I'd like to take this opportunity to bow respectfully in order to celebrate the Diamond Jubilee of His Majesty King Bhumibhol Adulyadeja 's Accession to the Throne. LONG LIVE THE KING - - - zardamon - - - Photobucket - Video and Image Hosting
วันคล้ายวันเกิด... ความหมายคืออะไร?



เมื่อตอนฉันได้ถือกำเนิดมา
บิดร-มารดาต่างยินดียิ่งนัก
ฟูมฟักเลี้ยงดูจนเติบใหญ่

หลายเพลาผ่านไป...
ยามฉันเยาว์วัย
วันคล้ายวันเกิดของฉันสนุกสนานยิ่ง

มีขนม น้ำอัดลม และเสียงเพลง
เพื่อนๆ ทั้งหลายต่างครื้นเครง
รวมบรรเลงสังสรรค์

ครั้นเติบใหญ่ขึ้นมา
ใครๆ ต่างยุ่งขิงหนักหนา
ไม่มีเวลามาสังสรรค์

ฉันได้แต่สงบจิตใจ
ไตร่ตรองให้รอบคอบ
คิดหาคำตอบให้คลายสงสัย

หากคำตอบที่ได้นั้นไซ้
ทำให้ฉันมั่นใจ
ไม่มีใครรักฉัน

มากไปกว่าพ่อและแม่
แม้ใครๆ จะลืม
แต่ท่านนั้นไม่ลืมเลย

*************************************

วันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา... หม่าม้าเป็นคนแรกที่โทรฯมาหาฉันและอวยพรวันเกิด
หม่าม้าโทรฯมาก่อนเวลาที่ฉันเกิดไม่นานนัก
และบอกว่า... อีกชั่วโมงกว่าๆ จะเป็นเวลาที่ฉันเกิด

หลังจากนั้น...
น้องสาวของฉันก็โทรฯมาอวยพรให้ฉัน

วันรุ่งขึ้น...
อาอี๊ที่ฉันอยู่ด้วยก็ได้อวยพรให้ฉัน
และเราจึ่งไปทำบุญและกินข้าวข้างนอกบ้านด้วยกัน

แต่ก่อนหน้าวันคล้ายวันเกิดของฉันประมาณ 1 สัปดาห์
รุ่นน้องสมัยที่ยังเรียนปริญญาตรีคนหนึ่ง... น้องลี
โทรมาอวยพรให้ฉันพร้อมกับบอกว่า...
ไม่แน่ใจว่าเป็นเกิดของฉันหรือปล่าว
น้องลีมักจะโทรฯมาอวยพรวันเกิดให้ฉันแทบจะทุกปีอย่างสม่ำเสมอ
แม้จะก่อนถึงวันคล้ายวันเกิดของฉันก็ตาม

หลายปีก่อนหน้านี้...
ช่วงที่ฉันยังทำงานอยู่ที่ทำงานแห่งแรก
เพื่อนๆ และรุ่นน้องที่สนิทกับฉัน
จะนัดมากินข้าวในวันคล้ายวันเกิดของฉัน
และฉันมักจะอัดเพลงสากลสุดแสนฮิตลงเทปคาสเซ็ท
เพื่อแจกจ่ายให้เป็นของที่ระทึก... เอ้ย... ระลึก
ทุกๆ คนจะกรี๊ดกร๊าด... ต่างลุ้นว่าจะเป็นเพลงอะไรบ้าง
หลายๆ ครั้งที่ฉันจะต้องร้องเพลงให้ฟัง
และบังคับว่า... เจอกันครั้งต่อๆ ไป
ไม่ว่าจะในโอกาสไหน...
ใครๆ ที่ได้เทปไปจะต้องร้องเพลงให้ได้ตามที่ฉันได้อัดเทปให้
(ตอนนี้ก็ยังสนิทกันอยู่ แต่ด้วยภาระการงานและหน้าที่
นานๆ จึ่งจะได้คุยกันสักครั้งและมักจะพบเจอกันตามงานแต่งงานของเพื่อนๆ)

หลังจากวันคล้ายวันเกิดของฉันไม่นาน...
มีเพื่อนๆ และน้องๆ ที่ฉันรู้จักอีก 4 - 5 คนโทรฯมาอวยพรวันเกิดให้ฉัน
แม้แต่พี่คนหนึ่งที่ฉันรู้จัก... ได้มอบของขวัญให้ฉัน 1 ชิ้น
(ฉันเองก็มอบของขวัญวันเกิดให้พี่เค้าเหมือนกันเพราะวันเกิดเราติดกันน่ะ)

