My husband makes my dream come true

มาดูอาหารง่าย ๆ ทีทำในวันหยุดของดิฉันคือ วอลเฟิล พายไก่ และ Orange Chicken กันค่ะ

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวบล๊อกแก็งค์ค่ะ


เพื่อน ๆ และน้อง ๆ คงตกใจน่ะค่ะว่า ทำไมดิฉันถึงทำอาหารได้เก่งมากในเวลาเพียงหนึ่งวัน ทำตั้งสามอย่างแนะ อย่าแปลกใจเลยค่ะ อาหารที่ดิฉันทำในวันหยุดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกือบจะสำเร็จมาในตัวแล้ว แค่มาปรุงเพิ่มและอุ่น ทอดนิดหน่อย แต่ที่ต้องทำสด ๆ ก็คือพายไก่ค่ะ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาดิฉันไม่ทราบเป็นอะไร วิญญาณแม่บ้าน แม่เรื่อนเข้าสิงค่ะ จึงบอกกับสามีคืนวันเสาร์ว่า เช้าวันอาทิตย์ดิฉันอยากจะทานวอลเฟิลให้สามีตื่นมาทำให้ดิฉันทานหน่อย

ที่ดิฉันให้สามีทำวอลเฟิลให้ดิฉันทาน เพราะสามีดิฉันนำเก่งและทำออกมาได้น่าทานค่ะ ส่วนพายไก่ และ Orange Chicken หรือไก่ส้ม ดิฉันทำเองค่ะ เรียกว่าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราสองคนไม่ได้ออกไปทานข้าวนอกบ้านเลยค่ะ



มาเข้าครัวพร้อมกับดิฉันและสามีเลยค่ะ


นี่ค่ะคืออาหารมือเช้าของเราสองคน เราจะทำวอลเฟิลและทอดไส้กรอกค่ะ สำหรับวันหยุด เราสองคนตายาย จะทอดไส้กรอก เบคอนบ้าง มัพฟิน แพนเค็ก วอลเฟิล หรือเฟรนโทส ทานกันค่ะ พร้อมกาแฟร้อน ๆ ค่ะ


นี่คือแป้งสำเร็จรูปที่ซื้อมาค่ะ ที่ซื้อเพราะง่ายและสะดวกค่ะ ในแป้งมีส่วนผสมทุกอย่างแล้ว เราก็มาแค่เติมน้ำและน้ำมันพืชแค่นั้นค่ะ แป้งนี้สามารถทำวอลเฟิลและแพนเค็กได้ค่ะ







ด้านหลังถุง จะบอกส่วนผสมเพิ่ม ว่าถ้าเราต้องการแพนเค็กหรือวอลเฟิล เราต้องทำอย่างไรบ้าง ใช้แป้งเท่าไร เติมน้ำและน้ำมันพืชเท่าไร






วันนี้ดิฉันจะทำประมาณสิบกว่าชิ้นค่ะ ก็ต้องใช้แป้งประมาณสี่ถ้วยตวงค่ะ





หลังจากนั้นตวงแป้งแล้วใส่ในภาชนะแล้ว ก็มาตวงน้ำค่ะประมาณเกือบหนึ่งถ้วยค่ะ ตามสูตร





น้ำมันพืขสองช้อนชา เห็นไหมค่ะแค่นี้เอง ไม่ต้องหาไข่หรือเนยอะไรเลย เพราะในถุงแป้งผสมมาให้เรียบร้อยแล้ว ต้องขออภัยน่ะค่ะที่ทำแป้งหกไม่เก็บให้เรียบร้อย






หลังจากนั้นก็เอาส่วนผสทั้งหมดมาเทลงในภาชนะ แล้วนำมาตีด้วยตระกร้อมือ ตีไม่ต้องละเอียดมากค่ะ





หลังจากนั้นก็เอาน้ำมันที่เป็นสเปรยมาฉีดในเครืองทำวอลเฟิลค่ะ







หลังจากนั้นก็นำส่วนผสม มาตักหยอดในเครื่องทำวอลเฟิลค่ะ ดิฉันชอบให้สามีทำวอลเฟิลให้ทานเพราะสามีดิฉันทำออกมาสวยและตักหยอดเก่งกว่าดิฉันค่ะ




