[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 19
ผมตื่นมาตอนเช้า เพราะแสงสว่างจากข้างนอก

เราสองคนยังนอนกันท่าเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

จากมือที่จับแน่น ตอนนี้ก็คลายออกเพราะเขาหลับ

ผมปล่อยมือออกจากเขา แล้วกำลังจะเปลี่ยนไปยกมือเขาที่พาดเอวผมอยู่ออก จะได้ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ต้องหยุดการกระทำนั้นก่อน

ตอนแรกผมก็นึกว่าเขายังหลับอยู่ แต่ความจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น

“อย่าเพิ่งดิ”

เขาพูดทั้งๆที่ยังนอนกอดผมอยู่

ผมเข้าใจความหมายนั้นครับ ผมเลยนอนนิ่งให้เขากอดต่อ

เราสองคนไม่พูดอะไรออกมา นอนกันอย่างนั้น จนสุดท้าย เขาก็ปล่อยผม

แต่ก่อนที่เขาจะปล่อยผมหน่ะสิ!!!

เขารวบแขนทั้งสองข้าง แล้วรัดผมแรงๆทีนึง ก่อนจะเอาแขนออกแล้วพูดว่า

“ไปได้หล่ะ”

ไอสัส!!!! เห็นกูเป็นตุ๊กตาเลยเนอะ

ผมลุกขึ้นยืน หันกลับมามองหน้าเขา แล้วก็ต้องรีบหันกลับ เดินเข้าห้องน้ำไป

เพราะไอบ้านั่น นอนเท้าแขน จ้องหน้าผมยังไงหล่ะ!!!!!

ผมล้างหน้าแปรงฟันเสร็จ ก็เดินมานั่งปลายเตียง ดูทีวี ซึ่งเขานอนพิงผนังห้องอยู่

เราดูหนังช่อง HBO กันไป คุยกันไป คุยกันมา จนได้รู้ว่า เดี๋ยวเขาจะไปส่งผมที่มหาลัย แล้วค่อยขับกลับมา เพราะเขาก็มีเรียนบ่ายเหมือนกัน

ผมเลยลุกไปอาบน้ำก่อน

พออาบน้ำเสร็จก็เพิ่งนึกได้ว่าไม่มีชุดนักศึกษา!!!!

ผมเดินนุ่งผ้าออกมา ก็ต้องสั่น ยกมือขึ้นกอดตัวเอง เพราะไม่มีคนกอด เอ้ย!!! เพราะแอร์มันเย็น แล้วเอ่ยปากบอกเขา

“ขากลับแวะไปเอาชุดที่ห้องกูก่อนดิ”

เขาละสายตาจากทีวี แล้วมองมาที่ผม ซึ่งเปลื้องผ้าอยู่

อิอิ อยากแดกกูหล่ะสิ กูไม่ให้หรอก!!!!

ผมเห็นสายตาที่เขามองมาที่ผมก็เริ่มเขิน ทำอะไรไม่ถูก ก็เลยแลบลิ้นใส่เขาไป !!!

เก่งมากกู!!!

เขาหัวเราะเบาๆ ก่อนจะชี้ไปที่ตู้เสื้อผ้า

“ตู้ที่สองอ่ะ เลือกดูเลย”

ผมได้ยินดังนั้น ก็รีบวิ่งไปที่ตู้เสื้อผ้า แล้วจัดการเปิดมันออกมา

เย้!!!! ไฟติดด้วย!!!! 5555555

ผมยืนดูเสื้อผ้าในตู้

เสื้อเชิ้ตหลากสีแขวนเรียงรายอยู่ข้างใน

ผมหยิบสีขาวตัวนึงออกมาดู

อืม GL เลิศ!!! ของกูนี่มือสองตัวละ100 เอง 555555555

ผมหันไปตะโกนบอกเขาพลางชูเสื้อขึ้น

“ตัวนี้นะๆ”

เขาพยักหน้ารับ

ผมค่อยๆบรรจงสวมใส่เข้าไป ราวกับว่ากลัวมันจะขาด

แมร่ง!!!! ตัวใหญ่shipหายยยยยยยยยย

พอติดกระดุมครบทุกเม็ด ผมก็หันไปดูตัวเองในกระจก

ยอมรับเลยครับ! คนดูดี ใส่อะไรก็ดูดี !!!

