[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 26
หลายๆคนคงมีคำถามเดียวกับผมแน่ๆใช่มั้ยครับ

“หมายความว่าไงวะ”

ผมได้แต่พูดคำๆนี้วนไปวนมา ผมไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าร่างกายของผมจะเปื่อยไปแค่ไหน ได้แต่ปล่อยให้สายน้ำจากฝักบัวไหลผ่านตัวไป 

ที่เขาพูดออกมา จะพูดเล่นหรือจะพูดจริง ยังไง มันก็เข้ามากระทบจิตใจผมสุดๆ แม้ว่าจะพยายามไม่คิดถึงมัน ไม่คิดถึงคำพูดนั้น แต่ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน ครั้งนี้ ผมก็ทำไม่สำเร็จสักที

ผมเดินออกจากห้องน้ำเมื่อดึงสติกลับมาได้ จัดการแต่งตัวให้เรียบร้อย แล้วตรงไปนั่งยังปลายเตียง ลงมือเช็ดผมเบาๆเพื่อทำให้มันแห้ง

อืม เหมือนทุกครั้งที่เขาขยี้หัวผมเลย

ผมสะบัดไล่ความคิดถึงเขาออก เพราะยิ่งคิดถึงเขามากเท่าไหร่ คำพูดคำนั้น มันก็ลอยแทรกเข้ามาเสมอ

ผมโยนผ้าเช็ดตัวลงตะกร้า แล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่มๆ หวังเพื่อจะให้หลับๆไป จะได้ไม่ต้องคิดมาก

แม้ว่าตอนนั้นจะเป็นเวลาหัวค่ำ ไม่ใช่ปกติวิสัยของผมที่จะนอนหลับ แต่อาจจะเป็นเพราะผมใช้หัวสมองคิดถึงแต่เรื่องที่เกิดขึ้น เลยทำให้สมองล้า

ผมก็เลยเผลอหลับไป

ผมตื่นมาอีกทีตอนประมาณตีหนึ่ง 

เพราะเสียง PING บีบี

ตะดึ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆ

ผมงัวเงียลุกขึ้นมานั่ง ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบบีบีที่วางอยู่บนโต๊ะข้างเตียง

แน่นอนครับ ผมรู้ว่าเป็นเขา

ผมเลื่อนขึ้นไปอ่านข้อความล่าสุดที่เขาพิมพ์ก่อนจะรัว PING ใส่ผม

“ทำไรอยู่ งานกูเยอะว่ะ”
“......”
“กูใกล้จะเสร็จงานแล้วนะ”
“ทำไมไม่ตอบกูอ่ะ”
“มรึง!!!!!!”
“โกรธอะไรกูรึเปล่า”

แทนที่ผมจะทิ้งคำพูดนั้นไว้ให้มันอยู่ในความฝัน แต่สุดท้าย มันก็ยังออกมาสู่ความจริง

ผมนั่งอ่านข้อความที่เขาพิมพ์ส่งมาเสร็จปุ๊ป คำพูดนั้นก็ลอยเข้ามาในหัวผมทันที

‘กูคงต้องไปจากมรึงแล้วว่ะ’

ผมสะบัดหัวไล่คำพูดนั้นออกไป ก่อนจะก้มลงพิมพ์บีบี

แต่ไม่ทันเขาที่พิมพ์ข้อความส่งมา สงสัยคงเห็นว่าผมอ่านข้อความแล้ว

“เป็นอะไรรึเปล่า”

เหมือนข้อความนี้จะเตือนสติผม เป็นอะไรรึเปล่า..... อืม ผมเป็นอะไร ทำไมผมต้องเป็นอะไร ในเมื่อเจ้าตัวคนที่เอ่ยประโยคนี้ออกมาเอง ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเลย

ผมถอนหายใจยาว ก่อนจะสร้างกำลังใจให้ตัวเอง ด้วยการฉีกปากยิ้มออกมา

ถึงแม้มันจะเป็นการยิ้มที่ต้องปั้นแต่งขึ้นมา แต่ทุกครั้งที่ผมเลือกที่จะยิ้ม นั่นแสดงว่าผมเลือกที่จะมองหาความสุขแทนที่จะจมอยู่กับความทุกข์แล้ว