สามีดิฉันทราบว่าดิฉันชอบทานข้าวโพด จึงนำมาตักหยอดเพิ่มให้ดิฉันค่ะ




ดิฉันก็ปล่อยหน้าที่ทำวอลเฟิลให้สามีค่ะ สำหรับดิฉันจะทอดไส้กรอกค่ะ นี่ค่ะไส้กรอกที่ดิฉันจะนำมาทอด






นี่ค่ะไส้กรอกที่ดิฉันทอดในกระทะ ดิฉันชอบให้เกรียมเหมือนนิโกรค่ะ ทอดเบคอนก็เหมือนกัน ชอบเกรียม ๆ ค่ะ







วอลเฟิลสูกแล้วค่ะ สามีกำลังนำขึ้นมาค่ะ





อีกชิ้นค่ะ น่าทานไหมค่ะ




อาหารเช้าพร้อมแล้วค่ะ ไส้กรอกทอด พร้อมวอลเฟิล ราดไซรับ พร้อมกาแฟร้อน ๆ ค่ะ







สามีดิฉันยามว่างจากการงานชอบเล่นอินเตอร์เน็ทค่ะ






วันอาทิตย์นี้เราสองคนไม่ได้ไปไหนค่ะ ตอนเที่ยงดิฉันจึงมีความคิดว่าอยากทำพายไก่ สูตรแม่หมวยค่ะ

มาเริ่มเลยค่ะ

สำหรับส่วนแป้งที่ทำพาย ดิฉันทำเรียบร้อยแล้ว เก็บไว้ในตู้เย็นแล้วค่ะ ตอนนี้ดิฉันกำลังจะทำไส้ค่ะ เริ่มด้วยหั่นไก่ให้เป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าเล็ก ๆ สำหรับดิฉันหั่นเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าใหญค่ะ เพราะดิฉันทำครัวไม่ค่อยเก่งค่ะและไม่ค่อยใจเย็นในการหั่นเท่าไร





นี่ค่ะส่วนผสมไส้ แป้งอเนกประสงค์เพื่อทำซอส ไข่แดงเพื่อทาพายก่อนอบ พริกไทย เกลือ มันฝรั่งในสูตรแม่หมวยใช้พาสรี่ค่ะ ดิฉันหาไม่ได้ก็เลยใช้มันฝรั่งแทนค่ะ ถั่ว หอมใหญ่ พร้อมน้ำซุปที่จะมาทำซ๊อส




นำไก่ที่หั่นเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋ามาต้มค่ะ





ใส่เนยลงในกระทะ เอาหัวหอมมาผัด พร้อมส่วนผสมอื่น ๆ มาผัดรวมกัน ชิมรสตามชอบใจ เติมเกลือ พริกไทย สามีดิฉันชอบเผ็ด ดิฉันจึงใส่พริกไทยไปมากเลยค่ะ





หลังจากนั้นเอาแป้งพายที่เก็บไว้ในตู้เย็นออกมาค่ะ ในสูตรแม่หมวยบอกว่าแช่ประมาณสามสิบนาทีค่ะ





จากนั้นก็แบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งนำไปกรุลงในถาดพายค่ะ แล้วใช้ส้อมจิ้มเพื่อให้อากาศเข้าได้ หลังจากนั้นตักไส้ใส่ลงไปในตัวแป้งพายค่ะ








หลังจากนั้นนำแป้งอีกส่วนมาติดค่ะ เห็นดิฉันขลิบข้าง ๆ ไหมค่ะ ดิฉันทำได้เพราะสมัยก่อน เรียนการเรื่อน อาจารย์สอนการเรื่อน ขอบให้ดิฉันทำกระหรี่ปัพ แล้วขลิบริมค่ะ ดิฉันชอบมากเลยค่ะ ไม่ทราบแม่หมวยเห็นจะเสียใจหรือไม่กับการทำพายของดิฉัน เพราะแม่หมวยทำออกมาสวยมาก





ดิฉันทำสองถาดเลยค่ะ ไม่ทราบจะออกมาเป็นอย่างไร ตามลุ้นค่ะ
หลังจากที่นำแป้งมาปิดด้านบนพาย ใช้ส้อมจิ้มรอบ ๆ แล้วทาไข่แดงลงไป