เพราะแทนที่ผมจะใส่แล้วหล่อเหมือนเขา มันกลับไม่เป็นเช่นนั้นหน่ะสิ

ผมดูตัวเองก่อนสักพัก ก็เพิ่งนึกได้ว่าลืมอะไรบางอย่าง เลยหันไปพูดกับเขา

อ้าวไอนี่!! มองกูอยู่เรอะ

“กางเกงอ่ะ”

ที่พูดนี่ไม่ได้หมายถึงว่าจะยืมกางเกงเขานะครับ เพราะให้ตายก็ใส่ไมได้แน่ๆ เอวผมแค่30 ส่วนไอนี่น่าจะ34ได้

เหมือนเขาจะคิดอยู่แล้ว ก็เลยตอบมาทันที

“ก็ใส่ยีนส์ที่มรึงใส่มาดิ รองเท้าก็ใส่ผ้าใบคู่นั้นไปก่อน”

อืม ใช่ครับ จริงๆผมใส่แบบที่เขาบอกก็ได้ แต่ปกติแล้ว ผมจะใส่แสลคไปเรียนหน่ะครับ

ผมได้ยินดังนั้นก็พยักหน้า แล้วเดินไปหยิบกางเกงใน บ๊อกเซอร์ แล้วใส่กางเกง

หลังจากที่ผมจัดการตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็เอ่ยปากไล่เขาไปอาบน้ำ เพื่อที่ผมจะได้หลุดออกจากถ้ำสิงโตตัวผู้ที่น่ากลัวตัวนี้สักที

เขาไม่พูดอะไร ลุกขึ้น เดินตรงมาที่ผม

ผมยืนงงมองเขา

อะไร!! มาหยุดหน้ากูทำไม

ผมเอียงคอเป็นหมางงสักพัก ก่อนจะอ้าปากค้างกับการกระทำของเขา

“ขออีกทีดิ”

เขากางแขนออกทำท่าเหมือนจะให้ผมเดินเข้าไปในอ้อมอกเขา แล้วเขาจะได้กอดรัดผมได้

แต่มีหรือผมจะยอม 

หึหึ ถ้ามรึงกอดเลยกูก็ไม่ว่าอะไรหรอก แต่นี่มาทำเหมือนให้กูเป็นฝ่ายต้องการอ้อมอกนั่นเอง!!!

ไม่มีทาง!!!

ถึงแม้กูจะอยากก็เถอะ!!!

ผมเดินถอยหลัง แล้วด่าเขา

“ไปเลยมรึง ไปอาบน้ำ”

เขาหัวเราะชอบใจใหญ่ ก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว แล้วหายเข้าไปในห้องน้ำ

ไอสัส!!! ชอบทำให้กูใจสั่นนะมรึง!!!

ผมยืนจับหน้าอกตัวเองที่ตอนนี้ ส่งเสียงดังจนผมกลัวว่าเขาจะได้ยิน

ผมนั่งอยู่ปลายเตียง ดูหนังต่อ ในขณะที่เขาเดินออกมาจากห้องน้ำ

นุ่งต่ำเหมือนเคย!!!

เขาหันมายิ้มให้ผม ก่อนที่จะเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้า แล้วก็แต่งตัวตามสไตล์เขา

พอทุกอย่างเสร็จสิ้น ผมก็ลุกขึ้น เดินไปคว้ากระเป๋าของตัวเอง ก่อนจะนึกได้ว่ามีสัมภาระก้อนโตนี้อยู่นี่หว่า

‘นี่กูต้องแบกกระเป๋านี่ไปเรียนด้วยเรอะเนี่ย’

ผมคิดใจในก่อนจะถอนหายใจยาวออกมา

ผมเห็นเขายืนฉีดน้ำหอมของ CK อยู่ ก็เลยลองเดินเข้าไปดม

ใช่เลย!!!! กลิ่นตัวเขา!!! อิอิ

ผมหลับตาพริ้ม สูดดมกลิ่นเหงื่อของเขา เอ้ย!!! กลิ่นน้ำหอมของเขา ก่อนจะพูดในสิ่งที่ตัวเองไม่น่าพูดขึ้นมาเลย

“กูชอบกลิ่นนี้ว่ะ”

อืม จริงๆประโยคที่ผมพูดออกไปมันก็ไม่มีอะไรใช่มั้ยครับ 

แต่ไอ้นี่แมร่งสิ ทำให้มันมีอะไร!!!