ผมพิมพ์ข้อความส่งกลับไปให้เขา

“เปล่า กูไม่ได้เป็นอะไร เมื่อกี้หลับ เพิ่งตื่นเนี่ย โทษทีๆ”

ผมรู้ว่าที่ผมไม่ตอบบีบีเขาเพราะเผลอหลับไป ไม่ใช่สิ่งที่ผิด และไม่ใช่สิ่งที่ต้องมาขอโทษขอโพยกัน แต่ถ้าเรื่องแค่นี้ มันส่งผลกระทบต่อคนคนหนึ่งได้ขนาดนี้ ผมก็อยากจะขอโทษเขา

เพราะผมมองว่า ไอคำขอโทษเนี่ย มันเป็นคำวิเศษ ที่บางครั้งก็สามารถทำให้เรื่องบางอย่างจบลงอย่างสวยงามได้

ผมนั่งดูข้อความที่ผมส่งไปให้เขา มันขึ้นว่า อ่านแล้ว

ไม่ทันไร เขาก็พิมพ์ส่งกลับมา

“อืมๆ กูก็ตกใจ นึกว่ามรึงคิดมากกับเรื่องตอนเย็น”

ผมนั่งจ้องข้อความนั้นนิ่ง ไม่ขยับนิ้ว ไม่ขยับตัว

สมองผมประมวลเหตุการณ์ในตอนเย็นอีกครั้งหนึ่ง แล้วฉายภาพขึ้นมาให้ผมเห็น

‘กูคงต้องจากมรึงแล้วว่ะ’

อีกแล้ว คำพูดนี้.....

ผมคิดไม่ออก ทำอะไรไม่ถูก

ควรจะปล่อยเรื่องนี้ทิ้งไป หรือควรจะถามเขาไปตรงๆ

ถ้าปล่อยไป มันก็อาจจะดีขึ้น แต่มันคงอยู่ในสมองผมไปอีกนานแน่ๆ

แต่ถ้าถามเขาไปตรงๆ แล้วเรื่องมันออกมาในแบบที่ผมกลัวหล่ะ

ผมคิดอยู่นาน ก่อนจะเลือกพิมพ์ข้อความหนึ่งลงไป

“แล้วกูควรคิดมากเปล่าวะ”

อืมมมมม ผมเลือกข้อหลังคับ แต่ก็ปรับคำพูดลงมาให้เบาลงหน่อย

ตอนนี้ใจผมเต้นโครมครามเสียงดังเพราะเขาเหมือนทุกครั้ง แต่ความหมายต่างออกไป

ครั้งนี้.....

มันเต้นเพราะความกลัว

ผมหลับตา นึกถึงเหตุการณ์ครั้งแรกที่ทำให้เรื่องราวทั้งหมดมันดำเนินมาถึงจุดนี้

ผมยังจำได้ดี....

กลิ่นเบียร์กลิ่นบุหรี่ที่ติดเสื้อเขาในคืนแรกที่เขามาหาผม

ลายผ้าปูเตียงที่ผมปูให้เขานอน

น้ำหนักของขาที่พาดมาบนตัวผมเพราะอยากกอดหมอนข้าง

น้ำหนักของมือที่พาดลงมาบนเอวผมเบาๆ

แล้วก็ความอบอุ่นจากอ้อมกอดที่เขามอบให้กับผม

ถึงแม้ว่าในคืนนั้นผมจะไม่รู้ว่ามันจะอบอุ่นแค่ไหน

แต่ตอนนี้ผมรู้แล้ว

ว่ามันอบอุ่นมากจริงๆ

ตะดึ๊ง…..

บีบีตัวโปรดส่งเสียงดังขึ้นมาเรียกสติผมให้กลับมาสู่ปัจจุบัน

ผมก็ไม่ได้ตั้งให้มันเสียงดังขึ้นหนิ แต่ทำไมครั้งนี้ มันกลับส่งเสียงดังก้องเข้าไปในหูผม

ผมค่อยๆลืมเปลือกตาขึ้นเพื่อที่จะดูข้อความที่เขาพิมพ์ส่งมา

ใจผมเต้นดังมากจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอก

ผมก้มลงมองข้อความนั้น

แล้วก็ต้องตกใจกับสิ่งที่เห็น

ผมเบิกตาโพล่งอ่านข้อความนั้นซ้ำอีกรอบ หวังว่าจะให้เรื่องที่เห็นมันเป็นแค่ภาพความฝัน

อยากให้เรื่องที่ผมเล่าให้คุณฟังทั้งหมดเป็นเรื่องที่ผมแต่งขึ้นมาไม่มีอยู่จริง

แต่ก็ทำไมไม่ได้.......

ผมสูดหายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่ ก่อนจะก้มลงไปพิมพ์ประโยคสั้นๆประโยคนึง ที่มันสามารถทำให้เรื่องทั้งหมด จบลงได้ทันที

“ไอฟายยยยยยยยยยยยยยย”

ใช่ครับ ผมด่าเขาแรง!!!!!!

เพราะประโยคที่เขาพิมพ์ตอบมาก่อนหน้าที่ผมจะด่าเขานั้น มันเป็นประโยคที่จี๊ดดดดดดดดดดหัวใจผมมากๆ ทำเอาผมอารมณ์ขึ้นหน้า

“ไม่ต้องคิดมากหรอก กูกวนตรีนมรึงเฉยๆ 5555555555 ขอโทษนะ”

!!!!!!!!ตลกมั้ยสัส!!!! กูแทบบ้า ไม่เป็นอันกินอันนอน!!!! แล้วมรึงกลับตอบกลับมาง่ายๆแบบนี้เนี่ยนะ!!!!! กวนตรีนกูเฉยๆ!!!! เพื่อ!!!!!!  แล้วไอคำขอโทษหลัง 555555 ของมรึงอ่ะ มันไม่ได้สำนึกเลยใช่มะ!!!!!!

“ไอฟาย”
“ไอฟาย”
“ไอฟาย!”

ผมพิมพ์ด่าเขาต่ออีกสามประโยค ให้เขาเจ็บเข้าไปในหัวใจ!!!!

แต่มันไม่ได้ผลนี่สิ!!!!

“55555555555 ขอโทษจริงๆนะเว้ย” 

ไม่ต้องมาขอทงขอโทษเลย!!!! กูไม่รับ!!!! (ตอนแรกที่ผมบอกว่าคำขอโทษมันสามารถทำให้เรื่องบางอย่างจบลงอย่างสวยงามได้ แต่เรื่องนี้ จบไม่สวยแน่ๆ!!!!!!)

ไม่ทันทีผมจะตั้งต้น ด่าคำหยาบคายต่างๆที่ผุดเข้ามาในหัวผม ผมก็ต้องเปลี่ยนความคิดนั้นทันที

“เดี๋ยวกูไปนอนด้วยนะคืนนี้”

ผมรีบทิ้งคำด่านั้นทิ้งไปก่อน เก็บคำโปรดไว้

“ไม่ต้องมาเว้ย!!!! กูไม่ให้มา นอนบ้านมรึงไป ไอฟาย!!!”

เขาอ่านปุ๊ป ก็พิมพ์ส่งกลับมาทันที

“555555555 ไม่เป็นไร กูมีกุญแจ”

นั่นไง!!!! กูพลาดเอง!!!!!!!!!

ผมโยนบีบีทิ้ง!!!

ไม่ๆ ไถลๆไปที่ปลายเตียง

กลัวพัง!!!!

แล้วก็ทิ้งตัวลงนอนหมอนเตียงแรงๆ!!!

ทำอะไรไม่ได้ครับ ทำร้ายตัวเองแมร่งเลย!!!!

เวลาผ่านไปไม่นาน ประตูห้องนอนก็ถูกเปิดขึ้น

เขายืนเท้าประตู ตัวเอนนิดๆ ราวกับกำลังถ่ายแบบ

ส่วนผมหน่ะหรอ

นอนเปลือยกายรอเขาอยู่บนเตียง

!!!!! จะบ้าเรอะ!!!!!!!!!

ผมเด้งตัวลุกขึ้นนั่ง ในชุดนอนสก็อตลายทาง ยกนิ้วชี้หน้าเขา

อ่าปากจะด่า!!!

แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกไป!!!!

ไม่รู้จะด่าอะไรครับ!!!!

“กูมาแล้ววววว~”

!!!! ดูสิครับๆๆๆๆๆๆ !!!! แมร่งพูดอะไรออกมาวะเนี่ยยยยยยยยยย!!!!!!