นี่ค่ะพายแสนสวยของดิฉันเข้าเตาอบแล้วค่ะ






พายสุกแล้วค่ะ มาดูหน้าตากันเลยว่าเป็นอย่างไร พอเข้าวัด เข้าวา ตอนสาย ๆ ได้ไหมค่ะ





ตักใส่จานแล้วค่ะ อร่อยมากค่ะ ดิฉันกับสามีทานพร้อมไอศรีมค่ะ




นี่ค่ะหลักฐานความอร่อย เหลือแค่นี่ค่ะ






รอดตายไปอีกมื้อแล้วค่ะ หลังจากนั้นมาดูมื้อเย็นกันค่ะว่าดิฉันจะทำอะไร ดิฉันจะทำ Orange Chicken ค่ะ เรียกว่าง่ายมาก ๆ ค่ะ เพราะดิฉันซื้อทุกอย่างมาเรียบร้อยอยู่ในถุงเดียวกันแล้วค่ะ ดิฉันแค่เพิ่มผักลงไปก็เสร็จแล้วค่ะ

นี่ค่ะคือ Orange Chicken ที่ดิฉันซื้อมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่ได้นำมาทำทาน วันนี้ได้กฤกษ์เสียที่ ถึงนี้ทานได้ประมาณหกคนค่ะ ดิฉันถึงเอามาแค่ครึ่งถุง เหลืออีกครึ่งถุงเก็บไว้ทำครั้งต่อไป ในถุงนี้มีซ๊อสให้สองซองค่ะ





ดิฉันแค่นำมาทอดในกระทะให้ไก่กรอบประมาณสิบถึงสิบห้านาทีค่ะ





นี่ค่ะดิฉันไส่เพิ่มลงไปคือหอมใหญ่และถั่วค่ะ





เมื่อไก่กรอบ ดิฉันก็เอาหัวหอมใหญ่ ถั่ว ใส่ลงไปผัดรวมกันเลยค่ะ






เมื่อผัดทุกอย่างเข้าด้วยกันแล้ว ก็ราดน้ำซ๊อสที่มาพร้อมกับถุงไก่เข้าไปด้วยกัน จะเติมซี่อิ้วขาวเพิ่มหน่อยก็ได้น่ะค่ะ ถ้าชอบรสเค็มหน่อย





นี่ค่ะเสร็จแล้ว ง่ายไหมค่ะ ดิฉันเป็นตัวอย่างแม่บ้านที่ไม่ดีเลยน่ะค่ะ ไม่ยอมทำกับข้าวเอง




นี่ค่ะจานของสามี ทุกครั้งอาหารเย็น สามีดิฉันจะดื่มนมค่ะ








เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับแม่บ้านที่ทำอาหารแบบรอด ๆ ไปวัน ๆ


ขอบคุณแม่หมวยน่ะค่ะ สำหรับสูตรทำพายไก่


มีความสุขมาก ๆ ค่ะ




 

Create Date : 06 สิงหาคม 2551
31 comments
Last Update : 8 สิงหาคม 2551 3:07:35 น.
Counter : 2455 Pageviews.

 

ขอกินมั่งๆ คุณผู้ชายทำท่ากินน่าอร่อยมากเลย

 

โดย: petunia lover 8 สิงหาคม 2551 2:48:05 น.  

 

ว้ามาไม่ทันเจิม
เดี๋ยวกลับมาใหม่นะคะพี่ไก่

 

โดย: อาลีอา 8 สิงหาคม 2551 4:36:24 น.  

 

สวัสดีครับพี่ไก่


ณ วันนี้อะไรๆก็คงไม่ง่ายนะครับ
ที่อเมริกาว่าแย่
ถ้าพี่ไก่มาเมืองไทยอาจรู้สึกแย่กว่า
และถ้าเราไปรวันดาเราอาจรู้สึกว่า
ทำไมชีวิตเราโชคดีจัง....