“ชอบกลิ่นนี้....” 

เขาพูดออกมาแล้วหยุด ก่อนจะเผยรอยยิ้มร้ายกาจแล้วพูดต่อ

“ตอนมันอยู่ในขวด หรือตอนมันอยู่บนตัวกูหล่ะ”

!!!!!!! นั่นไงครับ ผมบอกแล้ว ไอ้นี่มันร้ายยยยยยย

ผมได้แต่อึ้ง ก่อนจะด่าคำประจำตัว

“ไอฟายยยยยยย”

เขาหัวเราะออกมา ก่อนจะหันขวดน้ำหอมมาที่ผม แล้วฉีดใส่ตัวผม

อืมมมมม ผมหลับตาพริ้มอีกแล้วววววววววว

หลังจากนั้นเราก็เดินลงมาข้างล่าง

เผอิญว่าตอนนี้มัน 9 โมงแล้ว พ่อแม่เขาก็เลยออกไปทำงานกันหมด เหลือไว้ที่แต่แม่บ้านสองคนที่กำลังกวาดบ้านอยู่

ผมยกมือไหว้เขา ก่อนจะมอบยิ้มสุดหล่อให้ แล้วเดินตามเขาไปขึ้นรถ

ระหว่างทาง ท้องผมก็ร้องขึ้นมา

“กูหิวว่ะ”

แต่อันนี้ปากผมร้องหน่ะ

เขาพยักหน้ารับ ก่อนจะบอกว่าจะพาผมไปกินร้านนึง เห็นบอกว่าอร่อยนักอร่อยหนา ขายแปปเดียวก็หมด

“มันอร่อยขนาดนั้นเลยหรอวะ”

ผมหันไปถามเขา

เขาส่ายหน้านิดๆ ก่อนจะละสายตาจากถนนมามองหน้าผมแล้วพูดว่า

“เปล่า ทำมาน้อย”

ผมได้ยินดังนั้นก็หัวเราะลั่นออกมา พร้อมๆกับเขาที่หัวเราะให้กับมุขตัวเอง

55555555 คิดได้เนอะ

เราสองคนนั่งอยู่ในร้านอาหารร้านหนึ่ง เป็นร้านเล็กๆ ไม่ใหญ่โตมากมาย เขาเดินนำเข้าไปในร้าน พร้อมกับส่งยิ้มให้แม่ค้า ซึ่งดูเหมือนจะรู้จักกัน

“วันนี้เอาอะไรดีจ๊ะ”

แม่ค้าทักทายเขา

เขาหันมามองหน้าผม ก่อนจะสั่งอาหาร

“แขนงหมูกรอบไข่ดาวครับ”

ผมได้ยินดังนั้นก็เลยสั่งบ้าง

“2เลยครับ”

เยี่ยม!!!!

พอเรารับประทานอาหารเสร็จ เขาก็เรียกแม่ค้ามาเก็บเงิน

แน่นอนครับ เขาเลี้ยงผม!!

ผมเลยแกล้งพูดใส่เขาไป

“ถ้าครั้งไหน นอนกอดกูอีก มรึงต้องเลี้ยงกูนะ”

ผมพูดแซวเขาเล่นๆ นึกว่าจะเป็นเรื่องตลก แต่ที่ไหนได้ มันไม่ตลกเลย

เขาหันหน้ามามองผมแบบดุๆ ก่อนจะเบือนหน้าหนีแล้วพูดว่า

“อย่าพูดงั้นดิ พูดเหมือนกูซื้อตัวมรึงเลย”

โอยยยยยยยย กูพลาดดดดด กูขอโทษษษษษษษษษ

ผมได้ยินดังนั้นก็รีบเอ่ยปากขอโทษเขา พร้อมกับห่อไหล พนมมือตั้งไว้ที่อก แล้วทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

เขาได้ยิน ก็หันกลับมายิ้มให้ผม แล้วเอื้อมมือมาลูบหัวผมเบาๆ ก่อนจะลุกขึ้นเดินนำไปขึ้นรถ

!!!! ผมว่าแม่ค้าฟินอ่ะงานนี้!!!!!

