[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 27

เราสองคนตื่นมาตอนเกือบเที่ยงของวันอาทิตย์ครับสงสัยเขาจะเหนื่อย

ส่วนผมหน่ะหรอ

นอนไม่หลับหน่ะสิ!!!! ใครมันจะหลับลง ในเมื่อเพิ่งตื่นแถมยังมีไอบ้ามานอนกอดอยู่ข้างๆอีก

ผมคลายมือที่จับมือเขาอยู่ตั้งแต่เมื่อคืนออกก่อนจะยันตัวลุกขึ้นนั่ง บิดขี้เกียจไล่ความง่วงทิ้งไป

เขาก็ทำเช่นเดียวกัน

ผมหันไปคว้าแว่นตาที่ตั้งอยู่ข้างเตียงมาใส่แล้วหันหน้าไปมองหนุ่มหล่อรูปงามที่สาวๆหลายคนหมายปองซึ่งตอนนี้กำลังมองมาที่ผมเช่นกัน

“ไปอาบน้ำไป”

เออะ!!! เดี๋ยวนะ!!! นี่ห้องกูนะ!!!!ทำไมมาสั่งให้กูไปอาบน้ำ!!!!

ผมหน้ามุ่ยคิ้วติดกันเมื่อได้ยินเขาสั่ง

แต่มีหรือผมจะสนใจ

ผมค่อยๆเอนตัวไปพิงเขา วางหัวที่เขาบอกว่าเบาลงบนไหล่หนา ก่อนจะขยับตัวให้เข้าไปใกล้เขามากยิ่งขึ้น

เขาขยับไหล่ลงนิดนึงให้ผม

ผมหลับตาหวังจะพักสายตาสักแปป

เอ๊ะ ทำไมแสงด้านหน้ามันมืดลง

เอ๊ะ!!! ทำไมมีลมอุ่นๆเป่ามาที่หน้า

ผมสงสัยดังนั้น เลยลืมตาขึ้นเพื่อหาคำตอบ

!!!!!!

ผมเด้งตัวออกจากเขา เพราะหน้าเขามันแทบจะชนหน้าผมอยู่แล้ว

นั่นแน่ๆๆๆๆๆ จะแอบจูบกูสินะ!!!! หึหึ

ไม่ได้แดกกูหรอก!!!!!

เขาหัวเราะเบาๆออกมาผมเลยลุกออกจากเตียงเดินตรงไปเข้าห้องน้ำทันที

หลังจากที่เราสองคนจัดการกับตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้วเขาก็ขอตัวกลับบ้านก่อน

เพราะวันอาทิตย์เป็นวันครอบครัวเขาจึงต้องกลับไปกินข้าวกับครอบครัวทุกเย็น

ผมเดินไปเปิดประตูให้เขาเหมือนเคย

แล้วภาพในอดีตก็ปรากฏเข้ามาในหัวผมอีกครั้ง

คราวก่อน ผมก้มหน้างุด ไม่ยอมสบตาเขา

แต่ครั้งนี้

ผมจะไม่ทำเช่นนั้น

ผมยืนมองหน้าเข้า เช่นเดียวกับเขาที่มองหน้าผมเดินตรงมาหา

เราสองคนยิ้มให้กัน ก่อนจะเอ่ยคำลา แล้วโบกมือ บ๊ายบาย

ผมปิดประตูหลังจากที่เขาเดินออกไป

แล้วก็หันไปใช้ชีวิตประจำวันของตัวเอง

ระหว่างวันทั้งวัน เราก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่า คุยบีบีกันส่งวอยซ์ทางบีบีบ้าง

พอถึงช่วงที่เขาต้องอยู่กับครอบครัว

ผมก็หันไปเล่นเกม อ่านหนังสือตามสไตล์ผม

ก่อนนอนก็คุยบีบีกัน แล้วก็แยกย้ายกันนอน

พอวันจันทร์-ศุกร์ เขาก็จะมาหาผมทุกคืน มาพาไปดูหนังมาพาไปกินชนมปัง บางทีก็มานั่งเล่นห้องผมเฉยๆ