“เออ!!!”

ผมตอบปัดๆ ก่อนจะทิ้งลงตัวลงไปบนเตียงตามเดิม

เขาค่อยๆปีนขึ้นมาบนเตียง

ผมรับรู้ได้จากเตียงที่กำลังยวบลงตามน้ำหนักตัวเขา

ตามที่ผมคิดเลยครับ

เขาไม่อาบน้ำ!!!

“ไปอาบน้ำก่อนดิ”

ผมพูดบอกเขา

เขาสอดมือมาใต้คอผม อีกข้างก็โอบกอดผมจากด้านหลังเหมือนเดิม ก่อนจะตอบกลับมา

“ขอนอนก่อนนะ กูเหนื่อยแล้ว”

ตอนแรกกูกะจะด่าสักหน่อย แต่พอมรึงเสียงสูงไอคำว่า นะ เท่านั้นแหละ กูยอมเลย

ผมปล่อยให้เขานอนกอดหายใจรดต้นคอผม

ไม่มีใครเอ่ยคำพูดใดๆออกมา สำหรับเขา ไม่รู้เพราะเขาเหนื่อยหรือเพราะไม่มีเรื่องจะพูด แต่สำหรับผม ผมเลือกที่จะเงียบ ไม่พูดเรื่องนั้นออกมาให้มันวุ่นวายไปมากกว่าเดิม

ในเมื่อเขาบอกว่า ไม่มีอะไร

งั้นผมก็ไม่มีอะไร

แต่เหมือนเขาจะรู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ 

เขาขยี้หัวผมเบาๆ ก่อนจะเอ่ยคำๆนึงออกมา

“ขอโทษนะ”

ผมรู้ครับ ว่าเขาต้องการขอโทษผมเรื่องอะไร

ผมตอบรับเสียงคราง อือ เบาๆให้เขาได้ยิน

แล้วเขาก็โอบรัดตัวผมให้แน่นเข้าไปชิดเขาอีกนิดหนึ่ง ก่อนจะสั่งให้ผมนอน

“นอนกัน กูเหนื่อยอ่ะ”

อืมมมมมมม !!!! ไม่ถงไม่ถามกูสักคำว่าง่วงหรือเปล่า!!!! มาถึงปุ๊ปก็กอดกู หายใจรดคอกู แถมยังมาสั่งกูนอน!!!!! กูเพิ่งตื่น มรึงไม่รู้รึงายยยยยยยยยยยยยยย!!!!

ผมได้แต่บ่นในใจ ไม่ขยับตัวไปไหน

ก่อนจะเอามือที่ว่างอยู่ เอื้อมขึ้นไปจับมืออุ่นๆที่สอดผ่านคอผมมา

นี่เห็นว่าเหนื่อยหรอกนะ!!! ไม่ใช่เพราะกูชอบเลยยยยยยย



Create Date : 03 ธันวาคม 2555
Last Update : 3 ธันวาคม 2555 2:04:31 น.
Counter : 12430 Pageviews.

33 comments
  
ไม่มีตอนไหนเลยที่อ่านแล้วจะไม่เขิน
หลงรักพี่นิ้วมาก พี่เป็นผู้ชายที่น่ารักมากจริงๆ อิจฉาคุณชายตรรกะสุดๆที่ได้นอนกอดพี่นิ้วทุกคืน กิสๆๆๆ
โดย: Ch_fox IP: 124.169.48.105 วันที่: 3 ธันวาคม 2555 เวลา:8:00:28 น.
  
น่ารักตลอดดดดด
โดย: miss you IP: 223.204.137.193 วันที่: 3 ธันวาคม 2555 เวลา:12:04:38 น.
  
น่ารักเนอะ ไม่ต้องพูดไรกันมาก ... ความรู้สึกล้วน ๆ ^_^
โดย: sky IP: 124.121.182.194 วันที่: 3 ธันวาคม 2555 เวลา:12:20:41 น.
  
สารภาพว่าไม่เคยอ่านเรื่อง YY มาก่อนเลย ตอนนี้ติดมาก ขอบคุุณที่นำเรื่องดีๆ ฮาๆ มาแบ่งปันนะคะ
โดย: กระดูกไก่ IP: 63.85.203.102 วันที่: 3 ธันวาคม 2555 เวลา:12:56:17 น.
  
