[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 38

“มรึง พรุ่งนี้ว่างมั้ย”

คือตอนนี้ผมนั่งอยู่ที่ห้อง ดูทีวีเรื่อยเปื่อยไม่มีอะไรทำส่วนเขา ก่อนหน้านี้เห็นบอกว่าไปทำธุระให้พ่อ ผมก็ไม่รบกวนเขาปล่อยให้ทำหน้าที่ของเขาไป

แต่อยู่ๆเขาก็บีบีหาผม ถามว่าวันอาทิตย์ผมว่างมั้ย

นี่มรึงไม่คิดจะเกริ่นนำอะไรหน่อยเลยหรอ!!!!

ผมไม่อยากซักไซ้ไล่ความ ก็เลยตอบเขาไป

“ก็ว่างหนิ ไม่ได้ไปไหน”

เขาอ่านทันทีทันใด แล้วก็ตอบกลับมา

“เค จัดกระเป๋าไว้เลยนะ”

หืมมมมมมมม??? 0.,o???

ผมเบิกตาโต งงกับเขา

อะไรของมรึง อยู่ๆให้มาจัดกระเป๋า

อันนี้ผมไม่ปล่อยให้ตัวเองสงสัยครับ ผมเลยถามเขากลับไป

“อะไร จะพาไปไหน”

เหมือนเดิมครับ เขาพิมพ์ตอบกลับมาทันที

“กูจะพาไปทะเล”

ยะหู้!!!!!!!!! ผมฉีกยิ้มกว้างออกมาทันที

แต่เอ๊ะ!!!เดี๋ยวนะ!!!! นี่มันปลายเดือน!!!!กูไม่มีเงิน!!!!!!

ผมหน้าเสีย หูตก ครางหงิงๆกับตัวเอง

กูไม่ใช่หมา!!!!!

พอคิดได้ว่าตัวเองไร้ความสามารถในด้านการใช้จ่ายก็เลยพิมพ์บอกเขาไป

นี่ถ้าพูดนะ ผมรู้เลยว่าน้ำเสียงผมจะน่าสงสารแค่ไหน

“แงงงงง อาทิตย์หน้าได้มั้ยเงินกูหมดแล้ววววว”

ผมขอเลื่อนเขาไปเป็นอาทิตย์หน้า เพราะเงินผมหมดจริงๆ

เขาอ่านแล้วก็ตอบกลับมาทันที

นี่มรึงทำธุระหรือทำเชรี่ยไรวะ!!!!ตอบเร็วเชียว!!!!!

“ไปคืนนี้แหละ ยืมเงินกูก่อนเดี๋ยวเสร็จกูไปรับ”

พ่อง!!!!ถ้ามรึงจะเผด็จการแบบนี้!!!!!พาพ่อแม่มาขอกูแต่งงานเลยเถอะ!!!!

ผมโวยวายใส่เขา ไม่อยากยืมเงินเขาเท่าไหร่ กลัวไม่มีคืน 55555

แต่เขาก็ไม่ฟัง ยืนยันจะไปวันนี้ให้ได้จนสุดท้ายผมต้องยอมเขาเหมือนเคย

ผมสงบสติอารมณ์ตัวเอง แล้วตอบเขากลับไป

“เค เดี๋ยวกูจะรีบคืนแล้วกัน”

ภาพเขาพยักหน้าลอยเข้ามาในโสตประสาตผมก่อนบีบีผมจะสั่นเตือน

ผมหยิบขึ้นมาอ่าน

“เป็นเด็กดีมากจ๊ะ”

จ๊ะ???!!!! จ๊ะพ่องมรึงสิ!!!!!!!!!

โว้ยยยย!!!! ผมอารมณ์เสีย เขินตัวบิดอีกครั้งก่อนจะโยนบีบีไว้บนเตียง แล้วรีบวิ่งปรี่ไปเก็บเสื้อผ้าทันที

แต่เดี๋ยวนะ!!!!นี่มันเพิ่งจะเที่ยงเอง !!!!!!!!!!!!!

ระหว่างที่รอเวลา ผมก็เล่นเกม อ่านหนังสือ ฆ่าเวลาไปกะว่าสัก4-5โมง เขาจะมารับผม

แต่ไม่เห็นจะมีวี่แววเลย!!!!!!

“มรึง จะ 5 โมงแล้ว ยังไปอยู่เปล่าวะ”

ผมรีบบีบีหาเขาเพราะกลัวว่าจะไม่ได้ไป

เขาไม่ได้ตอบกลับมาทันทีครับ สงสัยทำงานอยู่

ผมนั่งเล่นเกมต่อไปด้วยความพะว้าพะวงในจิตใจ

แล้วเขาก็ตอบกลับมา

“ไปดิๆ อาจจะดึกหน่อย กูทำงานให้พ่อแปป”

เออ เค ยังไงมรึงก็เป็นคนขับ แถมจ่ายเงิน 55555 กูรอได้ๆ

ผมรีบพิมพ์ตอบกลับเขาไป

“จ๊ะ”

55555555 อ่อยชัดๆ

ผมหันไปสนใจดอทเอของผมต่อ

จนเวลาล่วงเลยมาถึง 3 ทุ่ม บีบีผมก็ส่งเสียงดัง

ตะดึ๊ง!