ฉันคิดได้แล้วว่า...
ในวันคล้ายวันเกิดของฉันนั้น
ฉันไม่ต้องการอะไร
เพราะเป็นเพียงแค่วัน 1 วันในจำนวน 365 วันของ 1 ปี
ไม่มีความพิเศษอะไรเลย
เป็นเพียงวันธรรมดาวันหนึ่งเท่านั้น

ยังมีอีกหลายอย่างหลายสิ่งที่สำคัญต่อฉันมากกว่าวันคล้ายวันเกิด

หรือว่า...
ฉันแก่เกินกว่าจะมาคิดถึงวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง
But I am very happy for everyday in my life, not only on my birthday!

Yeah!
I drink to that.
Cheer!!!

*************************************

มีรูปถ่ายมาให้ชมกัน 3 กระทู้
เมื่อชมแล้วโปรดได้ให้ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ
เพื่อที่จะได้ปรับปรุงการถ่ายภาพ
ดังนั้น... โปรดแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์และสันติ
ในกระทู้แสดงภาพ... หรือในกระทู้นี้ได้อย่างเต็มที่ครับ

//www.pantip.com/cafe/camera/topic/O4361984/O4361984.html

//www.pantip.com/cafe/camera/topic/O4362060/O4362060.html

//www.pantip.com/cafe/camera/topic/O4362114/O4362114.html

ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ




Create Date : 12 พฤษภาคม 2549
Last Update : 12 พฤษภาคม 2549 18:26:05 น. 36 comments
Counter : 4701 Pageviews.

 
มาอ่านครับ และสำหรับผมแล้ววันเกิดก็เปรียบเสมือนวันธรรมดาวันนึงครับ ไม่มีอะไรพิเศษเท่าไหร่นัก เศร้า

จะตามไปดูรูปสวยๆ ที่กระทู้ต่อครับ


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:23:18 น.  

 
เคยไปเกาะเกร็ดครั้งหนึ่งครับแต่ไม่ได้ติดกล้องไปด้วยว่าจะไปอีกก็ยังไม่มีโอกาสเลย


โดย: L-twin วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:53:29 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ส่งความห่วงใยด้วยลำแสงเลเซอร์
แปรเป็นคลื่นไซเบอร์แห่งความคิดถึง
เปลี่ยนเป็นพลังงานไอน้ำแห่งความคำนึง
ส่งมาให้เธอด้วยความจริงใจ


** มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **


จอมแก่น คิดว่า ทุกวันคือวันที่สำคัญของเราอะจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 13 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:23:49 น.  

 
แวะมาและตามไปดูรูปต่อเลยครับ


โดย: นายเบียร์ วันที่: 13 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:05:50 น.  

 
วันเกิด อืม... ผมว่ามันก็เป็นวันนึงในปีที่พิเศษสำหรับผมนะ รู้สึกว่ามีความสุขอะ ถึงใครจะไม่ได้ทำอะไรที่พิเศษให้ก็ยังรู้สึกดีอยู่ดีนิ
แต่ว่าผมเคยลืมวันเกิดแม่อยู่ทีนึงแหละ รู้สึกผิดอย่างแรงอะ ฮือๆ ผมขอโทษค้าบ


โดย: Moonlight Mile วันที่: 13 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:36:32 น.  

 
สวัสดีค่ะ กำลังจะออกไปข้างนอก ยังอ่านไม่จบเลย รีบๆ น่ะค่ะ ไว้กลับมาแล้วจะแวะมาอ่านให้จบนะคะมีความสุขมากๆ ค่ะ


โดย: Malee30 วันที่: 14 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:46:43 น.  

 
สำหรับวันเกิดพี่ก็วันธรรมดานี่เองล่ะค่ะ ยกเว้นถ้ามีเวลาก็อาจจะมีอะไรพิเศษทำกันเล็กๆ น้อยๆ เอาสนุก แต่ก็ไม่ทุกปี และไม่จำเป็นทุกปีต้องมีอะไรพิเศษนะ แต่วันเกิดนี่จะคิดถึงแม่อ่ะค่ะ ยิ่งห่างๆ แบบนี้ยิ่งคิดถึงมากแหละค่ะ เพราะว่าวันเกิดทีไรก็จะซื้อดอกไม้ ไปกราบท่าน แต่ว่าพออยู่ไกลแบบนี้ไปกราบไม่ได้แต่ก็มีแอบส่งดอกไม้ให้น่ะค่ะ ...