น่ารักจังคู่นี้ อ่านไปเขินไป ยิ้มปากแทบฉีกถึงหูและ 555
จากที่รู้สึกแย่ๆกับเรื่องความรัก ตอนนี้กลับรู้สึกดีขึ้นมากเลยนะ เพราเรื่องของน้องเลยทีเดียว ขอบคุณนะคะที่เอามาแชร์ ^^
โดย: หนูชิ้น IP: 182.52.210.147 วันที่: 3 ธันวาคม 2555 เวลา:19:28:13 น.
  
อ๊ากก น่ารักมาก คุณทำให้เราติดเรื่องนี้มาก อมยิ้มได้ตลอดเวลาที่นึกถึงเรื่องนี้ เป็นคู่ที่น่ารักมาก ถึงจะยังไม่ได้เป็นแฟน แต่พฤติกรรมเป๊ะเว่อร์ ฟินมาก
โดย: minnamax IP: 101.108.163.206 วันที่: 4 ธันวาคม 2555 เวลา:1:08:16 น.
  
happy birth day นะค่ะ
รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ
ให้กำลังใจในพันทิบไม่ได้เพราะไม่ได้เป็นสมาชิก
ขอมาเม้นท์ตรงนี้ก็แล้วกันนะจ๊ะ
มีคำถามมากมายแต่ไม่ถามดีกว่า อ่านไปเรื่อยๆ
อ่านไปอย่างตั้งใจให้สมกับที่คุณนิ้วตั้งใจเขียนให้อ่าน
ซึมซับทุกตัวอักษรเหมือนที่คุณนิ้วเคยบอกไว้ตอนอ่านหนังสือที่ตัวเองชอบ
ขอบคุณมากนะค่ะที่แบ่งปันให้อ่าน
โดย: fc IP: 115.87.236.67 วันที่: 4 ธันวาคม 2555 เวลา:11:37:36 น.
  
พอดีไปอ่านที่พันทิพมานะคะ แต่ไม่ได้เปนสมาชิก มาเม้นที่นี่นะ

สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณแนวนิ้วว
ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง รวมไปถึง
ครอบครัวและคนที่คุณแนวนิ้วรักด้วยนะคะ

ปล.ตามอ่านมา ชอบมากมาย คริคริ เรื่องราวสนุกจิงๆ
อ่านแล้วเขินแทนบ้างเปนบางที(ไม่อะ ทุกทีอะะ 555)

ชอบคุณแนวนิ้วมากมาย เล่าได้สนุกจิงๆ คุณชายก็ชอบนะ แสดงความเปนเจ้าของเล็กๆ แต่ทำคุณแนวนิ้วเขินตลอด ฮ่าาาาาาาาาาา กร๊ากก
โดย: Gottomon IP: 110.169.249.115 วันที่: 4 ธันวาคม 2555 เวลา:12:50:29 น.
  
สุขสันต์วันเกิด สุขสมหวังตามตั้งใจนะ
ดีใจที่เจอคนแนวความคิดเดียวกัน

โดย: miss you IP: 223.204.137.193 วันที่: 4 ธันวาคม 2555 เวลา:19:06:11 น.
  
น่ารักได้อีก ไม่ต้องพูดไรมากก็เข้าใจ หายากอะ
โดย: taran IP: 171.7.18.215 วันที่: 5 ธันวาคม 2555 เวลา:0:00:08 น.
  
ขอบคุณที่ทำให้ทีความสุขนะคร๊าบบบบบ
โดย: ืีnukey IP: 58.8.159.18 วันที่: 5 ธันวาคม 2555 เวลา:0:45:58 น.
  
อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่นดีคะ ชอบมากๆๆๆ
โดย: KimJun IP: 27.55.3.227 วันที่: 5 ธันวาคม 2555 เวลา:13:21:30 น.
  
HBD นะคะ มีความสุขมากๆ คุณพระคุ้มครองค่ะ ^^
โดย: Finally IP: 115.87.254.254 วันที่: 5 ธันวาคม 2555 เวลา:17:02:33 น.
  