จับมือกัน นอนกอดกัน ไม่มีอะไรใหม่ๆเกิดขึ้นเลย

วันเวลาผ่านไปนาน จากวันเป็นอาทิตย์

ความสัมพันธ์ของเราก็ไม่ได้ทวีคูณเพิ่มขึ้นไปจากเดิมเลย

งั้นผมก็เลยถือโอกาสนี้ข้ามไปวันหนึ่ง

วันที่ผมกับเขา

ไปเที่ยวผับด้วยกันครั้งแรกเลยก็แล้วกัน

วันนี้เป็นวันศุกร์วันที่ทุกคนจะไปปลดปล่อยผีในตัวให้มันออกมาบังคับร่างกายแทน

555555555555 ไม่ถึงขั้นนั้นหรอกครับ

ปกติแล้วพวกผมก็กินเหล้ากันบ่อย แต่ไอเรื่องเที่ยวผับหน่ะไม่ค่อยจะบ่อยเท่าไหร่

เพราะอะไรหน่ะหรอ

เพราะมันแพงไงหร่ะครับ!!!!

ไปกันอย่างต่ำนี่ก็คนละ400-500อ่ะครับ

และเพราะห่างหายจากมันมานานพวกเราก็เลยตกลงกันว่าจะไปคืนนี้เลย

“เจอกัน3ทุ่ม ข้างหน้านะเว้ย เดี๋ยวคนเยอะ ไปจองโต๊ะก่อน”เพื่อนผมคนหนึ่งพูดขึ้นมา

“เออ ลองชวนคนอื่นเพิ่มด้วยดิ ได้หาคนหารอีก”อีกคนพูดพร้อมกับก้มหน้าหาลิสรายชื่อในโทรศัพท์

“เดี๋ยวกู3คนนั่งไปพร้อมกัน เดี๋ยวไปจองให้ก่อนก็ได้”ผมหันไปบอกเพื่อนๆ ก่อนจะหันไปคุยกับอีกสองคนที่บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน

“เค เจอกันเว้ย”

เราทั้งหมดโบกมือลาแยกย้ายกันกลับบ้านกลับช่อง

ผมหยิบบีบีขึ้นมาพิมพ์ระหว่างนั่งรถเมล์กลับบ้าน

“มรึง วันนี้พวกกูจะไปผับกัน ไปเปล่า”

ผมรออยู่นาน เขาก็ไม่ตอบบีบีผมสักทีประกอบกับถึงป้ายที่ผมต้องลง ผมเลยเก็บบีบีเข้ากระเป๋ากางเกง

กว่าจะกลับถึงห้องเวลาก็ล่วงเลยมาจะ1ทุ่มแล้วเพราะเป็นวันศุกร์รถก็เลยติด

มาถึงห้องผมก็หยิบบีบีขึ้นมาดูก่อนเลยก็เห็นเขาตอบกลับมาแล้ว

“อืมๆ เดี๋ยวดูก่อนว่ะ ไอจอร์นก็โทรมาชวน”

ตอนแรกกะว่าจะไม่สนใจ จะอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมาเคลียร์ทีหลัง

แต่คำตอบที่บอกว่า เดี๋ยวดูก่อน นี่มันไม่ชอบใจเลยจริงๆ

“ไปดิๆ ไปด้วยกัน”

ผมพิมพ์อ้อนใส่เขาไป หวังว่าเขาจะเปลี่ยนคำตอบ

แต่ก็ต้องผิดหวังอีกครั้งหนึ่ง

“กูไม่ค่อยชอบไปผับว่ะ 55555 ชอบโดนสี”

อืมมม เข้าใจเลยแฮะ เพราะมีหน้าตาเป็นเหยื่อล่ออย่างนี้นี่เอง

ผมชั่งใจอยู่แปปนึงว่าอยากให้เขาไปกับผมแต่ต้องมาโดนใครที่ไหนสี หรือไม่ต้องไปดีนอนอยู่บ้านคิดถึงผมคนเดียวก็พอ

อืม คำตอบน่าจะเป็นข้อหลังเนอะ

แต่ผมอยากให้เขาไปด้วยมากกว่านี่นา!!!!!

ผมคิดได้ ก็พิมพ์ตอบกลับไป

“กูอาจจะโดนใครฉุดไปก็ได้นะเว้ย”

หึหึ ประโยคเด็ดกูเลยนะเว้ยยยยยย เอาสิๆ ดูดิ๊จะตอบกลับมายังไง

พิมพ์แล้วครับ เขาพิมพ์แล้วครับ

ตะดึ๊ง!

