมอนๆๆๆ
โดย: AllRise IP: 122.155.44.74 วันที่: 18 สิงหาคม 2556 เวลา:17:45:34 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ธันวาคม 2555
All Blog