มาลงชื่อเป็นแฟนคลับบล็อกค่ะ
คุณทำให้เราอิจฉามาก
และอมยิ้มไปในคราวเดียวกัน
โดย: กุหลาบสีเพลิง วันที่: 5 ธันวาคม 2555 เวลา:17:59:10 น.
  
ขอมาเม้นในนี้ละกันนะค่ะพี่ นนนน.
ตามมาตั้งแต่ช่วงแรกที่ลงเลย จนตอนนี้ติดมากกว่านิยายเสียอีก
หนูชอบความคิดพี่มากเลยค่ะ พี่เป็นคนคิดบวกแต่โลกไม่สวยเกินไป


มาต่อเรื่อยๆนะค่ะ FC พี่ นนนน.กับคชตก.
โดย: Mukwanz IP: 180.183.91.143 วันที่: 6 ธันวาคม 2555 เวลา:1:51:36 น.
  
ปรกติไม่ค่อยเข้าห้องสยาม มาเจอกระทู้เมื่อคืน อ่านย้อนหลังยาวถึงกระทู้ที่สามแล้วค่ะ ยังไม่เร่งตัวเองให้ตะลุยอ่านมากเกินไป เก็บไว้อ่านไปเรื่อยๆดีกว่า

ตอนนี้ส่งลิงค์ให้น้องชายที่จะอ่านเรื่องในแนวเดียวกันไปแล้ว เดาว่าเขาคงตะลุยอ่านเมื่อคืนเช่นกัน

ชอบเรื่องนี้มากนะคะ ชอบทั้งคุณนิ้วคุณตรรกะ จะรอติดตามอ่านต่อไปค่ะ
โดย: จุดตานิด IP: 115.87.75.95 วันที่: 7 ธันวาคม 2555 เวลา:7:22:03 น.
  
อ่านแล้วฟินทุกตอนเลยค่ะ

เรื่องราวของคุณทำให้เรายิ้มแก้มปริทุกวันเลยนะ
โดย: night song วันที่: 7 ธันวาคม 2555 เวลา:20:53:54 น.
  
อ๊่ากกกต่อด่วนนนน
โดย: รวิณาธิตรา IP: 58.111.192.212 วันที่: 7 ธันวาคม 2555 เวลา:22:09:27 น.
  
อ่านไปยิ้มไป เขินเองคนเดียว ขอบคุณนะคะที่นำความสุขมาแบ่งปัน ให้คนอ่านได้ยิ้มตาม ^_^
โดย: A2R IP: 202.28.118.121 วันที่: 9 ธันวาคม 2555 เวลา:16:12:00 น.
  
มาอัพต่อเร็วๆนะคะติดตามอยู่ น่าร๊ากกกกก
โดย: สาววายเลือดพุ่ง! IP: 182.53.180.7 วันที่: 10 ธันวาคม 2555 เวลา:15:18:03 น.
  

แวะมากด F5 ครับ
โดย: Khaitom (Tom_hyper ) วันที่: 11 ธันวาคม 2555 เวลา:19:24:28 น.
  
น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่า
อยากบอกว่าอ่านแล้วสนุก มีความสุข ยิ้มตามแก้มฉีกเลย
ชีวิตรักน่ารักขนาดนี้ ยังเล่าเรื่องเก่ง รวยอารมณ์ขัน อ่านแล้วทั้งสนุก ทั้งขำ ทั้งฮา ทั้งเขิน ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่เอาเป็นว่าหยุดอ่านไม่ได้แบบที่ไม่ได้เป็นแบบนี้กับเรื่องไหนมานานมากแล้วค่ะ
ขอเอาใจช่วยทั้งชีวิตรักและการเขียนเรื่องมาให้แฟนคลับอ่านนะคะ
เฝ้ารอตอนใหม่อย่างใจจดใจจ่อค่ะ จบแล้วรวมเล่มเลยค่ะ อุดหนุนแน่นอน
โดย: Master of mercy IP: 110.168.91.197 วันที่: 12 ธันวาคม 2555 เวลา:22:31:07 น.
  