“ควาย มรึงเป็นผู้ชายนะนะเว้ย 55555555”

- -!!!!! ไอสัส!!!!!! ถูกที่กูเป็นผู้ชาย แต่ที่ผิดคือ มรึงไม่ดูตัวเองบ้างหรอไงว่าเวลาอยู่กับกูมรึงทำอะไรกับกู เอะอะก็ใช้กำลังข่มขืน เอ้ย!!!ใช้กำลังบังคับกอดบังคับจับมือตลอด!!!!! (ถึงแม้บางที่กูก็เต็มใจก็เถอะแต่แค่บางทีเท่านั้นแหละ!!!)

ผมอ่านจบปุ๊ป ก็เริ่มทำอะไรไม่ถูก จะงัดไม้ไหนมาสู้อีกเพื่อที่จะให้เขาไปด้วยกัน

ปิ๊ง!!!ทันใดนั้นผมก็คิดได้ สมองผมนี่ฉลาดจริงๆ

ผมก้มลงพิมพ์คีบอร์ด ย้ายสิ่งที่อยู่ในสมองลงมายังหน้าจอ

“งั้นกูอาจจะเมา แล้วไปฉุดใครกลับก็ได้นะเว้ย”

เชร็ดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!โหดมั้ยหล่ะคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!!!

เหมือนจะได้ผลแฮะ เพราะพอเขาอ่านจบ เขาก็พิมพ์กลับมาทันที

“ก็ลองดูดิวะ”

5555555555 ผมหัวเราะลั่นออกมาให้กับปฏิกิริยาของเขาพลางนึกไปว่าเขาจะต้องทำหน้าดุๆใส่ผมอยู่แน่ๆ

พอเริ่มเข้าทาง ผมก็เลยลุยต่อ

“งั้นก็มาด้วยกันดิ”

“นะๆๆๆๆๆ”

ผมรัวกระสุนใส่เขาติดกันสองนัด

ไม่ทันไร เขาก็พิมพ์ตอบกลับมา

“เออ เค เจอกัน”

อิอิ จบเลย ผมก้มลงไปพิมพ์ต่อ

“โว้ยยยยย น่ารักที่สุด เจอกัน 3ทุ่มที่นู้นเลยนะเดี๋ยวกูนั่งรถไปกับไอบาส(ชื่อสมมุติ)กับไอมิว(ชื่อสมมุติเหมือนกัน)ไปจองโต๊ะก่อน”

พิมพ์เสร็จผมก็วางบีบีทิ้งไว้แล้ววิ่งตรงไปหยิบผ้าเช็ดตัวที่แขวนไว้ ก่อนจะสไลด์ตัวเข้าห้องน้ำ

หลับจากที่แต่งตัว ใส่คอนแทค เซตผม ฉีดน้ำหอม เสร็จสับผมก็เดินไปหยิบบีบีขึ้นมาอ่าน

เขาพิมพ์ตอบกลับมาแค่ อืม ประโยคเดียว

สงสัยจะรีบไปแต่งหล่อแน่เลย

แต่สู้ผมวันนี้ไม่ได้หรอก

ผมกดโทรออกหาเพื่อน บอกว่าจะนั่งแท็กซี่ออกไปรับก่อนจะวางสาย แล้วพิมพ์บีบีไปให้เขา

“ออกแล้วนะ เจอกันนะเว้ย เบี้ยวกูโกรธจริง”

พิมพ์เสร็จ ผมก็ไม่ได้สนคำตอบ เดินตรงดิ่งออกนอกห้องทันที




Create Date : 25 ธันวาคม 2555
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 19:59:12 น.
Counter : 3817 Pageviews.

1 comments
  
อ๊ายยย น่ารักได้อีกนะ! เมื่อไรจะแต่ง เอ้ยๆ ผิดละๆ(แต่งจริงอย่าลืมร่อนการ์ดน้าาา) น่ารักอ่าา ติดตามอ่านทุกตอนเลสค่ะ ติดมากจริงๆ แล้วดั้น! พึ่งมาเจอช่วงสอบ😵😵😵 โชคร้ายจริง หนังสือสอบแทบไม่ได้แตะ ติดอ่านเรื่องนี้นี่แหละ! งื้อออ
โดย: ฟรุ้งฟริ้งชื่อแมว IP: 1.46.137.228 วันที่: 10 กรกฎาคม 2559 เวลา:17:43:03 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ธันวาคม 2555
All Blog