นั่งอยู่บนรถเราก็คุยเรื่องต่างๆ บางทีก็เงียบฟังเพลง

เนื่องจากช่วงนี้เขาใช้ซีวิคคันโปรดของเขามาก จนทิ้งลูกชายบีเอ็มให้นอนรออยู่บ้านมาหลายวัน

วันนี้ ผมเลยได้นั่งบีเอ็มคันหรูไปมหาลัย

พอถึงมหาลัย เขาก็ส่งผมลงหน้าคณะแล้วขับกลับมหาลัยเขา

ผมเดินขึ้นลิฟท์ไปยังห้องเรียน ก็พบว่าเพื่อนผมนั่งจับกลุ่มกันอยู่

เหมือนพวกมันกำลังรอผม เพราะพอผมเปิดประตูเดินเข้าไป พวกมันก็ยิ้มแก้มแทบฉีกส่งมาให้ผม

โดนอีกแล้วกู!!!!

ผมยอมรับชะตากรรม เดินตรงไปหาพวกมัน

เอาเลยพวกเวร!!!

“น่านนนนนน เดินเซมาเลยนะมรึง” เซบ้านมรึงสิ!!! กูเดินชนโต๊ะเฉยๆ
“เจ็บมั้ยวะ กูถามจริง” เจ็บสิ เจ็บไปถึงใจเลย ก็เพราะคำพูดพวกมรึงนี่แหละ!!!!
“เป็นไง ของเพื่อนกูใหญ่มะ” ไอสัส!!! กูยังไม่เห็นนนนนนน แต่เกือบหล่ะ อิอิ
“ดูจากตัวมัน กูว่าเท่าเด้!!!” มรึงพูดไม่พอ ยังต้องทำท่าให้กูดูอีกเรอะ

ผมส่ายหน้าให้กับพวกมัน ก่อนจะนั่งรถ แล้วอ้าปากตอบคำถาม

“พอ จบ กูแค่ไปนอน ไม่ได้มีอะไร”

พวกมันหัวเราะ ทำหน้าทำตาล้อเลียนผม ผมกำลังจะหันไปด่าพวกมันต่อก็เพิ่งนึกอะไรออก รีบหยิบบีบีขึ้นมาพิมพ์

“กระเป๋ากู”

ใช่ครับ ผมลืมกระเป๋าไว้ในรถเขา

555555 โง่จริงกู

เขาอ่านแล้วพิมพ์ส่งกลับมา

“ไม่เป็นไร เดี๋ยวเอาไปให้ที่คอนโด”

จริงๆมันก็ไม่เป็นไรหรอกครับ มันไม่เป็นอะไรเลยจริงๆ

ถ้าไม่ใช่เพราะกุญแจห้องผมอยู่ในระเป๋านั่นหน่ะสิ!!!!

“กุญแจกูอยู่ในกระเป๋าอ่ะ”

ผมพิมพ์ส่งไปให้เขา แล้วเขาก็ตอบกลับมา คำตอบที่ผมเชื่อว่า เขาต้องยิ้มไปด้วยแน่ๆจณะกำลังพิมพ์

“โอเค งั้นเลิกเรียนเดี๋ยวกูไปรับที่ม.”

หึหึ สบายเลยกู มีคนไปรับไปส่ง

ผมยิ้มรับ เก็บบีบีลงกางเกง แล้วหันไปจะไปเม้าท์กับพวกมัน

สัส!!! ไม่เม้าท์ด้วยก็ได้!!!!!!

พวกแมร่งนั่งมองผมพร้อมกับรอยยิ้มปริศนา!!!!

ฟัคยูๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

หลังจากเลิกเรียนเสร็จ พวกเราก็แยกย้ายกันกลับ

ผมนั่งรอเขาที่โต๊ะประจำของพวกผม แล้วก็บีบีหาเขา

“อยู่ไหนแล้ว”

เขาอ่านแล้วรีบตอบกลับทันที

“ใกล้ถึงแล้ว”

ผมตอบ อืม ก่อนจะนั่งกดบีบี คุยกับบรรดากิ๊ก อิอิ

พอเขามาถึง ผมก็เดินไปขึ้นรถ แล้วก็ขับรถออกไป

ผมนึกว่าเขาจะขับรถพาผมไปส่งที่คอนโดเลย แต่ที่ไหนได้ เขาเลี้ยวเข้าห้างก่อน

“กินข้าวกัน”

เขาบอกผมหลังจากที่เห็นผมทำหน้างง

ผมไม่ตอบอะไร ได้แต่พยักหน้าตอบกลับเขาไป

วันนี้คนเยอะมากครับ เพราะเพิ่งเลิกเรียน ทุกคนเลยมาที่ห้างแห่งนี้เพราะมันใกล้ที่สุด

เราสองคน เดินตีคู่กันไป ไม่สนใจสายตาคนรอบข้าง พลางเลือกว่าจะกินร้านไหนดี

ผมเลือก MK ส่วนเขาเลือก sizzler

เราสองคนต่างไม่ยอมกัน จนผมต้องใช้วิธีประจำในกลุ่มผม เวลาตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเล่นเกมหรือกลับบ้านดี

โยนเหรียญครับ!!! 5555555555555

ผมหยิบเหรียญบาทขึ้นมา หันไปบอกเขาว่า หัวคือเขา ก้อยคือผม ก่อนจะดีดเหรียญขึ้นบนอากาศ แล้วปล่อยตกลงพื้น

กริ๊งๆ

เสียงเหรียญกระทบกับพื้น ก่อนจะหยุดหมุนแล้วเผยความจริง

“เย้!!!”

เป็นเสียงของเขาครับ ไม่ใช่ของผม!!!!

“กูชนะ”

เขาพูดออกมาพร้อมๆกับยกมือชูขึ้น ทำท่าเป็นผู้ชนะ

ในขณะที่ผมก้มหน้ายอมรับความพ่ายแพ้

หรอออออ ไม่มีทาง!!!!

ผมหยิบเหรียญขึ้นมา แล้วหันไปพูดกับเขา

“เอาใหม่”

เขาโวยวายหาว่าผมโกง แต่ผมไม่สนใจครับ ผมดีดเหรียญขึ้นไปอีกครั้ง แล้วปล่อยตกลงพื้นเหมือนเดิม

ตอนนี้เราสองคนกำลังก้มลงมองเหรียญบาทที่กำลังหมุนติ้วๆอยู่ตรงนั้น

คนเดินผ่านไปผ่านมาคงกำลังสงสัยว่าพวกผมทำอะไรกันอยู่

แต่ผมไม่สนใจครับ

เรื่องกินเรื่องใหญ่!!!!

สักพักเหรียญก็หยุดหมุน

“เย้”

เหมือนภาพฉายภาพซ้ำเลยครับ

เขาชูมือขึ้นเหมือนเดิม พร้อมกับหันมายิ้มเยาะผมอย่างสะใจ

ผมมองหน้าเขาแบบน้อยใจ ทำหน้าให้เหมือนเด็กน่าสงสารที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตาโตแบ้วๆของผมน่าจะช่วยได้นะ

เขาหันมามองหน้าผม ก่อนที่จะเดินหัวเราะจากไป ปล่อยให้ผมเดินตาม

เดินไปได้แปปนึง เราก็มาหยุดหน้าร้าน MK

ผมมองหน้าเขาสลับกับมองป้าย MK หวังว่าจะให้เขาเปลี่ยนใจ

เขามองมาที่ผมแปปนึง ก่อนจะหัวเราะเยาะแล้วเดินจากไป

อีกครั้ง!!!

แต่ครั้งนี้ผมไม่เดินตามครับ ผมยืนไหล่ตกหน้าร้าน MK มองหน้าพี่พนักงานต้อนรับ ก่อนจะคอตกไปข้างหลัง อ้าปาก จ้องมองเพดาน

แล้วก็เอียงคอนิดนึงไปมองเขาที่เพิ่งเดินจากไป ซึ่งตอนนี้กำลังยืนกอดอกจ้องผมอยู่

แล้วตอนนี้เขากำลังเดินตรงเข้ามาหาผม พร้อมกับรอยยิ้มแสนเสน่ห์

ผมไม่เปลี่ยนท่าที ยังคงมองเขาแบบคอตกอยู่อย่างนั้น จนเขาเอามือมาขยี้หัวผมเบาๆ ก่อนจะพูดว่า

“MK ก็ MK”

อิอิ ศึกนี้ผมชนะ

ผมดึงคอกลับมาตั้งตรงทันที พร้อมกับส่งรอยยิ้มขั้นสุดยอดไปให้เขา ก่อนจะเดินลากแขนเขาไปหาพี่พนักงานต้อนรับ

ลากแขนนะครับ ไม่ใช่จูงมือ ^^

สงสัยพี่พนักงานจะเห็นทุกการกระทำที่เกิดขึ้น

เพราะสายตาพี่เขาบ่งบอกชัดเจนเลยว่า 

ฟิน!!!!!!