เรื่องนี้เป็นเรื่องหนึ่งที่ผมชอบมากเลยครับ บอกได้เลยว่าเขินแทนเลยหละ 55555 อ่านไปฟินไป จนเพื่อนผมทัก คงนึกว่าผมบ้าไปแล้ว - -' ผมก็เลยให้เพื่อนลองอ่านดู เพื่อนก็ชอบเรื่องนี้มากกกกกก อ่านไม่หยุดเลย 55 -w- เหมือนหาแนวร่วมยังไงไม่รู้
จะรออ่านตอนต่อไปนะครับ ^^
โดย: Zoda IP: 183.88.248.57 วันที่: 13 ธันวาคม 2555 เวลา:22:38:30 น.
  
เพิ่งเข้ามาค่ะ เพื่อนแนะนำให้อ่าน
น่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ^^
โดย: arakanji IP: 182.53.243.130 วันที่: 16 ธันวาคม 2555 เวลา:17:21:38 น.
  
อ่านแล้วมีความสุขมากๆเลยคะ หายเครียดจากเรื่องเรียนได้เลยทีเดียว อ่านไปก็เขินไป หัวเราะไป คิกๆ ทำท่าตามบาง555 แต่ก็ขอเป็นกำลังใจช่วยพี่นิ้วต่อไปนะคะ อยากอ่านต่อจุงเบยยย รอตอนใหม่ๆ
โดย: เด็กบ้าเรียน IP: 110.49.226.3 วันที่: 17 ธันวาคม 2555 เวลา:3:33:29 น.
  
พวกพี่น่ารักกันมากกกก ตามมาอ่านจากพี่ๆหลายคนพูดถึงกัน 5555555 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ทำให้หนูนั่งเขินและอยากร้องไห้ไปพร้อมๆกัน 55555
โดย: สาววาย IP: 125.26.25.195 วันที่: 17 ธันวาคม 2555 เวลา:17:50:19 น.
  
ขอบคุณนะคะ อ่านแล้วมีความสุขมากเลย และทำให้เห็นคุณค่าของคนรักมากขี้นด้วย อยากอ่านต่อไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จะขอมากไปไหม
โดย: wann4tid IP: 223.204.199.11 วันที่: 18 ธันวาคม 2555 เวลา:18:08:11 น.
  
น่ารักสุดๆ (:
โดย: pednoii IP: 61.90.67.234 วันที่: 19 ธันวาคม 2555 เวลา:19:14:54 น.
  
น่ารักที่สุดเลยอร้าาาาาาาา 
อ่านเรื่องของทั้งสองคนแล้วยิ้มอยู่คนเดียวตลอด เขินจังงง งื้อออออ T //// T
ดีใจที่นำเรื่องน่ารักแบบนี้มาแบ่งกันกันน้า จะรออ่านต่อเรื่อยๆๆๆเลย
ไม่ได้เป็นเมมเบอร์ในพันทิพ เม้นไม่ได้ มาตามอ่านในนี้ดีกว่า ฮิฮิ
โดย: finn IP: 171.99.132.76 วันที่: 19 ธันวาคม 2555 เวลา:21:17:50 น.
  
เจอบล็อกของพี่แล้ว ดีใจจริงๆนะ

เรื่องพี่สนุกมาก ตอนนี้ยังคบกันอยู่มั้ยอ่าาาาาาาาา

พี่มาเล่าบ่อยๆนะคะ
โดย: huiiz IP: 58.136.222.87 วันที่: 20 ธันวาคม 2555 เวลา:14:56:33 น.
  
อย่าลืมอัพ ใน บล๊อกนะครับ ผมรออ่านในนี้อยู่ พอดีเพิ่งมีโอกาสได้เข้ามาอ่าน รู้สึกว่า ในพันทิพบางตอนหายไปเลยอาศัยติดตามจากบล็อกเอา
แต่บล็อกนิ่งมานานแล้วอะครับ ในพันทิพเห็นอัพไปไกลแล้วได้โปรด
โดย: AkeTK IP: 183.89.248.34 วันที่: 20 ธันวาคม 2555 เวลา:15:56:56 น.
  
おめでとうお誕生日だね。ย้อนหลังวันเกิดพี่วันที่ 4 ธันวาคมป่ะครับ
โดย: นพ IP: 171.7.155.184 วันที่: 26 ธันวาคม 2555 เวลา:22:52:13 น.
  
ไม่ว่าอ่านตอนไหน ตาเราก็ลุกเป็นไฟทุกที
อิจฉาอ่ะ TT
โดย: ked IP: 171.7.236.116 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:21:15:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog