I'd like to take this opportunity to bow respectfully in order to celebrate the Diamond Jubilee of His Majesty King Bhumibhol Adulyadeja 's Accession to the Throne. LONG LIVE THE KING - - - zardamon - - - Photobucket - Video and Image Hosting
This is the beginning >>> My trepidation!

นี่เป็นการเขียน blog ครั้งแรกของฉัน
ที่ผ่านมา... ฉันอ่าน blog ของคนอื่น
ฉันอ่านในสิ่งที่คนอื่นอยากเขียน

ตอนนี้... ฉันมี blog เป็นของตัวเองแล้ว
ฉันจะได้เขียนในสิ่งที่ตัวเองอยากเขียน
คนอื่นๆ จะได้เข้ามาอ่านในสิ่งที่ฉันอยากเขียนบ้าง

ฉันยังไม่รู้ว่าจะเขียนเกี่ยวกับอะไร
ฉันมีเรื่องราวมากมายที่ฉันอยากเขียน
แต่ฉันไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเขียนอะไรก่อน

ฉันน่าจะเขียนในสิ่งที่ฉันชอบหรือสนใจ
ฉันชอบและสนใจหลายหลากอย่าง
ฉันไม่แน่ใจว่าฉันจะเริ่มต้นจากตรงไหน

ฉันมีรูปภาพที่ฉันอยากเอามาใส่ใน blog... มากมายหลายรูปเหลือเกิน
บ้างยังอยู่... แต่อาจจะต้องใช้เวลาค้นหาบ้าง
บ้างสูญหาย... ฉันเอาไปเก็บไว้ที่ไหนนะ

ฉันไม่รู้ว่าฉันควรจะตกแต่ง blog ของฉันอย่างไรดี
ฉันไม่มีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์และโปรแกรมอย่างดีเยี่ยม
ฉันรู้จักแต่โปรแกรมสำเร็จรูปที่พนักงานประจำสำนักงานต้องใช้ในแต่ละวันเท่านั้น

ฉันรู้สึกสับสน... พิศวง... งงงวย... และขวยเขิน
ฉันไม่มั่นใจในศักยภาพของฉันที่จะเขียน blog ของฉัน
ฉันไม่มั่นใจว่า... คนอื่นๆ ที่เข้ามาดู... จะชอบ blog ของฉันไหม

ฉันยังมีอีกหลายสิ่งและหลายอย่างที่ฉันไม่รู้
ฉันรู้สึกไม่แน่ใจ... และไม่มั่นใจว่า...
ฉันจะเขียนและตกแต่ง blog ของฉันให้ได้ดั่งใจของฉัน

For the first time...
I wear some trepidation in writing what's on my mind.
It's not easy to speak out my mind.

It's not easy and it may be strange...
To explain what and how I feel.
I may need a little bit more time...
But I don't know how long the time I need.

I don't think you know what it is.
I try to explain it out...
But each time I try, I end it up in the air... before my eyes.

Some told me to express it out... not to depress myself.
Some told me not to do... 'cause talk is cheap.
Now I don't know what to do with myself.

I really need some good advices, please.





Create Date : 15 มีนาคม 2549
Last Update : 17 มีนาคม 2549 16:18:56 น. 8 comments
Counter : 391 Pageviews.

 
แวะมาเยียมคนทำบล๊อกใหม่ครับ ขยัน ๆ อู้งานมาอั๊บบล๊อกบ่อย ๆ นะครับ


โดย: 90210 วันที่: 15 มีนาคม 2549 เวลา:14:12:00 น.  

 
ก่อนลงมือเขียนก็คิดเหมือนกันละค่ะว่าจะเขียนอะไรดี คิดว่ารู้สึกแบบนี้เกือบทุกคนเลยมั้งค่ะ

ว่างๆ มาเขียนบ่อยๆ นะค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 15 มีนาคม 2549 เวลา:22:03:35 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ครับ

ตอนแรกก็ไม่รู้จะเขียนอะไร ไม่รู้จะตกแต่งยังไง ก็ลองดูตามที่เค้าแนะนำ จนมันออกมาสุดความสามารถ ก็ไม่ได้ดีอะไร แต่ก็ภูมิใจที่เราก็ทำได้(บ้าง)

ส่วนเนื้อหา ตอนนี้เป็นที่บ่นอะไรเรื่อยเปื่อยไปแล้วครับ

enjoy your day


โดย: Holden Caulfield วันที่: 17 มีนาคม 2549 เวลา:15:11:05 น.  

 
อยากทำอะไรลุยไปเลยคับ...บล็อกเราไม่เห็นต้องสนใคร (แต่ขอนะคับ ฟอร์เวิร์ดเมล์เนี่ยยย เอียนมากก...)

ไว้จะทำมาอวดมั่ง


โดย: ศักกะเบือ IP: 203.113.80.142 วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:17:15:17 น.  

 
หุหุ

ทำบล็อกหนุกๆ นะคะ อย่าซีเรียส จะตามมาดูบ่อยๆ ค่ะ


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 5 เมษายน 2549 เวลา:0:07:16 น.  

 
มีอะไรสนุกๆก็ชวนมาอ่านนะครับ


โดย: นายเบียร์ วันที่: 7 เมษายน 2549 เวลา:3:11:42 น.  

 
ครั้งแรกก็อย่างนี้แหละน้อง ....


โดย: POL_US วันที่: 11 เมษายน 2549 เวลา:11:20:19 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6161573 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2563 เวลา:17:43:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zardamon
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




aka คุณหนูลมหวน / คุณชายตระกูลโจว / หนูน้อยPineTree / เรียกข้า... ซาดาโกะ! / zardamonoxication / ~ณุคชิน~

อ่าน profile เพียงเท่านี้...
ไม่สามารถรู้จักกันได้อย่างดีหรอก
เข้ามาคุยกันดีกว่า

Anyway, don't take it personal!

อ้อ... โปรดเซ็นสมุดอาคันตุกะ (Guest Book) ด้วยเด้อ...

สิ่งต่างๆ (ข้อเขียน/รูปภาพ) ที่ปรากฎอยู่ใน Blog นี้ ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาที่ได้รับความคุ้มครองตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามมิให้ทำซ้ำ ดัดแปลง นำไปเผยแพร่ หรือ อ้างอิง ต่อสาธารณชนซึ่งส่วนหนึ่งส่วนใด หรือ ทั้งหมด ของข้อความ เพื่อประโยชน์ทางการพาณิชย์ หรือ ในทางที่มิชอบด้วยกฎหมาย ไม่ว่าโดยประการใด ๆ ก็ตาม โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด


ขณะนี้เวลา...



Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Ten Top Trivia Tips about Zardamon!
1. Lightning strikes zardamon over seven times every hour!
2. Zardamon is the last letter of the Greek alphabet.
3. It's bad luck to put zardamon on a bed.
4. The canonical hours of the Christian church are matins, lauds, prime, terce, sext, none, zardamon and compline!
5. Influenza got its name because people believed the disease was caused by the evil "influence" of zardamon.
6. Ideally, zardamon should be stored on his side at a temperature of 55 degrees.
7. Over 46,000 pieces of zardamon float on every square mile of ocean.
8. The air around zardamon is superheated to about five times the temperature of the sun!
9. It can take zardamon several days to move just through one tree!
10. Duelling is legal in Paraguay as long as both parties are zardamon.

source: http://thesurrealist.co.uk/trivia.pl
Group Blog
 
 
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
15 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add zardamon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.