ตุลาคม 2550

 
1
3
4
5
6
7
12
14
16
17
18
19
20
21
22
23
26
27
28
29
30
31
 
 
9 ตุลาคม 2550
All Blog
progressive of my love
หวัดดี
เนื่องจากไม่มีที่ระบายเรื่องนี้สักเท่าไหร่เพราะความที่ยังไม่ค่อยแน่ใจในเรื่องระหว่างคนสองคน ก็เลยต้องมาเขียนระบายในน้องไดสุดที่รัก แบบว่าใจนึงก็อยากได้คำปรึกษา ใจนึงก็ยังไม่กล้าที่จะเปิดเผยให้มันชัดเจนลงไปกลัวมันจะไม่ยืดยาว ดังนั้นใครที่หลวมตัวมาอ่านก็รบกวนให้คำปรึกษาบ้างก็จะเป็นการดีนะคะ เพื่อให้มือใหม่หัดรักอย่างดิฉันได้ตาสว่างหรืออะไรก็ตาม แบบว่ากลัวมากๆ เลยที่จะต้องเจ็บเพราะเรื่องนี้
ความก้าวหน้าน่ะเหรอ... เป็นหัวข้อของบล๊อคนี้เลย ก็มีอยู่ว่าเมื่อวานเราก็คุยกันเรื่องปัญหาที่มันค้างคาใจเราอยู่ ตามประสาคนที่เป็นที่ปรึกษาให้คนรอบข้างอ่ะนะรู้ปัญหาความรักของเพื่อนๆมามาก ก็ไม่อยากให้มันมามีผลกะความรักของเรา ดังนั้นคำถาม 2 ข้อที่เราถามพี่เค้าไปก็ได้แก่ ข้อที่หนึ่ง...ในฐานะแฟนเนี่ยมันมีสิทธิ์อะไรบ้างในความคิดของพี่เค้า...เหมือนข้อสอบตอนเรียนมัธยมม่ะ จงอธิบายสิทธิของคำว่าแฟนในความคิดของคุณมา อะไรประมาณนั้น แต่คำตอบที่ได้มาไม่ค่อยได้ใจเราเลยอ่ะ พี่เค้าบอกว่า ก็เหมือนชาวบ้านทั่วไปนั่นแหละ เค้ามีสิทธิ์อะไรเราก็มีสิทธิ์ตามนั้นแหละ เราก็เลยบอกว่าไอ้สิทธิ์ที่เราพอจะรู้เนี่ยมันมีแต่ประมาณว่าต้องเอาใจ ตามใจ ตามง้อ คอยดูแล ........ อีกหลายอย่างที่มันเป็นผลประโยชน์ต่อเรา พี่เค้าเลยใส่วงเล็บมาว่าแต่ต้องเป็นข้อที่ดีนะ ไม่ใช่ว่าอะไรก็เอามาเป็นสิทธิ์ไปหมด ตลกดีจริงๆ อุตสาห์ว่าจะเอาไว้หาผลประโยชน์แก่ตัวเองซะหน่อยดันมาใส่วงเล็บซะได้ ข้อต่อมาก็คือเรื่องของแฟนเก่า อันนี้เป็นประเด็นที่น่ากลัวมากๆ และเรายังไม่ค่อยเชื่อใจเท่าไหร่หรอก เนื่องจากว่าเราเสียเปรียบที่ไม่มีแฟนเก่ากะเค้าบ้าง ดังนั้นมันก็จะเป็นปัญหาเฉพาะเรา พี่เค้าไม่ได้กังวลเรื่องนี้เลยอ่ะ เค้าก็บอกนะว่าก็ยังคุยกันอยู่ แต่คุยตามประสาเพื่อนฝูงนะ...อ๊ะ แน่ล่ะสิ ลองคุยในฐานะอื่นอีฉันก็คงจะไม่ยอมหรอกเจ้าค่ะ.. ก็เอาเป็นว่าเชื่อก่อนก็ได้ เพราะไม่สามารถสืบทราบข้อมูลได้มากไปกว่านี้ มีคนเค้าบอกว่ารักกันก็ต้องเชื่อใจกัน...ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยอยากก็ตาม...ยอมโง่ไปก่อนก็ได้ อย่าให้ฉันได้ตาสว่างเชียวนะ... เอาล่ะอู้งานเยอะแล้ว ไปทำงานก่อนดีกว่า... ได้ระบายแค่นี้ก็น่าจะดีขึ้นแล้วล่ะ



Create Date : 09 ตุลาคม 2550
Last Update : 9 ตุลาคม 2550 8:41:36 น.
Counter : 622 Pageviews.

1 comments
  
ฮิ้ววววววววว... บล็อกสีชมพูอีกแล้นนนน

อ่านแล้วงงนะเนี่ย... จขบ. เก่งขนาดนี้แล้วยังต้องการคำแนะนำอีกเหรอ

เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ว่าเค้าคือคนที่ใช่ริเปล่า ก็ต้องรู้จักเค้าให้มากขึ้นนะ ต้องตั้งคำถามข้อ 3,4,5,...

นั่นแน่ะ อย่าลืมนะว่าถามแบบพูดคุยให้รู้จักสนิทสนมมากขึ้น ไม่ใช่ถามแบบตำรวจสอบสวนผู้ต้องหา

ปล. แล้วช่วงนี้ก็ฟังเพลงคำตอบของหัวใจของโปเตโต้เยอะๆ นะ... จะได้รู้ว่าเธอคือคนนั้นที่คอยตามหาริเปล่า...อิอิ
โดย: TooNew วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:9:34:10 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