ผมนั่งมองร้านตัวเอง
เคยมีพนักงาน 40 คน วันนี้มี 15 คน
ถามว่าผมรวยน้อยลงรึเปล่า
ใช่ครับ...แต่มีความสุขมากขึ้นกับ
"ขนาด" ที่เล็กลง


เป็นกำลังใจให้พี่ไก่นะครับ
ขอให้ได้งานทำโดยเร็วครับ
เข้าใจเลยครับว่าการอยู่เฉยๆ
บางทีก็ทำให้เราหงุดหงิดได้มาก
โดยเฉพาะคนที่อยู่นิ่งๆเฉยๆไม่ได้
ผมก็เป็นแบบนี้ครับ เลยต้องมาทำบล็อกครับพี่ 55555



พาหมิงหมิงมายิ้มให้ป้าไก่ด้วยครับ

มีความสุขมากๆนะครับพี่







 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 8 สิงหาคม 2551 7:33:47 น.  

 

 

โดย: อาลีอา 8 สิงหาคม 2551 7:57:14 น.  

 

อรุณสวัสดิ์วันศุกร์คะพี่กุ๊กไก่ (เปลี่ยนชื่อให้ซะงั้น อิอิ ) อาหารเช้าพี่น่าหม่ำจังเลยคะ เห็นวอลเฟิลแล้วอยากทานกะโอวัลตินจังเลยคะพี่ ราดน้ำผึ้งชุ่มๆ นะ ใส่ข้าวโพดแยะๆ เหมือนของพี่ด้วย อิอิ อ้อยังไม่เคยทำเลยคะ เคยแต่ซื้อกินคะ ไม่มีเครื่องทำหงะ .. อยุ่คนเดียวด้วย ตอนนี้มีอะไรในตู้เย็นอ้อก็เอาใส่ๆ ปาก คะ เมื่อเช้าก็ทานเต้าหู้พะโล้สัก 5 ชิ้นเล็กๆ ได้คะ แล้วก็สตรอเบอร์รี่อีก 1 ลูก แปรงฟันเสร็จมันขมทานไม่อร่อยเลย แล้วก็คดห่อแอปเปิ้ลมาทำงานอีก 1 ลูก เผื่อหิว ช่วงบ่ายๆ คะ

เมื่อวานไปงานแต่งมาไม่ได้ติดกล้องไปด้วยคะพี่ เพื่อนเยอะ เลยงงๆ กันอยู่ โดดงานออกไปตั้งแต่ ยังไม่เลิก แล้วก็ไปอาบน้ำหน่อยนึง แล้วก็เหาะไปรับเพิ่อนที่แบงค์.. กลับบ้านเป็นโต๊ะสุดท้ายเลยคะ เจ้าสาวก็กลับบ้านไปนอนตั้งนานแล้ว แต่โต๊ะอ้อยังเฝ้างานคะ อิอิ ถึงบ้านเกือบห้าทุ่ม ..
ถูกต้องแล้วค๊าบพี่ไก่จ๋า อ้อทำงานโรงแรมฯ ที่เกาะสมุยคะ อยู่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์คะ แล้วก็ฝ่ายขายด้วย วันๆ ก็เลยมีแต่คนต่างชาติ หน้าตาแปลกๆ มาให้คุย กลายเป็นช่วงนี้มีเพื่อนเป็นต่างชาติซะเยอะคะพี่ .. คนแถวนี้อ้อก็ไม่ค่อยได้เจอใคร อยู่แต่ที่ทำงาน เพื่อนเกาหลีสองคนนั้นเค้าเพิ่งแต่งงานเมื่อเดือนที่แล้ว เค้าเป็นเจ้าของบริษัททัวร์ ที่สมุยคะ ไปเกาหลีมาทีไร อ้อได้ของฝากประจำ อิอิ ไม่ได้งก แต่เพื่อนเอามาฝากคะ .. มีเรื่องให้หัวเราะกันทุกวันกับเพื่อนเกาหลี... พูดผิด พูดถูก ทำเอางงไปก่อนจะรู้เรื่องคะ ...

555 ส่งข่าวฝรั่งข้างบ้านพี่ได้เลย ว่าอ้อมะได้มีครายยย มีแต่เพื่อนนน อิอิ ขอบคุณคะ
ปล. อาหารมื้อค่ำน่าทานจังพี่ .. ไก่ส้ม

 

โดย: ladysamui 8 สิงหาคม 2551 8:42:05 น.  

