[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 33

เพราะมันเป็นเช้าวันเสาร์ครับเราสองคนก็เลยไม่ลุกจากเตียงไปไหน

ผมตื่นมาได้สักพักหนึ่งแล้ว

เขาก็เช่นเดียวกัน

คุณคงคิดว่าตื่นเช้ามา เราจะต้องมีมอนิ่งคิสใช่มั้ยครับ

หึหึ

คุณคิดผิดแล้ว

ถึงแม้ว่าเขาจะยื่นหน้าเข้ามา

แต่ผมก็ผลักหน้าเขาออกไป

โอยยยยยยย!!!ก็ผมมันไม่ง่ายหนิครับ อิอิ

เขาก็ไม่ว่าอะไร เอาแต่ส่งยิ้มมาให้ผม

เราสองคนนอนกอดกันต่อไม่สนใจว่าพระอาทิตย์จะส่องแสงเข้ามาทำร้ายแค่ไหน

จนผมรู้สึกอิ่ม เลยขืนตัวลุกขึ้นนั่งหันไปไล่เขาให้ไปอาบน้ำ

แหมมมม!!1ก็แมร่งยังไม่อาบตั้งแต่เมื่อคืนเลยหนิครับ

เขาทำตามโดยดีไม่มีข้อท้วงติงใดๆ

พอเขาอาบน้ำเสร็จ ก็ถึงคราวผม

ผมลุกขืนเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว ก่อนจะเดินตรงไปยังห้องน้ำ

เราเดินสวนกัน ผมเผลอพลางสูดดมกลิ่นหอมๆที่เขาปล่อยออกมา

สบู่กูหอมดีจริงๆ ^^

ผมหลับตาพริ้มเมื่อได้สูดรับกลิ่นหอมนั้น

เหมือนเขาจะเห็นนะ

เพราะพอผมเดินผ่านเขาไปได้นิดเดียว

เขาก็คว้าตัวผมทันที

ผมตกใจกับการกระทำเขา

แต่ไม่พอแค่นั้นหน่ะสิ

!!!!!!!! เขายังก้มหน้ามาจูบแก้มผมอีกด้วย !!!!!!!!!

จูบด้วยนะ ไม่ใช่หอม!!!!!!

ไอคนฉวยโอกาส!!!!!!!!

ผมผลักตัวเขาออกทันที ก่อนจะหันไปทำหน้าดุๆใส่เขา

เขาหัวเราะลั่น แล้วเดินจากไป

ทิ้งให้ผมยืนหน้าแดงอยู่อย่างตรงนั้นคนเดียว

ผมยกมือมาจับแก้มตัวเอง จับตรงที่เขาจูบหน่ะแหละมองตามหลังเขา ก่อนจะหันหลับกลับเดินตรงเข้าห้องน้ำ

พอผมอาบน้ำเสร็จเรียบร้อย ผมก็มานั่งดูทีวีกับเขา

แต่ผมนั่งไปได้แปปเดียว ผมก็ต้องบอกเขาว่าผมหิว

เขาให้ผมเลือกว่าจะกินร้านไหน

แต่ที่เขาบอกมาหน่ะ

แมร่งของในห้างหมดเลย!!!!!!

ป๊าบ!!

ผมตบหัวเขาทีนึงก่อนจะพูดว่า

“ไอฟาย ตรรกะคนรวยอีกแล้วนะมรึง”

เขาลูบหัวป้อยๆ พลางส่งยิ้มมาให้ผม

“กูอยากแดกข้าวมันไก่”

ผมรีบตอบ ไม่ให้เขาอ้าปากโต้ตอบ

เขาขับรถพามากินข้าวมันไก่ร้านประจำ ร้านที่ผมชอบกิน

พอเรากินกันเสร็จ เขาก็มาส่งผมที่คอนโด

ระหว่างทางกลับ เขาบอกกับผมว่า จะขอกลับไปที่บ้านหน่อยเพราะต้องไปเตรียมงานอะไรสักอย่าง

ผมก็ไม่ขัดอะไร อยากกลับก็กลับไปเดะ

พอขับมาถึงคอนโด

ผมก็ปลดเข็มขัดออก ทำท่าจะเปิดประตูแต่ก็ต้องถูกเขาพูดขัดก่อน

“อย่าเพิ่งดิ”

ผมชะงักการกระทำลดมือที่กำลังจะเอื้อมไปเปิดประตูลงมาตั้งไว้ที่ตักเหมือนเดิม

“มีไรอ่ะ”

ผมหันไปถามเขาแบบงงๆ

เอาจริงๆ พูดตรงๆกันเลยนะครับ

ระหว่างทางเนี่ยผมก็แอบคิดเหมือนกันว่า ก่อนลงเขาจะ....จะ.... จูบผมอีกรึเปล่า

ผมไม่ได้ติดใจอะไรนะ แค่สงสัยเฉ้ยเฉยยยยยยยยยย

ผมมองหน้าเขานิ่ง เช่นเดียวกับเขาที่กำลังมองมาที่ผม

ไม่รู้ว่าเขาครุ่นคิดอะไรอยู่ แต่สีหน้าแบบนั้น ถ้าจะบอกว่าไม่คิดอะไรคงไม่มีทาง

แต่เพียงแค่พริบตาเดียว สีหน้าเขาก็เปลี่ยนไป

เขาโน้มตัวจากฝั่งคนขับเข้ามาหาผม

ค่อยๆเข้ามาอย่างช้าๆ ไม่รีบร้อน

ต่างกับผมที่นั่งนิ่งมองการกระทำเขาอย่างตื่นเต้นสุดๆ

ใบหน้าเราอยู่ใกล้กันมากจนผมต้องหลับตาหลบสายตาคู่นั้นที่จ้องมายังกับว่าต้องการจะกลืนกินผมลงไปให้ได้

ถึงแม้อากาศในรถจะเย็นเพราะแอร์แต่ร่างกายผมกำลงร้อนลุ่มไปหมด

ลมหายใจอุ่นๆที่ผมคุ้นเคยดีพัดมายังหน้าผม

และแล้วริมฝีปากของผมก็ถูกประกบด้วยริมฝีปากของคนตรงหน้าทันที

เขาดันปากเข้ามาตรงๆ ไม่ได้พยายามจะขยับให้มันขึ้นลงหรือเป็นไปในรูปแบบเมื่อคืน

ผมถอยคอตามแรงผลักจากปากคนตรงหน้า

แล้วเขาก็ถอนริมฝีปากออกไป

ใช่ครับ

ครั้งนี้เราจุ๊บกัน

ผมลืมตาขึ้น ก็เห็นรอยยิ้มที่เขาส่งมาให้ผม

รอยยิ้มและสายตาแบบนี้แหละ ที่ผมชอบที่สุดเลย

เจ้าเล่ห์....

แต่มีอย่างอื่นแฝงอยู่ด้วย

ผมไม่รู้คืออะไร แต่มันช่างอบอุ่นเหลือเกิน

ผมยิ้มรับตอบเขา ก่อนจะบอกลา แล้วเปิดประตูลงจากรถไป

ผมหันหลังมามองเขาก่อนจะเข้าตัวตึก

เขาลดกระจกลงมาให้ผมเห็นหน้าเขาชัดๆ

แล้วเราสองคนก็ยกมือบ๊ายบายกัน ก่อนเขาจะขับรถออกไป

ผมยืนนิ่งคิดกับตัวเอง

คำถามที่ผมคิดมาตลอดทาง ได้รับคำตอบชัดเจนแล้ว

ไม่ต้องใช้คำพูด

การกระทำก็เพียงพอ

คิดได้ดังนั้น ผมก็หันหลังกลับ เดินยิ้มเข้าคอนโดตัวเอง

ไม่ว่าจะ จับมือ นั่งตัก กอด นอนกอด หอมแก้ม จูบแก้มจูบหน้าผาก หรือแม้กระทั่งจูบปาก

แอร๊ยยยยยยยย >///<

เราสองคนก็ทำกันมาหมดแล้ว

แต่สถานะ การใช้ชีวิตของเรา ก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม

เรียน เที่ยว ดูหนัง อยู่กับเพื่อนๆ กินเหล้า กินข้าวนั่งร้านกาแฟ อ่านหนังสือ

บางทีก็ทำกันเป็นกลุ่มกับเพื่อน แต่บางทีก็ทำกันสองคน

หมายถึง เหล่ากิจกรรมข้างบนหน่ะ

แต่มีกิจกรรมเดียวที่เราทำกันแค่สองคนเสมอ

นอนกอดกันไง

อิอิ

อย่าคิดไปไกลครับ ผมกับเขาไม่ได้รวดเร็วอะไรขนาดนั้น




Create Date : 25 ธันวาคม 2555
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 20:09:01 น.
Counter : 3708 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ธันวาคม 2555
All Blog