ตามลิงก์ไปดูนะค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:02:33 น.  

 
สงกะสัยผมจะแก่แล้วอ่ะดิ
เพราะวันเกิดผมมันเป็นวันธรรมดาวันนึงเท่านั้นเอง บางปีจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเป็นวันเกิด พอนึกขึ้นได้ก็ซื้อของขวัญรวบยอดเลยทั้งวันเกิด วันคริสต์มาส วันปีใหม่ให้ตัว (เกิดช่วงนั้นอ่ะ)

enjoy your day


โดย: Holden Caulfield วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:29:52 น.  

 
วันเกิดที่ผ่านมา ของผม ก็เป็นวันธรรมดาวันนึงเช่นกัน

ตื่นเช้าไปใส่บาตร แล้ววันนั้นทั้งวัน

ผมคิดถึงแต่แม่ครับ



ปล.ข้อมูลเรื่องเพลงแน่นปึ้กเลยนะครับ นับถือๆ


โดย: infonoom วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:14:09:42 น.  

 
พูดถึงวันเกิดแล้วมันเศร้า เนื่องจาก นู๋เกิดวันที่ 12 มิ.ย. เป็นที่รู้กันว่ามันเพิ่งเปิดเทอม ไม่มีใครเขาสนใจหรอกว่าจะเป็นวันเกิดใคร เพราะเขามัวแต่ยุ่งเรื่อง การเปิดเทอมใหญ่

ที่บ้านไม่ต้องพูดถึง ไม่เคยมีใครจัดงานวันเกิดให้นู๋เลย ตั้งแต่จำความได้ เนื่องจากที่บ้านค้าขายไม่ค่อยมีใครให้ความสำคัญกับวันๆ นี้หรอก

แต่มีอยู่ปีนึงประทับใจมากเลย ตอนนั้นอยู่ ABAC มาก็หลายปี เพื่อนในหน่วยงานส่องทางไม่เคยมีใครจำวันเกิดนู๋ได้ซักคน ทั้งทีเขาจำวันเกิดเพื่อนๆ คนอื่นได้หมด

แต่เมื่อจบ Committee ไปแล้ว

เมื่อเวลาผ่านไป จนฉันเริ่มเฉยๆ กับวันเกิดแล้ว เพราะแม้นแต่แฟนฉันเอง ก็ไม่มีคนไหนเคยอวยพรวันเกิดฉันตรงวันซักคน

และความประทับใจก็เกิดขึ้น เมื่อน้องๆ com#19 คนนึง ชื่อน้องโบว์ (เขาว่าเป็นฝาแฝดนู๋) ส่งข้อความมาอวยพรวันเกิด ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่ได้เคยบอกเขา

และในปีนั้นก็เป็นปีแรก ที่เพื่อนๆ อวยพรวันเกิดให้ฉัน

แปลกไหม...

ฉันว่าไม่หรอก....

เพราะวันนี้ฉันเข้าใจแล้ว....

ว่าฉันไม่ได้มองในและคิดในสิ่งที่เขามองและคิด

ฉันไม่ได้เป็นธรรมชาติ ในสิ่งที่พวกเขาเป็นธรรมชาติ

จนวันหนึ่งธรรมชาติของฉัน ทำให้ฉันได้พบความสุขใจ

เวลาหลายปีที่นั่น สร้างทั้งรอยยิ้ม ความประทับใจ และรอยน้ำตา...

แต่ที่นั่นอบอุ่นเสมอสำหรับฉัน เมื่อนึกถึง...

เพราะอย่างน้อยในวันอื่นๆ ที่ไม่ใช่วันเกิด...

ที่นั่นคือที่เดียวที่ฉันคิดถึงเมื่อไม่มีเรียน....

มันคือบ้านหลังที่สอง...

แม้นไม่ทั้งหมด แต่ฯ...


โดย: เงาไม้เหงาฯ วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:18:47:32 น.  

 
วันเกิดผมก้เหมือนวันธรรมดาวันนึงเหมือนกันคับ




>> ฉันแก่เกินกว่าจะมาคิดถึงวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง

ม่ายจริงนะ หึๆๆๆๆ


โดย: tonberry IP: 158.108.210.90 วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:18:20 น.  

 
-Just A Visited and says "Happy B'Day" นะครับ วันเกิดที่ผ่านมาไม่ได้โทรไป / ข้อความสั้น เลย ขอโทษด้วย ไม่ได้ลืมเน่อ แค่ช่วงนี้นอนเพลินแล้วทำนู่นทำนี่มากมาย....

-แท้งส์สำหรับซีดีอิแม่นะคับ ถึงผมจะไม่ยอมจ่ายตังค์ก็เถอะนะ ^^"

-ขอบคุณที่ได้ไปทานข้าวกันคับ

-ไม่รู้จะเม้นท์ไรละ เพราะไปเม้าท์ในสเปซผมหมดละนิ

ป.ล.หัวใจอันขวาสวยนะ


โดย: -sprite- IP: 202.28.88.253 วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:31:09 น.  

 

อ่านเพลินดีน่ะครับ ผมชอบ


โดย: champ IP: 58.9.4.70 วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:04:00 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังคุณสนด้วยจ้า


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:04:22 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ พึ่งได้เข้ามาอัพบล๊อก

สบายดีนะคะ


โดย: yadegari วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:21:50 น.  

 
Blog สวยจังเลยครับ ดูสะอาดตาดีจัง

เป็นกำลังใจให้พี่สนนะครับ
อย่าไปแคร์พวกปากหอยปากปู


โดย: ตัง IP: 203.113.16.250 วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:52:06 น.  

 
Happy Birthday ย้อนหลังด้วยคร้าบ ขอให้มีความสุขมากๆ นะคร้าบ


โดย: 90210 วันที่: 16 พฤษภาคม 2549 เวลา:6:27:23 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ความผูกพัน ความห่วงใย
ความเข้าใจ ความห่วงหา
ความคิดถึง และวันเวลา
นำพา** มิตรภาพ **..มั่นคงตลอดไป


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **





โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 16 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:01:01 น.  

 
เอ้าสุขสันต์วันเกิดย้อนหลังไกลหน่อยจ้า
มุดมาจากหน้าบอร์ด


โดย: ดา ดา วันที่: 16 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:12:40 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


หอบความคิดถึงมาแสนไกล
พร้อมความห่วงใยที่มอบให้
กับความรู้สึกที่จริงใจต่อเธอ
เหมือนดั่ง มิตรภาพ ไม่มีวันจืดจาง


** ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆๆในวันนี้นะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 17 พฤษภาคม 2549 เวลา:14:33:47 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดนะครับ

ผมเองไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับวันเกิดเลยครับ ที่สำคัญไม่มีใครให้ความสนใจด้วยซิ

ตามไปชมรูปมาเเล้วครับ บางภาพออกมืดๆ ถ่ายตอนเย็นหรือเปล่าครับ ส่วนภาพเซ็ตเกาะเกร็ดสวยดีครับ ผมเพิ่งไปเที่ยวมาล่าสุดเลยยังพอจำบรรยากาศได้ครับ


โดย: Dark Secret วันที่: 17 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:09:30 น.  

 
เหมือนกันครับ ผมก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับวันเกิดตัวเองเท่าไหร่ ..... แต่วันเกิดคนอื่นนี่ .... ก็รู้ว่าเขาให้ความสำคัญ ก็เลยจำบ้างครับ ... ขอให้สุขสันต์วันเกิดนะครับ


โดย: POL_US IP: 74.136.206.163 วันที่: 18 พฤษภาคม 2549 เวลา:1:22:26 น.  

 
ไม่ค่อยให้ความสำคัญกะวันเกิดตัวเองเท่าไหร่ บางปียังลืมเลย จนเพื่อนกะน้องโทรมาอวยพรนั่นแหล่ะ

ขอบคุณสำหรับเย็นตาโฟ ที่แสนน่ากินน่ะ


โดย: ปลาทองครีบหยิก วันที่: 18 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:19:16 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ส่งดอกไม้หลายดอกในกระเช้านี้
แนบมาด้วยกับความห่วงใย
ผสมผสานด้วยแรงความคิดถึง
รวมเป็นหนึ่งกระเช้ามอบแด่เธอ



** ขอให้มีความสุขกับคนที่คุณรักนะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 18 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:32:14 น.  

 
นานๆจะพบผู้ใหญ่ ที่รู้สึก"ผู้ใหญ่"กับวันเกิดตัวเองน่ะ

รู้สึกดีจัง ที่มีคนคืดอะไรง่ายๆสบายๆแบบนี้

ยังไงก็สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดอีกรอบน่ะจ้า


โดย: ๑ IP: 124.120.83.141 วันที่: 18 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:12:28 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


จะกี่นาทีกี่วินาทีที่เธอห่าง
จะกี่ชั่วโมงที่ทอดยาวให้ก้าวไป
จะกี่วันที่ทอดกว้างห่างไกล
จะกี่เดือนกี่ปียังคง คิดถึง ห่วงใยเธอ


** ขอให้มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 20 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:59:26 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ในโลกใบกว้าง
ฉันมีความรู้สึกหลายอย่างเก็บไว้ให้
ตรงพื้นน้ำ ทะเลกว้างไกล
ฉันจะส่งความห่วงใย ไปฝากเธอ
ตรงฟ้ากว้าง สีครามงามซึ้ง ๆ
ฉันจะส่งความคิดถึงให้เสมอ
ตรงฟ้าว้าเหว่ทะเลหวั่นไหวในใจเธอ
ฉันจะส่งความอบอุ่นให้นะเธอคนไกล


** ขอให้มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 21 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:51:49 น.  

 
แวะมาเยี่ยมครับ

enjoy your day


โดย: Holden Caulfield วันที่: 21 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:10:24 น.  

 




สวัสดีตอนบ่ายของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


เจ้าดอกกุหลาบช่อนี้เอ๋ย
ข้าฝากความคิดถึง ห่วงใยไว้กับเจ้า
ช่วยนำความคิดถึง ห่วงใยไปหาเค้า
ให้เค้ารู้ว่าข้า ..คิดถึง ห่วงใย..ไม่เสื่อมคลาย


** ขอให้เป็นวันที่ดีๆของคุณนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 22 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:27:52 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฝากฟากฟ้าดูแลยามเธอเหงา
หากเธอเศร้ากอดเธอไว้ในความฝัน
ให้รอยยิ้มแต่งแต้มทุกคืนวัน
และกระซิบสั้น-สั้น คิดถึง ห่วงใย เธอ - -


** ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 23 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:02:27 น.  

 
ขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยม blog ของผมครับ
อีกไม่กี่วันจะมา up-date blog ครับ

เข็มขัดสั้น >>> แม้จะเป็นวันธรรมดา… แต่ก็เป็นวันหนึ่งในชีวิตของเรา

L-twin >>> ถ้ามีโอกาส… ไปเที่ยวเกาะเกร็ดแล้วถ่ายรูปมาบ้างนะครับ

จอมแก่นแสนซน >>> ทุกๆ วัน… มีค่าเหมือนๆ กัน… ขอบคุณที่เข้ามาเยือน blog บ่อยๆ ครับ

นายเบียร์ >>> รูปที่ผมถ่าย… เป็นไงบ้าง

Moonlight Mile >>> ผมจำวันคล้ายวันเกิดของแม่สลับกับวันคล้ายวันเกิดของญาติผู้น้องอ่ะ (วันคล้ายวันเกิดของสองคนนี้ติดกันเลย)

Malee30 >>> มีความสุขเช่นกันครับ

JewNid >>> วันคล้ายวันเกิด… ส่วนมากผมจะตื่นแต่เช้าไปตักบาตรครับ

Holden Caulfield >>> อะโห… เกิดในช่วงเทศกาลแห่งการฉลองเลยนะ... คงจะได้ของขวัญหลายชิ้น

infonoom >>> ความรู้เรื่องเพลงของผมยังด้อยครับ

เงาไม้เหงาฯ >>> คนเรา… อาจจะต้องพบเจอกับอะไรหลายๆ สิ่งเพื่อเข้าใจในสัจธรรม

tonberry >>> คนเราแก่ลง… แก่ลง… ทุกๆ วัน... เฮ้อ...

-sprite- >>> อู๊ยยยยยย… ตาถึงนะ… ชอบโคมไฟหัวใจอันนี้เหมือนกันเลย

champ >>> ถ้าชอบ… เข้ามาอ่าน.. เอ่อ… บ่อยๆ นะ (แต่ผม up-date blog ไม่ค่อยบ่อยอ่ะ… อิ อิ อิ)

แพนด้ามหาภัย >>> ขอให้มีความสุขกับทุกวันด้วยครับ… วันคล้ายวันเกิดของชุนด้า… ก็อีกไม่กี่เดือนแล้วนี่นา…

yadegari >>> สบายดีครับ… หวีงว่าคงจะสบายดีเช่นกัน

ตัง >>> blog ยังดูสะอาดเพราะว่าแต่ง blog ไม่เป็นอ่ะ… ช่างพวกหอย+พวกปูเหอะ… ทำทะเลเผาจิ้มน้ำจิ้มแซ่บๆ ดีกว่า…

