ทำอะไรก็ได้ที่เรามีความสุข แต่อย่าไปสร้างความทุกข์ให้คนอื่น
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2561
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 มิถุนายน 2561
 
All Blogs
 
ร่วมกิจกรรม "คนพันธ์ุบีรียูเนียน" หมาข้างบ้าน



หมาข้างบ้าน

จะเล่าเรื่องหมาข้างบ้านให้ฟัง ข้างบ้านเขาเลี้ยงหมาไว้4-5ตัว พันธุ์ร๊อตไวเลอร์ ดุมาก
หน้าตาแบบนี้


จะเล่าวีรกรรมให้ฟัง ตัวเมียชื่อจีน่า ตัวผู้ชื่อจ๊อด วันดีคืนดีเจ้าของลืมปิดประตูรั้วนังจีน่าจะวิ่งเข้ามาในบ้านเรา มาไล่กัดหมาที่บ้านเรา คนก็ต้องแอบกัน กว่าเจ้าของจะมาจับไปหมาเราก็หนีหัวซุกหัวซุน

บางทีก็วิ่งเข้าบ้านตรงข้าม ไปกัดหมาท้องแก่ตาย 

บ้านเขายังมีหมาไทยอยู่ตัวชื่อไอ้ซุป ไอ้ซุปไปแอบผสมกะนางจีน่า ออกลูกมาหลายตัว เขาก็แจกจ่ายไป เหลือ2ตัวที่เขาเลี้ยงไว้เอง ชื่อไอ้เสือกะไอ้สิง 

ไอ้เสือเป็นลูกครึ่งร๊อต ไทย แต่ไอ้เสือดุกว่าหลายเท่า กัดหมาบ้านเดียวกันจนตาย ไอ้ซุปพ่อมันก็โดนกัดจนอยู่ในบ้านไม่ได้ เจ้าของต้องเอาไอ้ซุปมันมาไว้ข้างนอกบ้าน ไอ้เสือดุขนาดว่าถ้ามันหลุดออกมาได้มันไล่กัดทุกอย่าง หรือมีแมวหรือหมาหลงไปบ้านเขาไอ้เสือกัดจนตาย แต่เจ้าของก็ยังเลิ่นเล่อ ชอบลืมปิดประตู วันไหนเกิดบ้านเราไม่ได้ปิดประตู มันจะเข้ามาวิ่งไล่หมาเรา  หลายครั้งที่เราว่าเขา เขาก็ได้แต่ขอโทษ 

มีอยู่วันเราได้ยินเสียงหมากัดกันตอนดึกๆ ตอนแรกก้เข้าใจว่าหมาบ้านเขากัดกันเอง ตอนเช้าก็ได้ยินอีก แต่เสียงตัวที่โดนกัดแผ่วมาก เลยไปปีนแอบดู(รั้วบ้านเตี้ย พอมองเห็น)เห็นหมาสีดำนอนพงาบๆ เราก็ไปเรียกเขาบอกเขา เชื่อไหมมันกัดในบ้านเขาแต่เขากลับไม่รู้เรื่อง เขาบอกไม่รู้หมาใคร เขาอุ้มมา แล้วมาบอกฝากเราไว้หน่อย ร้านหมอยังไม่เปิด เจ้าดำนั่นน่าสงสารมาก เราก็หาน้ำหาข้าวให้กิน แล้วบอกเขามาพาไปหาหมอเร็วๆนะ ส่วนหมาเราก็น่ารักนะ ไม่ทำร้ายเจ้าดำซ้ำ

เราออกไปทำงาน กลับมาจนมืดละ แต่เจ้าดำยังอยู่ เขายังไม่พาไป แต่ดูมันแข็งแรงขึ้น เราก็ไปตามเขา ตอนนั้นก็2ทุ่มกว่าละ เขามาอุ้มออกไปขึ้นรถแต่ไม่รู้ไปไหน สักพักเขาก็กลับมาคนเดียว เราถามเขาว่าหมาล่ะ เขาบอกอยู่ร้านหมอ แล้วเราก็ไม่เห็นเขาไปพามันกลับมา เขาก็ไม่พูดถึงอีกเลย

เราว่าเขาเอามันไปทิ้ง น่าสงสารมันจริงๆ

วีรกรรมไอ้เสือยังอีกเยอะ เอาไว้แค่นี้ก่อน



Create Date : 21 มิถุนายน 2561
Last Update : 21 มิถุนายน 2561 21:52:43 น. 3 comments
Counter : 837 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณอุ้มสี


 
น่าเศร้านะครับ ถ้าเค้าเอาไปทิ้งจริง แต่มีแววนะ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 22 มิถุนายน 2561 เวลา:21:56:01 น.  

 
เขาใจร้ายมากนะครับ..


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 23 มิถุนายน 2561 เวลา:5:36:50 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Rinsa Yoyolive Review Travel Blog ดู Blog
JinnyTent Book Blog ดู Blog
haiku Fanclub Blog ดู Blog
aitai อ่านว่า อะอิไต้ Pet Blog ดู Blog

น่าสงสารเนาะน้องไก่
ร็อคไวเลอร์ดุจริงๆ


โดย: อุ้มสี วันที่: 26 มิถุนายน 2561 เวลา:8:05:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aitai อ่านว่า อะอิไต้
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้
และวันนี้ต้องผ่านไปอย่างมีค่า
ความฝันอยู่ไม่ไกลหากใจจะคว้า
ขอเพียงอย่าท้อแท้แค่นั้นเอง

New Comments
Friends' blogs
[Add aitai อ่านว่า อะอิไต้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.