 

สวัสดีค่ะ...ตามมาตรวจการบ้าน อิอิ...พี่ไก่ขา...เรื่องพับริมพาย หมวยก็มั่วๆไปเหมือนกัน อิอิ...ไม่เป็นไรค่ะพี่ถึงมันจะไม่สวย ขอให้อร่อยก็พอค่ะ...ถ้าสามีติว่าแป้งหนาไป คราวหน้าก็ทำให้บางลงนะคะ

เวลาว่างก็ทำอาหาร หมวยว่า เป็นการผ่อนคลายอย่างหนึ่งนะคะ ไม่แน่ต่อไป จะเป้นแม่บ้านประจำ bloggang ได้อีกคนนะ orang chicken น่าทานมากๆค่ะพี่ และก็ waffle ข้างบน ก็ทำได้สวยค่ะ เห็นแล้วอยากทานกับไอศครีมค่ะ

ขนมครก หมวยทำไม่เป็น ตอนเด็กๆ หมวยเคยลองทำ โห...ไม่รู้พลาดตรงไหนนะ...พอหยอดแป้งลงไปในเตาขนมครกแล้วแทนที่มันจะค่อยๆสุกแบบที่เค้าทำขาย ปรากฎว่า แป้งมันกระเด้งได้เหมือนติดสปริง มันกระเด้งออกจากเป้าขนมครก คนทำขนมกระโดดหลบวุ่นวายเลยค่ะ เพราะมันร้อน ทำไป หัวเราะไป สนุกดีค่ะ

มาเมืองไทยคราวหน้า มาเที่ยวเขาค้ออีกนะพี่ไก่...พี่ไก่รักษาสุขภาพด้วย นอนหลับฝันดีค่ะ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 8 สิงหาคม 2551 9:04:40 น.  

 

น่าชิม

 

โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ 8 สิงหาคม 2551 10:14:22 น.  

 

น่าสนใจทุกเมนูเลยค่ะ วิสกี้สนใจ orange chicken มากที่สุดเพราะเป็นอาหารโปรดเลยค่ะ

 

โดย: วิสกี้โซดา 8 สิงหาคม 2551 10:20:02 น.  

 

เข้าบลอกคุณพี่คราวนี้ เล่นเอาหนูจะอ้วนกลับไปเลยนะคะ
มีแต่อาหารมาล่อตาล่อปากกันมากเลยอ่ะ

 

โดย: หัวใจสีชมพู 8 สิงหาคม 2551 10:38:54 น.  

 

น่าทานทุกอย่างเลยค่ะ..

เห็นแล้วอยากไปร่วมวงด้วยจังเลยนะคะ..

 

โดย: กะตุ้งนิ้ง 8 สิงหาคม 2551 13:02:37 น.  

 

น่าทานจังค่ะ เมนูสุดท้ายน่าทานมั่กๆ

เรื่องตู้คอนเทนเนอร์อำเล่นค่ะ อิอิ

ที่บ้านก็ซื้อของเยอะค่ะ เพื่อนมาเที่ยวบ้าน

บอกบ้านยัยคนนี้ มีสงครามไม่มีอดตาย

เพราะซื้อของเยอะมาก ส่วนมากจะซื้อยกลัง

บกแพ็คมาเลยค่ะ อยู่กัน 4 คน เหมือนอยู่เป็น 10

 

โดย: vanilla_ole 8 สิงหาคม 2551 13:50:20 น.  

 


สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า



ส่งความห่วงใย
มากับใจดวงน้อยๆ
ส่งนางฟ้าตัวน้อยๆ
ด้วยถ้อยคำ คิดถึง เธอ


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **


เห็นของกินแต่อย่างแล้ว เลยอะจ้า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 8 สิงหาคม 2551 14:12:12 น.  

 

เป็นเมนูง่ายๆ ที่หนูอยากไปขอชิมด้วยคนจัง โดยเฉพาะวาฟเฟิล

 

โดย: Malee30 8 สิงหาคม 2551 22:05:22 น.  

 

น่าหม่ำจังเลยค่ะ

ต้าว่าจะทำพายไก่ตั้งนานแล้ว ไม่ได้ลงมือซะที มาเห็นอย่างงี้ก็อยากกินอีกแล้ว

 

โดย: asita 9 สิงหาคม 2551 2:42:14 น.  

 


น่ากินจังเลยค่ะพี่ไก่ จอยเพิ่งกลับมาได้ไม่กี่ชั่วโมงแวะมาทักทายพี่ไก่ก่อนเลย
เดี๋ยวพรุ่งนี้เมล์หานะคะ คิดถึงมากๆ

พายไก่น่าทานมากๆเลยค่ะ

 

โดย: LiLLa_JoY 9 สิงหาคม 2551 3:28:07 น.  

 






ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 9
วันพระนี้มีสุขที่ใจเสมอ
มีสติ..ละกิเลส เบรกอารมณ์
จิตสงบ..ใจย่อมสุขสมดังหวัง

ทุกคนมีข้อผิดพลาด
มีอุปสรรคเสมอเพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จอันดีงาม
ถ้าเราตระหนักในข้อผิดพลาดของตัวเอง
เราย่อมไม่คิดว่าเราเหนือกว่าผู้อื่น
ความอ่อนน้อมถ่อมต้นย่อมยกระดับไปสู่จิตใจดีงาม
มีความใจกว้างไม่เห็นแก่ตัว

เมื่อเราวางรากฐานของชีวิต..
อยู่บนรากฐานของความรักและอ่อนโยน..
และอ่อนน้อม..รู้จักสัมมาคารวะ
สัมพันธภาพของเรากับผู้อื่นก็จะอบอุ่นมั่นคง
ก็จะเป็นพลังจัดการกับทุกสิ่งได้

อนุโมทนาบุญ..เช่นเคย..ที่มิเคยลืมค่ะ
กัลยาณมิตร..คนดีทุกคนค่ะ



เก่งไปซะทุกอย่างเลยค่ะพี่สาว
เราก้ชอบค่ะแต่ไม่เคยทำได้ดีเลยค่ะ
ขอชิมบ้างสิค่ะนิ
อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



 

โดย: catt.&.cattleya.. 9 สิงหาคม 2551 10:01:03 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปทักทายและเยี่ยมเยียนกันนะครับผม
ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้มา มีค่าอย่างมากๆครับ
ว่างๆไปอีกนะครับ

 

โดย: Hematite 9 สิงหาคม 2551 20:40:13 น.  

 

สวัสดี วันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะพี่ไก่
ขอบคุณค่ะที่แวะไปเยี่ยม ช่วงนี้ค่อยยังช่วยแล้วออกมาซ่าส์
ได้เหมือนเดิม แต่ยังไม่ได้อัพบล๊อคนะค่ะ

อาหารเช้าน่าทานมากๆค่ะ แต่ช่วงนี้แก้ม ทานได้แต่ข้าวต้ม
กะอาหารอ่อนๆ เพราะไปทำรากเทียมฟันมา ข้างล่างฟัน
กราม 3 ซี่ กินอะไรก็ไม่อร่อย ช่วงนี้ไปหาหมอทุกอาทิตย์
เลย อยากไปเที่ยวก็ไปไม่ได้ ฮือๆๆๆๆ

สุขสันต์วันหยุดค่ะ

ปล. มันฝรั่งหยิบไปทานเยอะนะค่ะ

 

โดย: แมวขี้อ้อน 9 สิงหาคม 2551 22:21:53 น.  

 

น่าหม่าทุกอย่างเลยค่ะ
ชิมทุกอย่างเลยละกันนะค่ะ

 

โดย: แม่น้องKevin and Jasmin 10 สิงหาคม 2551 1:00:58 น.  

 

ยิ้มวันละนิดจิตแจ่มใส ยิ้มมากๆ โลกสดชื่นนะคะ

กาน่าสัปะรดลูกละ ยี่สิบห้าบาทค่ะ ไม่แพงเกินไปเน๊อะ ส่วนน้อยหน่าตกลูกละสิบกว่าบาท หวานจับใจ

ทำขนมได้น่าทานจังเลยค่ะ สวยด้วย

คนสวยทำอะไรก็สวยเน๊อะ

ปอ ลิง วันนี้คงไม่ขำกับคอมเม้นต์นะคะ เดี๋ยวร่องรอยประสบการณ์เพิ่มแล้วมาโทษดิฉัน

 

โดย: shin chan (alei ) 10 สิงหาคม 2551 3:40:24 น.  

 

 

โดย: nathanon 10 สิงหาคม 2551 7:44:43 น.  

 

Orange chicken ออกมาหน้าตาดีมั่กๆ ค่ะ
เห็นแล้วหิวเลย

Have a nice weekend na kha ^^

 

โดย: La_Siesta 10 สิงหาคม 2551 9:04:42 น.  

 

พ่อบ้านสู้กล้องดีค่ะ พ่อบ้านดิชั้นไม่ชอบถ่ายรูป

เเละไม่ชอบเปนตากล้องให้เมียด้วย เซ็งเลยค่ะ

อาหารน่าทานทุกอย่างเลยค่ะ

วาฟเฟิ้ลก้อน่ากินมากๆอยากลองทำทานมั่งค่ะ

 

โดย: มาดามอุ้ย 10 สิงหาคม 2551 9:37:36 น.  

 





เหรัยญทองแรก จากการยก นน. ของ น้องเก๋
(ถ่ายจาก TV.เลย)
ทำลายสถิติโอลิมปิคด้วย..ของให้มีเหรียญ ต่อๆไปด้วยค่ะ

 

โดย: เริงฤดีนะ 10 สิงหาคม 2551 16:30:09 น.  

 

น่าสนุกจัง เล่นหยอดวอฟเฟิลค่ะ

 

โดย: quilt 10 สิงหาคม 2551 17:44:42 น.  

 


แวะมาทักทายพี่สาวคนสวยอีกครั้งค่ะ จอยเป็นหวัดงอมแงมเลยค่ะพี่ไก่ แถมมีไข้เล็กน้อย แย่จังเลย ยังไงพี่ไก่คนเก่งของจอยรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

 

โดย: LiLLa_JoY 11 สิงหาคม 2551 1:19:29 น.  

 

เห็นของกินแล้วท้องร้องเลยค่ะ

 

โดย: ต๋อย (Roseshadow ) 11 สิงหาคม 2551 3:10:42 น.  

 

อยากส่งตำกระท้อนไปให้ที่ USA จังเลย

 

โดย: ต๋อย (Roseshadow ) 11 สิงหาคม 2551 3:14:42 น.  

 

สวัสดีค่ะ พี่จินนี่ สบายดีนะคะ

อาหารเช้าบ้านพี่อุดมสมบูรณ์มากเลยค่ะ วาฟเฟิ่ล ฮึ่มมม ราด Syrup ลงไปเยอะ ๆ เลยค่ะ อร่อยมากกกก

หายไปนาน กลับมาแล้วค่ะ

 

โดย: Tristy 11 สิงหาคม 2551 20:40:20 น.  

 

ว้าววววว...... ขยันกันทั้งครอบครัวเลยนะคะ ทำได้น่าทานจัง สามีก็น่ารักนะคะช่วยกันทำช่วยกันทาน สมเป็นครอบครัวตัวอย่างมากเลยค่ะ

ดิฉันทำแต่อาหารไทยอย่างเดียวเลยค่ะ ถ้าสามีอยากจะทานอย่างอื่นต้องทำเองหมด น่าอายจัง

คือดิฉันไม่ค่อยถนัดอาหารฝรั่งอ่ะค่ะ

ขอบคุณนะคะที่เข้าใจความรู้สึกดิฉันเรื่องน้องหมา ดิฉันเอามาเลี้ยงด้วยที่นี่สองตัว จะเอามาหมดก็มากเกินไปค่ะ ก็เลยต้องทำใจ แต่เดือนหน้าก็จะได้ไปเยี่ยมเค้าแล้วค่ะ จะกลับมาอีกทีก็เดือนธันวาคม เกือบๆสามเดือนเลยค่ะ ให้หายคิดถึงกันไปเลย

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะและได้งานที่อยากทำเร็วๆด้วยค่ะ

 

โดย: amskye 11 สิงหาคม 2551 20:41:14 น.  

 

 

โดย: อาลีอา 12 สิงหาคม 2551 3:14:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.