ผมเดินไปหยุดตรงหน้าพี่เค้า แต่ก่อนที่จะได้พูดอะไร พี่เค้าก็ชิงพูดมาก่อน

“สองที่นะคะ”

ผมพยักหน้ารับแบบรัวๆ ก่อนจะหันไปยิ้มให้กับเขาทีนึง แล้วเดินตามพนักงานไป

ภายในร้านส่งกลิ่นหอมชื่นมากครับ

เราสองคนเดินไปนั่งมุมหนึ่งในร้าน แล้วบรรจงเลือกดูเมนู

แล้วผมก็นึกขึ้นได้ว่าต้องทำอะไรก่อน

“อย่าใช้ตรรกะคนรวยสั่งอาหารนะมรึง”

เขาเงยหน้าจากเมนู ยิ้มมุมปาก แล้วยักคิ้วข้างหนึ่งให้ผม

โครตเท่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

แล้วก็ปล่อยให้ผมเป็นคนจัดการสั่งแทน

ผมส่งในส่วนที่ผมอยากกินจนหมด ก็เป็นเขา ที่สั่งเพิ่มในส่วนที่เขาอยากกิน

โชคดีครับ ที่ผมพูดดักไว้ก่อน เพราะเขาสั่งแค่ไม่กี่อย่าง

พออาหารมาครบ เราก็บรรเลงเพลงรัก เอ้ย!!! จัดการอาหารที่อยู่ตรงหน้าจนหมด

ไอที่ผมบอกว่า โชคดีที่ผมพูดดักไว้ก่อนหน่ะ ผมขอคืนคำได้มั้ยครับ

เพราะไอบ้าตรงหน้าผมเนี่ย แมร่งสั่งมาใหม่อีกตั้ง2รอบ!!!!

ผมได้แต่อึ้งกับอาหารในหม้อที่ไม่เหลืออยู่เลย เพราะคนตรงหน้าแดกเข้าไปหมดแล้ว

ส่วนตัวผมหน่ะ แค่รอบแรกก็พอแล้ว แต่ที่เหลือเนี่ย แมร่งจัดการหมดเลย!!!!

แถมยังพยายามคีบหมูนุ่มยัดเข้าปากผมอีก

ผมทำได้แค่อ้าปากรับอย่างเดียว

พอกินเสร็จ เขาก็เรียกพนักงานมาเก็บเงิน



Create Date : 26 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2555 0:43:05 น.
Counter : 5066 Pageviews.

3 comments
  
ผมยืนไหล่ตกหน้าร้าน MK มองหน้าพี่พนักงานต้อนรับ ก่อนจะคอตกไปข้างหลัง อ้าปาก จ้องมองเพดาน

แล้วก็เอียงคอนิดนึงไปมองเขาที่เพิ่งเดินจากไป /// เห็นภาพเลยอ่ะ อ่านไปแล้วทำท่าตามด้วย #กรูทำตามทำไมวะ 5555
โดย: arm IP: 1.0.162.255 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2555 เวลา:19:01:43 น.
  
ตามมาจากเล้าฯแล้วไปต่อในpantipแล้วก้อมาจบที่บล็อค
อยากบอกว่า"น่าร๊ากกกกอ่ะ"
อ่านไปยิ้มไปอินไปกับสองหนุ่มมั่กๆ
ชอบคุณชายรักคุณนิ้วฯ
อยากเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่
เดินไปด้วยกันแบบฟินนนนนน
โดย: พี่นิดจร้า^^ IP: 125.24.11.34 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:51:32 น.
  
ผมชอบการเล่าของคุณมากเลยครับ หลายๆตอนที่เล่ามันทำให้ผมยิ้มและเขินแบบไม่รู้ตัว ขอบคุณจริงๆครับที่แชร์ประสบการณ์ดีๆแบบนี้ ขอบคุณครับ
โดย: ... IP: 223.205.239.59 วันที่: 22 เมษายน 2556 เวลา:21:15:49 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
26 พฤศจิกายน 2555
All Blog