90210 >>> ขอให้มีความสุขกับทุกวันด้วยครับ… วันคล้ายวันเกิดของน้าไมค์… ก็อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้… ใช่ไหมครับ

ดา ดา >>> ขอให้ย่าดามีความสุขกับทุกๆ วันเลยครับ

Dark Secret >>> ขอให้มีความสุขกับทุกวันด้วยครับ… วันนั้น… แสงไม่ค่อยดี (จริงๆ แล้ว… ฝีมือการถ่ายภาพไม่เอาไหนต่างหากล่ะ)

POL_US >>> ขอให้มีความสุขกับทุกวันด้วยครับ… จำวันคล้ายวันเกิดของคนที่เรารัก… ก็พอแล้วครับ

ปลาทองครีบหยิก >>> ถ้าคนที่เรารัก... จำวันคล้ายวันเกิดของเราได้นะ... คงจะดีมิใช่น้อย

๑ >>> ขอให้มีความสุขกับทุกวันด้วยครับ… พยายามคิดง่ายๆ เข้าไว้ดีกว่า… อย่าคิดซับซ้อนมาก


โดย: คุณหนูลมหวน (zardamon ) วันที่: 23 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:42:09 น.  

 




สวัสดีตอนบ่ายของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฝากสายลมแสนไกลฝากไปหา
บอกเขาว่าฉัน คิดถึง ห่วงใย
ฝากไออุ่นแห่งความห่วงหา อาทร
ให้รู้ว่าเธอเป็นหนึ่งในหัวใจของ แสนซน


** ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **


ก้เพราะว่าคุณเป้นเพื่อน จอมแก่น นี่จ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 24 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:17:40 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฝากความห่วงใย
ผสมกับความคิดถึง
ไปถึงเธอคนห่างไกล
ฝากรอยยิ้มที่มีให้
มอบแด่เธอเพื่อน Bloggang.



** ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:11:17 น.  

 
วันเกิดผมก้อพึ่งผ่านไปเองประมาณ 2 สัปดาห์และ
ก้อเหมือนเป็นวันธรรมดาเลยอ่ะ


โดย: mingky วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:03:07 น.  

 
นุ่น


โดย: ธนพร เปิดช่อง IP: 27.55.82.16 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา:22:58:07 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6161573 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2563 เวลา:17:25:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zardamon
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




aka คุณหนูลมหวน / คุณชายตระกูลโจว / หนูน้อยPineTree / เรียกข้า... ซาดาโกะ! / zardamonoxication / ~ณุคชิน~

อ่าน profile เพียงเท่านี้...
ไม่สามารถรู้จักกันได้อย่างดีหรอก
เข้ามาคุยกันดีกว่า

Anyway, don't take it personal!

อ้อ... โปรดเซ็นสมุดอาคันตุกะ (Guest Book) ด้วยเด้อ...

สิ่งต่างๆ (ข้อเขียน/รูปภาพ) ที่ปรากฎอยู่ใน Blog นี้ ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาที่ได้รับความคุ้มครองตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามมิให้ทำซ้ำ ดัดแปลง นำไปเผยแพร่ หรือ อ้างอิง ต่อสาธารณชนซึ่งส่วนหนึ่งส่วนใด หรือ ทั้งหมด ของข้อความ เพื่อประโยชน์ทางการพาณิชย์ หรือ ในทางที่มิชอบด้วยกฎหมาย ไม่ว่าโดยประการใด ๆ ก็ตาม โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด


ขณะนี้เวลา...



Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Ten Top Trivia Tips about Zardamon!
1. Lightning strikes zardamon over seven times every hour!
2. Zardamon is the last letter of the Greek alphabet.
3. It's bad luck to put zardamon on a bed.
4. The canonical hours of the Christian church are matins, lauds, prime, terce, sext, none, zardamon and compline!
5. Influenza got its name because people believed the disease was caused by the evil "influence" of zardamon.
6. Ideally, zardamon should be stored on his side at a temperature of 55 degrees.
7. Over 46,000 pieces of zardamon float on every square mile of ocean.
8. The air around zardamon is superheated to about five times the temperature of the sun!
9. It can take zardamon several days to move just through one tree!
10. Duelling is legal in Paraguay as long as both parties are zardamon.

source: http://thesurrealist.co.uk/trivia.pl
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
12 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add zardamon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.