ผมแอบดีใจนิดๆ เพราะรู้ว่าต้องเป็นเขาแน่ๆ

“กูเสร็จหล่ะ เดี๋ยวไปรับเลยนะ”

เย้!!!!!!

ผมดีใจสุดๆ ที่กำลังจะได้ไปเที่ยว

แต่ผมก็ไม่ลืมเป็นห่วงเขา

“มรึงไหวเปล่า ทำงานเสร็จซะดึก”

ผมเปรยให้เขารับรู้ว่าผมก็เป็นห่วงเขานะแต่ผมก็อยากไปเที่ยวนะ 55555555

“ไหวดิๆ ธรรมดา”

อิอิ ผมรับรู้ดังนั้น ก็รีบตอบเขาไปทันที

“กูลงไปรอข้างล่างนะ”

แล้วผมก็รีบจัดการปิดคอม ปิดไฟ ถอดปลั๊กแล้วลงไปข้างล่างทันที

ไม่นาน เขาก็ขับรถมาถึง

ผมรีบวิ่งไปที่รถ ไม่ลืมบอกลาพี่ยาม

“ผมไปเที่ยวทะเลก่อนนะครับ”

ผมยกแขนตึงโบกมือพร้อมกับส่งยิ้มไปให้พี่ยามก่อนจะเปิดประตู กระโดดเข้าไปในรถ

สงสัยเขาจะมองดูผมตลอด

เพราะพอผมขึ้นรถมาด้วยท่าทางแบบหมาดีใจเวลาเห็นเจ้าของ

แอร๊ยยยย เจ้าของ!!! แต่เดี๋ยวนะ!!! กูเป็นหมา ???

เขาก็ยกมือมาลูบหัวผมใหญ่เลย

“หูตั้งเชียวนะมรึง”

555555555555 สงสัยผมคงเป็นหมาจริงๆ

ผมขึ้นมาบนรถก็ถามเขาก่อนเลยครับว่าเขาจะพาผมไปไหนแต่เขาก็ไม่ยอมบอก สั่งให้ผมนั่งเงียบๆคอยดูทางไป

แต่ผมหน่ะ สกิลโครตจะตกต่ำเลยเรื่องเส้นทางขนาดหัวหินกับชลบุรี ผมยังคิดว่ามันทางเดียวกันเลย

ขอนอกเรื่องหน่อยๆ

คือ ผมกับเพื่อนๆเคยขับรถกันไปเที่ยวหัวหินแต่บ้านเพื่อนผมคนหนึ่งมันอยู่ชลบุรี แล้วมันก็หลอกผมกันว่าจะไปชลบุรี

จริงๆมันหลอกสองคนครับแต่อีกคนมันบอกว่ามันรู้แล้วว่าจะไปหัวหินตั้งแต่ผ่านยังไม่ออกกรุงเทพเลย

ส่วนผมหน่ะหรอ

นั่งโง่ไปตลอดทาง

“เห้ย ร้านนี้ไงที่เรามากินกันครั้งก่อน”

ผมชี้ให้เพื่อนๆมันดูว่าร้านนั่นไงที่ครั้งก่อนตอนไปชลบุรีเรามาแวะกินข้าวกัน

ผมก็ไม่ได้สังเกตหรอกว่าพวกมันหัวเราะบ้าพลังกันขนาดไหน

มารู้ทีหลัง พวกมันก็บอกว่ากลั้นขำแทบตายตอนที่ผมชี้ร้านเชรี่ยไรก็ไม่รู้ให้พวกมันดู

ก็แหมมมมม ร้านข้าวมันก็เหมือนๆกันหมดอ่าแหละ

แล้วเรื่องก็มาเฉลยเอาตอนที่พวกผมโดนด่านตรวจเรียกให้จอดข้างทาง

คือพวกผมขับไปกันตอนกลางคืน แถมยังเป็นวัยรุ่นทั้งคันตำรวจก็เลยเรียกถามตามปกติ

“นี่กำลังจะไปไหนกันเนี่ย”

ด้วยความที่เป็นคนดีไง ก็เลยอยากจะตอบพี่ตำรวจให้เขาชื่นใจหน่อย

“กำลังไปชลบุรีครับ”

เท่านั้นแหละครับ!!!!!

เพื่อนๆแมร่งระเบิดหัวเราะกันมาหมดเลย

ไอผมทีแรกก็งงว่าทำไม ไม่เห็นน่าจะหัวเราะเลยแล้วพี่ตำรวจทำไมต้องหัวเราะตามพวกมันด้วยเนี่ย

ผมหันไปมองพวกมันก่อนจะหันไปมองหน้าพี่ตำรวจที่กำลังหัวเราะชอบใจอยู่

สุดท้าย มันก็บอกความจริงต่อหน้าพี่ตำรวจ

เหอะๆ โครตจะอายเลย!!!!

เข้าเรื่องๆ




Create Date : 25 ธันวาคม 2555
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 20:14:59 น.
Counter : 3497 Pageviews.

1 comments
  
555555555555
ความคิดพี่น่ารักจริงๆง่ะ 55555
โดย: Mello IP: 101.51.223.13 วันที่: 5 พฤษภาคม 2556 เวลา:20:19:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ธันวาคม 2555
All Blog