Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

✿..Soulmate..✿

✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿

เพลง..Soulmate
ศิลปิน..เพลย์กราวด์


คนๆ หนึ่ง กับใจซึ้งๆ ที่ยังเฝ้าคอย
จะได้พบใครในสักวัน
เดินคนเดียวอยู่ไปวันๆ มานานเหลือเกิน
มันเหงาเสียจนเริ่มท้อใจ

รอใครสักคนที่จะเข้ามา
เปลี่ยนชีวิตที่มันจำเจให้ได้รู้ว่า
คนๆ นั้นยังมีอยู่จริง สิ่งที่ฉันรอมาแสนนาน
คนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน

แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใดบนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่
และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน...
ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

วาเลนไทน์ ก็ยังเดียวดาย
ผ่านไปเหมือนเคยยังไม่มีใครสักคนที่ข้างกาย
มองใครๆ เดินจูงมือกัน แต่ฉันไม่มี
ยังนั่งเหงาๆ เพียงลำพัง

รอใครสักคนที่จะเข้ามา
เปลี่ยนชีวิตที่มันจำเจให้ได้รู้ว่า
คนๆ นั้นยังมีอยู่จริง สิ่งที่ฉันรอมาแสนนาน
คนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน

แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใดบนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่
และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน...
ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใดบนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่
และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน...
ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใดบนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่
และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน...
ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

...อีกต่อไป

แค่เพียงใครสักคนที่อยู่ด้วยกันแล้วทำให้โลกนี้สดใส...
เธออยู่ไหน
แค่เพียงใครสักคนที่ทำให้ฉันนั้นไม่ต้องเหงาตลอดไป


✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿๑✿





 

Create Date : 19 พฤศจิกายน 2549
1 comments
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2549 20:19:11 น.
Counter : 454 Pageviews.

 

ทุกคนที่เดินผ่านเข้ามาแล้วเขาก็เดินจากฉันไปไม่เคยมีใครเลยสักคนที่รักฉันจริงมันเป็นคำสาปที่ฉันเจอหรือฉันไม่เคยมีค่าพอรึคำที่เค้าเรียกว่า''รักแท้''มันไม่มีจริง...

 

โดย: ]นู๋ชื่อเอ้![ IP: 61.19.38.141 12 กรกฎาคม 2550 10:48:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.