[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 22


เราสองคนนั่งอยู่ในร้านขนมปังริมถนน ซึ่งเป็นร้านประจำของผมไปแล้ว

จากที่ผมพาเขามากินครั้งแรก เพราะว่าไม่รู้จะไปนั่งไหน

ตอนนี้กลายเป็นว่า มานั่งกินทุกคืนเลยทีเดียว

แม่ค้าก็จำเราสองคนได้ครับ

จะจำไม่ได้ได้ไงหร่ะ หล่อขนาดนั้น!!! แถมยังชอบเปลี่ยนรถมายั่วคนแถวนั้นอีก

บางทีก็ซีวิคตัวประจำเขา บางทีก็ซีวิคตัวใหม่ บางทีก็บีเอ็ม บางทีก็เบนซ์พ่อ

บางคนสงสัย ว่าทำไมมีรถเยอะ

ง่ายเช่นเคยครับ !!!

รวย!!!!

555555 ไม่เกี่ยวหรอกครับ

เพราะบ้านเขามีพี่อีก3คน (เขาเป็นคนเล็ก) แต่ละคนต้องมีรถประจำตัว แล้วก็มีซีวิคที่เป็นคันสำรอง ซื้อเก็บไว้เผื่อเหตุสุดวิสัย

ไอซีวิคตัวโปรดเขาหน่ะ ใช้มาตั้งแต่ม.4 แต่งนู้นนี้นั่นตามสไตล์เขา (เขาเคยเล่าให้ฟัง แต่ผมไม่เคยเข้าใจเรื่องรถเลย55555)

ส่วนบีเอ็มหน่ะ เขาเก็บเงินซื้อมาเอง

พระเจ้า!!!!!

เรานั่งกินขนมปังไป คุยกันไป มองบรรยากาศรอบข้าง ที่ไม่ค่อยมีรถราเท่าไหร่แล้ว

กินกันเสร็จเราก็กลับคอนโด

เหมือนเขาจะรู้ครับ เพราะไม่ต้องบอกอะไร เขาก็ขับรถไปจอด แล้วเปิดประตูลงไปเฉยเลย

วันนี้พี่ยามไม่แซวอะไรมากครับ เรายิ้มทักทายให้เขา ก่อนจะเดินเข้าคอนโดไป

เรายืนอยู่ในลิฟท์กันสองคน

บางครั้งก็มีจับมือกันบ้าง บางครั้งก็ยืนเฉยๆ

เคยมีอยู่ครั้งนึง เราจับมือกันอยู่ พอลิฟท์เปิดชั้นที่ผมอยู่

กำลังจะก้าวออกไป ต้องตกใจ เพราะมีผู้หญิงยืนรออยู่ 555555555555

ผมพยายามชักมือออก ผิดกับเขาที่บีบมือผมแน่น

ผมมองหน้าเขา แต่เขามองหน้าผู้หญิงคนนั้น แล้วส่งยิ้มให้ ก่อนจะเดินจูงมือผมออกไป

ผมหันไปยิ้มให้เธอ ก่อนจะก้มหน้าแดงๆเดินตรงไปที่ห้อง

แต่ครั้งนี้เรายืนกันเฉยๆ ไม่ได้จับมือกันครับ ^^

พอเข้ามาในตัวห้องของเรา

หมายถึง ของผมหน่ะ

เขาก็เดินตรงดิ่งไปที่ห้องนอนเลย

อืมมมมมม อีกแล้วววววววว

ผมเริ่มจะชินแล้วครับ กับการกระทำของเขา

เพราะหลังจากคืนนั้น คืนที่ผมไปนอนบ้านเขา แล้วยอมพลีกายให้กับเขา >///<

เขาก็ติดใจในเรือนร่างของผม มานอนกับผมแทบจะทุกคืน

ผมรู้ครับ ว่าผมควรจะทำอะไร

เดินปรี่เข้าไปในห้องนอนเลยยยยยยยย !!!!

น้งน้ำไม่องไม่อาบกันแล้วจังหวะนี้

เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นเขานอนหงาย นอนหนุนมือตัวเองอยู่บนเตียง

อืมมมม ท่าประจำเลย

เขาชูคอมามองหน้าผม ก่อนจะลงไปนอนเหมือนเดิม

ผมเห็นดังนั้น ก็เลยกระโดดขึ้นไปบนเตียง ลงไปนอนข้างๆเขา

ผมไม่เคยเป็นฝ่ายรุกก่อนเลย เพราะปกติพอผมขึ้นไปนอน ผมก็จะตะแคงข้าง ให้เขาเข้ามากอดผมเสมอ

แต่ครั้งนี้ผมอยากลองท่าใหม่!!!

จากที่ผมกระโดดไปนอนคว่ำท่าแพลงกลิ้งอยู่ ผมก็พลิกตัวมานอนหงาย แล้วหันไปกอดเขาพลางเอาหัวที่เขาเคยบอกว่าไม่มีอะไรไปวางไว้บนอกล่ำของเขา

ตุบๆๆๆๆๆๆ

ผมได้ยินเสียงหัวใจเขา

มันเต้นแรงและดังมากครับ

ไม่ต่างอะไรกับผม

เขานอนนิ่งไม่ขยับ ก่อนจะดึงมือที่หนุนหัวอยู่ เปลี่ยนมาลูบหลังผม

ผมเขยิบเข้าไปให้ชิดเขามากขึ้น

ตอนนี้อกล่ำๆ??ของผมสัมผัสกับร่างกายเขา หัวของผมยังคงตั้งอยู่บนอกเขา

ผมยกขาขึ้นมาพาดเขาเบาๆ แล้ววางมือลงบนหน้าท้องเขา

อืมมมมมม ท่านี้ แม่สอนมา!!!!!!!

เขาเปลี่ยนจากมือซ้ายที่ตั้งไว้ข้างลำตัวเฉยๆ ยกมาจับมือผมที่ตั้งอยู่บนซิกแพคเขา ก่อนจะประสานนิ้วเข้าด้วยกัน

ผมและเขานอนนิ่งไม่ขยับไปไหน ไม่มีทีท่าว่าจะเปลี่ยนท่าทาง

เราสองคนไม่เอ่ยคำพูดใดๆออกมา ปล่อยให้ความเงียบทำหน้าที่ของมันต่อไป

แสงจันทร์สาดส่องเข้ามาในห้องนอน สว่างพอที่ผมจะได้แอบเงยหน้าไปมองเขา

เขาหลับตาคิ้วติดกัน!!!!

เห้ย!!!! เครียดไรวะ

ผมเห็นดังนั้นก็ตกใจ ในหัวคิดไปว่าเขาไม่ชอบท่านี้รึเปล่า ก็เลยตัดสินใจจะถอยออก แล้วหันไปนอนท่าปกติ

ผมขยับตัวให้เขารู้ว่าผมจะถอยออก

แต่เขากลับบีบมือผมแน่ แถมอีกมือยังดันหลังผมไม่ให้ถอยด้วย ก่อนจะเอ่ยประโยคทำลายความเงียบว่า

“ขออีกแปปนึง”

อืมมมมมมม ผมทำอะไรไม่ได้ครับ นอกจากปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเขา

แต่ไม่วาย ผมก็ถามคำถามนึงขึ้นมาก่อน

“แล้วมรึงทำหน้าเครียดทำไมวะ”

ผมพูดทั้งๆที่หัวยังตั้งอยู่บนอกแกร่งๆของเขา

เขาสูดหายใจเข้าเฮือกใหญ่ หัวผมยกตามร่างกายเขา แล้วเขาก็ปล่อยหายใจยาวๆออกมา

“เปล่า ไม่มีไร”

สัส!!!! โครตจะเรื่องจริงอ่ะ!!!!

ผมไม่ถามอะไรเขาต่อ

โอเค ถ้าไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไร ผมไม่รีบ ไม่ถามจี้ให้มันวุ่นวาย

เรานอนต่อไปสักพัก จมอยู่กับความคิดตัวเอง ก่อนที่จะเป็นผม ที่ดึงเราสองคนออกมา

“แล้วจะกลับกี่โมง”

เขาคิดอยู่พักนึงก่อนจะตอบว่า

“เหมือนเดิม ตี4”

ใช่ครับ

ปกติถ้าวันไหนเขามานอนห้องผมมแบบนี้ เขาจะกลับบ้านตี4เสมอ

ผมเคยทั้งยื้อให้เขานอนจนถึงเช้า แล้วก็เคยไล่เขากลับบ้าน แต่เขาก็ไม่ยอมตลอด

เขาให้เหตุผลว่า พ่อแม่จะได้สบายใจ

สบายใจกับผีอะไรหร่ะ!!!! กลับบ้านตี4เนี่ยนะ

แล้วผมก็มารู้ทีหลังว่า คืนไหนที่เขามานอนกับผม เขาจะออกจากบ้านประมาณ5ทุ่มเสมอ เพราะพ่อแม่เขาเข้านอนหมดแล้ว

ผมเลือกที่จะไม่เข้าไปวุ่นวายชีวิตของเขา ปล่อยให้เขาจัดการเรื่องส่วนตัวของเขาเอง

ผมฟังคำตอบ ก่อนจะหลับตาลง แล้วจมลงสู่ห้วงนิทรา

นาฬิกาปลุกจากไอโฟนเขาส่งเสียงร้องดัง เป็นการเตือนสติให้เราทั้งสองตื่นขึ้นมาเผชิญหน้ากับความเป็นจริง

อืม แลดูเหมือนคบชู้เลย!!!

เขาลูบหลังผมเบาๆ ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปกดไอโฟน

ผมลุกขึ้นมานั่งตรง ขยี้ตา ก่อนจะบิดขี้เกียจ แล้วยกมือบ๊ายบายเขา

ผมเห็นเขายิ้มออกมาด้วยแหละ

แล้วเขาก็บอกลาผม เดินออกจากห้องนอนไป

ผมล้มตัวลงไปนอนต่อ และด้วยความง่วงเป็นทุนเดิม ผมก็หลับทันที

ผมไม่รู้หรอกครับ ว่าเขาจะมีความสุขหรือไม่ที่ต้องตื่นมาตี4ทุกครั้ง แถมยังต้องขับรถกลับบ้านไกลๆอีก

แต่ผมหน่ะ 

มีความสุขที่สุดเลย ^^



Create Date : 03 ธันวาคม 2555
Last Update : 3 ธันวาคม 2555 1:53:53 น.
Counter : 4360 Pageviews.

4 comments
  
แอบโรแมนติคเบาๆนะคะเนี่ย อ่านตอนไหนก็ยังฟินเหมือนเดิมเลยคุ่ะ พี่สองคนน่ารักมาก
โดย: ลูกหมู IP: 182.53.43.253 วันที่: 23 ธันวาคม 2555 เวลา:20:30:08 น.
  
น่ารักกันจังเลย ไม่น่าเชื่อเลยชีวิตจริงจะมีแบบนี้
โดย: Max_Kung IP: 171.100.92.114 วันที่: 27 ธันวาคม 2555 เวลา:1:28:28 น.
  
ฮืออ มาย้อนอ่าน ใจจริงกลัวถูกข้อหาขุดนะ แต่อยากเม้น 555
เขิลอ่า ฟินสุดๆ แบบว่าเขาอาจจะอดทนไม่ทำ 'เรื่องนั้น' อยู่ก็ได้น้า
ชอบอ่ะ มีคนแบบนี้อยู่บนโลกด้วย น่ารักมากก ยิ่งจับพี่สองคนมาแพ็คคู่แล้ว = คู่ฟ้าประทาน เอิ้กๆ
PS.กว่าจะหาเรื่องพี่เจอ คือครูสอนพิเศษเพื่อนมาเล่าให้เพื่อนฟังเพราะไปเจอเรื่องพี่ในพันทิป แล้วเพื่อนคนนั้นก็มาเล่าให้เราฟังอีกที ตั้งแต่นั้นมาก็ตั้งหน้าตั้งตาหาๆๆๆ จนเจอในพันทิปแล้วตามมาที่บล็อคค่ะ
PSS.ชอบตรงที่พี่แนวนิ้วชอบเขียน 'ฟัคยูๆๆๆๆๆๆๆ' มันน่าร้ากกก //โดนโบก
โดย: >< IP: 113.53.16.20 วันที่: 16 มกราคม 2556 เวลา:22:25:42 น.
  
น่าร้ากกกกกกจัง
โดย: thanyaty IP: 58.8.57.253 วันที่: 12 ตุลาคม 2556 เวลา:0:06:24 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog